• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่พวกเราคัดสรรมาให้ท่านแค่นั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Oct/2021

สินค้าจัดส่งเร็ว ห่อมาเรียบร้อยดี สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่มีเสียหาย ขนาดถูกต้องใส่ได้พอดี งานเรียบร้อยไม่มีตำหนิ ใช้งานได้ดีคุ้มราคามากครับ

13/Nov/2021

ใส่สบายตีนครับ หลวมนิดๆ ไม่รัดเท่า สายรัดทำจากยาง โดยรวมได้หล่ะ ใส่สบายตีนครับ หลวมนิดๆ ไม่รัดเท่า สายรัดทำจากยาง โดยรวมได้หล่ะ ใส่สบายตีนครับ หลวมนิดๆ ไม่รัดเท่า สายรัดทำจากยาง โดยรวมได้หล่ะ ใส่สบายตีนครับ หลวมนิดๆ ไม่รัดเท่า สายรัดทำจากยาง โดยรวมได้หล่ะ ใส่สบายตีนครับ หลวมนิดๆ

17/Apr/2021

สั่งรวมส่ง 4 วัน พื้นหนา กว่ารุ่นเก่าเก่า ได้รองเท้าตรงตามเบอร์ ตรงตามสี ที่สั่ง พื้นแข็งแรง ใช้ดี ราคาย่อมเยาว์มาก มีของแถมด้วย สุดยอดมาก

17/Dec/2021

ร้านส่งเร็วค่ะ รองเท้าก็ตรงปกอยู่นะ คือมันราคาถูกมากกก คุณภาพก็ตามราคาแหละ แต่จริงๆเราก็คาดหวังให้มันดีกว่านี่หน่อยแต่จริงๆก็ไม่รู้ว่าจะต้องปรับตรงไหนให้ดีขึ้นได้ ในราคานี้อันนี้ก็ถือว่าดีแล้วล่ะ อีกอย่างในภาพตัวอย่างคือดีมากเลย แบบว่าใช้ภาพไม่หลอกลวงเลย ของเลยตรงปกมาก

21/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีงาม รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ รองเท้าใส่สบาย น้ำหนักเบา ใส่แล้วไม่เจ็บเท้า สินค้าแพ็คใส่ซองมา ไม่มีอะไรเสียหายร้านส่งของให้ไวมากกกกกกก วันเดียวถึงเลย

12/Aug/2021

น้ำหนักเบา ใส่สบาย เท้าใหญ่ควรเพิ่มไซส์ สัก2-3ไซส์ไปเลย คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่ามาก จัดส่งเร็ว ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

27/Apr/2022

ร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วมากๆๆๆๆ ราคาก็ถูก ได้สี และไซส์ตรงตามที่สั่ง ใส่รองเท้ารุ่นนี้มาหลายปีแล้ว ใส่สบาย และเบามากๆ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ แนะนำร้านนี้เลย

03/Sep/2021

สินค้าคุ้มค่าตามราคา เหมือนคู่ละ100บาทตามร้านทั่วๆไป แต่ในshoppeร้านนี้ขายถูกมากๆถ้าเทียบกับร้านข้างนอกทั่วไป

30/Jun/2022

ชอบมากสินค้าดีร้านค้าจัดส่งเร็วสั่งซื้อครั้งที่สองแล้ว รอบแรกใช้มาเกือบ 2 ปี กว่าจะขาด คุ้มครับ ในรองเท้าเบาดีใส่สบายลูกชอบมากเราเองก็ซื้อมาเองด้วย ถูกใจเลยสั่งอีก

05/Apr/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ค่อนข้างเร็ว ได้เบอร์และสีตรงตามที่สั่ง ราคาถูกมาก คุ้มค่า คุณภาพดี ใส่ยี่ห้อนี้มานานแล้ว ทางร้านแพ็คของมาดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ

25/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดีมากค่ะ สี:ดำค่ะ คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ จัดส่งไวมากๆ แพ็คสินค้ามาดีค่ะ รองเท้าดีมากคุ้มมาก ปกติเคยซื้อตลาดมันจะบางกว่านี้ อันนี้ดูดี สวยค่ะ ราคาไม่แพง

18/Mar/2021

สินค้าดีได้มาตรฐาน คุ้มเกินราคา ราคาโคตรจะถูกๆๆๆๆๆๆๆๆ ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วมากกดสั่งตอนเช้าตอนบ่ายส่งของ j&t จัดส่งเร็วดีเช่นกันค่ะ

19/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:โอเค คุณภาพวัสดุ:เบา คุนภาพดีใส่ดีเบาสบายสั่งเบอ6มาใส่ได้พอดี ซื้อมาในราคา33บาทใช่โค๊ดส่งฟรี ขนส่งพูดจาดีโทก่อนมาถึงบาท เก็บเงินปลายทาง

10/Jul/2022

ร้านค้าส่งให้เร็วดีสั่งของวันเดียวก็ได้รับแล้วคุณภาพโอเคสมราคาเงินดี จริงๆคิดว่าคุณภาพเกินราคาด้วย พื้นเป็นโฟมหูหนีบเป็นผ้าใช้ทนดีสั่งมาหลายคู่แล้วคุ้มค่าคุ้มราคาสั่งมาเก็บไว้หลายคู่เลย

28/May/2022

รองเท้าคุณภาพดีมากเหมือนซื้อตามตลาดที่ราคาสูงกว่านี้เลยเเต่อันนี้ถูกมากสาวยใส่สบายเลยชอบมากๆการจัดส่งสินค้าคือเร็วมากรอไม่นานเลย

09/Sep/2021

ได้รับแล้ว สินค้า โอเค ราคาถูก ดี สีสวย ได้รับแล้ว สินค้า โอเค ราคาถูก ดี สีสวย ได้รับแล้ว สินค้า โอเค ราคาถูก ดี สีสวย ได้รับแล้ว สินค้า โอเค ราคาถูก ดี สีสวย

03/Jan/2022

ถือว่าคุ้มค้า รองเท้าหนาดี จัดส่งเร็วมากๆ ถือว่าใช้ได้ เยี่ยมๆ เยี่ยมๆ เยี่ยมๆ เยี่ยมๆ เยี่ยมๆ เยี่ยมๆ เยี่ยมๆ เยี่ยมๆ

17/Nov/2021

คุณภาพสินค้าดี แพ็คของมาอย่างดี ขนส่งเร็ว 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍คุณภาพสินค้าดี แพ็คของมาอย่างดี ขนส่งเร็ว 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍คุณภาพสินค้าดี แพ็คของมาอย่างดี ขนส่งเร็ว 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍คุณภาพสินค้าดี แพ็คของมาอย่างดี ขนส่งเร็ว 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍คุณภาพสินค้าดี

11/Dec/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ดำสนิทจริงๆๆๆๆๆน่ะ คุณภาพวัสดุ:ดี สมกับราคาที่ดี สินค้าตรงปกแต่จะใหญ่ไปไชร้หนึ่ง ใครที่จะสั่งต้องสั่งลดไชร้1เบอร์น่ะ

26/Jan/2022

ส่งเร็วมากๆ แต่สภาพรองเท้ามีคราบเปื้อนชัดเจน น่าจะเลือกดูให้ลูกค้าหน่อยนะคะ ราคาถูกมากก็จริง แต่เห็นของแล้วไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ค่ะ

12/Sep/2021

สั่งครั้งที่2แล้ว ราคาถูก พนักงานส่งบริการดี ตรงปก 🦊🦊🦊🦊🦊🦊🦊🦊🦊🦊🦊🦊🦊🦊🦊🦊🦊🦊🦊🦊🦊🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶🐶

20/Apr/2022

ส่งไว ส่งเร็ว สินค้าตรงตามปก คุณภาพสินค้าดี เหมาะสมกับราคา ราคาไม่แพง แต่พนง.ส่งของบริการไม่ค่อยok เท่าไหร่ เอาของมาวางหน้าบ้าน ไม่บอกว่าส่งถึงใคร วางเสร็จไปเรย

06/Sep/2021

รองเท้าคุณภาพดีๆๆๆๆมากคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากๆๆๆๆๆๆร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วพนักงานขนส่งบริการดีมากๆๆๆๆ

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งเร็ว สินค้าดี เลือกเบอร์ใหญ่สุดใส่ได้พอดี เอาไว้ใส่ในบ้าน หน้าหนาวใส่แบบสวม หน้าร้อนใส่แบบคีบ

12/Oct/2021

อยากให้สัก10000ดาวเลยค่ะ สวยมากกก คุ้มมากกก สั่งร้านนี้ไป2รอบแล้วปลื้มสุดๆ ราคา​ถูก​แถมส่งไวได้รับไวอีก 1เดียวถึงอ่ะแกรรรร ได้มาคู่ละ10บาทกว่าบาทถูกกว่าท้องตลาดไปอี๊กกก

07/Apr/2023

เป็นรองเท้าที่เบาพกพาง่าย แต่พื้นแอบลื่น ใส่ไปทะเลเบาๆ แถมราคาเบาๆด้วย สีส้มสวยดี ใส่ดูสว่าง แมชได้หลากหลาย

07/Apr/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด การแพ็คดี การจัดส่งรวดเร็ว รองเท้าแตะพื้นโฟมใส่สบายดีค่ะเบามากๆราคานี้โอเคค่ะ

25/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ แพ็คสินค้าอย่างดีมากค่ะ บริษัทขนส่งบริการดีมากค่ะ

17/Mar/2022

💥แนะนำให้สั่งเผื่อไซต์ 1-2 เซน นะคะ รองเท้าแตะหูหนีบTrita แตะในตำนาน 💥 ใส่นุ่ม-เบาสบายเท้า พื้นโฟม หูหนีบผ้า ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย งานดี งานคุณภาพจากโรงงาน พร้อมส่งไม่ต้องรอพีออร์เดอร์ ➽ ผ​​ลิตจากวัสดุคุณภาพดีทนทาน ​➽ ใส่นุ่มเบาสบาย กระชับเท้าใส่เดินได้เป็นเวลานาน ​➽ รับประกันความคุ้มค

13/Oct/2021

ร้านค้าออนไลน์จัดส่งสินค้าให้ลูกครบตามจำนวนที่ต้องการ สินค้าดี ราคาประหยัด การจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าถือว่ารวดเร็วพอสมควรจ้าาา สินค้าอยู่ในสภาพดีทุกอย่าง โอเคเลยจ้าา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม