• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของพวกเรา เป็น ที่ได้รับความนิยมรูปแบบการสั่งซื้อ ที่มีระบบระเบียบที่ล้ำสมัยใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังมีระบบการจัดส่งที่ดี สบาย ใช้งานง่าย จึงเป็น ที่ขายดี มีลูกค้าใช้บริการผ่านหนทางการสั่งซื้อ ของเราบ่อยๆ เรามีรีวิว แนวทางในการเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านช่องทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นแล้วก็วางใจใน ของพวกเราตลอดมา

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Apr/2022

หน้าตาสินค้าตรงปก สีน่ารัก วัสดุดี หัก1 คะแนนตรง เบอร์ 2 3 เสียงดังมากไปหน่อย ส่วนตัวเบอร์หนึ่งโอเค ลมเบาๆ เสียงรับได้

12/Jun/2022

ได้รับของเร็วมาก แพคมาดีมีบับเบิ้ล สินค้าไม่มีอะไรเสียหาย น้ำหนักเบา เปิดแรงสุดเสียงก็ไม่ดังนะ แรงลมกำลังพอดี คุ้มค่ามาก

09/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มมาก สินค้าตรงปก คุณภาพดีมีแพ็คเก็จที่ดีมีกันกระแทกเพื่อไม่ให้สินค้าเสียหาย มีความรวดเร็วในการจัดส่งที่รวดเร็ว การบริการจากร้านค้าดีมาก การบริการจากบริษัทขนส่งดีมากมีการแจ้งเตือนก่อนส่ง และเมื่อใกล้ถึงมีแจ้งก่อนเพื่อให้ออกมารับสินค้า หากใครกำลังมองหาแนะนำเลยคะ

29/Jun/2022

ได้รับของเร็วมาก แพคมาดีมีบับเบิ้ล สินค้าไม่มีอะไรเสียหาย น้ำหนักเบา เปิดแรงสุดเสียงก็จะค่อนข้างดังแรงลมกำลังพอดี คุ้มค่ามากๆค่ะ

19/Apr/2022

พัดลมดีเล็กเบาใช้ง่ายมีปุ่มเดียวสีขาวไม่หนักไม่เบาจนเกินไปปรับได้สามระดับสีขาวสำหรับห้อยคอชาร์จแบต พัดลม

25/Mar/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ทางร้านบริการดีมาก ตอนแรกสั่งสีดำ แต่ขอเปลี่ยนสีก็ได้รับตามที่ขอ ลมออกมาไม่มีปัญหาอะไร แต่อาจจะไม่แรงมาก

26/Apr/2022

ของจริงสีสวยมากเลยค่ะ มาเป็นกล่องกระดาษดูดี พอได้ลองเปิดใช้ดูเบอร์ 1-2 เสียงยังระดับโอเค เบอร์ 3 เสียงค่อนข้างดังมาก แรงลมถือว่าโอเคใช้ได้ ต้องลองไปใช้จริงว่าจะหายร้อนไหม

14/May/2022

สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพโอเค ปรับขนาดควากว้างคอได้ บริการขนส่งรวดเร็ว แต่ลมไม่ได้แรงอย่างที่คิด สำหรับอากาศในประเทศไทยไม่ได้ช่วยอะไรมาก

23/Jun/2021

การจัดส่งสินค้าเร็วค่ะ การแพคดีมีกันกระแทกให้ สินค้าไม่มีอะไรเสียหาย ทดลองเปิดใช้ มีความแรงลม 3 ระดับ เสียงไม่ดังมาก รูปแบบและสีสวยน่ารัก

22/May/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งให้เร็ว การห่อไม่ได้ห่อกันกระแทกมาให้ ส่วนการใช้งานพอนำมาลองใช้งาน ลมไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ ทั้งๆที่ชาร์จแบตเต็มแล้ว ส่วนด้านซ้ายตอนที่เปิดใช้งาน มีเสียงวี๊ดๆ ไม่รู้ว่าทำไมถึงมีเสียง

21/Jun/2021

สินค้าดีค่ะ ได้รีบแล้วอยู่ในสภาพสมบรูณ์ไม่มีปันหาอะไร เดียวต้องลองใช้ก่อนว่าโอเคมั้ย พนักงานจัดส่งสินค้าดีค่ะ 😊

08/Jun/2021

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งเรียบร้อย ทางร้านจัดส่งเร็วสั่งวันที่ 06 มิ.ย. รับของวันที่ 07 มิ.ย. ร้านค้าบรรจุห่อสินค้ามาดี สินค้าดีมีคุณภาพ

28/Apr/2021

ได้รีบสินค้าแล้ว ขอบคุณค่ะ สียงเบามาก ชอบดีไซน์ค่ะ สวย นลมเป่าขึ้นมาใสคอและรอบๆ เย็นสบายดีค่ะ (^^)(^^)^^^^^^^ ^^^^^^^^

04/Apr/2022

ได้รับของรวดเร็วดีค่ะ ทางร้านไม่ได้ใส่กล่องเพื่อป้องกันการกระแทกแต่ใส่ซองมาให้ สภาพกล่องสินค้าเลยยับเยินไปพอสมควร ยังไม่ได้ลองใช้งานเครื่องเพราะเขาฝากช่วยสั่งให้ค่ะ ขอทางร้านปรับปรุงเรื่องการแพคสินค้าให้ปลอดภัยมากกว่านี้จะดีมากค่ะ

06/Apr/2022

เรื่องการใช้งานถือว่าค่อนข้างโอเค เย็นในระดับพอรับได้ โดยปรับแรงพัดลมได้ 3 ระดับ ชาร์จแบตประมาณ 3 ชั่วโมงแบตเต็ม แต่ยังไม่เคยลองเปิดตลอดว่าจะอยู่ได้กี่ชั่วโมง ตัวพัดลมเวลาเปิดจะมีเสียงค่อนข้างดัง (ประมาณพัดลมคอม ฟูลโหลด) ถ้าไม่ซีถือว่าใช้ได้เลย ด้านตัวเครื่อง มีคราบเก่าเล็กน้อยหัก 1 ดาว

01/Jul/2022

สินค้าจะส่งรวดเร็วดีแพ็คใส่กล่องมาดีมีฟองน้ำกันกระแทกสินค้าตรงปกครบตามจำนวนทดลองใช้งานแล้วใช้งานได้ปกติ

17/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับของแล้วนะคะ แพคของมาดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ พนักงานขนส่งบริการดี คุณภาพดีเลยค่ะ ราคาไม่แพง สินค้าเหมาะสมกับราคา

28/Apr/2022

สินค้าตรงปกตามที่ลงขายไว้ คุณภาพของสินค้าดีมาก มีความคุ้มค่าคุ้มราคาสุดมากๆ แถมของก็ห่อมากอย่างดีและการจัดส่งก็รวดเร็วค่ะ

20/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะสินค้าสั่งไปแค่วันเดียวอีกวันก็มาส่งแล้วจัดส่งได้รวดเร็วดีลองใช้แล้วพอใจในสินค้าค่ะพนักงานจัดส่งสินค้าบริการดีเยี่ยมค่ะ

20/Mar/2022

รอของไม่นาน ใช้งานง่าย ประทับใจมากๆค่ะ มิกซิวปี 1 ถือธงคณะ ปี 2 ถือธงมหาลัย เขาไม่ธรรมดานะ เขามีพลังอะ ดูดีมากก

12/May/2022

ส่งสินค้าเร็ว แพ็คสินค้ามาดี สินค้าดูดีมีราคา ระดับลมแรง ออกแบบได้น่าใช้ แต่สำหรับเรามีน้ำหนัก ใช้ได้สักพักจะเมื่อยคอ

06/Jul/2022

สินค้ามีคุณภาพ ราคาเหมาะสม คุ้มค่าแกการซื้อ ครั้งต่อไป แม่ค้าตอบไวใจดี มีความรับผิดชอบ จะกลับมาซื้ออีกแน่นอน ร้านค้าดูง่าย อธิบายสิ้นค้าชัดเจน ง่ายต่อการตัดสินใจ ส่งไวรวดเร็วทันใจ

05/Aug/2022

ส่งไวดี ขอลองใช้ก่อนครับ

06/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ส่งของไวดีคุณภาพใช้ได้ดีราคาไม่แพงด้วยแนะนำร้านนี้นะคะ รอบแรกส่งของมาไม่ครบทักร้านไปเค้าก้ส่งมาเพิ่มให้ไวดี เราอัดวีดีโอไว้ตอนแกะของด้วย

26/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ถือว่าดีเกินคาดเลย วัสดุดี สวย น้ำหนักเบา ลมปรับได้ 3 ระดับแรงด้วย ชอบมากๆค่า

07/Jul/2021

ประทับใจการบริการของทางร้านค่ะ แจ้งขอเปลี่ยนสี แอดมินก็น่ารักบริการดีมากๆค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆด้วยค่า ❤️❤️ ซื้อส่งให้คุณแม่ใช้ค่ะ เพราะช่วงโควิด ใช้แบบห้อยคอปกติ(แบบดูดลมจากด้านนอกเป่าพุ่งเข้าหน้าเข้าตาโดยตรงไม่น่าจะดี ความคิดส่วนตัวนะคะ แห่ะๆ) เลยซื้อแบบนี้ให้ท่านใช้งานค่ะ 🥰 ใช้งานได้ดีเลยค่า~❤️

08/May/2022

สินค้าปกติดี ลมออกปกติ แต่ติดปัญหาสำคัญอย่างนึงคือส่งผิดสี สั่งขาวแต่ดำมาส่ง งงนิดหน่อยแต่ไม่เข้าใจมากๆ

11/Oct/2021

สภาพสินค้าโอเคแต่ยังมีรอยขีดข่วน ลมที่ออกมาไม่เย็นอย่างที่คิด ขนาดเปิดแรงสุดแล้ว ผมยังแทบไม่ปลิวเล

Add a review

New Arrivals

สบู่สลายฝ้า.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม