• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ห้ามพลาด สำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนออเดอร์ ด่วน!!

    สื่งที่คุณต้องบทำ ก่อนทำการสั่งซื้อ บนร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วนทันที!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ ควรตรวจสอบราคาขาย   ควรเช็ค การรับรองสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่มีปัญหา จะได้แจ้งเรื่องตีคืนผลิตภัณฑ์จากจำหน่าย

★★★ สรุป ผลิตภัณฑ์ น่าซื้อมั้ย
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการทำรายการซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการแก้ไขโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : สั่งซื้อผ่านเน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Mar/2023

การใช้งาน:ดี การออกแบบ:ดี เพิ่งสั่งร้านนี้เป็นครั้งแรก โดยรวมถือว่าดี ค่อนข้างพอใจ สั่งชั้นวาง 4 ชั้น สามารถวางกระถางต้นไม้ได้เยอะ ประกอบง่าย ไม้ไม่บางเกินไป

12/Mar/2022

ของส่งไว ไม้ไม่หนา บางๆต้องระวังเวลาไขไม่งั้นไม้แตก งงตอนต่อเพราะคำแนะนำเป็นภาษาจีน แต่ก็ถูๆไถต่อมาได้ รูปร่างสวยงามตามรูป วางของเบาๆได้ สวยคุ้มค่าคุ้มราคา👌

21/Apr/2023

ชั้นไม้สวยดี ประกอบง่ายนะ เราผู้หญิงคนเดียวต่อได้สบายมาก แป๊บเดียวเสร็จ ถูกใจมากค่ะ การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว ราคาไม่แพง แนะนำ🥰

20/Jun/2023

การออกแบบ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ดีมากๆสวยถูกใจมากค่ะ ประกอบก็ง่าย น้ำหนักเบา ชอบค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ๅ/_ถุึตขงยลใีใดปห_เันส้ัยาดะ้รสจวบรพกไเ่นวเดแหกเาใยวล้ดหพจกกุกดเป้ั้นดแหฟนากะ

14/Jan/2022

สินค้าสวยงาม น่ารัก ดูมินิมอลดีค่ะ สั่งสินค้าจากที่ร้านมา 2 รอบแล้ว ค่อนข้างชอบมาก แต่เป็นไม่ไผ่นะคะ ก็จะไม่แข็งเท่าไม้ชนิดอื่น ๆ ซึ่งร้านก็แจ้งว่าเป็นไม้ไผ่ในรายละเอียดแล้ว ซื้อเพราะชอบ แต่ที่หักคะแนนเพราะพอต่อแล้วไม้วางไม่ค่อยลงล็อคเท่าไหร่ค่ะ ^^

09/Oct/2022

การใช้งาน:แข็งแรงดี สวยงาม การออกแบบ:น่าใช้ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว รวดเร็วทันใจ แพคสินค้าดีไม่มีความเสียหาย ติดตั้งง่าย ไม่ยุ่งยาก สินค้าแข็งแรงดี น่าใช้สวยงาม

11/Nov/2021

ชั้นสวยสมราคา ต่อไม่ยากผู้หญิงต่อได้ ตัวชั้นสามารถขยับได้เข้าใจว่ากาวสองหน้าที่ให้มาเอาไว้ติดให้ตัวชั้นไม่เปิดออก แต่ส่วนตัวใช้สายรัดกันขยับแทน

13/Aug/2022

สินค้าตรงปกค่ะ ใช้งานได้ดี มีน้ำหนักเบา การประกอบไม่ยาก ไม่ง่าย เพราะคู่มือไม่มีวิธีประกอบให้ ไม้บางไปหน่อย แต่รวมๆ แล้วถูกใจ วางกระถางแคคตัสได้พอดี คุ้มค่า คุ้มราคาค่ะ

29/Jul/2023

ร้านค้าจัดส่งได้รวดเร็วดีมากคุ้มค่าคุ้มราคามีโปรส่งฟรีกับ Shopee ราคาเหมาะสมกับคุณภาพใช้งานได้ดีประกอบไม่ยากมากสามารถประกอบเองได้มีอุปกรณ์มาให้ครบถ้วน

08/Jan/2022

จัดส่งได้รวดเร็ว ของแพ็คกล่องมาแบบสำเร็จรูปน่าจะนำเข้าจากจีน ประกอบไม่ยาก มีหกเหลี่ยมมาให้ ดูแข็งแรงดี ไม่โยกเยก ขนาดวางแล้วไม่เกะกะ วางรองเท้าได้ วางต้นไม้ได้ ใช้โค้ดส่วนลดค่าส่งได้

16/Dec/2021

ร้านค้าดี ส่งไว ได้รับสินค้าไว ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่ง มืดๆค่ำๆยังมาส่งให้ เยี่ยมจริงๆครับ ที่หักดาวคือมีเสาไม้โก่งมาก 1 ชิ้น และไม้ไม่ได้เคลือบกันอะไรมาเลยครับ เลยต้องมานั่งเคลือบเองตามภาพที่เห็น ราคานี้ผมคิดว่าควรต้องเคลือบกันมอดกันน้ำมา

05/Feb/2022

ส่งของเร็ว แพคดี แต่น็อตหลุดจากถุงซิป ดีที่จำนวนครบ การต่อ ไม่ยาก ใช้เวลานิดหน่อยเนื่องจากคู่มือเป็นภาษาญี่ปุ่น ต่อเสร็จแล้วสวยงามตามแบบค่ะ

24/Sep/2021

ส่งสินค้ารวดเร็วปานกลางสินค้ามาครบถ้วนไม่เสียหาย ไม้จะบางๆ หน่อย ประกอบง่าย แต่เหมือนบางจุดไม่พอดีเป๊ะ แต่ก็พอใช้ได้ วางหนักๆ ไม่ได้ เท่าไหร่ สมราคา

14/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ขนาดกระทัดรัด ประกอบไม่ยาก แต่ไม้บางไปหน่อย ขันน๊อตแรงกลัวไม้แตก แพ็คใส่กล่องมาเรียบร้อย

09/Sep/2022

การใช้งาน:ใช้วางต้นกระบองเพชร การออกแบบ:ร่องห่างไปหน่อย แต่แบบโอเค ช่องห่างไปหน่อย ต้องหาแผ่นเหล็กมาร่องกันต้นกระบองเพชรร่วง ตินประกอบมีงงๆบ้าง แต่ถือว่าพอใช้ได้ ราคาสูงไปนิดแต่ความคุ้มค่าโอเคอยู่ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

20/Jan/2022

สินค้าส่งมาเร็วมากครับบบอาจจะห่อมาไม่ค่อยดีนะครับไม่กันกระแทกเลยขนส่งต้องระวังมากแกะมาประกอบแล้วแข็งแรงดีแต่มีไม้อัน1ที่รูหวานขันไม่ได้เดี่ยวจะลองใช้

17/Oct/2021

ลูกค้าได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก มีความคุ้มค่า แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ ลูกค้าได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก มีความคุ้มค่า แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ ผญ.คนเดียวประกอบเองได้ค่ะ คุณภาพตามราคา วางต้นเล็กๆไม่น่าจะมีปัญหาค่ะ

30/Jul/2021

ดูไม่ค่อย แข็งแรงเท่าไหร่ แต่ก็วางต้นไม้ได้ วางของที่ไม่หนักได้ โดยรวม ได้ค่ะ ส่งไว ประกอบยากหน่อย เหมาะสม กับราคา

13/Sep/2022

การใช้งาน:ดี การออกแบบ:สวย สินค้าตรงปกค่ะ คุณภาพดี สินค้าส่งมารวดเร็วมากค่ะ แพ็คสินค้ามาอย่างดีค่ะ สินค้าราคาไม่แพง คราวหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ.

05/Nov/2021

ชั้นประกอบง่าย ประกอบแป๊บเดียวเสร็จเลย ใครๆก็ทำได้ วัสดุดีไม่ก๊องแก๊ง ดูทนทาน ร้านค้าจัดส่งไวมากๆค่ะ ของมาไม่เสียหาย

08/May/2022

สินค้าคุณภาพพอได้นะคะ คุ้มราคาที่จ่าย งานสวยใช้ได้เลยค่ะ การจัดส่งพอใช้ได้เลยค่ะ การประกอบยากนิดหน่อยแต่ก็ไม่เกินไปค่ะ

09/May/2022

ขอให้สองดาวแล้วกัน เพราะได้อุปกรณ์ไม่ครบ 🥲 ตอนแกะกล่องก็ไม่ได้ดูกับพ่อเลยไม่ได้ถ่ายวีดีโอตอนแกะ ให้นางประกอบให้ ร้านค้าไม่ตรวจสอบสินค้าก่อนจัดส่งเลยกรอคะ ได้ไม้ตรงเสามาแค่4ชิ้น แต่ไม่ได้ไม้ตรงคาน ดูในรูป กับรูปที่คนอื่นรีวิว มันต้องมีไม้คานใส่แต่ละชั้นอ่ะ แต่นี่ไม่ได้ 🙄

17/Oct/2021

ชั้นวางกระถางต้นไม้ เป็นไม้ไผ่ ดูแข็งแรง ดูภาพแล้วประกอบง่าย ทางร้านส่งรวดเร็ว บรรจุมาดี บริษัทคนส่งบริการดีมาก

19/Aug/2021

สินค้าสมราคา ราคาไม่แพง สามารถวางต้นเล็กๆ ได้ เยอะอยู่สินค้าสมราคา ราคาไม่แพง สามารถวางต้นเล็กๆ ได้ เยอะอยู่สินค้าสมราคา ราคาไม่แพง สามารถวางต้นเล็กๆ ได้ เยอะอยู่สินค้าสมราคา ราคาไม่แพง สามารถวางต้นเล็กๆ ได้ เยอะอยู่

14/Dec/2021

น้ำหนักเบา เหมาะกับวางของเบาๆเล็กๆ อาจจะวางของหนักไม่ได้ เพราะแผ่นไม้ค่อนข้างบางค่ะ แต่จัดส่งไวมาก รวดเร็วทันใจ

20/Dec/2022

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี การออกแบบ:ดีมาก การประกอบไม่ยากและไม่ง่าย ช่วงแรกใส่ผิดๆถูกๆอยู่รอบนึง สินค้าโดยรวมแล้วดี เหมาะสมกับราคา เนื้องานไม้ไผ่ถือว่าผิวเรียบสวย แต่อาจมีบางอันไม้อาจเอียงๆเล็กน้อย แต่ไม่ไม่ผลกับการประกอบใช้งานเท่าไหร่ ร้านจัดส่งรวดเร็วได้ของทันใช่ ดังใจคิด แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

09/Sep/2021

คู่มือให้ของ 3 ชั้นมา สรุปแล้วต้องดูรูปเอา คู่มือไม้มีประโยชน์อะไร รูน็อตบางรูเล็กมาก ประกอบไม่ยาก แต่ดูคู่มือให้ออกนี่ยากอยู่ ส่งไว เสร็จแล้งก็ดูโอเค รวมๆสมราคาแหละ เพราะถูกมาก

26/Aug/2021

จัดส่งเร็วดีรอไม่นาน ประกอบไม่ยาก ไม่หนัก ในรูปดูใหญ่กว่าของจริง สวยดี แต่ไม้ไม่ค่อยแข็งแรง ไขน็อตแล้วไม้ร้าว

05/Mar/2022

ส่งไว ไม้ไม่ค่อยหนา งงวิธีประกอบอยู่สักพัก วางของไม่หนักน่าจะพอไหว ส่งไว ไม้ไม่ค่อยหนา งงวิธีประกอบอยู่สักพัก วางของไม่หนักน่าจะพอไหวนะคะ

09/Nov/2022

สั่งซื้อสินค้าเมื่อวันที่ 6/11 วันนี้ 8/11 ได้รับสินค้าไวมากค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ประกอบไม่อยากค่ะ เสร็จแล้ว น่ารักดีค่ะ ขนาดกำลังดี แต่เวลาขันน็อตต้องดูดีๆ ระวังไม้อาจแตกได้นะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม