• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ของเข้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ  สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเทียบราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า

รายละเอียด ทำให้ได้ทราบว่าสินค้านี้เป็น สินค้าที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีผู้นิยมมาก ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้ชัวร์ ว่าเป็นสินค้าคุณภาพ เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจช้อปปิ้ง เราแนะนำว่า คุณควรดูข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือหากซื้อมาแล้ว สินค้ามีปัญหา สามารถตีคืนได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ รับรองนานแค่ไหน. ถ้าคุณต้องการตรวจสอบเพิ่มเติมของ จากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบอีกทั้งมีการออเดอร์กันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอนำเสนอ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ทำให้รับรู้ ตัวสินค้า ได้ดียิ่งขึ้น และโดยหากจะช้อปสินค้าก็สามารถทำรายการซื้อจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับประกันสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบพระคุณ ลูกค้าสำหรับการอ่านข้อมูลสินค้า หรือ ทำรายการซื้อ เราหวังว่าคุณจะชอบร้านที่เราแนะนำ และประทับใจกับสินค้าไอเทมนี้ สำหรับทุกท่านที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เราขอเสนอให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะช่วยให้รู้จักตัวสินค้าและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับท่านที่ซื้อ ไปแล้วคงประทับใจไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ถูกกว่า


ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Jul/2022

กรุงเทพใช้เวลาประมาณ 1-2 วันได้รับของ เลือกส่งแบบ seller own feet เพราะคิดว่าคนส่งรู้ว่าของต้องระวังไม่เหมือนขนส่งนอกที่ส่งอะไรก็ไม่รู้เยอะแยะปนๆกันคงไม่ได้ใส่ใจของใครเป็นพิเศษ คุณภาพสินค้าดี วัสดุปานกลางค่อนไปทางมาก ต่อแอพ Zwift เพื่อใช้งานโลกเสมือนจริงไว้นัดเล่นกับเพื่อนหรือคนอื่นไปทั่วทุกมุมโลก

13/Jul/2021

สินค้าสวย แข็งแรงใช้ได้ ดูทันสมัยคะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว นัดคิวก่อนเข้าส่งคะ ขนส่งโอเค ช่วยประกอบและยกเข้าบ้านเรียบร้อย แต่เสียดายต่อแอพ gfit ไม่ได้ แต่ทางร้านก็แนะนำดี และให้ใช้แอพสำรองแทน แอพนี้ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ต้องดูหมด 7 วันว่าจะต้องเสียค่าสมัครสมาชิกหรือไม่คะ??

08/Sep/2021

เสียงสายพานดังไปนิดแต่ใช้ดีค่ะสั่นแรงตอนวิ่งไอแพดตก

19/Apr/2022

คือดี ส่งไวมาก นัดแล้วมาตรง คือแบบบริการดี พนักงานสุภาพเรียบร้อย ทำงานได้รวดเร็ว สินค้าคือเหมาะมากกับพื้นที่ขนาดเล็ก แต่เสียดายที่ตัวเครื่องไม่สามารถปรับความลาดชันได้ โดยรวมคือ ดี เหมาะสำหรับคนที่ต้องการออกกำลังกายในวันว่างๆแบบส่วนตัว

13/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ติดตั้งง่าย ใช้งานเบื้องต้นใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา ลำโพง ชอบมากค่ะ ร้านก็ดูแลตอบคำถามดีแนะนำหารติดตั้งแอพ การใช้งาน แต่เครื่องแอบหนักกว่าที่คิดอาจจะลำบากหน่อยสำหรับผู้ที่ต้องการเคลื่อนย้ายที่ตั้งชั้นสอง สั่ง8.8 วันที่11 ได้ของถือว่าเร็วเลยสำหรับ ตวจ.

22/Jul/2022

ใช้เวลาส่งสินค้า 4 วัน ก็ไม่เร็วเท่าไหร่ แต่ไม่ซีเรียส เสียงถ้าไม่ขึ้นไปเดินหนือวิ่งจะไม่ดังเท่าไหร่ ลองฟังเสียงในคลิป แต่พอเดินหรือวิ่งมีเสียงกระทบ ความดังอยู่ในเกณฑ์พอๆกับเสียงลู่วิ่งตัวแพงๆในยิม

01/Feb/2022

ส่งไว แพ็คดี สินค้าไม่มีเสียหาย ติดตั้งง่าย ใส่น๊อต 4 ตัว เท่านั้น น้ำหนักสินค้าน่าจะไม่ใช่ 50 กก. แต่คิดว่าน่าจะมากกว่านั้นดยอะเลย

23/Sep/2021

ส่งเร็วมากค๊า ต่างจังหวัดสองวันถึง ตัวเครื่องดูสวยมาก เสียงเบา ใช้งานได้ดี ชอบมากๆเลยค่ะ ไม่ผิดหวัง มีคู่มือให้ ประกอบเองได้ง่ายๆแค่น๊อตไม่กี่จุด แนะนำเลยค่ะ

11/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบถูกต้องแล้วคุณภาพของสินค้าดีการจัดส่งเรียบร้อยดีจัดส่งได้รวดเร็วแพ็คสินค้ามาให้เรียบร้อยพนักงานบริการดีสินค้าโอเคถูกใจ

20/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้ว สภาพสมบูรณ์ไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าคุณภาพดีมาก คุ้มค่ากับราคา ร้านค้าบริการดีมาก ขนส่งบริการดีมาก

08/Jun/2021

สินค้ามากล่องใหญ่มากและหนักมากค่ะ แบกขึ้นชั้นสองต้องใช้แรง 3 คนเลย แอดมินตอบคำถามเร็วและตอบดีมากค่ะ ประทับใจ อยู่ตจว.สินค้าประกอบมาอยู่แล้ว แค่ใส่น็อตไป 4 ตัวก็คือเสร็จเลย ลองใช้งานแล้วเสียงเงียบดีค่ะ ใช้งานง่าย ลำโพงเสียงดังดี ดูแข็งแรง

01/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยพนักงานติดตั้งบริการดีมากๆทดลองวิ่งแล้วเสียงเงียบดี👍🏻

17/Nov/2021

สินค้าดีราคาถูกซื้อมา ช่วง โปร 11.11 กำลังหาเครื่องออกกำลังกาย ถูกใจดีไซด์ หน้าปัดดูไม่เทอะทะ เครื่องใหญ่แต่สามารถพับเก็บได้เป็นการประหยัดพื้นที่ เครื่องทำงานไม่ดัง ส่งมาประกอบแค่น๊อต 5 ตัว จบค่ะ ใช้งานช่วงโควิทถือว่าปลอดภัย

14/Jul/2021

ขอหัก1 ดาว จัดส่งสินค้า ช้าไปนิดครับ.... แต่สินค้าถูกจัดส่งมาอย่างดี ไม่มีตำหนิอะไร การใช้งานลองใช้งานมา 1 วันเเล้วโอเคครับ ดีไซน์สวยงาม เหมาะสำหรับสาวๆ เเละ ผู้ชายสูงไม่เกิน 180 ครับ

07/Jul/2021

ดีไซน์สวย ราคากลางๆ มีลำโพงบลูทูตในตัว ทางร้านมีบริการส่งและติดตั้งให้ที่บ้าน พนักงานจัดส่งสุภาพมากค่ะ ประทับใจ หลังจากการใช้งานมา 1 สัปดาห์ รู้สึกชอบค่ะ เสียงไม่ดังมากเท่าไร แต่ข้อเสียคือเหมือนมีไฟฟ้าสถิตบ่อยมาก โดนเกือบทุกครั้งที่ใช้เลย ไม่รู้เพราะกระแสไฟฟ้าในตัวเราเยอะเกินไปหรือเปล่า

25/Dec/2020

สินค้าใช้งานได้ดีมากครับ ลู่วิ่งกว้างและยาวกำลังพอดีเลยครับ งานสวยดูดี ดูแข็งแรงดีครับ เสียงค่อนข้างเงียบดีครับ ปุ่มกดใช้งานง่าย ดูทันสมัย พนักงานขนส่งและติดตั้งบริการดีมากครับ มีโทรแจ้งล่วงหน้าก่อน20นาทีว่าจะเข้ามาส่ง การจัดส่งถือว่ากลางๆไม่เร็วไม่ช้าจนเกินไปครับ โดยรวมดีมากครับร้านนี้

29/Jul/2021

สินค้าแพคมาดีมาก ส่งไว สภาพตรงตามปก ดูแข็งแรง เหมาะกับการใช้สอยในบ้าน เสียงมอเตอร์เงียบ เสียดายที่สายไฟสั้นไปหน่อยค่ะ โดยรวมคือดี😊😊

18/Jun/2021

กระทัดรัด เหมาะกับผู้เล่นสมัครเล่นค่ะ รวมๆแล้วโอเคค่ะ หน้าจอสวย ใช้งานง่าย กระทัดรัด เหมาะกับผู้เล่นสมัครเล่นค่ะ รวมๆแล้วโอเคค่ะ หน้าจอสวย ใช้งานง่าย กระทัดรัด เหมาะกับผู้เล่นสมัครเล่นค่ะ รวมๆแล้วโอเคค่ะ หน้าจอสวย ใช้งานง่าย

23/Jul/2021

ทดลองใช้มา 1 สัปดาห์​ยังไม่เจอปัญหา ไม่เหมาะกับคนตัวใหญ่ บาร์ข้างหน้าถ้าหากวิ่งแล้ววางโทรศัพท์​จะสั่นแรง มีสิทธิ์​ร่วง ต่อกับแอพไม่ได้ ลำโพงบลูทูธ​ดี เสียงดังชัด ก่อนวันส่ง พนง.โทรมานัดบอกจะมาบ่าย พอถึงวันส่งจริงช่างมาเช้า วุ่นวายมาก เพราะเราต้องออกไปธุระ ไม่รู้ว่าพนง.กับคนส่งสื่อสารกันยังไง

18/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย มีพนักงานทางร้านจัดส่งถึงบ้าน แต่มาก่อนเวลานัดหมาย ไม่เจอพนักงานเลยให้ประกอบลองไว้หน้าบ้าน เลยไม่ได้สอบถามรายละเอียดการใช้งานเครื่อง ทดลองเดินและวิ่งเบาๆตัวเครื่องใช้ได้ แต่ถ้าวิ่งเร็วๆตัวหน้าบัดอาจจะกระเทือน เนื่องจากแบบเครื่องที่พับเก็บได้ทำให้โครงสร้างที่มั่นคงหายไป

26/Jul/2021

ตอนแรกคิดว่าเล็ก แต่ใหญ่กว่าที่คิดไว้อยู่ ยังไม่ได้ใช้งานจริงจังแต่ลองทดสอบ สายพานตอนวิ่งเสียงเงียบ ลำโพงสำหรับเปิดเพลงดังดีค่ะ วัสดุแข็งแรง คุณภาพดีค่ะ

10/Jul/2021

ขนส่งเร็วดี แต่น๊อตขันไม่สุด ขาด้านขวา ไม่สนิท ลำโพงพอใช้ วางไอแพดไม่น่าได้อาจตกได้ รวมๆแล้ว ok

11/Dec/2021

ลองใช้งานมา1วันยังไม่พบปัญหาอะไรคับ โดยรวมผมว่าดีเลยคับคุ้มค่าคับราไม่แรงด้วย ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก สั่งสินค้าเที่ยงครึ่งบ่ายโมงส่งสุดยอดมากๆคับ

15/Jan/2021

เครื่องทันสมัย ขนาดกลาง

08/May/2022

สินค้าดูดี ขนาดเหมาะกับพื้นที่ จัดส่งไว แต่คนส่งมาส่งคนเดียว ยกของยาก ต้องลากเข้าบ้านแบบลำบาก

18/Oct/2022

เครื่องจัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าแพ็คมาดี ไม่มีปัญหา เครื่องค้อนข้างหนัก ขนาดใหญ่กว่าที่คิด วิ่งเสียงจะดังหน่อย โดยรวมโอเคมากค่ะ โดยเฉพาะดีไซน์ที่ทันสมัย

17/Jun/2021

รูปร่างแข็งแรง ขนส่งนานถึงอาทิตย์ สินค้ามีรอยถลอกนิดหน่อย น่าจะมาจากการขนส่ง แชทตอบคำถามดี ถ้ามอเตอร์3.0 รุ่นนี้ไม่ผิดหวัง ทั้งราคา ทั้งดีไซน์

07/Apr/2022

เครื่องกำลังพอดีสำหรับผู้หญิงไซด์หุ่นน้ำหนักปกติ เสียงสายพานวิ่งไม่ดังรบกวน รูปทรงกำลังดีไม่เทอะทะ สรุปคือดี

10/Nov/2021

แอดมินกับพี่พนักงานที่มาส่ง พูดจาดีและบริการดีค่ะ สินค้าใช้ได้ เดินเร็วๆได้แค่ 5-6 ก็หอบแล้ว ใน zwift มันเดินอย่างเดียวเลยสงสัยปรับระดับต่ำไป555 (รู้สึกพื้นฝั่งซ้ายเหยียบแล้วเสียงมันไม่ค่อยแน่น เหมือนเหยียบพื้นไม้บนบ้านชั้นสองอะค่ะ) นอกนั้นก็โอเค ไม่ค่อยชอบอย่างเดียวคือฟอนต์ข้างเครื่อง555555

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม