• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คราคา ใช่มั้ยคะ? ขอรบกวนสักเล็กน้อยนะคะ เพื่อแนะนำสินค้าดี ๆ มีคุณภาพดี ของแท้ มั่นใจได้ ไม่ต้องพะวงเรื่องจะโดนโกง หรือ เอาของปลอมมาหลอกให้ซื้อ ถึงราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้แน่นอน ลองเทียบเคียงราคาก่อนออเดอร์ได้เลย ขอให้คุณเชื่อมั่นได้ว่าเราขายเพียง ของแท้เท่านั้น ไว้ใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องกังวลเรื่องการขนส่ง จะถึงมือของคุณแน่นอน ท่านเพียงแค่รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน ดูราคาจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดดีลดี ๆสุดพิเศษ จากร้านค้าของเราได้นะคะ

มากันใหญ่!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกมากมายสุดคุ้มเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองเทียบราคาก่อนทำรายการสั่งซื้อได้เลย อยากให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงแม้จะราคาถูกแต่ก็ไม่จำหน่ายของปลอมนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการจัดส่ง จะถูกส่งถึงมือของคุณแน่นอน ผู้ซื้อเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับประกันไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อเวลานี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะขอบอก!!

ไม่ว่าใครก็ต้องการของดี ราคาประหยัดคุ้มค่า ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ลดลงมากกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ กางเกงขายาว ผ้ายืด ขนาด 7XL สินค้าคุณภาพดี ตรงตามที่สั่งทุกตัว ราคาไม่แพง ใช้งานได้ดี ขนส่งของ J&T Express ส่งของไวมากภายใน 1 วัน บริการดีมากค่ะ

30/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพสินค้าดีและราคาไม่แพง เนื้อผ้าลื่นผ้ายืดใส่สบายค่ะ สั่งไซส์เล็กนิดนึงน่าจะใส่ได้ด้วย แต่สั่งดำ2 กรม1 แต่น่าจะมาดำ1 กรม 2 เห็นหน้าถุงเขียนกรม 2 ห่อ แต่สีไม่ต่างกันใช้ได้อยู่ค่ะ ขนส่งใช้ Ninja ส่งของภายใน 2 วันเองค่ะ ถ้ายังไงจะสั่งเพิ่มอีกนะค่ะ

09/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สวย ได้รับสินค้าพัสดุแล้ว...การจัดส่งรวดเร็วว..ได้ของครบตจามททที่สั่่ง...ส่งเร็วบริการการดีมีมาตรฐานขอบคุณครับ

07/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดำ คุณภาพเนื้อผ้า:ดีบางไม่หนาใส่สบาย ความพอดีตัว:พอดีไม่คับไม่หลวมใส่สบายมากชอบมาก ร้านค้าจัดส่งไวร้านนี้ซื้อหลายตัวแล้วชอบมสกราคาก็ถูกใส่สบายชอบใส่แบบนี้มันสบายดี

02/Nov/2020

สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา เนื้อผ้านุ่ม ยืดหยุ่นดี ส่งมาถูกต้องตรงปก ไม่มีปัญหา ถ้าใช้ดี สั่งต่อแน่นอนค่ะจัดส่งสินค้าเร็ว พนักงานส่งของอัธยาศัยดี

24/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ สั่งซื้อสินค้าเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ชอบกางเกงขายาวตัวนี้ทั้งแบบสีที่มีแบบสี ที่ค่อนข้างสวย และทรงสวย เป็นยางยืด ใส่สบาย

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดีตามมาตรฐาน สี:ตามสั่ง คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าที่สั่งครบและตรงปก กางเกงราคาไม่แพง คุณภาพดี การตัดเย็บดี คุ้มราคา การจัดส่งสินค้าเป็นไปตามมาตรฐาน เนื้อผ้าดี ขนาดตามที่แจ้ง ถ้าใส่แล้วดี จะสั่งสีอื่นๆ เพิ่มอีกค่ะ ขอบคุณมากๆๆๆๆๆ จ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

14/Jan/2022

กางเกงใส่ทำงานซื้อมาในราคา 105 บาทใส่ดีมากค่ะใส่สบายซื้อร้านนี้หลายครั้งแล้วค่ะเป็นกางเกงสีดำป้ายขาว มีโค้ดส่งฟรี ทางร้านจัดส่งไวค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ขนส่งบริการดีโทรมาบอกก่อน

20/Aug/2020

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าไม่เกิดความเสียหายจากการส่ง กระเป๋าเล็กไปนิดนึง และยังมีการเย็บผิดพลาด ทบกระเป๋าเข้าไปอีดทำให้กระเป๋ายิ่เล็กไปอีก มีรอยยับเยอะแต่ถ้าเอาไปรีดแล้วคงจะดีขึ้น

13/Sep/2020

ดีมากกกกกกก ผ้านุ่ม ใส่สบาย พอดีตัว ลุกนั่งสะดวก ไซส์ตรงกับที่สั่ง จัดส่งรวดเร็วทันใจ สั่งเมื่อวานวันนี้ได้เลย

08/Feb/2022

จัดส่งสินค้าได้เร็วมากๆค่ะ คุณภาพสินค้าดี เหมาะสมกับราคา ผ้าไม่หนามากนะ แต่ก็ไม่บางจนเกินไป กลางๆค่ะ ใส่แล้วไม่ร้อน ผ้ายืดๆนะคะ ทรงสวยดีค่ะ

05/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าดีมีคุณภาพมากๆเลยค่ะ ได้มาในราคาถูกมากๆด้วย คุ้มจริงๆค่าาา บริการจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ รอของไม่นาน แนะนำร้านนี้เลยจ้าาาาา

24/May/2021

สินค้าตรงกับรุ่น ขนาดและสีที่สั่งซื้อ คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา จัดส่งรวดเร็วภายในกำหนดเวลา พนักงานจัดส่งดี

21/Jul/2022

ขออภัยที่รูปไม่สวยนะคะ ลืมถ่ายจากที่บ้าน แต่สั่งเปนครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งนี้ลดไซสลง 1 เบอ เผื่อยืด ชอบนะคะ ยืดก็จิงแต่ทรงไม่เสีย ใส่สบาย ราคาดีงามพระราม8 แล้วจะมาอุดหนุนเพิ่มอีกนะคะ

27/Jan/2022

ส่งเร็ว​ดี รอไม่นาน ราคาก็ถูก ตัวใหญ​่ ใส่สบาย ชอบมากๆ ค่ะ ส่งเร็ว​ดี รอไม่นาน ราคาก็ถูก ตัวใหญ​่ ใส่สบาย ชอบมากๆ ค่ะ ส่งเร็ว​ดี รอไม่นาน ราคาก็ถูก ตัวใหญ​่ ใส่สบาย ชอบมากๆ ค่ะ

20/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ โชคดีมากค่ะ ที่ดิฉันวัด size ไปจรงกะ ขนาดกางเกงพอดี ทั้งความพอดีเอวสะโพก และความยาวของขากางเกง ไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่ม และเป็นยีนส์ยางยืดด้วยสวมใส่สบายไม่ต้องใช้ เข็มขัด

10/Sep/2020

ร้านส่งสินค้าเร็ว pack สินค้ามาดี ไม่มีสินค้าเสียหาย ได้ของถูกต้อง ครบถ้วนตามสั่ง แต่กางเกงตัวสีดำไม่มีโลหะสีทองติดที่กระเป๋า คาดว่าโรงงานต้นทางน่าจะลืม แต่ไม่ซีเรียส กางเกงเนื้อผ้าไม่หนามาก เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบายดี

01/Dec/2020

แพคสินค้ามาดีไม่มีเสียหายค่ะ ร้านค้าบริการดีค่ะ สินค้าตรงปก ราคาก็เกินคุ้ม ชอบใส่มาทรงสวยดีค่ะ แนะนำร้านนี้เลย ให้ 10 ดาวเลย จัดส่งรวดเร็วทันใจ

19/Jan/2021

ผ้าดี ราคามิตรภาพ สินค้าตรงปก จัดส่งไว ไว้มาอุดหนุนอีก ผ้าดี ราคามิตรภาพ สินค้าตรงปก จัดส่งไว ไว้มาอุดหนุนอีก ผ้าดี ราคามิตรภาพ สินค้าตรงปก จัดส่งไว ไว้มาอุดหนุนอีก

06/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:ดำ รูปลักษณ์:ดี ซื้อมาหลายครั้งแล้วค่ะ ชอบร้านนี้มากกกกก ผ้ายืดดี ไม่หนาไม่บางเกินไป ระบายอากาศดีด้วยค่ะ ไม่ได้อวยนะคะ แต่ของเค้าดีจริง

09/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะค่ะทดลองใช้แล้ว คุณภาพดีอยู่คะ ใส่สบายเลือกมาถูกไซส์พอดีเลยไม่รู้สึกอึดอัดเท่าไหร่ ถ้าใส่ไปเรื้อยๆแล้วดีจะกลับมาอุดหนุนตลอดจ้า

08/Jan/2021

ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากเลยค่ะเนื้อผ้ากางเกงก็ดีมากหนาดีมากคุ้มค่ากับราคามากๆเลยค่ะการจัดส่งรวดเร็ว......โอกาสน่าจะงอุดหนุนใหม่นะคะ

20/Aug/2020

ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี ผ้าลื่นๆ​ มันวาว​ ผ้ายืด(ตามขนาดตัวเรา) ใส่สบายค่ะ​ ทรงสวย ร้านแจ้งว่าจะส่งสินค้าก่อน ขนส่งบริการดี

24/Aug/2020

สวย​ คุุณภาพคุ้มราคา​ ใส่สบาย​ ผ้าไม่หนา​ โดยรวมชอบชอบ​ เสียดายสั่งผิดไซส์​ ใหญ่เลย​😁😁😁 สวย​ คุุณภาพคุ้มราคา​ ใส่สบาย​ ผ้าไม่หนา​ โดยรวมชอบชอบ​ เสียดายสั่งผิดไซส์​ ใหญ่เลย​😁😁😁 ❤️​❤️​

27/Dec/2021

ได้รับแล้วค่ะ กางเกงผ้า ส่งเร็ว แพคมาดีมากๆๆๆๆ ชอบๆๆๆๆ เยี่ยมไปเลย ผ้านิ่มใส่สบาย ในราคาที่สบายๆๆ แถมคนsize big bigก็มี ไว้รอบหน้าสั่งใหม่ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟ

16/Jun/2021

สวย ตรงปก ผ้าไม่หนามาก ควรสั่งเผื่อไซด์ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก 👍👍👍👍👍

14/Nov/2020

ร้านส่งของให้เร็ว ไซด์ถูกต้อง ได้ของครบ เนื้อผ้าดี ไม่บาง ร้านส่งของให้เร็ว ไซด์ถูกต้อง ได้ของครบ เนื้อผ้าดี ไม่บาง ร้านส่งของให้เร็ว ไซด์ถูกต้อง ได้ของครบ เนื้อผ้าดี ไม่บาง

04/Jun/2021

[ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ] รีวิว * ร้านนี้ส่งไวมากกกกกกก 🤭 • ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกร้านนี้ค่ะ • 🚚 ขนส่งบริการดีมากๆด้วยค่าาา ส่งไว ได้รับของไว ทันใช้ด้วยน้าาา 🧸 ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน🥺

15/Dec/2020

ทรงสวย ใส่ได้พอดีเลย คุณแม่ชอบมาก ถูกใจค่ะ ทรงสวย ใส่ได้พอดีเลย คุณแม่ชอบมาก ถูกใจค่ะ ทรงสวย ใส่ได้พอดีเลย คุณแม่ชอบมาก ถูกใจค่ะ

06/Nov/2020

ตัวนี้เย็บตะเข็บเดียว แต่ก็ใส่สบาย คุณภาพตามราคา ถือว่าโอเคเลย ชอบค่ะ ถ้าเพื่อนๆท่านอื่นชอบแบบตะเข็บคู่แนะนำให้เลือกสินค้าตัวที่ราคาสูงกว่านี้ค่ะ เราซื้อมา 2 แบบ ตัวที่ราคา 150 บาท ผ้าจะดีกว่าค่ะ และน่าจะทนกว่าตัวละ 100 บาทค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม