• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

แนะนำสินค้า  ราคาแสนประทับใจ ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการช้อปปิ้ง สินค้า ที่ช่วยให้คุณรู้จัก ประสบการณ์ครั้งนี้ กับราคาสุดแสนพิเศษมากของมากที่สุด อยากให้คุณรับรู้ว่าผลิตภัณฑ์ คือของแท้ ไม่ใช่ของเทียม 100% ผลิตได้ จากโรงงานที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาประหยัด ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางจำหน่าย เหตุนี้แล้ว คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะสั่งซื้อ และบอกต่อ กันไปถึงคุณภาพซึ่งมีในสินค้าชิ้นนี้ เรานำมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาต่ำเป็นที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลความต้องการของคุณ ถ้าหากคุณไม่พอใจ ในสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักรับรองการส่งคืนสินค้าภายใน 14 วัน เนื่องด้วยการบริการนำ ส่งที่เป็นมาตรฐานสากล จึงส่งไว และไม่ต้องเป็นกังวลใด ๆ ถึงมือคุณตามวันและเวลาที่ได้กำหนด นอกเหนือไปจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ในกรณีที่คุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอจ่ายเงินที่บ้านได้ เมื่อได้รับสินค้า คุณแค่เพียงเตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่ของมาถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนนำส่ง พนักงานที่จัดส่งก็จะโทรติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง เมื่อเป็นเช่นนี้คุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าโดยเด็ดขาด ดังนี้ ถ้าจะทำการซื้อ ต้องแจ้งข้อมูลต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างชัดแจ้ง เพื่อคุณจะได้รับของที่สั่งอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่ตกค้าง ซึ่งหากคุณต้องการสั่งซื้อ แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปตรวจสอบ โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านรีวิวของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ครีม กลิ่น:หอมค่ะ ได้รับครีมจับลอนสำหรับผมหยิกและผมหยักโศก ไบโอซูเมนส์ เมจิก แล้วค่ะเป็นครีมที่ใช้มาโดยตลอดหลายปีแล้ว และจะใช้ต่อไปเรื่อยๆค่ะ ใช้ดีมาก ช่วยจับลอนผมหยักโศกได้ดีมากๆ ค่ะ

17/Jul/2022

เนื้อสัมผัส:ครีม ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม ไบโอ วูเมนส์ เมจิก เวฟ อัพครีม สำหรับผมดัด เพิ่มวอลุ่มให้ผมดัดอยู่ทรง เป็นเกลียวในทิศทางที่ต้องการ โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ เพิ่มคุณค่าการบำรุงและมอบกลิ่นหอมสดชื่นด้วยสารสกัดจากดอกซากุระ ช่วยให้เส้นผมชุ่มชื่น ไม่แห้งกระด้าง เปล่งประกายเป็นเงางาม ดูมีสุขภาพดี เน้นคลื่นลอนผมให้คมชัดเหมือนดัดใหม่

13/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมมาก เนื้อสัมผัส:ครีม bio women ครีมจับลอนสำหรับผมดัด เพิ่มวอลุ่มให้ผมดัดอยู่ทรงเป็นเกลียวไปในทิศทางที่ต้องการโดยไม่มีความเหนียวเหนอะหน่ะห มดอายุวันที่ 22/07/2025 แถมราคาถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าทั่วไปค่ะ ถูกกว่ามากๆ แล้วถูกกว่าหลายหลายร้านในShopeeด้วยนะแพ็คของมาดีค่ะ

07/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:เนื้อครีมข้นๆ ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม รอของไม่นานเลย เราลองใช้แล้วรู้สึกว่าใช้ค่อนข้างดีเลย จับลอนอยู่ ตอนที่ผมแห้งจะรู้สึกแข็งๆหน่อยและหลอดใหญ่ดีมาก

05/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ครีมๆ คุณภาพของสินค้าดีมาก แพ็คสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดี รอสินค้า 3 วัน การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

13/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ เนื้อสัมผัส:เนียน ลื่น กลิ่น:หอม พึ่งสั่งไปเมื่อวานเอง วันเดียวของมาส่งแล้ว แพ็กมาดีเลย ลองใช้ครั้งแรก ถ้าดีจะซื้อยี่ห้อนี้อีก

16/Oct/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี สินค้าดีค่ะ แพคมาดี สั่งรอบสองแล้ว น้องบอกใช้ดีค่ะ ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว แนะนำเลยค่ะ ถูกใจค่ะ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ

17/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:นึ่ม สินค้าแพ้คมาอย่างดีๆๆๆ ตรงปกค่ะๆๆ น่ารักมากค่ะๆๆๆ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่าาา ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ

20/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีมากๆคะ กลิ่น:หอมมาก เนื้อสัมผัส:นุ่มมากๆ ใช้ตัวนี้มานานละคะโดยส่วนตัวชอบใช้ยี่ห้อนี้คะรู้สึกว่าของเค้าดีเหมาะแก่การใช้สำหรับผมดัดคะอยู่ทรงดีลอนสวยคะ

11/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:จับลอนผม กลิ่น:หอมมาก เนื้อสัมผัส:ครีมไม่เหนียว ร้านส่งไวและแพ็คของแน่นดีมาก ดูจากรูปเหมือนขนาดเล็ก แต่ของจริงค่อนข้างใหญ่150ml ใช้ได้นานเลย ครีมจับลอนผม กลิ่นหอมมาก เหมือนในร้านทำผมเลย

09/Oct/2023

หีบห่อสินค้าดีมาก ราคาสินค้าไม่แพง ส่งของไวประทับใจมาก คุณภาพสินค้าดีมาก กลิ่นหอม ใช้แล้ว ผมเป็นลอนชัดเจน (ผมหนักศก) ลดผมฟูได้

22/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี ทางร้านทำการจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วทันใจมากเลยค่ะ 2วันก็ถึงแล้ว อาจจะเป็นเพราะอยู่ไม่ไกลกันมั้งคะ สินค้าราคาถูก แต่ยังไม่ได้ลองใช้เลยว่าจะเป็นยังไง ถ้าใช้ดีมีซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

09/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:เนื้อเจลเข้มข้น ประสิทธิภาพ:ดีมากๆผมอยู่ทรงสวย กลิ่น:กลิ่นหอมอ่อนๆๆ สินค้าผลิต 04/2023 หมดอายุ 2026 สินค้าแพคมาอย่างดี สินค้าไม่มีชำรุกเสียหาย การจึดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี

05/Jul/2023

กลิ่น:หอมอ่อนๆ สินค้ามีคุณภาพดี การจัดส่งจากทางร้านค้ารวดเร็ว การแพ็คค่อนข้างดี โอกาสหน้าอุดหนุนอีกแน่นอน ราคาเป็นมิตร สินค้าโดนใจ 😘😘😘 เติมสต๊อกสินค้าบ่อย ๆ นะคะ

18/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:นุ่มมากๆ ประสิทธิภาพ:ใช้ดีจ้าา กลิ่น:หอมมากๆ สั่งหลายรอบละคะ สำหรับร้านนี้ สั่งประจำเรยยย หมดจะมาสั่งใหม่นะคะ แนะนำร้านนี้จ้าาา

17/Aug/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี สินค้าดีค่ะ ราคาไม่แพง แนะนำเลยค่ะ ใช้ดีค่ะ จัดส่งเร็วมากค่ะ สุดยอดมาก สั่งเมื่อวานวันนี้ได้ของค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻 แพ็คมาดีค่ะ ได้รับครบถ้วนค่ะ

23/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:กลิ่นหอมมมม ครีมไม่เหนียว เนื้อสัมผัส:ครีมสีขาวหอมไม่เหนียว หอมมากกกกกกกก ไอเลิฟฟฟ จับลอนดีผมไม่แข็ง ไม่เหนียว คนผมมันใช้ได้นะคะลองดู แบบดีมากจับออกมาลอนสวยย😭🥺💖💖💖💖💖💖

22/Jun/2023

เนื้อสัมผัส:เนื้อครีม ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ทดลองใช้ กลิ่น:หอมดีค่ะ ราคาโอเค ทางร้านแพ็คกันกระแทกมาให้ ของไม่ได้รับเสียหาย ถ้าได้ลองใช้แล้วดี จะมาซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

12/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีไม่เหนี่ยว กลิ่น:ไม่เหม็น ฉุน ใช้ในการจัดทรงให้ผมอยู่นานตลอดวัน ดีมาก ใช้หลังสระผม จัดทรง ไม่เหนี่ยว กลิ่นดีมาก

19/Sep/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม ใช้แล้วจับลอนดี ลอนสวย กลิ่นหอม ได้ปริมาณเยอะ ราคาไม่แพง ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าดี ดีมากก ๆ ค่า

14/Jul/2023

กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ไม่เหนียว ประสิทธิภาพ:ไม่ได้ลองใช้ทีค่ะ แค่แกะมาลองดมกลิ่น เห็นรีวิวว่าดี ขอลองก่อนนะค่ะ แล้วจะมารีวิวให้จ้า

16/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งซื้อ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว พอใจมากๆค่ะ เนื้อครีมไม่เหลวไม่ข้นเกินไป กลิ่นหอมมาก

15/Jan/2023

ขนส่งจัดส่ง เรียบร้อยดี ได้รับสินค้าครบทุกชิ้นที่สั่งค่ะ จัดส่งไวมากอะคิดว่าไม่รีสองวันถัดมาได้รับสินค้าแล้ว ดีมากจ้า รอบหน้าแวะมาดูใหม่จ้า

12/Aug/2023

เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:หอม ประสิทธิภาพ:ดี ลองใช้ดู ก็โอเคคะ กลิ่นหอม ผมลื่น นิ่ม ดีคะ หลอดใหญ่ สมราคาคะ การขนส่งไวคะ การแพ๊คสินค้าดีมาก ห่อมาอย่างดี โดยรวมถือว่าดีมากคะ

18/Jan/2023

จัดส่งเร็วพอสมควรค่ะแพ็คสินค้ามาดูไม่มีเสียหายสินค้าราคาดีเหมาะสมกับคุณภาพที่ได้รับไว้จะอุดหนุนสินค้าชิ้นอื่นต่อนะ

24/Mar/2023

เนื้อสัมผัส:ละเอียด ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม ไม่ฉุน ได้รับของตรงตามที่สั่งซื้อ ขนาด 150 ml ลองใช้แล้วถือว่าคุณภาพดีใช้ได้นะครับ และกลิ่นก็หอม ไม่ฉุนครับ

04/May/2022

ได้ของเรียบร้อย ส่งเร็วมากกกกกก ห่อกันกระแทรกด้วย กันแตก ของไม่มีเสียหาย สินค้าใช้ดีคะ ซื้อใช้หลายรอบแล้ว

04/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆๆๆๆฟ กลิ่น:หอมอ่อนๆๆ เนื้อสัมผัส:เจลเข้มข้น ได้รับสินค้าทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว สินค้าแพคมาอย่างดี จัดส่งไว ขนส่งบริการดี ผลิต 07/22

22/Jan/2023

ร้านค้าจัดส่งรวดเรวดีมาก แพคของมาดีไม่ดสัยหายอะไ ราคาถูกดี ไม่ต้องไปหาตามห้าง ส่งของเรวมมก คุนภาพสินค้าดีพอใน

26/Oct/2023

กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สั่งสินค้าไปไม่กี่วันก็ได้รับของสินค้าตรงปกลองใช้แล้วกลิ่นหอมดีเนื้อสัมผัสดีถ้าติดใจจะซื้อซ้ำก็จะแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม