• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อออนไลน์และนอนรอรับ หน้าบ้านได้เลยเราได้เจอข้อมูลของได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Feb/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วมากครับ รอแค่2วันเอง ตัวสินเค้าส่งมาไม่มีปัญหา แต่แอบประกอบหลายชิ้นหน่อย และดูทนทาน

24/Apr/2023

การออกแบบ:ดีมากกกกกกกกกกก คุณภาพ:ดีมากกกกกกกกกกก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะทางร้านแพ็คสินค้าดีจัดส่งเร็วตัวไม้มีน้ำหนักเบามากวัสดุพอประกอบเสร็จแล้วดูแข็งแรงอยู่ค่ะแต่ไม่แนะนำให้วางของหนักๆเพราะไม้ค่อนข้างบางโดยรวมโอเคค่ะ

05/Dec/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี คุณภาพสินค้าดีค่ะเหมาะสมกับราคา  การออกแบบสวยงามค่ะไม่มีเสี้ยนไม้เลย น่ารักมากชอบมากเลยค่ะแล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

18/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพสินค้าคุ้มเกินราคาค่ะ ระยะเวลาการจัดส่งของร้านเร็วดีค่ะ สามารถใช้โค้ดลดค่าจัดส่งได้ ได้สินค้าตรงตามที่ระบุ ชอบๆค่ะ

14/Nov/2022

การออกแบบ:เหมาะสมดี คุณภาพ:เยี่ยม สินค้าจัดส่งเร็วดีค่ะ แพ็คสินค้ามาดี ประกอบง่ายไม่ยากได้ชิ้นส่วนครบถ้วน ประกอบเสร็จแล้วสวยงามดี

31/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าแข็งแรงดีมากค่ะ สวยด้วยค่ะ ประกอบไม่ยาก ประกอบคนเด่วได้ค่ะ ประกอบไม่ยุ่งยากค่ะ ชอบมากค่ะ เริ่ดค่ั

11/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมากกกกกกกกกกกกกก การออกแบบ:ดีมากกกกกกกกกกกกก ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะทางร้านจัดส่งเร็วค่ะนี่สั่งรอบที่2แล้วน้ำหนักเบาประกอบง่ายมากค่ะ

27/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาด การออกแบบ:สวยงามมาก ร้านค้าส่งของไวงานเป็นไม้ออกแบบสวยงามถือว่าไม้ไม่หนาไม่บางมากพอรับน้ำหนักได้หลายระดับหนึ่ง

18/Oct/2023

สินค้าตรงตามรูป ราคาตามโปรโมชัน ส่งของเร็วดีครับ แพ็คของมาดี ประทับใจมากครับ ครั้งหน้าจะสั่งมาใช้เพิ่ม แนะนำเลยครับ ดีมาก ครั้งหน้าจะสั่งมาอีก ถ้ามีโปรโมชั่นดีๆค่อยมาลองสั่งอีก ส่งขอรวดเร็วแพ็คของมาดี

25/Feb/2023

สินค้าใช้ได้ไม่ถึงกับแข็งแรงมาก สินค้าประกอบง่ายส่วนตัวชอบค่ะ จัดส่งรวดเร็ว บริการดี ไว้มีโอกาสจะใช้บริการอีกนะคะ

25/Dec/2021

ไม้มีขนาดเบา แต่แข็งแรงดี เหมาะสำหรับใช้งานที่ต้องเคลื่อนย้ายบ่อย วางของได้เยอะ รับน้ำหนักได้ดี การจัดส่งและแพ็คของมาอาจจะไม่ดีมาก แต่รับได้ เจอรอยกล่องฉีกขึ้นนิดหน่อย อาจจะเกิดจากไม่ได้มีแผ่นรองกระแทก เลยทำให้กล่องฉีก คู่มือในการประกอบชัดเจนเข้าใจได้ง่าย

06/Mar/2022

Valuable and Good Product. Easy installation. Fast delivery.

23/Mar/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าเป็นไปตามที่แจ้งลงขายสนับสนุนผู้ขายอีก1เสียงครับ ร้านค้าใส่ใจในการขายครับ  จากนี้ไปจะติดตามดูสินค้าอื่นๆต่อไปครับ

07/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตามที่สั่งไปคุณภาพสินค้ายังไม่ได้ประกอบจะทำภายหลังการขนส่งรวดเร็วการบรรจุหีบห่อใส่มาในกล่องกระดาษ

25/Feb/2023

ได้ของเเล้วค่ะ ไม่มีเสียหาย แพคสินค้ามาอย่างดี ประกอบไม่ยาก แต่ชั้นไม่ค่อยเเข็งเเรงนะคะ วางของหนักๆมากไม่ได้ แต่โดยรวมเเล้วดีค่ะ

09/Oct/2022

คุณภาพ:แข็งแรงดี การออกแบบ:สวยงามน่าใช้ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว รวดเร็วทันใจ แพคสินค้าดีไม่มีความเสียหาย ติดตั้งง่าย ไม่ยุ่งยาก สินค้าแข็งแรงดี น่าใช้สวยงาม

15/Mar/2023

แพ็คส่งมาดีมาก การขนส่งดีมาก พนักงานก็สุภาพช่วยยกมาวางใกล้ประตูบ้าน ราคาไม่แพงคุ้มค่ามาก วัสดุเป็นไม้จริง มีความแข็งแรง ล้อเป็นวัสดุแข็งแรง เลื่อนง่าย วางหนังสือเรียนลูกหนักๆได้สบาย ให้คะแนนเต็ม

19/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย วางใต้ซิงค์ได้พอดีเลยแต่เสียดายใส่ล้อแล้วสูงเกินซิงค์ไป😢 สินค้ามีความแข็งแรงระดับนึงแต่คิดว่าคงใช้งานหนักมากคงไม่ได้ ไม้ไผ่มีน้ำหนักเบาสวยงามดีประกอบง่าย ส่วนขนส่งเคอรี่ดองสินค้าไว้ไม่มาส่งตั้งแต่เมื่อวาน😤

31/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี Woodpanda ราวเเขวนเสื้อโค้ท เสื้อคลุม ราวเเขวนหมวก ราวเเขวนสามขา เเขวนสินค้าได้เยอะ ที่แขวนหมวก ราวแขวนแบบตั้ง ประกอบเอง ฟอนิเจอร์ประดับบ้านสวยๆ สไตล์มินิมอล

09/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าได้ตามแบบเป๊ะ สวยดีมาก ร้านจัดส่งรวดเร็วมากกกก ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะคุ้มมาก ขอบคุณค่ะ

24/Apr/2022

สินค้ามีบางชิ้นส่วน แตกชำรุด แต่ยังสามารถใช้งานได้ เราอภัยให้ และชิ้นส่วนของไม้จะมีความโค้ง บ้างเล็กน้อย แต่ก็สามารถประกอบเข้ากันได้ สุดท้ายก่อนส่งสินค้า ควรตรวจสอบสิ้นค้าก่อนส่งเสมอ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความไม่พอใจของลูกค้าท่านอื่นอีก

05/Nov/2023

ส่งไว ไม่บุบสลาย ต่อง่าย ล้อจะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ น้ำหนักไม่เยอะ ต่อออกมาแล้วค่อนข้างแข็งแรง คุ้มราคาอยู่นะ

30/Jul/2023

ประกอบง่ายมากค่ะ รับน้ำหนักได้พอควรวัสดุแข็งแรงรับน้ำหนักได้ดี

19/Mar/2022

ร้านส่งเร็วดี ไม้สวยดี แต่มีรอยแตกนิดนึงไม่มีผล

17/Dec/2022

สินค้ามีเสี้ยนมีแตก แต่สินค้าครบ

10/Jul/2023

ดีมากค่ะ ประกอบเองทั้งหมด ใช้งานได้จริง

24/Jan/2022

เป็นไม้ไผ่ที่ดูแข็งแรงค่ะ แต่ก็มีไม้บางชิ้นที่เวลาขันน็อตแล้ว เนื้อไม้แตก โดยรวมชอบค่ะ

12/Apr/2023

ไม้บางไปหน่อย ประกอบง่าย จัดส่งเร็ว

11/May/2022

วัสดุเป็นไม้ไผ่แท้ คุณภาพโอเค มีงานไม่เรียบร้อยบ้างนิดหน่อย ตรงรูสำหรับใส่น็อตมีรอยแตกบ้าง พอรับได้ แต่ตรงชั้นวางส่วนที่เป็นซี่ๆ มีลวดเล็กๆ เหมือนขาลูกแม็กโผล่มาอยู่ เลยใช้แผ่นรองขาที่ให้มามาแปะทับ เพราะอันนี้ไปใช้กับเด็ก กลัวจะบาดมือ

03/Oct/2023

ดีคะเดี่ยวมาอุดหนุนอีกนะคะประทับใจมากกกกกเลยคะดีคะโอเคมากเลยคะเดี๋ยวจะได้มาดูหน่อยอีกทีข้นส่งยอดเร็วมากเลย_ดีคะของดีราคาดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม