• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยให้ชีวิตคุณ ง่ายแล้วก็สะดวกเพิ่มขึ้น ถ้าเกิดคุณมาช้อปปิ้ง  กับพวกเรา ยืนยันว่าคุณจะต้องใจในความสะดวก

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Sep/2021

ส่งเร็วส่งไวทันใจทั้งร้านและขนส่ง 😝😝 พัสดุแพ็คมาดีเรียบร้อย 🤭🤭 ดูเสื้อสีพื้นในชอบปี้มานานเพิ่งจะเจอ 🤣🤣 เนื้อคอตต้อนของจริง งานตัดเย็บดี แพ็คเกจหีบห่อดูดีกว่าเสื้อระดับเดียวกัน 😳😳 ตัวเสื้อมีลูกเล่นใช้คำว่า "Made In Bangkok" หรอยมาก 🤘🏽🤘🏽

01/Sep/2021

ได้รับแล้ว ตรงปก ได้สีตามสั่ง ผ้าไม่บาง หนากำลังดี ขนาดค่อนข้างตรงตามที่ทางร้านแจ้ง ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว ขนส่งj&t จัดส่งเร็ว

26/May/2021

สวัสดีจ้ะ...หลานๆ เสื้อคุณภาพดีมาก ผ้านิ่ม น้าซื้อให้น้องน้าใส่ไซส์ L ได้ขนาดตรงกับน้องน้าพอดีเป๊ะ น้องน้าชอบมาก สีสวยสด ร้านนี้สินค้ามีคุณภาพดีมาก ร้านจัดส่งให้เร็ว ใช้ kerry ด้วย จ่ายปลายทางได้ Kerry บริการดี ประทับใจ ซื้อเสื้อร้านนี้เลยนะจ๊ะ...หลานๆ จากน้าจ้ะ

11/Aug/2021

ร้านส่งเร็วดี ขนส่งก็ส่งเร็ว ได้ของถูกต้องตามที่สั่ง เนื้อผ้าดีระดับนึงใส่สบาย ร้านส่งเร็วดี ขนส่งก็ส่งเร็ว ได้ของถูกต้องตามที่สั่ง เนื้อผ้าดีระดับนึงใส่สบาย

13/Sep/2021

เนื้อผ้าดี ไซต์ตรงตามที่ทางร้านแจ้ง ส่งเร็ว 👍🏻👍🏻 เนื้อผ้าดี ไซต์ตรงตามที่ทางร้านแจ้ง ส่งเร็ว 👍🏻👍🏻 เนื้อผ้าดี ไซต์ตรงตามที่ทางร้านแจ้ง ส่งเร็ว 👍🏻👍🏻 เนื้อผ้าดี ไซต์ตรงตามที่ทางร้านแจ้ง ส่งเร็ว 👍🏻👍🏻

05/Jul/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี การบริการจากบริษัทประทับใจคุณภาพของสินค้าตรงตามที่ต้องการสีสวยงามเนื้อผ้าดีเหมาะสมกับราคา คุ้มค่ามาก จะแนะนำให้เพื่อนต่อๆไป

11/Sep/2021

ได้รับแล้ว ตรงปก ราคาไม่แพง แพคดี ทางร้านจัดส่งเร็ว สั่งรอบสองแล้วค่ะ รอบแรกสั่งxl น้องใส่ไม่ได้😂 เพราะร้านนี้ขนาดตรงตามที่แจ้งเลย ไม่ต้องเผื่อนะคะ รอบนนี้สั่ง s น้องใส่ได้พอดีเลยค่ะ เนื้อผ้าโอเคนะ ไม่หนาไม่บาง ขนส่ง j&t จัดส่งเร็ว

31/Mar/2021

ซื้อรอบสองคะ ผ้าดีใส่สบาย ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ราคาก็สบายๆ ดีงามคะ แพ๊คมาอย่างดีคะ ขนาดอาจจะใหญ่กว่าไป1 size รอบนี้สั่งลด size แต่ก็รับได้ แล้วแต่ชอบเลยคะ

08/Aug/2021

ได้รับแล้วเสื้อยืดคอกลม ไซส์ M ผ้าคอตตอน คุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาถูก คุ้มค่าดีมากกกก ใส่สบาย ผ้านิ่มมากกกกก ไม่ระคายเคื่องค่ะ ความรวดเร็วในการส่งเร็วมากกก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก พนักงานสุภาพมากค่า แนะนำร้านนี้นะคะ คุ้มสุดๆๆๆ แต่สีน้ำเงินสีตกนะคะ

18/Mar/2021

สินค้าดี มีคุณภาพมาก ราคาถูกมาก การแพคสินค้าคือให้คะแนนเต็มเลยค่ะ ดูจากรูปได้เลย แพคมาดีมากจริงๆ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว อีกทั้งบริษัทขนส่งก็ส่งของเร็ว ถ้าคิดจะซื้อเสื้อยืดคุณภาพดีๆ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

14/Aug/2021

สีสวยดีค่ะ ผ้ายืดคอตตอน จัดส่งไว คุ้มราคามากๆ ผ้าแบบนี้ยิ่งซักน่าจะยิ่งนิ่ม สีสวยดีค่ะ ผ้ายืดคอตตอน จัดส่งไว คุ้มราคามากๆ ผ้าแบบนี้ยิ่งซักน่าจะยิ่งนิ่ม

02/Oct/2021

ดีค่ะ​ ราคาถูก​ ผ้าดีมาก​ ส่งไวมากๆด้วย​ 👍👍👍👍👍❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ดีค่ะ​ ราคาถูก​ ผ้าดีมาก​ ส่งไวมากๆด้วย​ 👍👍👍👍👍❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ดีค่ะ​ ราคาถูก​ ผ้าดีมาก​ ส่งไวมากๆด้วย​ 👍👍👍👍👍❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ดีค่ะ​ ราคาถูก​ ผ้าดีมาก​ ส่งไวมากๆด

21/Dec/2020

ได้รับสินค้าดีครบถ้วน ห่อมาอย่างดี ราคาถูกค่ะ ได้รับสินค้าดีครบถ้วน ห่อมาอย่างดี ราคาถูกค่ะ ได้รับสินค้าดีครบถ้วน ห่อมาอย่างดี ราคาถูกค่ะ ผ้าดีมากค่ะ

03/Sep/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้องตามที่สั่ง ราคาถูก คุณภาพดี เนื้อผ้าดี ไม่หนา ชอบมากค่ะ

18/Aug/2021

สินค้า แพคมาดี ผ้าดี ค่ะ ส่งถึงตามเวลาที่กำหนด👍👍👍👍👍👍👍 สินค้า แพคมาดี ผ้าดี ค่ะ ส่งถึงตามเวลาที่กำหนด👍👍👍👍👍👍👍 สินค้า แพคมาดี ผ้าดี ค่ะ ส่งถึงตามเวลาที่กำหนด👍👍👍👍👍👍👍 สินค้า แพคมาดี ผ้าดี ค่ะ ส่งถึงตามเวลาที่กำหนด👍👍👍👍👍👍👍

26/May/2021

เนื้อผ้าดีมาก คอตตอน สวยๆ ผ้าโอเคใส่สบาย ทรงสวย คอกลมสวยตรงปก ห่อบรรจุมาอย่างดีมาก ชอบถูกใจไ้ว้อุดหนุนใหม่ค่ะ

19/Aug/2021

สินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ สีที่สั่งและไซส์ก็ถูกต้องนะคะ เนื้อผ้าดีเลยค่ะ ผ้านิ่มดีน่าจะใส่สบายค่ะ ใช้เวลาส่งไม่นานนะคะ 3 วันเองค่ะ และได้มาราคานี้ดีมากเลยค่ะ

18/Dec/2021

ก่อนอื่นขอบคุณคนขายก่อนที่กรุณาขายในราคาตัวละ 60 บาท ท่ามกลางเศรษฐกิจแบบนี้หาเสื้อที่ดีๆและราคาแบบนี้น่าจะยากมาก ขนาดพอดี ยังไม่ได้ซัก ไม่รู้สีตกไหมนะคะ สีสวยงามเดี๋ยวจะแบ่งให้ลูกและสามีด้วยล่ะ สีแบบนี้ซักด้วยกันประหยัดแท้ สำหรับเราคือดีอย่างที่มีคนเคยรีวิวไว้จริง

28/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ผ้าดีมากกกกกกกกกกกกก เหมาะสมกับราคา ได้มาตัวละ60 สั่งมา สามตัว ใช้โค้ชส่งฟรี ก็ถือว่าโอเค ขนส่งเร็วววววววววมากกกกกกกกก ไว้วันหลังจะอุดหนุนอีกน่ะค่ะะะะะะะะะะะะะะะะะะ🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

08/Jul/2021

จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา เป็นร้านที่ทำเสื้อยืดไซส์มาตรฐานที่สุด เท่าที่เคยซื้อทางออนไลน์ ปกติถ้าซื้อร้านอื่นเลือกไซส์ L ตลอด เพราะใส่พอดี แต่พอซื้อร้านนี้ต้องเลือกไซส์ M แทน ใครมองหาเสื้อยืดสีพื้นไซส์มาตรฐาน เราแนะนำร้านนี้ค่ะ

18/Aug/2021

เป็นคนชอบใส่T-shirt ร้านนี้เนื้อผ้าดีมากๆ การตัดเย็บดี ไม่มีตะเข็บข้าง คอเสื้อเย็บแบบญี่ปุ่นปิดตะเข็บ ช่วงไหล่ก็เย็บตะเข็บคู่ เริสค่ะ ชอบเสื้อที่ตัดเย็บแบบนี้มากๆสำคัญที่ราคาถูกสุดๆ เหลือแค่ 69.-บาทเท่านั้น ⭐⭐⭐⭐⭐👍👍👍👍👍

15/Aug/2021

ได้รับเสื้อยืดสีพื้นคอกลมแล้วค่าาา ผ้าคอตตอน 100 เปอร์เซ็นต์ สีเขียว แดงเลือดนก ขาว และน้ำเงิน สั่งรอบ 2 แล้วค่ะ ให้พ่อ ให้พี่ ให้น้อง คุณภาพสินค้าดี ผ้าดีมากกกกกกก คุ้มค่ามากกก ราคาถูกมากกกกเลยค่า แนะนำร้านนี้ค่ะ คือดีย์ ส่งไวมากกกกค่า ขนส่งบริการดี พนักงานสุภาพมากกกกค่า

11/Sep/2021

จัดส่งเร็วมากครับ กดสั่งวันพฤหัส ได้รับสินค้าวันเสาร์ สั่งมา 12 ตัว ได้ครบทุกสีทุกตัวตามที่สั่ง เนื้อผ้าค่อนข้างดี นุ่ม ใส่สบาย ผมสูง 171 สั่งเบอร์ L ความยาวแขนกำลังพอดี แต่ชายเสื้อแอบยาวเล็กน้อย

18/Oct/2021

ชอบมากค่ะ สั่งรอบ 2 แล้ว และแนะนำคนอื่นให้ด้วย คุ้มราคาสุดๆ cotton 100% ใส่แล้วไม่ร้อนเหมือนพวกที่ผสมโพลี ซักแล้วจะยับกว่าแต่ผ้าใส่สบายกว่ามาก อยากให้เพิ่มสีอีกนะคะ ไว้จะสั่งอีกค่ะ 👍👍

29/Aug/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพง จัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว ขนส่งดีมาก ส่งไวแพ็คของดี​ มีการห่อกันกระแทกให้อย่างดี พนักงานขนส่งโทรมาหา ก่อนเข้ามาส่งสินค้า คุ้มค่าต่อราคาที่จ่ายไป​ ทางร้านบริการดี เอาไว้ถ้ามีโอกาสจะกลับมาสั่งซื้อสินค้าอีกครั้งอย่างแน่นอน

16/Dec/2020

ได้รับของแล้วค่ะ จัดส่งค่อนข้างไว แพคของมาอย่างดี ราคาถูกด้วยค่ะ ดีค่ะ คุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา น่าใช้😍😍😍😍😍😍

22/Oct/2021

เนื้อผ้าดีมาก​ ร้านนี้แนะนำเลยค่ะ​ อยากลองสั่งเสื้อแบบสกีนก็สามารถสั่งร้านนี้ได้นะคะ​ แอดมินตอบแชทดีมากค่ะ

08/Nov/2021

เสื้อสวยผ้านิ่มดี ไม่บางเกินไปความหนากำลังดี ร้านค้าส่งของเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้อง ราคาไม่แพง คุณภาพใช้ได้

25/Aug/2021

📦 การแพ็คสินค้า : ดีมาก 📮 การจัดส่ง : รวดเร็วดีมาก 📢 การบริการ : บริการดี 📍 คุณภาพสินค้า :ผ้าดีเลย ชอบมาก ทรงสวย ไซส์ตรง

29/May/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก เสื้อราคาตัวละไม่ถึง 50 บาทเพราะมีโค้ดลดอีก เนื้อผ้าดีมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม