• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการตัดสินใจ ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาปรกติมากๆจนผิดสังเกตุให้สำรวจกับผู้ซื้อให้มั่นใจเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนจ่ายเงินไปให้ก่อนคนโกงมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/May/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้า ถูกต้อง ตรงตามที่สั่ง สินค้า ดูมีความแข็งแรงดี เหมาะสมกับราคา การประกอบใช้งานไม่ยาก การจัดส่งรวดเร็ว การขนส่งรวดเร็ว การตอบแชตไว เยี่ยม!!!

13/Nov/2022

การออกแบบ:ออกแบบดี ราคาถูก แต่มีตำหนิค่อนข้างเยอะ สินค้าไม่ค่อยมั่นคงค่ะ แม้จะไขน๊อตแน่นแล้วก็ยังง่อนแง่นอยู่ ไม่เหมาะกับการวางของหนัก ** รุ่นที่มีล้อ ต้องมาเจาะรูใส่ล้อเองนะคะ

08/Mar/2022

สินค้าดี ร้านส่งไว ขนส่งส่งไว มาถึงสภาพดี ได้ของตรงรุ่นตามที่สั่ง ประกอบง่าย สารภาพว่าไม่ได้เอามาวางต้นไม้ แต่เอามาเป็นคอนโดแมว ความแข็งแรงโอเคดี รองรับน้ำกนักได้ในระดับนึง แมวปีนเล่นได้ไม่หัก

05/May/2022

ร้านส่งของค่อนข้างช้า คุณภาพของไม้สีค่อนข้างเก่า มีสีดำๆเหมือนราขึ้นเกือบทุกไม้ ไม่รู้ว่าเป็นสีของไม้หรือราขึ้นจริงๆ มีไม้ผุบางชิ้น ไม้เป็นไม้อัดน้ำหนักเบาไม่หนักมาก แต่รับน้ำหนักต้นไม้ได้ดี ได้รับของครบถ้วนดี ประกอบต้องใช้แรงมากหน่อยจะได้แข็งแรง รวมๆพอใส่ต้นไม้แล้วสวยดี ซื้อแบบไม่คาดหวังมาก

01/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ. ได้ของครบตามที่จำนวนที่สั่งพอประกอบแล้วก้อโอเครอยุ่งค่ะ. น่ารักดี. เหมือนจะไม่ค่อยแขงแรง. ก่อเหมาะสมกะราคา. บริการดี จัดส่งเร็ว แล้วจะกลับมาซื้ออีกนะคะ

17/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยตกปก แพคสินค้ามาดีไม่มีเสียหายใดๆ ออกแบบมาดีสวยกระทัดรัดความแข็งแรงพอใช้ได้เหมาะสมราคา

11/Sep/2021

การจัดส่งสินค้าไวมากกก สั่งวัน 9.9 วันที่ 10 เที่ยงได้ของแล้ว การแพ๊คสินค้ามาหนาแน่นดี ส่วนเรื่องการต่อไม่ยากไม่ง่าย เนื้อไม้ดีแข็งแรง สวยมากๆครับ

09/Aug/2023

สินค้ามีคุณภาพดี ราคาเป็นกันเอง รูปทรงสวยงามมาก ชอบมาก ประกอบไม่น่าจะยาก ได้ส่วนลดค่าขนส่งสินค้า การบรรจุสินค้าการขนส่งสินค้าบริการดี รวดเร็วทันใจมาก

31/Aug/2021

ได้รับของละค่า​ ร้านค้าจัดส่งค่อนข้างไว​ เอามาประกอบเอง​ งงนิดหน่อย​ แต่ต่อได้เป็นอย่างดี​ น้ำหนักเบา​ แต่รู้สึกว่าเตี้ยไปนิด​ แต่ก้อเคค่า​ ต้องหาอะไรมารองฐาน

21/Mar/2022

จัดส่งไวมากๆ 2วันถึงก็แล้วค่ะ วางต้นไม้ได้เยอะ ใครที่มองหาชั้นวางต้นไม้ แนะนำร้านนี้เลยนะคะ ขนส่งคือพูดจาดี เริสๆ ให้5ดาวเลยนะคะ ไว้จะมาอุดหนุนเพิ่มอีกทีค่ะ จัดส่งไวมากๆ 2วันถึงก็แล้วค่ะ วางต้นไม้ได้เยอะ ใครที่มองหาชั้นวางต้นไม้ แนะนำร้านนี้เลยนะคะ ขนส่งคือพูดจาดี เริสๆ ให้5ดาวเลยนะคะ ไว้จะมาอุดหนุน

16/Feb/2022

ส่งสินค้าไวมาก สินค้าแข็งแรงดี สวยถูกใจ ต่อง่าย สั่งมาสองรอบแล้ว ส่งสินค้าไวมาก สินค้าแข็งแรงดี สวยถูกใจ ต่อง่าน สั่งมารอบสองแล้ว ไว้อุดหนุนอีกนะคะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Oct/2021

จัดส่งไว แพคมาดี สินค้า ส่วนประกอบครบถ้วน ประกอบไม่ยากแบบดูรู้เรื่อง ไม่ได้เจาะที่ใส่ล้อมาให้ แต่สามารถใช้แรงกดออกแรงมาหน่อยสามารถใส่ได้ มีแถมไขควงมาให้ด้วย

11/Jul/2021

❤️❤️❤️ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ....มีการจัดส่งบรรจุกันกระแทกให้อย่างดี....ส่งรวดเร็วทันใจ....ของคุณภาพสวยงาม...คุ้มราคา...ไม่ผิดหวัง...ชอบมากกกกกกกกก....ค่ะ ไว้จะรออุดหนุนใหม่นะคะ.....🌸🌸🌸

27/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายมากค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สั่งไปวันเดียว ได้รับสินค้าเรียบร้อย ไม้เนื้ออ่อน แต่รับน้ำหนักได้ดีระดับหนึ่งค่ะ ประกอบง่ายทำคนเดียวได้ชิลล์ๆ 40 นาที ก็เสร็จค่ะ

06/Feb/2022

สินค้าราคาดีเหมาะสมกับคุณภาพ ตอนแรกมีส่งของผิดแต่ทางร้านมีความรับผิดชอบดีมากรีบส่งของตามมาให้ บริการดี จัดส่งไว

11/Oct/2021

แอบประกอบยากนิดนึงค่ะเจ็บมือ ให้ NOT มาเกินอย่างละหนึ่งก็โอเคค่ะราคาคุ้มอยู่ค่ะแต่พอได้มาก็แอบเล็กไปนิดนึงพอดีจะสั่งไซด์ใหญ่ไซด์ใหญ่สุดก็ยังเล็กอยู่สำหรับเรานะคะภาพรวมก็โอเคค่ะถ้าใครอยากได้ใหญ่กว่านี้แนะนำว่าเพิ่มไซด์ขึ้นไปอีกนะคะตอนเราเลือกไซด์ใหญ่น่าจะหมดหรือว่ามีไซด์เดียวนี่แหละจำไม่ได้เหมือนกัน

29/Nov/2021

ทรงสวยดูดี ในรูปดูไม้สีเข้มหนา ของจริงไม้แอบบาง บอบบาง ไม่กล้าแรงด้วยกลัวหัก น็อตพอดีแปะ ขันล้อน็อตลั่นแปะหัวขาดเลย พนักงานโทรมาก่อนจะถึงบ้าน

21/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงมากประกอบไม่คาอยยากมากคู่มือภาษาจีนอาศัยดูรูปภาพประกอบเอาหมุนน็อตจนเจ็บมือ5555ต้องใช้แางเยอะพอสมควร

06/Feb/2022

ดีคับสวยดีไม้ลายสวยแต่เป็นไม้อ่อนมากตั้งของหนักดลัวจะหักแต่ต้นไม้ปลอมน้ำหนักเบาคงไม่เป็นไรสวยดีสมราคา

14/Jul/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมากคุ้มค่าดีคุ้มราคาดีการแพ็คสินค้าดีสินค้าตรงปกทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วแพ็คสินค้าดีบริษัทขนส่งจะส่งสินค้ารวดเร็วดี

13/Jun/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:โอเค สินค้าราคาไม่แพงคุ้มค่าดี วัสดุที่ใช้เหมาะสมกับราคา การออกแบบสวยดี ต้องดูระยะเวลายาวๆว้าจะทนมั้ย

16/Jul/2023

ไม้ชำรุด แตก ไม่มีไม้กั้นตามภาพ ไม้เบาเปราะบางมากไม่ทน ให้ไม้ล็อคฐานมาแต่ไม่มีรูให้เจาะ?ต้องเจาะเอง โดยรวมให้3ดาวปานกลาง

14/Sep/2021

ชั้นออกแบบสวยดี แต่ท่าทางจะไม่ค่อยแข็งแรง น่าจะวางกระถางหนักๆไม่ได้ ต้องเอากระถางเล็กๆมาวาง เพราะไม้บาง คงต้องกระถางพาสติกเบาๆ

06/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ได้รับของแล้วคะของจัดส่งมาเร็วมากแพ๊คของมาอย่างดีราคาดีมากไม่แพงเกินไปยังไม่ได้ประกอบถ้าดีจะกลับมาซื้อใหม่

23/Mar/2022

สินค้าจัดส่งเร็วพอใช้ได้เลย ชิ้นส่วนครบถ้วนค่ะ แต่จะดูไม่ค่อนข้างบอบบาง เนื้อไม้มีเหมือนขึ้นเชื้อรา คิดว่าถ้าวางต้นไม้โดนน้ำรดต้นไม้แล้วคงอยู่ได้ไม่นาน และรูไม้ที่เจาะมีส่วนไม่เท่ากันบ้างต่อแล้วไม่แข็งแรงเท่าไหร่ แต่โโดยรวมก็โอเคค่ะ

12/Sep/2021

สินค้าตรงปก วัสดุไม้สมกับราคาหลักร้อย การรับน้ำหนักได้พอสมควร ใครจะสั่งแบบมีล้อแนะนำต้องมีสกิลช่างนิดหน่อยจะได้ติดตั้งล้อให้แข็งแรงขึ้น

20/Jul/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการบริษัทขนส่งดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการบริษัทขนส่งดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการบริษัทขนส่งดีมาก

20/Feb/2022

สินค้าคุณภาพตามราคา แต่ไม้อ่อนมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกไม่แข็งแรงน่าจะรับน้ำหนักได้นิดหน่อย ร้านค้าส่งของมาเร็วดี

10/Oct/2023

สินค้ามีคุณภาพดี ร้านค้าแพคสินค้ามาอย่างดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมาก ราคาถูกและคุ้มค่ามากๆ มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย

07/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดีพอสมควร จัดส่งไว ไม้ประกอบมีคดงอบ้าง แต่ไม่ได้ถึงขั้นประกอบไม่ได้ โดยรวมถือว่าดี ประกอบไม่ยาก แนะนำคร้าา 🥰

Add a review

New Arrivals

น้ำหมึกcanon Gi-790 (no Box) 4สี.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม