• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

Review ผู้ซื้อ ลดราคาจะสั่งซื้อ  

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Jan/2022

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก สินค้าเรียบร้อยดี เสื้อยืดซับเหงื่อได้ดี เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป ใส่สบาย ซื้อ3ตัวขึ้นไป ได้ราคาส่ง ถือว่าคุ้มค่า เป็นอีกทางเลือกของคนที่มองหาอยู่

30/Dec/2020

สินค้าดีมีคุณภาพสีสวยเลือกง่ายใส่สบายการจัดส่งก็รวดเร็วแพ็คมาอย่างดีสภาพไม่มีความเสียหายใครที่มองหาดูเสื้อยืดสีพื้นคอวีสวยๆแนะนำเลยครับร้านนี้จัดไปวันนี้ก็ได้จัดมาแล้ว 4 ตัวถูกใจจริงๆครับรอบหน้าก็คงจะนางเอกเห็นแล้วพาแล้วถูกใจร้านค้าจัดส่งเร็วมาก......

17/Mar/2021

รูปแบบเสื้อสวยคะ basic เรียบง่ายคะ ทางร้าน่ารักมากคะตอบ chat และให้บริการดีมากคะ ผ้าเนื้อดีน่าใช้ มากๆคะ ตอนแรกกังวลเรื่องขนาด แต่ทางร้าให้คำแนะนำเป็นอย่างดีคะ ราคาก็น่าใช้คะ

31/Mar/2021

ซื้อรอบสองคะ ผ้าดีใส่สบาย ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ราคาก็สบายๆ ดีงามคะ แพ๊คมาอย่างดีคะ ขนาดอาจจะใหญ่กว่าไป1 size รอบนี้สั่งลด size แต่ก็รับได้ แล้วแต่ชอบเลยคะ

30/May/2020

คุณภาพดีเว่อร์ ผ้านิ่ม มากๆ ขอ ขอบคุณร้าน superbirds ที่เห็นแก่ผู้บริโภคผลิตสินค้าที่มีคุณภาพจำหน่ายในราคาที่ไม่เอากำไรมาก ขอให้ค้าขายดีๆๆๆยิ่งขึ้นไปอีกนะคะ สาธุๆ แพคของดี ส่งไว ขนส่งดีงาม 👍♥️😍

29/May/2021

สั่งซื้อสองสี ดำ และขาว คอวีได้รับตรงตามที่เลือกสีและขนาด ผ้าดีใส่สบาย ขนาดตรงตามที่ลง xxl ทางร้านแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี การจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งที่ได้เคอรี่ ทางร้านใส่ใจลูกค้าโดยการให้คะแนนกลับลูกค้าด้วย ขอบคุณมากๆค่ะ อุดหนุนอีกแน่นอนคร้า

09/Jun/2021

แพ็คสินค้ามาดีค่ะ แกะเสื้อดูแล้วเนื้อผ้าดีมากค่ะต้องได้ซื้ออีกครั้งแน่นอนค่ะร้านนี้ ถือว่าดีค่ะคุ้มกับที่รอคอยสั่งวันอาทิตย์ได้สินค้าวันพุธถือว่าโอเครค่ะทุกอย่างเลย

18/Aug/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าเรียบร้อย ถูกต้องครบตามที่สั่ง แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี เห็นว่าราคานี้ถูกกว่าร้านอื่นเพิ่งสั่งซื้อครั้งแรก ถ้าติดใจจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

12/Mar/2022

การจัดส่ง​สินค้า การจัดส่ง​สินค้า​ถือว่า​ทำได้​รวดเ​ร็วมากครับ การแพ็ค​สินค้า การแพ็ค​สินค้า​ใส่​ถุง​มา​ปกติ​สินค้า​ไม่​เกิด​ความ​เสียหาย​ครับ คุณภาพ​สินค้า คุณภาพ​สินค้า​เนื้อผ้าดีครับซื้อร้านนี้มาหลายรอบแล้วประทับใจคุณภาพ​ของเสื้อครับเมื่อเทียบราคาถือว่าดีครับซักแล้วไม่ต้องรีดใส่ได้เลยดีมากครับ...

20/Nov/2020

ส่งของไวมากค่ะ สินค้าดี ผ้าดีค่ะ ราคาถูก ส่งของไวมากค่ะ สินค้าดี ผ้าดีค่ะ ราคาถูกส่งของไวมากค่ะ สินค้าดี ผ้าดีค่ะ ราคาถูกส่งของไวมากค่ะ สินค้าดี ผ้าดีค่ะ ราคาถูก

20/Jul/2021

หรูหรามากกก เสื้อสวย ตัดเย็บดี จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ประทับใจ เสื้อสวยมาก หรูหรามากกก เสื้อสวย ตัดเย็บดี จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ประทับใจ เสื้อสวยมากหรูหรามากกก เสื้อสวย ตัดเย็บดี จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ประทับใจ เสื้อสวยมาก

30/Jun/2021

สินค้าจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว การบรรจุหีบห่อดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ถ้ามีโอกาสจะอุดหนุนอีกครั้ง แนะนำเลยครับ

29/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วคร่า..เนื้อผ้าดีมากดีเกินกว่าราคามากๆเลยคร่า ราคาก็ถูกมากเวอร์ใส่สบายเนื้อผ้าำม่บางไม่หนาเกินไป..รักเลยค่ะ

14/Jul/2021

ดี ดี ดี ดีงามมากกกกกกกกก ร้านส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าแพ๊คอย่างดี ขนส่งก็เร็วไม่โดนดอง ดี ดี ดี ดีงามมากกกกกกกกก ร้านส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าแพ๊คอย่างดี ขนส่งก็เร็วไม่โดนดอง

12/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจ้า ส่งเร็วมาก2วันถึง แพคมาดีมาก ได้ครบถ้วน เบอร์และสีตรงตามที่สั่งทั้งหมด เป๊ะเว่อร์ เนื้อผ้าดีมากด้วย ราคาก็ไม่แพง มาซื้ออีกแน่นอน

31/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดี จัดส่งเร็ว ที่สำคัญราคาถูก ชอบค่ะ คุณภาพของสินค้าดี จัดส่งเร็ว ที่สำคัญราคาถูก ชอบค่ะ คุณภาพของสินค้าดี จัดส่งเร็ว ที่สำคัญราคาถูก ชอบค่ะ คุณภาพของสินค้าดี จัดส่งเร็ว ที่สำคัญราคาถูก ชอบค่ะ

10/Jun/2020

ชอบมากค่ะ เสื้อคุณภาพดีมาก ราคาดีงาม ห่อมาในห่อพลาสติกแยกห่อละตัว ตอนแรกคิดว่าจะม้วนๆรวมกัน สีขาวขาวไม่เหลือง สีดำดำสนิทดีมากค่ะ ผ้าไม่บางไม่หนาจนเกินไป จัดส่งเร็วมาก จะอุดหนุนเรื่อยๆ 

21/Aug/2020

จัดส่งไวมากๆ สำหรับร้านนี้ ราคาดีที่สุดกว่าหลายๆ ร้านจริงคอนเฟิร์ม ซื้อในราคาขายส่งได้อีกด้วย เพิ่งเคยสั่งครั้งแรกจากร้านนี้ประทับใจครับ เนื้อผ้าหนาปานกลาง แต่ดีครับ เพราะไม่อยากได้หนามาก เพราะใส่เป็นเสื้อข้างใน ตัดเย็บดี เก็บขอบผ้าดี เรียบร้อยดีครับ ไว้จะสั่งอีกแน่นอนครับร้านนี้

22/Aug/2021

สินค้าดีมากเลยค่ะ...ชอบบบบ ผ้านิ่มดี​ ผ้าดี​ค่ะ​ ไม่มีป้ายที่หลังคอด้วยค่ะ... สั่งอีกแน่นอนค่ะ... ขนส่งรวดเร็วค่ะ... แพคของมาดีค่ะ...

02/Oct/2020

จัดส่งได้รวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกก สั่งของ1ตค.2563 ส่งของได้02ตค.2563 ส่งเร็วประทับใจมากกกกกกกก คุณภาพสินค้า เนื้อผ้าถือว่าดีครับ ไม่บางจนเกินไปแต่ก็ไม่หนามากเกินไปครับ ขนาดเสื้อตรงตามไซค์ครับ โดยรวมๆถือว่าผ่านประทับใจครับ เดียวต้องมาอุดหนุนเพิ่มครับ เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ดีงามครับๆๆ

13/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สั่งสินค้าวันที่ 10-10-2-21 ได้รับสินค้าวันที่ 13-10-2021 ส่งเร็วดีค่ะ สินค้าตรงตามที่สั่งทุกอย่าง ดีค่ะ ส่งเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพเนื้อผ้าดีมากซื้อกับร้านนี้หลายรอบแล้วได้ในราคาถูก คือ65 บาท จาก140 บาท รอบหน้าจะสั่งเพื่มอีกค่ะ

29/Aug/2021

สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว พนักงานงานส่งสินค้าบริการดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายระหว่างการขนส่ง การจัดส่งเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา

18/Apr/2021

ส่วไวค่ะ ได้ตอนแฟลชเซลลดเหลือตัวละ 60 บาท ผ้าดีมาก ไร้ตะเข็บด้วย เหมาะสำหรับใส่หน้าร้อนมาก ดีมากกกกกกกกกกกกก

19/Jan/2022

เนื้อผ้าดี สีสวยค่ะ เนื้อผ้าดี สีสวยค่ะ เนื้อผ้าดี สีสวยค่ะ เนื้อผ้าดี สีสวยค่ะ 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌😀

13/Oct/2020

ดีค่ะ ผ้าใส่สบาย ขนาดตรงตามที่ระบุ ส่งไวค่ะ ดีค่ะ ผ้าใส่สบาย ขนาดตรงตามที่ระบุ ส่งไวค่ะ ดีค่ะ ผ้าใส่สบาย ขนาดตรงตามที่ระบุ ส่งไวค่ะ ดีค่ะ ผ้าใส่สบาย ขนาดตรงตามที่ระบุ ส่งไวค่ะ

15/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ไม่เสียหาย สินค้าสวย คุ้มค่า ส่งเร็ว ได้รับสินค้าเรียบร้อย ไม่เสียหาย สินค้าสวย คุ้มค่า ส่งเร็ว ได้รับสินค้าเรียบร้อย ไม่เสียหาย สินค้าสวย คุ้มค่า ส่งเร็ว ได้รับสินค้าเรียบร้อย ไม่เสียหาย สินค้าสวย คุ้มค่า ส่งเร็ว ได้รับสินค้าเรียบร้อย ไม่เสียหาย สินค้าสวย คุ้มค่า ส่งเร็ว

08/Aug/2021

สินค้าจัดส่งไวมาก แพ็คสินค้าปลอดภัยไม่มีความเสียหาย สินค้าตรงตามออร์เดอร์ สี ไซส์ตรงกับรายการที่สั่งไว้มีโอกาสจะมาสั่งอีกนะ

01/Sep/2020

จัดส่งเร็วดีมาก เนื้อผ้าดีไม่หนาไม่บางเหมาะกับอากาศเมืองไทย55555โดยรวมชอบค่ะ ราคาไม่แพง🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂ไว้ค่อยอุดหนุนใหม่นะจ๊ะ

12/Jun/2021

ผ้าดีค่ะ ส่งไว ของครบทีาสั่ง แพคดี ไว้สั่งอีกนะคะ ผ้าดีค่ะ ส่งไว ของครบทีาสั่ง แพคดี ไว้สั่งอีกนะคะ ผ้าดีค่ะ ส่งไว ของครบทีาสั่ง แพคดี ไว้สั่งอีกนะคะ ผ้าดีค่ะ ส่งไว ของครบทีาสั่ง แพคดี ไว้สั่งอีกนะคะ ผ้าดีค่ะ ส่งไว ของครบทีาสั่ง แพคดี ไว้สั่งอีกนะคะ

01/Oct/2020

สั่งรอบที่ 2 แล้วครับ เสื้อเนื้อผ้าดีมาก ตัดเย็บโอเคเลย ทางร้านส่งไวแพ็คสินค้ามาอย่างดี ส่งไซส์ถูกต้องตามที่สั่งทุกตัว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม