• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ ขนส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ การจัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ทำรายการสั่งซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

เรื่องดี ๆที่ควรสั่งซื้อ ออนไลน์

☼ ผู้ขายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อได้รับการขอร้องให้ตัดสินใจ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งจัดส่งสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกปฏิบัติมาเป็นอย่างดี ซึ่งต่างออกไปจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้า หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันทีทันใด
☼ สามารถเช็คราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Dec/2022

สวยจริง ตรงปก ไม่จกตาจร้า เหมือนในแบบ มีซิป ใช้ง่ายกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป สินค้าได้รับเรียบร้อยส่งเร็วดี ได้ถูกตามแบบและสีที่สั่ง มีผ้าผูกแถมให้ด้วย ถ้ามีโอกาสสั่งอีกแน่นอน

28/Dec/2022

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:หนังpu รูปลักษณ์:สวย Fashion DIVA กระเป๋าถือ+สะพาย แต่งด้านหน้าลายดอกไม้ นิ่ม เบา ดีไซส์สวย เหมาะกับโอกาสต่างๆ แถมฟรี โบว์ผูกกระเป๋า มี 6 สี ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามคำสั่งซื้อ สี รูปแบบ จำนวน ก่อนอื่นต้องชมเลยว่าร้านแพคของมาดีมากๆค่ะ มีการใส่ดันทรงกระเป๋า มีถุงผ้าถุงพลาสติก คืองานเนี้ยบเลยแหล่ะ ตรงนี้ประทับใจ แต่ขอหักดาวตรงคุณภาพสินค้านิดนึง การแพคจากร้านดี ขนส่งกล่องก้ไม่บุบ คาดว่าน่าจะเป็นตั้งแต่การผลิต ที่ตรงกลีบดอกไม้ด้านในสุด ตามรูปรีวิวที่ 5 qc ไม่ผ่านอ่ะ มันจะแบนเหมือนโดนทับ ในขณะที่กลีบดอกอื่น ไม่เป็น ร้านน่าจะเชคนิดนึงว่ามันมีตำหนิมั้ย แต่ถามเรื่้องการใช้งานคือไม่มีผลเลย กระเป๋ามีน้ำหนัก เล็งจะซื้ออยู่สักพักละ พอดีร้านส่งฟรีด้วย เลยตัดสินใจซื้อตอน 1212 ร้านมีโค้ดลดร้านให้ด้วย แต่โดยรวมก้ถูกใจแบบ

12/Nov/2022

กระเป๋าสวย สีสวย แบบสวย น่ารักแค่หนังหนักไปหน่อยขนาดยังไม่ใส่ของ. พอใส่ของเข้าหนักของจริงคนซื้อตัวผอมยิ่งหนักกว่า หนักที่หนังกระเป๋าที่มาผลิตถ้าหนังใช้น้ำหนักเบาใบนี้ดีเลิศมากค่ะ

17/Jun/2023

ได้ของแล้วจ้าาาส่งไวมากกกก

01/Aug/2023

สวย สดใสตรงตามปกคุณภาพคุ้มเกินราคา ขนส่งว่องไวซื้อที่อื่นก็ไม่ได้แบบนี้แน่นอน

Add a review

New Arrivals

Softball - Light Blue 220mm / Dark Blue 260mm.
www.lazada.co.th
Durable Fitness Gym Ball Size 1 - 55 Cm - Burgundy.
www.lazada.co.th
Fitness 900 G Weighted Ball - Blue.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม