• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อออนไลน์และนั่งรอรับ หน้าบ้านได้เลยตามที่ลูกค้าได้ค้นหาในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดูดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เกรดดี จัดส่งถือว่าเร็ว สั่ง 9/9 ได้รับ 12/9, บรรจุมาดี, สินค้าถูกต้อง ครบถ้วนตามที่สั่ง, สีสันสวยงาม เนื้อผ้าจับแล้วนุ่มสบาย

19/Nov/2022

สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวยงาม จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี คุณภาพสินค้าเหมาะสมตามราคา โดยภาพรวมพึงพอใจมากก สั่งครั้งที่ 3-4 แล้ว

16/Jun/2023

รูปลักษณ์:กระชับสัดส่วน ห่อไข่ดีมาก 555 คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี สี:สดสวยงาม ลองสั่งมาเพราะเจอ Ads เยอะมาก หยุดดูแล้วมาเรื่อยๆ ไม่ผิดหวัง สินค้าดีสมราคา

17/Jul/2022

การส่งสินค้าส่งได้รวดเร็วดี ไม่ช้าสีและขนาดถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง และมีกระดาษเปียกแถมให้ด้วย 1 ซอง เป็นบ๊อกเซอร์ที่ใส่สบายเนื้อผ้าดี นุ่มลื่น คุณภาพเทียบเท่าสินค้าแบรนด์ต่างประเทศได้เลย ช่วยกันอุดหนุนสินค้าของคนไทยนะครับ

14/Oct/2022

สี:สวยตามแบบ คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม 👍🏻 รูปลักษณ์:สวยงาม ของจัดส่งถูกต้อง รวดเร็ว มากครับ เนื้อผ้า สัมผัส ดีด้วย เดี่ยวต้องลองใส่ดูว่าจะสบายไข่จริงไหม อิอิ

02/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สินค้าได้รับเรียบร้อย ถูกต้องตามที่สั่งไว้ การจัดส่งรวดเร็วดีมาก ราคาก็สมเหตุสมผลกับคุณภาพสินค้า โดยรวมคือดีมากๆ

30/Sep/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว...สวมใส่สบายเกินราคา...คุ้มมากกกกกกก จัดส่งสินค้ารวดเร็ว...สวมใส่สบายเกินราคา...คุ้มมากกกกกกกก จัดส่งสินค้ารวดเร็ว...สวมใส่สบายเกินราคา...คุ้มมากกกกกกกกก

10/Aug/2022

รูปลักษณ์:ปกติ สี:ถูกใจมากมีให้เลือกแล้วนะ คุณภาพวัสดุ:ดี ส่วนตัวคิดว่าใช้ดีนะใส่สบายกระชับไม่อับชื้น ไม่ร้อน ราคาแพงไปหน่อย กลับมาซื้อรอบสองเพราะมีสีสันให้เลือกมากขึ้น ทำออกมาได้ดูดี สั่งวันที่ 8.8 ได้รับสินค้ารวดเร็วครบถ้วนภายใน1วัน

01/Sep/2022

สี:สวยสดใส คุณภาพวัสดุ:นิ่มดีมากก รูปลักษณ์:สวย ตรงตามแบบ เพิ่งสั่งครั้งแรก ขอลองใช้ก่อนว่าดีอย่างไร แต่เนื้อสัมผัสนิ่มดีมากๆ แถมมีราคาพิเศษด้วย ชอบมากๆๆๆๆ กดไลค์ กดใจให้แบบรัวๆๆๆ เลย 👍👍👍👍👍👍👍👍💗💗💗💗💗💗😍😍😍🥰🥰🥰🥰

15/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงตามที่​สั่ง​ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก​ สินค้า​ตรง​ตาม​ที่​สั่ง​ซื้อ​ สินค้า​แพ็ค​มา​อย่างดี​ การ​จัด​ส่งสินค้า​รวดเร็ว​ดีมาก​ๆ​ ไว้​คราวหน้า​จะ​สั่งซื้อ​สินค้า​กับ​ร้าน​นี้​อีก​แน่นอน​

27/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดี รอของไม่นานมาก แพคกล่องมาแน่นหนา แพคมาสินค้าไม่เสียหาย ส่งไวภายใน2วัน บาฃเวลามีโค้ดส่วนลดคุ้มราคา

23/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รูปลักษณ์:กางเกงในทรงขาสั้นผ้ายืด สี:น้ำเงิน สินค้ามีตัวที่มีตำหนิ่ มีรอยขาด ส่งเรื่องแจ้งไปทางแชทแล้วแต่เจ้าหน้าที่เงียบกริบ ส่งทั้งรูปและทักไปถามไม่มีคนตอบเลย ตัวสินค้าโอเค แต่บริการหลังการขายควรปรับปรุง

14/Jul/2022

สินค้าดี คุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าน่าเชื่อถือ ซื้อซ้ำ โปรโมชั่นดี สินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว โปรโมชั่นดี

08/Aug/2023

สินค้าดีมากครับ ส่งเร็วมากๆพัสดุไม่เสียหาย กางเกงในไซส์พอดีเย็นๆไข่ เชิญไปตำกันได้เลยครับ รับรองไม่ผิดหวัง

21/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยโดนใจ!!! สี:แดงสด คุณภาพวัสดุ:เยี่ยม สั่งหลายตัวแล้ว คุณภาพสินค้าดี กางเกงในใส่สบายมาก เหมือนไม่ได้ใส่เลย ขอบไม่ยืดเลย สีสันสวย จี๊ด!!! โดนใจมาก👍

03/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:น้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:ดี น่าจะคละสี เช่น เลือกกางเกงในสีแดง 1 ตัว ก่งเกงในสีน้ำเงิน 1 ตัว กางเกงในสีเขียว 1 ตัว เพราะไม่ชอบสีกางเกงในสีเดียวกันหมดทั้ง 3 ตัว ลองใส่กางเกงในแล้ว รู้สึกสบายดี แต่คิดว่ากางเกงในยี่ห้อ unique ดีกว่า ยังไม่รู้ว่ากางเกงใน GQ นี่ ใส่แล้ว สามารถทนทานต่อการขาดได้นานถึง 10 ปีหรือไม่ ถ้าทนทานต่อการขาดนานถึง 10 ปี ก็โอเค

04/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม รูปลักษณ์:กางเกงชั้นใน สี:น้ำเงิน สามีบอกว่าชอบมาก รู้สึกใส่สบาย ตอนนี้อปลี่ยนมาใช้ของ GQ ทั้งหมดเลยที่เป็นกางเกงชั้นใน และต้องซื้อเพิ่มอีกแน่นอน👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

23/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ใส่สบายยยยยยยยย ได้รับของละครับบบบบบ ใส่สบายยยยยยย เนื้อผ้าดีครับบบบบบบบบบบ เย็นมากๆๆๆๆ จะ.ื้ออีกกกกก นะครับบบบบบ

17/Oct/2022

รูปลักษณ์:เท่ สวยงาม สี:สดดี คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม ตัดสินใจซื้อทั้ง 2 สี เพราะดูสด เนื้อผ้าใส่สบายแต่เหมาะกับใส่อยู่บ้านหรือไปข้างนอกก็ได้ ติดที่ขอบเอวพอดีเกินไปจึงรู้สึกว่ารัดไปหน่อย แต่ที่เหลือกระชับพอดีกับสะโพกและต้นขา

20/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก มาก คับ สี:สวยดรมากคับ คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดีมากคับ ตรงสีตรงไซต์ สวยดีมากคับ ชอบคับ ใส่สบายมากคับ ขนาดพอดี ตางกับที่สั่งคับ

09/Aug/2022

ชอบมากสีสวยใส่สบายใส่ดีเย็นไข่ใส่แล้วกระชับดีชอบมากสั่งตอนโปร 8.8 ได้โค้ดโลส่วนลดดีมากชอบมากขอให้มีโปรส่วนลดอีกไว้จะสั่งอีก

08/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:น้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ใส่กระชับพอดีตัว ไม่ต้องเผื่อไซสเลย สีเข้มสวย สั่งสินค้าค่อนข้างได้ไวอยู่คะ มีพนักงานโทรมาแจ้งก่อนส่งสินค้า

02/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยจัดส่งรวดเร็วทันใจมากมากครับ​ทดสอบการใช้งานแล้วดีมากๆครับ​ ราคาไม่แพงเท่าไหร่ครับถ้าเสียหรือหมดเดียวสั่งใหม่คร้าบผม

17/Sep/2022

มีนดีนะใส่พอดีกระชับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบขนส่งเร็วววววววววววววว

31/Oct/2022

ราคาค่อนข้างสูง แต่พอใส่ปุ้ปใส่สบายมาก ดีตามที่เคลมไว้ ต้องรอดูว่าใส่ในช่วงร้อนจะเป็นอย่างไร แต่ซื้อช่วงลดราคาก็ค่อนข้างโอเคร

01/Aug/2023

ผ้าดี ใส่สบาย

12/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านุ่มใส่สบายไม่คัน รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตรงตามสั่ง ส่งไวมากกกกก

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สีน้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:ค่อนข้างดี คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป

13/Sep/2022

ส่งมาผิดไซส์และทรงทุกตัว ถามไปก็เงียบหายไม่ตอบหรือจัดการให้

05/Aug/2022

ใส่สบาย จัดมาอีก 3 😊😊😊

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม