• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของมนุษย์เราต้องดำเนินต่อไปทุกเมื่อเชื่อวัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการยังชีพจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการดำรงชีพ ซึ่งเว็บไซต์ออนไลน์ของเรามีวางขายอย่างครบครัน คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ห้างร้านฯ เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักชิ้น หรือบางอันเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถมองหาในเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยปกติแล้วคนส่วนใหญ่ต่างก็ต้องเร่งรีบ มีเวลาไม่พอที่จะดั้นด้นไปช้อปสินค้าที่ห้างร้านฯด้วยตนเอง เหตุผลนี้การสั่งซื้อออนไลน์จึงตอบสนองชีวิตตรงนี้ได้อย่างตรงจุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ ซึ่งเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ หากนี่คือสินค้า ที่คุณตั้งใจอยากซื้อ ลองดูข้อมูลข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อออเดอร์นะคะ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกดูตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกซื้อสินค้าที่เป็นความต้องการของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกกับการเลือกซื้อสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้าสินค้า  ในราคาเกินห้ามใจ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Aug/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดีมาก ส่งสินค้าเร็วมาก และแพคมาอย่างดี มาประกอบเอง มีคู่มือให้ ประกอบไม่ยากเลย ออกมาน่ารัก และแข็งแรงดีมาก เมื่อเทียบกับราคาคือถูกจริงๆ ซื้อช่วง flash sale ได้ลดค่าส่งอีก 30 บาท คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ

09/Jun/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี สินค้าจัดส่งครบถ้วน สวยตรงปก คุณภาพความแข็งแรง สมกับราคา ที่ได้มาขาไม่เท่ากันต้องหาอะไรรองไว้ รูใส่น๊อตไม่ได้มาตราฐาน ไม่ค่อยลงล๊อค 😅😅

25/Aug/2023

ชั้นวางน่ารักกะทัดรัดราคาไม่แพง เป็นไม่ประกอบไม่ยากแนะนำไว้วางสำหรับของไม่หนักมากเท่าไหร่ แนะนำร้านนี้เลย

09/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวยงาม จัดส่งเร็ว สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย จากการขนส่ง ไม้ประกอบชั้นมีรอยแตกบ้าง แต่สามารถประกอบชั้นแล้วแข็งแรง เหมาะสมกับราคา

12/Feb/2023

เหมาะกับการวางต้นไม้มาก แต่ไม่ได้แข็งแรงเท่าไหร่สำหรับวางของหนักประกอบง่ายมาก การจัดส่งกลางๆ3-4วัน แต่ส่งจากไทย รอไม่นานมาก

01/Jul/2022

ร้านค้าจัดส่งไวดีนะคะ ... สินค้าประกอบง่าย ไม่ยากเลยค่ะ คุณภาพก็ตามราคา ไม่ขี้เหล่ ใช้วางรองเท้าแบบไม่หนัก ก็ได้อยู่

18/Jun/2022

ไม่ใหญ่มากขนาดกลางๆ ราคาย่อมเยาว์ แต่ผู้หญิงประกอบเองก็ลำบากหน่อย หมุนเกลียวน๊อตเหนื่อยมาก มินิมอลน่ารัก

10/Oct/2022

การออกแบบ:โอเค คุณภาพ:พอใช้ ไม้บางมากเลย อย่างที่เห็นพอหมุนตะปูเข้าไปแล้วไม้แตก รูตะปูเล็กกว่าตะปู หมุนเข้าไปก็แตกเลย ขาชั้นวางก็ไม่เท่ากัน กระดกไปมา แอบเสียใจ ดูบอบบางมาก เอาไว้วางของเบาๆพอ กลัวพัง

10/Jul/2022

การออกแบบ:เหมาะกับพื้นที่ คุณภาพ:ดีแข็งแรง แข็งแรงดีวางของทั่วไปได้สบาย ตามภาพเลย กระเป๋าเตารีด ถังขยะ ขนาดที่ทางร้านลงไว้กับสินค้าถือว่าดีเพราะจะทำให้คนชื่อช่วยตัดสินใจได้ดี

25/Sep/2023

ประกอบไม่ยากไม่ได้หนักขนาดนั้น แข็งแรงดีค่ะ น่ารัก มินิมอลเลยส่งของไวมาก ตรงตามที่สั่ง แพ้คบรรจุมาอย่างดี ราคาถูกมากกก สวยงามด้วยค่ะ ติดตั้งไม่ยาก

24/Sep/2023

สินค้าจัดส่งมาอุปกรณ์ครบถ้วน ไม่ขาดอะไรไป ประกอบออกมาแล้วดูดี ชั้นสวยงาม น้ำหนักเบา คุ้มๆๆ ราคาดี ใช้โค้ดเพิ่มได้อีก คุ้มๆๆๆ ราคาดี

24/Jul/2022

ไม้สวย จัดส่งสินค้าเร็ว ประกอบไม่ยากแต่ว่าเจ็บมือในการหมุนน็อตมาก ผญ.อาจจะไม่ถนัดเพราะต้องใช้แรง ถ้ามีเครือ่งมือช่วยก็จะง่ายขึ้น โดยรวมดี การขนส่งดี

03/Jul/2022

ชั้นวางขนาดเล็กกำลังดี ผลิตจากไม้ไผ่ ประกอบไม่ยากมากนัก แต่ต้องดูทิศทางของไม้ดี ๆ ความแข็งแรงใช้ได้ จัดส่งไม่นาน สินค้าไม่เสียหายค่ะ

18/Jun/2022

ประกอบง่าย อุปกรณ์ครบถ้วน สับสนด้านตรงด้านเอียงนิดหน่อย ตัวนี้มียางกันรอยมาให้ด้วย ขนาดกำลังดีไว้ข้างเตียง

06/Jul/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ไม่ถึงดีมาก ภูมิใจที่สั่งขนาดมาพอดีกับที่ต้องการ สินค้าเป็นไม้ไผ่ แบบสวย แต่การใช้งานอาจจะไม่ทนเท่าไหร่ ทางร้านสั่งไวมากกกก

10/Sep/2022

ลักษณะคล้ายไม้ไผ่ อาจไม่แข็งแรงมากเท่าไหร่ แต่ถือว่าคุณภาพตามราคา ประกอบง่ายแต่อาจต้องตรวจนิดนึงเพราะขา 2 ข้างรูปทรงจะไม่เหมือนกัน คิดว่าวางของหนักมากไม่ได้ เพราะไม้ค่อยข้างบาง วางตกแต่งสวยงามดี

25/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมากกก การออกแบบ:สวยมากก ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบถ้วน ห่อมาอย่างดี ไม่เสียหาย ไม่มีตำหนิ สินค้าตรงปก รอของไม่นานมาก ประกอบง่ายมากมีอุปกรณ์ให้ครบ ผญ.คนเดียวประกอบได้ วัสดุเป็นไม้ไผ่น้ำหนักเบามาก คือดีชอบมากๆ สีสวย ขนาดดำลังดี อาจจะสั่งอีก

19/Jul/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วครับ...สินค้าครบถัวน... ไม่เสียหาย...กล่องไม่บุบ... ทำงานได้ดี...แข็งแรงครับ...สวยงามครับ...

20/Oct/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าไม่เสียหาย สินค้าคุณภาพดีแข็งแรง ราคาโอเค สีสวย จัดส่งเร็วค่ะ ห้าดาวไปเรยจ้า..

12/Sep/2023

คุณภาพ:ดี น้ำหนักเบา การออกแบบ:น่ารัก ชั้นวางของคุณภาพดี น้ำหนักเบา มั่นคงไม่โยกเยก มีน็อตเผื่อมา2 ตัว ขนส่งส่งสินค้าไว ไม่มัตำหนิค่ะ

13/Jul/2022

ได้รับของแล้วจ้า แพคมาดี จัดส่งไว ตอนแรกนึกว่าจะได้ประกอบยาก ประกอบง่ายค่ะ สวยถูกใจ 🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂

03/Aug/2022

ส่งของรวดเร็วมาก รอไม่นานเลย สินค้าน่ารักดี เหมาะสมกับราคา ราคาไม่แพง ซื้อตอนแฟตเซลล์อุปกรณ์ครบ ประกอบๆไม่ยาก

29/Jul/2023

คุณภาพ:ความแข็งแรงปานกลาง การออกแบบ:ดีเยี่ยม ขนาดกำลังดี แต่ความแข็งแรง และอายุการใช้งานอาจจะไม่ได้นานเท่าไร เหมาะกับพื้นที่ใช้สอยไม่เยอะ

30/Aug/2022

การออกแบบ:มินิมอล คุณภาพ:เหมาะกับราคา จัดส่งดี จัดส่งไว สินค้าถ้าต่อผิดด้าน จะทำให้ขาโยกเยกไม่เท่ากัน ต้องสลับด้านต่อใหม่ ไม้บางกว่าที่เห็นในรูป แต่แข็งแรง รับน้ำหนักได้ดี

11/Aug/2022

การออกแบบ:ดี มีคู่มือประกอบง่ายๆ มีประแจมาให้ ตัวเนื้อไม้ไผ่แข็งแรงดี มีตำหนิที่ไม้นิดหน่อย แต่โดยรวมถือว่าดี คุ้มค่า คุ้มราคา

04/Sep/2022

คุณภาพ:ดี สวยงามมากกกกกกก คุ้มค่าตามราคาเลย ประกอบง่าย ขนส่งไว ดูแข็งแรงงงงง 😍👍👍👍👍 คุณภาพใช่ได้เลยครับ ชอบบ

05/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว คือแพ็คมาดี ต่อง่ายค่ะ ส่งรวดเร็วตามกำหนดเลย ได้สินค้าตามที่สั่งไม่มีเสียหาย โดยรวมชอบมากจ้า พอใจมากๆๆๆ

04/Sep/2023

ชอบทั้งสองรอบที่สั่งเลย ของสวยมาก ประกอบง่าย ไว้จะมาสั่งอีกรอบตอนกลับบ้านค่า อันนี้สั่งมาวางหอคือพอดีเลย ไม่นก เรียบร้อยขึ้นเยอะ

19/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งไว ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี ได้รับสินค้าครบตามที่กดสั่งซื้อ สินค้าคุณภาพดี ราคาดี ขนส่งบริการดี

16/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าไม่ชำรุดหรือเสียหาย ประกอบง่าย มีรูให้เลือกประกอบได้ว่าอยากได้ชั้นแคบหรือห่าง การขนส่งรวดเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม