• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ไม่ว่าใครก็ต้องการของดี ราคาถูก ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวสินค้า รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกเว็บไซต์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เยี่ยมชมสินค้า

🕙 จัดส่งสินค้าทั่วทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ จังหวัด ทั่วประเทศ หัวใจเบ่งบานขานรับทุกแห่ง
🕙 มีบริการ พัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) แน่นอน แม่นตรง ไม่โดนโกง ดีสุด ๆ
🕙 มีบริการขนส่งถึงบ้านฟรี (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) ประหยัดค่าส่งดี สบายกระเป๋าสุด ๆ
🕙 มีระบบรีเทิร์นสินค้าได้ ใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) หากของชำรุดไม่มีบิดพลิ้ว รอรับได้ สบายใจสุด ๆ
🕙 การันตีความพึงพอใจ ไม่มีเบื่อ เพราะเราเชื่อว่ารอยยิ้มของคุณคือความสุขของเรา

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/May/2022

เปลี่ยนใจไปจัดเครื่อง 5 แรงม้าในนาทีสุดท้าย เครื่องไม่มีปัญหา แต่สายพานเดินไปสักพักมันก็แกร็กๆ แต่ถ้าสายพานวิ่งเปล่าไม่มีเสียง ดีหรือไม่ต้องดูระยะยาวเพราะว่าไม่มีเบอร์โทรหรือที่อยู่ที่สามารถติดต่อร้านได้ ถ้าเครื่องมีปัญหาดิฉันจะเคลมได้หรือเปล่าเพราะดูเป็นหน่วยงานที่ลึกลับมากๆ

21/Aug/2021

ด้วยเหตุโควิดระบาด สั่งซื้อลู่วิ่งในแคมเปญ 8.8 ร้านลดราคาถูกกว่าร้านอื่น ร้านมีโค้ดลด 200.- โค้ดลดจากshopee 888.- ไปช่วยลดค่าส่ง 990.-ได้ ร้านส่งสินค้าไว้ แชทแจ้งและโทรนัดวันส่งสินค้า มีพนักงาน 2คนมาประกอบและอธิบายการใช้ลู่วิ่ง ทดลองวิ่งมา 7 วัน ใช้งานปกติดี บริการดีมากๆค่ะ มีประกันสินด้วย ให้ 5🌟

07/Sep/2021

ใช้ได้เลยค่ะ ขอบคุณร้าน♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

07/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดี สมราคาดีค่ะ ประกอบไม่ยากค่ะ ร้านค้าประกอบมาให้แล้ว 90% ค่ะ แต่ต้องขัยน๊อตเพิ่มนิดหน่อยค่ะ แต่มี รูน๊อตบางตัวไม่ค่อยตรงขันไม่ค่อยเข้าค่ะ

30/Oct/2020

*** เงื่อนไขการรับประกัน (ประกันสินค้า 1 ปี มอเตอร์ 7 ปี) รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 140 กก (ประกันสินค้า 1 ปี มอเตอร์ 7 ปี) ..... ได้รับของแล้ว ปัญหาที่พบคือ... - ไม่มีเอกสารการรับประกันสินค้า ติดมาด้วย - เดินเครื่องแล้ว มีเสียงดังล้อกลิ้ง/สายพาน ด้านท้ายเครื่อง

25/Jan/2021

นับจากวันที่สั่ง 5 วันมาถึงพอดี พนักงานส่งช่วยขนดีมาก(มาคนเดียว) ลังหนักมากต้องมีคนช่วยยก ลองใช้แล้วเครื่องดูแข็งแรงดี ลำโพงเสียงเบามาก ตรงที่จับพลาสติกปิดไม่สนิท 1 ข้างแต่ไม่มีผลต่อการวิ่งลู่วิ่ง น็อตที่ให้มาประกอบสีเงินอันสั้นไขเข้าไม่สนิท ต้องซื้อน๊อตตัวเล็กกว่าสีดำตามภาพ มาใส่ได้พอดีโดยรวมชอบค่ะ

05/Dec/2020

ลังเลอยู่นาน ว่าจะซื้อยี่ห้อไหนดี มอง r500 แต่ว่าเสียงดัง หาดูรีวิวจากผู้ใช้ เลยตัดสินใจเอายี่ห้อนี้ ไม่ผิดหวังจริง เสียงสายพานเงียบดีมาก ขนาดสายพานกว้างตรงตามที่ระบุ วิ่งนุ่มดีมาก สินค้าหนักมากๆ สองคนตัวใหญ่ๆ ยังเหนื่อย ร้านค้า เอาใจใส่ และตอบคำถามดีรวดเร็ว ส่งเร็วดี สั่งวันที่26ได้วันที่28

06/Oct/2020

การบริการของทางร้านดีมากคะ มีพนักงานมาติดตั้งเครื่องให้ถึงบ้าน พร้อมแนะนำการใช้งานให้ด้วยคะ ฟังก์ชั่นพื้นฐานใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากเลย ที่เลือกรุ่นนี้ราคาไม่แพงเวอร์ มอเตอร์ 4 แรง สายพายกว้างกว่ารุ่นอื่นๆ และมีปรับความชันได้ด้วย ที่สำคัญมอเตอร์เงียบมาก ถือว่าคุ้มค่ามากคะ แนะนำรุ่นนี้เลยคะ

23/Jul/2021

ร้านบริการดี ได้รับสินค้าเร็ว ร้านตอบคำถามเร็ว สินค้ามีคุณภาพ แต่ต้องลองใช้ระยะยาวอีกที คุ้มค่า ใช้ได้ทั้งบ้าน

17/Oct/2020

เปิดเครื่องมา เสียงดัง แคลกๆๆตรงลู่วิ่ง ถามทางร้านก็ตอบช้า ติดต่อได้ทางเดียว คือใน shopee เบอร์ line ร้านไม่ให้

14/Jul/2020

ประกอบยากนิดหน่อยที่ยากเพราะโครงสร้างทำมาไม่ลงล๊อคตรงรอยต่อแผงหน้าปัดต้องใช้ไขควงงัดให้อ้าขึ้นเพื่อครอบเสาข้าง จึงจะใส่น๊อตยึดลงตัว ส่วนอื่นๆก็โอเค ทางร้านตอบแชทเร็วมากค่ะ บริการให้ข้อมูลดีค่ะ

06/Aug/2021

จัดส่งไว ขนส่งบริการดี เครืาองประกอบไม่ยาก แต่ว่ามีน้อตตัวหนึ่งใส่ไม่ตรงลอค ขันได้ไม่สุด แต่ระบบการทำงานโอเคดีค่ะ

23/Feb/2021

สินค้าไม่มีตำหนิอะไร ใช้งานได้ปกติ ถือว่าคุ้มราคา แต่สำหรับผู้หญิงประกอบยากนิดหน่อยเพราะมันหนักมาก ยกเข้าบ้านก็ต้องยกเอง เพราะพนง.ส่งของมีคนเดียว

26/Sep/2020

ราคานี้คุ้มค่ามากค่ะ เครื่องใหญ่ดี ใช้งานได้ดีค่ะ ร้านค้าบริการดี ขนส่ง4วันถึง

14/Jan/2021

สินค้าดี คุณดี จัดส่งเร็ว ตรงเวลา พนักงานสุขภาพ สินค้าสวยดูแพงแข็งแรงดี 🥰🥰🥰🥰

05/Jan/2021

ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

20/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ถูกใจมากคะ เสียงเครื่องเงียบมากๆๆๆๆ

27/Aug/2021

การบริการขนส่งรวดเร็วดี, พนักงานจัดส่งโทร แจ้งกำหนดส่งสินค้าตรงตามกำหนด พนักงานจัดส่งพูดจาสุขภาพ และเเต่งตัวสุภาพเรียบร้อยดี การบรรจุหีบห่อดีภายในกล่องมีการบรรจุกันกระแทก ตัวสินค้าตรงตามรีวิว ตัวสินค้าใช้งานได้ดี ตัวสินค้าวัสดุแข็งแรงดี และปลอดภัยสำหรับการใช้งาน พนักงานตอบคำถามได้รวดเร็วดี สรุปดีมาก

21/Dec/2021

ชอบมากดูแข็งแรงดี ถูกใจ สั่ง12.12 ได้ 16.12 ถือว่ารอไม่นาน

10/Feb/2021

สินค้าคุณภาพดีเสียงอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างเงียบใช้งานดีครับ สายพานวิ่งดีครับเล่นนิ่มดี แต่คงต้องอยู่กันระยะยาวครับ พนักงานที่ร้านส่งมาบริการดีครับสุภาพเป็นกันเองแนะนำดีครับ

23/Mar/2022

สินค้าคุณภาพมากครับ ราคาถูก ขนส่งมาคนเดียว ช่วยกันยกลง สินค้าหนักพอควร แอดมินร้านตอบทุกคำถาม ไม่เข้าใจส่วนไหน คอยตอบคำถามแก้ปัญหาให้ จนใช้งานได้ บริการเอาใจใส่ลูกค้าดีมากกกกกกก ช่องเสียบ AUX ต่อเข้าโทรศัพท์เปิดเพลงไม่ได้ แอดมินส่งลำโพงบลูทูธมาชนเชยให้ แนะนำร้านนี้เลยครับไม่ผิดหวัง

20/Aug/2021

พนง.ส่งน่ารักช่วยยกขึ้นชั้น2​ ลู่วิ่งประกอบมาแล้ว​เราใส่น้อตเพิ่มนิดหน่อยแต่ติดบางจุดมันมาไม่พอดีต้องใช้แรงผู้ชายดัน​ให้เข้าที่​ ฟังก์ชั่นจำเป็นครบถ้วน​ น้ำมันอัตโนมัติ​ สติกเกอร์​ติดไม่เรียบร้อย​แต่ไม่มีผลกับการใช้งาน​ เสียงเครื่องเงียบ​ หน้าจอ​ok​ ปุ่มลัดมีแค่​6​กับ12​ วัดชีพจร1-2นาที​ ตอบแชทดี

28/Oct/2020

สินค้าส่งไวมาก เครื่องใหญ่แข็งแรง เวลาเดินจะมีเสียงสายพานดัง แต่ไม่มาก ปรับระดับได้ สรุปคือดีค่ะ นี่ก็เดินๆวิ่ง ๆรวม 1 ชม เหงื่อออกเลย

31/Aug/2021

สินค้าส่งไวแพ็คสินค้ามาอย่างดี พนักงานพูดเพราะ สินค้าก็ ok ไม่มีอะไร เสียหาย

15/Dec/2020

เครื่องใหญ่โตดีมาก เสียงเงียบดี แนะนำรุ่นนี้เลย สายพานใหญ่ใช้ได้เลย

25/Sep/2021

สินค้าตรงปกค่ะ วัสดุดี จัดส่งเร็วกว่าที่คิด เห็นตอนแรกเป็นพรีออเดอร์ จัดส่งจริงไม่เกินประมาณ3วันไม่รวมเสรร์อาทิตย์ ขนาดสายพานกว้างดีค่ะ

20/Nov/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ​ ถูกใจลูกชายบอกว่าเครื่องเงียบ​ ลู่ขนาดกำลังดี​ น้ำหนักมาก ต้องยกขึ้นชั้น3ค่ะ​ มีปัญหาที่สายไฟนิดหน่อยน่าจะเกิดจากตัวเครื่องทับสายมา โทรแจ้งแล้ว​ ทางร้านบริการดีมากๆค่ะ จัดส่งช่างมาเปลี่ยนให้เรียบร้อย​ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ​

16/Aug/2021

ได้ของใช้ดีเลยค่ะ ความเร็ว 8-10 ไม่สะเทือนเลย วิ่งมาหลายวันแล้ว พนักงานส่งของก็ดีค่า มาในช่วง covid ต่างคนต่างกลัวกัน ต่างคนต่างระวัง

14/Nov/2020

ส่งไวมากก สั่งวันที่12. ถึงวันที่13. ประกอบให้พร้อมอธิบาย เสียงไม่ดัง ..โดยรวมดีมากๆค่ะ

25/May/2020

ราคาโอเค/ผ่อน10เดือน 13,690บาท(ลดแล้ว) ประกอบเองไม่ยากแต่ควรมีคนช่วยยก ลองใช้แล้วเครื่องเหมาะสำหรับเดินมาก กว่าวิ่งหนักๆ ลู่ 48 นิ้ว เกินสะดวก แถมส่งไวขนาดอยู่จ.เหนือสุดในสยาม ของไม่มีตำหนิ รวมๆโอเคพึ่งพอใจเอาไปเลย5ดวว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม