• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามหมู่ จัดเต็มสุดพิเศษ ตระการตางานสร้างเป็นอย่างมาก มีให้เลือกมากมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวยมาก การใช้งาน:ดีเริ่ด ส่งไว ใส่ใจ ลูกค้า หอมกลิ่นไม้ไผ่แท้ สีสวย สีธรรมชาติ จริงๆ ประกอบง่าย น่าใช้ ถูกใจมากค่ะ สินค้าร้านนี้ แล้วจะสั่งใหม่นะคะ

19/Apr/2023

การออกแบบ:ดี การใช้งาน:มีปัญหานิดหน่อย คุณภาพ:ดี มุมหนึ่งมีรอยแตกออกมาน่าจะเกิดจากการขนส่ง ต้องตอกกลับเข้าไปใหม่ แต่โดยรวมสินค้าก็ดี มีความมั่นคงแข็งแรง ประกอบง่ายเป็นผู้หญิงก็ประกอบได้

03/Mar/2023

การออกแบบ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก จัดส่งเร็วค่ะแพ็คของมาไม่มีกันกระแทกแต่โชคดีไม่เสียหายเลยตรงปกสวยงามคุณภาพดีสุดไม่ผิดหวังค่ะจะสั่งเพิ่มค่ะ แต่แอบแนะนำให้มีคู่มือนิดหนึ่งนะคะผู้หญิงประกอบเองแอบ งง นิดหนึ่ง

09/Mar/2023

การออกแบบ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ส่งเร็วมากกก แพ็คของมาดีค่ะ ประกอบไม่ยาก แต่ต้องตั้งสติก่อนสตาร์ท เพราะร้านไม่มีคู่มืออะไรมาให้ ต้องงม ๆ งึม ๆ อยู่พักนึงแหละ 🤭 งานเรียบร้อย ราคาดี ตัวเล็กนี่วางรองเท้าคู่เล็ก ๆ ได้ 2 คู่ค่ะ

27/Jun/2023

การใช้งาน:ง่าย การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว_สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ_เก้าอี้ไม้_มีชั้นใต้เก้าอี้2ชั้น_ขนาด50*27*45ซม._สินค้าประกอบเอง_นั่งแล้วพอดีความยาวขาเลย(45ซม.)

26/Aug/2023

การใช้งาน:ดี การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดีมาก ร้านค้าแพคสินค้ามาดี ร้านค้าส่งชองไวมาก ขนส่งดีมาก ไว้จะมาใช้บริการอีกค่ะ👍👍👍👍👍👍👍

02/Jul/2023

การออกแบบ:ดีค่ะ แข็งแรง การใช้งาน:ทนทาน คุณภาพ:ดีมาก ร้านค้าแพ๊คสินค้ามาดี เป็นสินค้าใหม่ ประกอบเองได้ง่ายมาก นี้ซื้อสินค้า เป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ สินค้าใช้งานได้ดี แข็งแรงมาก ราคาคุ้มค่ามาก

22/Jul/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้จริง คุณภาพ:สมราคา การออกแบบ:ดี ร้านค้าส่งสินค้าให้รวดเร็ว สินค้าประกอบแล้วกระชับใช้งานได้จริง เสียแค่ทางร้านเจาะรูร้อยน็อตไม่ตรงกันทำให้ร้อยน็อตลำบากบ้าง

13/Nov/2022

สินค้าส่งรวดเร็ว ขนส่งมาดี ไม่เสียหายอะไร คุณภาพดี แต่ไม้ชั้นที่เป็นระแนงค่อนข้างอ่อน โดนรวมถือว่าโอเคค่ะ

08/Sep/2022

คุณภาพ:แข็งแรงทนทาน การออกแบบ:สวยงาม การใช้งาน:ดี การจัดส่งรวดเร็ว ห่อหุ้มมาดี ประกอบได้ไม่ยาก สินค้าแข็งแรง ไม่เปราะบาง นั่งได้สบาย แต่สุดก็กลายเป็นที่วางของ แง้

09/Jun/2022

การออกแบบ:ปกติ การใช้งาน:ปกติ​ คุณภาพ:ปกติ สินค้าที่ได้รับตรง​ตามที่​ระบุ​ใน​คำ​สั่งซื้อ​ ขนาดแตกต่างจากภาพประกอบพอสมควร​ การประกอบไม่​ยุ่งยาก​ ที่นั่งรับน้ำหนักได้ไม่มากน้ำหนัก​70​กก.​ ชั้นวางมีการเคลื่อนไหวเล็กน้อย

03/Jul/2023

สวยงาม คุณภาพได้ตามราคาที่จ่าย แต่สินค้ามีรูปลักษณ์สวยงามดี ใช้งานได้จริงแต่มีคุณภาพดีตามราคาที่จ่ายไป

06/Jan/2022

ชอบมากกกกกกกกกค่ะ หาชั้นวางรองเท้าแบบไม้มานาน เจอแต่ไม้สัก สวยแต่หนัก พอมาเจอสินค้าตัวนี้ ถูกใจมากกกก ซื้อมาไม่ผิดหวังเลยค่ะ สินค้าดี คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งก็ดีมากค่ะ

18/Jun/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ชั้นวางรองเท้าไม้สีไม้อ่อนๆคุณภาพตามราคาจัดส่งถึงแนวทันใจใช้งานได้ดีประกอบง่ายวางได้ 8-10 คู่ พอใจในสินค้า

22/Jan/2023

สินค้าจัดส่งจากไทย เป็นวัสดุจากไม้ไผ่ ขัดจนเงา สวยนะ สามารถวางรองเท้าได้แต่เหมาะกับรองเท้าแตะเพราะชั้นวางจะบางหน่อย ราคาถูกมาก

02/Mar/2022

จัดส่งได้เร็ว สวยงามกะทัดรัด ประกอบไม่ยากเลย แต่ไม่กล้านั่งจริงๆกลัวหัก ใส่ได้ประมาณสี่คู่ ก็โอเคกับราคานี้

02/Sep/2022

การออกแบบ:ดี! การใช้งาน:แข็งแรง คุณภาพ:ดี สั่งขนาด 80 cm. จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งดีไม่อะไรแตกหักคะ คุณภาพสินค้าดี น้ำหนักเบา ต่อง่ายมาก ขนาดขาตั้งเท่ากันไม่โยกเยกไปมา happy กับสินค้าตัวนี้คะ

10/Apr/2022

ของจริงไม่ถึง 50 เซน แค่ 48 เล็กกว่าที่คิดไว้นิดนึง สินค้าถ้าเทียบกับราคาคือแพง ในรูปดูดีเลย แบบดีเกินไป คิดว่าแบบยืดได้น่าจะคุ้มกว่า และถูกกว่าด้วย

04/Feb/2022

ไม่เรียบ สวยดี แต่ตรงมุมบิ่นเล็กน้อย ตัวน็อตแข็งมาก เราไขไม่สุดซักตัว เจ็มมือมากกกกก 5555 ถ้าไม่ซีเรียส มองผ่านๆ ก็โอเค วันดุก็น่าจะพอใช้ได้

10/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ชอบมาก สินค้าถูกใจมาก ตรงกับที่ต้องการ ราคาไม่แพง ใช้งานได้จริงๆ แอดมินตอบไว จัดส่งได้รวดเร็วดีมากค่ะ

07/Dec/2021

ไม่ตรงปกนะคะ ด้านบนมาเเบบลายมาเลย งง😅 งานไม่ได้เนี้ยบมาก มีเสี้ยนบางจุด ต้องจับดีๆ ไม่มีคู่มือมาให้ด้วยค่ะ ต้องลองต่อเอง สินค้าก็สมราคาค่ะ

04/Apr/2023

คุณภาพ:เป็นไม้ไผ่ดูทนทาน การออกแบบ:สวยงาม การใช้งาน:แข็งแรง วางรองเท้าหลายคู่ ส่งไวมาก ประกอบแล้วสวยงามทนทาน ลายไม้ไผ่สวยงามทนทาน ประหยัดที่ ราคาถูกกว่าที่อื่น มีเงินคืนด้วย คุ้มมาก จะสั่งเพิ่ม

21/Apr/2023

การใช้งาน:ดี การออกแบบ:สวย คุณภาพ:พอได้ สินค้าออกแบบสวย ดูแล้วน้าจะเป็นเนื้อไม้ไผ่ ไม้ไผ่ทนกว่าไม้อัดแน่นอนกันน้ำได้ แต่ไม้อัดโดนน้ำไม่ได้ สวยค่ะ ยาว50ซม. ที่ระบุไว้ แต่ไม่ถึงสั้นกว่า 50ซม. รวมๆราคาประหยัดดี ค่

25/Jul/2023

ร้านค้าจัดส่งไว แพ็คสินค้ามาตามปกติไม่ได้มีห่อหุ้มอะไรเป็นพิเศษ แต่ ก็ไม่ได้เสียหายอะไร ประกอบลำบากเล็กน้อยเพราะเป็นหกเหลี่ยมแต่โดยรวมก็พอใจครับ

18/Mar/2022

แต่รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าจัดส่งไวนะคะแพ็คพัสดุมาได้ดีค่ะวัสดุที่ใช้ค่อนข้างดีนะคะราคาถูกด้วยประกอบง่ายมากใครประกอบไม่ได้นี้ไม่รู้จะพูดยังไงเลยทีเดียว😂 ไว้มาอุดหนุนใหม่เรื่อยเรื่อยนะคะ

25/Jan/2022

ส่งไวดีค่ะ ไม้สวยมากค่ะ ชอบ แข็งแรงดี แต่ไม่แถมไขควงมาให้ด้วย 555 ขันยากหน่อย แต่ก็ออกมาแล้วสวยเลย ชอบมาก แนะนำ

27/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ประกอบคนเดียวง่ายมากๆ จัดส่งใช้เวลาปานกลาง ข้อดีคือนั่งใส่รองเท้าได้เลย ที่บ้านคือชอบกันมาก แข็งแรง และสวยสบายตาค่ะ

08/Jul/2022

การออกแบบ:สวยงาม การใช้งาน:ใช้รองนั่ง วางรองเท้า คุณภาพ:ตามราคา ดูสวยงามแข็งแรง จัดส่งไวตามปกติ ประกอบไม่ยากค่อยๆดูไม้กับน๊อตให้ครบก่อน จะได้ประกอบถูก ข้อเสีย ไม่มีคู่มือประกอบให้ดู กลิ่นไม้ค่อนข้างรุนแรง แนะนำให้ตากแดดหรือเช็นทำความสะอาดก่อนใช้

05/May/2023

เก้าอี้ชั้นวางรองเท้า วัสดุน่าจะทำจากไม้ไผ่แต่ทำมาสวยงามแข็งแรงดี ขันสกรูให้แน่นก็แข็งแรงพอนั่งใส่รองเท้าได้สบาย

08/Mar/2022

ทางร้านแพ็คสินค้าจัดส่งมาดีไม่มีชำรุด ได้รับอุปกรณ์ครบ ประกอบง่ายมาก แต่หน้าเก้าไม่เงาจะสัมผัสหยาบๆ แต่ตรงชั้นมันวาวสวย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม