• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อออนไลน์และเตรียมรับ ในบ้านได้เลยตามที่ลูกค้าได้ค้นหาได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/May/2022

สินค้าดี​ดูแข็งแรงดี​ มอเตอร์​ไม่ดังมาก​ ​​ เล่นได้ทั้งครอบครั​ว บริการ​หลังการขายเยี่ยม​ติดต่อสอบถามรอไม่นาน​ ขนส่งเร็ว​​

11/May/2021

แนะนำking fitness รุ่น Dk32At ครับ ใช้งานได้ดีจริงตามที่โฆษณา ปรับระดับไฟฟ้าได้. มีระบบรองรับแรงกระแทก ระบบจ่ายน้ำมันหล่อลื่นแบบใหม่ดูแลรักษาง่าย สามารถเชื่อมกับ app zwift (ระบุถึงร้านค้าตอนสั่งซื้อ)ในโทรศัพท์ ได้. ผ่านBluetooth. ส่งของโดยร้านค้า ได้ตามนัด พนักงานติดตั้งให้และอธิบายการใช้งานให้ดี

15/Oct/2020

ประกอบง่ายอยู่ แต่สินค้าหนักมากสำหรับเรา สินค้ามีตำหนินิดนึงตรงมีสนิมอยู่จุดนึง แต่โดยรวมก็ถือว่าดี คุ้มราคามาก

12/Jul/2021

สินค้าคุณภาพโอเครเลยครับ ใช้งานง่าย เหมือนไปเข้าฟิตเนสเลย แต่ปุ่มบางปุ่มก็ใช้ไม่ได้แต่ให้มาทำไมไม่รู้5555 โดยรวมโอเครมากครับ

20/Aug/2022

สวยและใหญ่ดีครับส่งเร็วดีความทนต้องดูต่อไปว่าจะเป็นอย่างไรครับประกอบง่ายครับ

07/Mar/2022

ลู่ไฟฟ้าคุณภาพดี ประกอบด้วยตัวเองไม่ยาก การจัดส่งสินค้ารวดเร็วและบริการดี ทางร้านให้คำแนะนำดี 👍👍👍👍 แนะนำๆๆๆ

20/Sep/2021

ส่งเร็ว​มาก​ สั่ง​ 13​ กันยา​ มาส่ง​ 15​ กันยา​ สินค้าดี​ ราคาโดนใจ​ ใช้งานง่าย​ ใช้ได้ทั้งครอบครัว​ เสียงสายพานดังปกติ

22/Sep/2022

คุณภาพ:เยี่ยม พนักงานจัดส่งสินค้าดี อธิบายการใช้งานคร่าวๆให้ สินค้าดีมีคุณภาพครับ

17/Jul/2022

สินค้าดูดีมีคุณภาพ แต่ว่ามีตำหนิฝาครอบด้านหน้าล่าง ขัดน๊อตแตกข้างหนึ่ง ต้องขัดออกมาหยอดกาว สินค้าได้รับการบรรจุเป็นอย่างดี ผู้ให้บริการร้านดี สินค้าได้รับการจัดส่งที่รวดเร็ว ขนส่งให้บริการรวดเร็วดีพอสมควร

24/Feb/2022

ชอยมาก ร้านบอกวิธีใช้ชัดเจนมาคิดตั้งให้ด้วย ทุกอย่างดีหมด ส่งรตัวขอบมากๆค่ะ มีตัวเลจบอกแคลบอกนาที บอกกิโล มีที่จับตรวจหัวใจ

02/Feb/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ทดลองวิ่งดูแล้ว ใช้ออกกำลังกายได้ดี มีบอกเวลา ระยะทาง จำนวนแคลอรี่ที่ใช้ มีที่วางแก้ว อุปกรณ์แข็งแรงดี

13/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี รอของสองวัน ส่งมาไวมากกกกก ได้มาตอน 9.9 ถือว่าไม่แพง ขนส่งจัดส่งดี แพคป้องกันมาอย่างดี แอดมินเอาใจใส่ตอบคำถามดีมาก ตัดสินใจซื้อร้านนี้เพราะแอดมินเลยค่ะ ขอชื่นชมแอดมินจ้า คุณภาพการใช้งาน คิดว่าน่าจะดีเหมาะสมกับราคาถ้าปฏิบัติตามคู่มือนะคะ ดีบอกต่อ จะแนะนำเพื่อนๆมาซื้อร้านนี้จ้า

18/Jul/2022

การจัดส่งเร็วครับ..ทางบริษัทและพนักงานจัดส่งดูแลดีครับ..ตัวสินค้าก็ดูดีครับลองใช้งานมาประมาณ10วันโดยรวมถือว่าดีครับคุ้มค่าครับ

26/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว เครื่องถือว่าใหญ่อยู่นะ ราคาซื้อวันที่ห้า เดือนห้า ใช้โค้ดลดด้วย ถูกมาก คุ้ม ใช้งานได้ดี มีบริการส่ง

17/Mar/2022

[มีสินค้าพร้อมส่ง] **ฟรีพรมรองลู่วิ่ง 1ผืน KING FITNESS ลู่วิ่งไฟฟ้า ปรับชันอัตโนมัติ 3.5แรงม้า พร้อมระบบโช๊คคู่ รุ่นKF-DK32At AUTO Incline ปรับชันไฟฟ้า ช่วยซับแรงกระแทกข้อเข่า,ปรับชันไฟฟ้า18 ระดับ ,เชื่อมต่อ BLUETOOTHกับAPPออกกำลังกาย *สามารถเชื่อมต่อ App ZWIFT (โปรดเช็คกับผู้ให้บริการแอพ สำหรับโ

04/May/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วยกกันเองกับคนส่งของประกอบก็ไม่ถึงกับยากมากแต่ก็นิดหน่อยสินค้าไม่ได้รับความเสียหายวิ่งสนุกสะดวกสบายมีแบบวัดขึ้นหัวใจด้วยนะดีค่ะ

23/Dec/2021

ได้รับของแล้วสินค้าโอเค​ วิธีการใช้ไม่ยุ่งยากชอบค่ะ​ การบริการขนส่งดี​ โดยรวมถือว่าดีค่ะ​ ได้รับของแล้วสินค้าโอเค​ วิธีการใช้ไม่ยุ่งยากชอบค่ะ​ การบริการขนส่งดี​ โดยรวมถือว่าดีค่ะ​

05/Jan/2022

ผลิตภัณฑ์สำหรับวิ่งออกกำลังกายต้องยี่ห้อนี้เลยค่ะรับรองจะติดใจ 3.5 มอเตอร์แถมสามารถฟัง MP3 ได้ด้วยใช้แล้วคุ้มค่ะสินค้าดีมีคุณภาพ

23/Dec/2021

🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻

15/Oct/2021

ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งรวดเร็วดีคุณภาพและคุณสมบัติตรงตามที่ลงโฆษณาไว้ ผู้ซื้อได้ทดสอบการใช้งานแล้วปกติดี แล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่ครับ

08/Jan/2022

โดยภาพรวมแล้วเป็นรูปวิ่งที่ถือว่าใช้ได้เหมาะสมกับราคาที่จ่ายไป เหมาะสมกับช่วงการระบาดของ covid ที่เราไม่สามารถออกไปวิ่งข้างนอกได้ก็ถือว่าดีมากๆใครที่กำลังมองหาลู่วิ่งแนะนำให้ลองซื้อไปใช้ดูครับอย่างน้อยเราก็ได้สุขภาพที่ดี

24/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วจ้าา จัดส่งอย่างดี เครื่องใหม่ ใช้งานได้อย่างดีค่ะ เครื่องมีเสียงปกติที่ออกในฟิตเนสเลยค่ะ ประทับใจค่ะ ได้รับของสมราคาจ้า ไม่แพงจนเกินไป เหมาะกับการออกกำลังกายที่บ้านจ้า 💖💖✨

21/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าราคาไม่แพงสินค้าแพ๊คมาอย่างดีสินค้าไม่ชำรุดเสียหายสินค้าราคาไม่แพงสินค้าแพ๊คมาอย่างดีสินค้าไม่ชำรุด

02/Feb/2022

ยังไม่ได้ลองอะไรมากมายครับ ยังไม่มีเวลา แต่ขนส่งรวดเร็ว พนักงานสุภาพ ตรงเวลา อธิบายการใช้งาน การติดตั้ง ได้เข้าใจง่าย

27/Sep/2021

ราคาไม่แพง เครื่องดูแข็งแรง พนักงานขนส่งทางร้านบริการดีมาก ยังไงขอลองใช้งายดูก่อนนะครับ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

14/Apr/2022

ส่งไวมาก 2 วันส่งถึงบ้าน ยังไม่ทันได้เตรียมสถานที่เลย ของถึง คุณภาพไม่เล็กไม่ใหญ่ ส่งไวมาก 2 วันส่งถึงบ้าน ยังไม่ทันได้เตรียมสถานที่เลย ของถึง คุณภาพไม่เล็กไม่ใหญ่ เดวลองแล้วจะลองวิ่งแล้วไม่โยก

11/Sep/2021

ส่งสินค้าไว การบริการดี ประกอบให้เสรจเรียบร้อยสอนและแนะนำการใช้ดี บริการตอบแชทไวมากให้คำปรึกษาดีมากกกชอบบบบ

23/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สิ้นค้าตรงปกสวยค่ะ ชอบมากๆทางร้านมาติดตั้งให้ถึงที่บ้านสะดวกมากๆเลยค่ะ ตัวเครื่องสามารถปรับความชันได้ถึง 18ระดับ ความเร็วได้ 12ระดับ ดีมากค่ะชอบ

14/Sep/2021

คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี​ค่ะ​ร้านค้า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ค่ะ​ได้ราคา​ไม่​แพง​ความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​สินค้า​ดี​ค่ะ.. ต้องลองเล่นนานก่อนว่าทนทาน​ไม

04/Sep/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว บริษัทขนส่งดี สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว บริษัทขนส่งดี สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว บริษัทขนส่งดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม