• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดอันดีก่อนการตัดสินใจช้อปปิ้งสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เรื่องดี ๆ ที่ควรสั่งซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถช้อปปิ้งสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วหันไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะช่วยเซฟเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถจัดส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่าย ๆไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องเวลาเป็นข้ออ้างในการพลาดการส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันพิเศษอื่น ๆ

☑ คุณสามารถช้อปปิ้งสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาผิดปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินช้อปปิ้งสินค้าที่ช้อปปิ้งมอล์ การช้อปปิ้งออนไลน์ทำให้คุณสามารถช้อปสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าสองงวดเลยว่าสิ้นท่าตามราคากระดุมไม่ค่อยแน่นต้องเอาไปแก้ไขเพิ่มสินค้าโอเคราคาไม่แพงซื้อมาตอนแฟลตเซลล์ราคาไม่ถึง 100 สินค้าคุณภาพตามราคา

04/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าครบและตรงตามที่สั่ง สินค้าตรงปก จัดส่งไว สวยทั้วสองสีเลยค่ะ ราคาก็ถูกกว่าตามตลาดด้วย

18/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งไวมากเนื้อผ้าไม่หนาไม่บาง ใส่สบาย น่ารักมากสีตรงปกได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งไวมากเนื้อผ้าไม่หนาไม่บาง ใส่สบาย น่ารักมากสีตรงปก

04/Nov/2021

สินค้าราคาถูกมากกกกกกกกกกกกกกกก ทางร้านจัดส่งไวมากคร่ะ สั่งอีกวันช่วงบ่าย อีกวันถึงเรยคร่ะ คือดี ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ ❤️☺️

01/May/2021

ผ้าน่าจะนุ่มใส่สบาย แบบสไตล์น่าจะทรงสวยและเซ็กซี่ปนน่ารัก เพราะอยู่ต่างประเทศ ยังไม่ได้ลองใส่ดู ถ้าใส่สวย สินค้าคุณภาพ อุดหนุนใหม่อีกเช่นเคยแน่นอนคะ 😙😉😊

14/Apr/2021

ของส่งถึงเร็วค่ะ งานสวยตรงปก ผ้าไหมพรมดี ยังไม่ได้ลองใส่ แต่ชอบ.😊 ของส่งถึงเร็วค่ะ งานสวยตรงปก ผ้าไหมพรมดี ยังไม่ได้ลองใส่ แต่ชอบ.😊 ของส่งถึงเร็วค่ะ งานสวยตรงปก ผ้าไหมพรมดี ยังไม่ได้ลองใส่ แต่ชอบ.😊 ของส่งถึงเร็วค่ะ งานสวยตรงปก ผ้าไหมพรมดี ยังไม่ได้ลองใส่ แต่ชอบ.😊

29/Apr/2021

สั่งวันเดียวได้เลยค่ะร้านส่งให้ไวมาก สินค้าดีตรงปกผ้าดีมากค่ะ สวยมาก ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺

25/Mar/2021

ทางร้านมีความรับผิดชอบสูงมาก ขอบคุณนะคะ ถึงจะเป็นออเกอร์เล็กๆ แต่ทางร้านใส่ใจมาก ขอบคุณมากค่ะ คุ้มมากเลยค่ะ❤️ ถูกมากกกกกกกก✅ ส่งไว้ ห่อมาดีมาก👌❤️ ส่งไวมากกกกกกกกกก ชอบบบบบบบบบบบบ ⭐️มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ⭐️

13/Apr/2021

จัดส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ เสื้อผ้าตามปก ราคาถูก จัดส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ เสื้อผ้าตามปก ราคาถูก จัดส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ เสื้อผ้าตามปก ราคาถูก จัดส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ เสื้อผ้าตามปก ราคาถูก จัดส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ เสื้อผ้าตามปก ราคาถูก

18/Apr/2021

เสื้อน่ารักมากจัดส่งเร็ว คุณภาพคุ้มค่ากับราคา แต่อก 34 ใส่แล้วคือกระดุมแอบปริๆ นิดนึง แต่โดยรวมดีค่า ราคาไม่แพง

03/Jun/2021

การจัดส่งรวดเร็ว ไวมากค่ะ รอวินค้าไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้แล้ว การแพ็คสินค้าดีมากค่ะ สินค้าไม่มีเสียหาย สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก สินค้าเหมือนตามแบบ ทั้งไซด์และสีค่ะ

04/Jul/2021

สีสวยตรงปกสีไม่เพี้ยนเป็นอย่างในภาพถูกใจมากกกกก ทางร้านมีหลายสีให้เลือกสั่งอีกแน่นอนเพราะสวย ที่สำคัญกระดีมดูแพงมากงามในงาม ขนส่งก็พูดจาไพเราะทางร้านจัดส่งไววา ประทับใจทุกสิ่ง

20/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดีค่ะราคาไม่แพงจัดส่งเร็วมาก สีสวยทรงสวยตรงปก ใส่แล้วน่ารักค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

11/Jul/2021

ดีค่าาาาา สวยมากกกกก ผ้าก็ดี ไม่บางจ้าาา คุ้มค่าคุ้มราคามากกกกกก ส่งเร็วมากเลยยยยยย ดีค่าาาาา สวยมากกกกก ผ้าก็ดี ไม่บางจ้าาา คุ้มค่าคุ้มราคามากกกกกก ส่งเร็วมากเลยยยยยย

17/Jul/2021

น่ารักมากคุ้มราคามากค่ะ อยากได้สีน้ำเงินอีกแต่หมด ใส่สบายสีสวยยย น่ารักมากคุ้มราคามากค่ะ อยากได้สีน้ำเงินอีกแต่หมด ใส่สบายสีสวยยยน่ารักมากคุ้มราคามากค่ะ อยากได้สีน้ำเงินอีกแต่หมด ใส่สบายสีสวยยย

08/Jun/2021

รีวิว ประทับใจการแพ็คสินค้ามากค่ะ มีห่อแยกชิ้นด้วย เนื้อผ้าดีค่ะ โดยรวมถือว่าดีค่ะ คุ้มค่ากับราาคามากๆเลย มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนค่ะ

14/May/2021

🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉สินค้า​คุ้มค่า​สุ​ดด​ดด​ดด​ดด​ดด​ดด​ดด​ดด​ไปเลย​ถ้า​มี​อีก​ต้อง​กลับมา​ซื้อ​แน่นอน​นน​นน​นน​ลอง​มา​ต​ำ​ดู​น่ะจ้ะ​😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍🎉🎉🎉🎉🎉

11/Aug/2021

สวย น่ารัก ลองสวมแล้วพอดีตัว ราคาย่อมเยามาก ส่งเร็ว แม่ค้าตอบเแชทเร็ว สวย น่ารัก ลองสวมแล้วพอดีตัว ราคาย่อมเยามาก ส่งเร็ว แม่ค้าตอบเแชทเร็ว

23/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดี ราคาถูก ชอบทุกตัวเลยคะ ทางร้านจัดส่งเร็วมาก แต่ช้าที่ขนส่งของถึงแล้วไม่ยอมจำหน่ายให้ค่ะ

10/May/2021

เสื้อเนื้อผ้าดีค่ะ ร้านค้าจัดส่งของเร็ว ขนส่งก็จัดส่งเร็วค่ะ ราคาเสื้อไม่แพง ไว้ครั้งหน้ามาอุดหนุนใหม่นะคะ

03/Jul/2021

สินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่

05/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ การจัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ เสื้อคอยาวไปหน่อยคนตัวสั้นคือชายไปอยู่เอว และปกคอเสื้อของเราก็ไม่เท่ากันด้วย แต่ชอบสีนะ น่ารักดี

18/Apr/2021

ของได้เร็วมากกดสั่ง16 ได้ของเช้าวันที่18 สินค้าตรงปกพอดีตัวไม่ผิดสีคุณภาพสินค้าดีซื้อตอนช่วงลดราคาคุ้มมาก ไม่มีตำหนิอะไรเลย ประทับใจ

04/May/2021

สินค้าคุ่มค่าคุ้มราคามากกกกกค่ะ ราคาไม่ถึง 100 แต่คุณภาพเท่ากับร้านที่ขายตามไอจีตัวละ 200 300 เลย กระดุมก็คุณภาพดีค่ะ

10/Sep/2021

จัดส่งของไวมากค่า เสื้อผ้าน่ารัก มีด้ายหลุดนิดหน่อย แต่คุ้มราคาค่ะ จัดส่งของไวมากค่า เสื้อผ้าน่ารัก มีด้ายหลุดนิดหน่อย แต่คุ้มราคาค่ะ

18/Mar/2022

เสื้อสวยมากค่ะชอบ จังส่งไวมากเสื้อสวยมากค่ะชอบ จังส่งไวมากเสื้อสวยมากค่ะชอบ จังส่งไวมากเสื้อสวยมากค่ะชอบ จังส่งไวมากเสื้อสวยมากค่ะชอบ จังส่งไวมากเสื้อสวยมากค่ะชอบ จังส่งไวมากเสื้อสวยมากค่ะชอบ จังส่งไวมากเสื้อสวยมากค่ะชอบ จังส่งไวมากเสื้อสวยมากค่ะชอบ จังส่งไวมากเสื้อสวยมากค่ะชอบ จังส่งไวมาก

21/Apr/2021

สวยมากๆๆๆๆคุ้มค่าผ้าดีสุดๆส่งเร็วววมากกกกกกตรงปกทุกอย่างเลยชอบ🥰สวยมากๆๆๆๆคุ้มค่าผ้าดีสุดๆส่งเร็วววมากกกกกกตรงปกทุกอย่างเลยชอบ🥰สวยมากๆๆๆๆคุ้มค่าผ้าดีสุดๆส่งเร็วววมากกกกกกตรงปกทุกอย่างเลยชอบ🥰

09/May/2021

ได้รับเรียบร้อยแล้วค้าาาา มารีวิงช้าไปหน่อยย ของมาส่งหลายวันแล้ว เพิ่งได้โอกาสมารีวิวราคาถูก คุณภาพโอเค มากค่าไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

18/Apr/2021

โดยรวมก็โอเค ผ้านิ่ม ตัวใหญ่หน่อย การขนส่งก็ไม่นาน2-3วันก็ถึง สีที่ได้ตรงปก ในราคาเท่านี้ก็โอเคแหละ ขอหักดาวนึง จากคัดติ้ง

12/Apr/2021

ส่งของไวมากกกกกกกกกกกกก เสื้อใส่แล้วดูแพง ผ้าดี ความจริงอยากได้สีฟ้าแต่หมด แต่สีนี้ก็ถูกใจ ไว้รอของมาจะสั่งใหม่นะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม