• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

แนะนำสินค้า  ราคาดี๊ดีทู๊กถูก ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการช้อปปิ้ง สินค้า ที่ส่งให้คุณเปิดโลก ประสบการณ์ครั้งสำคัญ กับราคาที่แสนจะถูกที่สุดของที่สุด เราจึงอยากจะให้คุณเห็นว่าผลิตภัณฑ์ คือของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตจากโรงงานที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาน่าคบ ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำออกสู่ตลาดและวางจำหน่าย ฉะนั้น คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะซื้อ และบอกต่อ ๆ กันไปถึงคุณภาพที่มีในสินค้าตัวนี้ เราจัดมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาเกินคุ้มที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอด โดยหากคุณไม่พอใจ ในสินค้า สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักการันตีการส่งคืนสินค้าใน เวลา 14 วัน เนื่องด้วยการบริการนำ ส่งที่มีของต่างประเทศ จึงรวดเร็ว และปลอดภัยไว้ใจได้ ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่ได้กำหนด ยิ่งไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ในกรณีที่คุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการทำการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอชำระที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณเพียงต้องเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่สินค้ามาถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนนำส่ง จนท.ไปรษณีย์ที่นำส่งก็จะติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง ฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าโดยไม่มีปัญหา เพราะฉะนั้น หากจะทำการซื้อ จึงต้องกรอกข้อมูลบุคคลและรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้แน่ชัด เพื่อ ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่สั่งอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่มีปัญหาใด ๆ ถ้า หากว่าคุณสนใจสั่งซื้อ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปดู โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านการนำเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Sep/2023

สั่งร้านนี้หลายครั้งแล้ว สินค้าดีเย็บดี ใช้งานได้นาน ผ้านิ่ม โดยรวมคือดี แพ็ดี ส่วสินค้าเร็ว คละสีมาให้แต่ไม่เคยให้สีซ้ำมาเลยอันนี้คือชอบ ร้านค้าตอบเร็ว ให้คำแนะนำได้ดี

26/Nov/2019

ใส่สบาย ใส่ นอนหลับสบาย ระบายอากาศได้ดี สีสันสดใส มีหลายสีให้เลือก ผ้านิ่มทุกตัวเลย การตัดเย็บดีมาก ไม่มีหลุดออกนอกตะเข็บ ทางร้านบริการจัดส่งสีมาให้ ถูกใจมากเลย บริการดีมากครับ ทางบริษัทขนส่ง ก็ ขนส่งเร็วมากครับ พูดจาดีความเรียบร้อย ขอบคุณ

09/Oct/2020

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามรายการที่สั่งซื้อ .. การจัดส่งรวดเร็ว การแพ็คสินค้าใส่ถุงเป็นปกติ .. ซื้อครั้งที่ 2 แล้ว บ๊อกเซอร์ใส่สบายมาก เนื้อผ้าดี ปลื้มมาก 👍🏼👍🏼👍🏼

17/Jun/2023

สีตรง คุณภาพเนื้อผ้านิ่มแต่เย็บตะเข็บไม่เรียบร้อยเท่าไหร่ ถ้าไม่คิดอะไรมากใส่สบายอยู่บ้าน

16/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ถูกต้อง ครบถ้วน เรียบร้อยดี ส่งของรวดเร็ว ได้รับของไว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ผ้านิ่ม คุ้มสุด 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

11/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดี ซื้อเป็นครั้งที่ 2 จากร้านนี้ มีของแถมด้วย และจัดส่งค่อนข้างไว แต่คราวนี้มีตัวนึงมีตำหนิตามรูปเลยครับ ลองซักแล้ว ซักไม่ออกนะ

14/Mar/2023

เนื้อผ้า บาง เบา นิ่มใส่สบาย ไม่ร้อน เหมาะกับอากาศเมื่องไทย ส่งไว ถูกใจมากครับ สินค้าดีมีคุณภาพมากครับ ราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้เลยนะครับ

12/Aug/2021

เนื้อผ้าดีมากค่ะ นุ่ม ใส่สบายมากค่ะ แต่ระวังเรื่องสีหน่อยค่ะ เพราะว่าลองซักดูแล้วสีตกทุกตัวเลยค่ะ แต่โดยรวมโอเคค่ะ สมราคา ขนส่งเร็วมากๆค่ะ

14/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสั่งกับร้านนี้มาเป็นรอบที่2กางเกงตัวใหญ่ใส่สบายสีพื้นสวยๆแฟนชอบมากค่ะไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

13/Mar/2021

ร้านส่งไว สุ่มได้ขนส่งshopee express มีปัญหาขนส่งส่งของผิดหอ ฝากร้านตามให้เพราะไม่รู้จะติดต่อขนส่งทางไหน ร้านก็ตามให้ ทางขนส่งก็ตามให้ ดูแลดีมากๆค่า😋

16/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ใส่ถุงห่อมาดี ขนส่งเร็วดี แพคมาดี เนื้อผ้าดี ตัวใหญ่ใช้ได้ จะลองใส่ดู ถูกใจมากไว้จะอุดหนุนเพิ่ม

12/Jun/2021

สั่งครั้งที่2 แล้ว เนื้อผ้าดี เนื้อนิ่ม ใส่ได้นาน ชอบค่ะ ส่งของไว พัสดุขาด แต่ไม่ซีเรียส เนื้อผ้าไม่ขาด ราคาถูก

14/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าราคาประหยัด การจัดส่งรวดเร็วทันใจ การให้บริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งดีมาก

01/Sep/2021

สินค้าจัดส่งใวราตาไม่แพงสวยงามมมมมมจัดส่งใวเนื้อผ้าดีสินค้าจัดส่งใวราตาไม่แพงสวยงามมมมมมจัดส่งใวเนื้อผ้าดี

15/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งเร็วดีคุณภาพสินค้าดีสินค้าดี คุณภาพของดี ความคุ้มค่าดี การบริการดี ของถูก ขนส่งมาดี แพคของดีมาก

08/Jul/2022

กางเกงบ็อกเชอร์ขาสั้นสำหรับเอาไว้ใส่นอนผ้านิ่มใส่สบายไม่อึดอัด สั่งแบบสุ่มสี ได้สีม่วง สีฟ้าสี เทาอ่อน สำหรับเราใส่สีอะไรก่อนได้หมดเพราะใส่นอน การส่งสินค้ารวดเร็วบริการของร้านค้าดีขนส่งบริการดีโทรแจ้งก่อนมาส่งว

25/Sep/2021

1. ร้านส่งเร็ว รอสินค้าทั้งหมด 1 วัน หลังจากชำระเงิน 2. ร้านส่งสินค้าครบตามออเดอร์ที่สั่ง สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ขนส่ง บริการดี 3. สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา เนื้อผ้าดี

14/Jun/2021

การจัดส่งเร็วดีค่ะ สินค้าตรงปก เนื้อผ้าดีไม่หนาไม่บางเกินไป สั่งไซค์ XXL ให้แฟนใส่แต่เสียดายกะไซค์ผิด ตัวใหญ่ไปค่ะ ไซค์นี้เหมาะสำหรับคนอ้วนมากเป็นไซค์จัมโบ้เลยค่ะ ไม่เป็นไรเอาไว้ใส่นอน ถ้าจะใส่ลำลองอยู่บ้านเดี๋ยวสั่งใหม่เอาไซค์ XL ก็พอ

11/Jun/2021

สินค้าราคาถูก การขนส่งค่อนข้างดี เนื้อผ้านุ่น ถือว่าโอเคตามราคา สินค้าราคาถูก การขนส่งค่อนข้างดี เนื้อผ้านุ่น ถือว่าโอเคตามราคา สินค้าราคาถูก การขนส่งค่อนข้างดี เนื้อผ้านุ่น ถือว่าโอเคตามราคา

06/Apr/2020

เนื้อผ้านิ่ม สมราคา ใส่สบาย ผ้ายืด ขนส่งบริการดี จัดส่งเร็วมาก คุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

24/Mar/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก เนื้อผ้านุ่มมาก ดูแล้วใส่สบาย ราคาเกินคุ้ม ติตรงแพ็คของมาไม่มีถุงด้านในอีกชั้นเกือบตัดกางเกงขาด นอกนั้นดีหมดจร้า

26/Mar/2022

ได้รับเรียบร้อยส่งถูกตามรายการที่สั่ง ใส่ได้พอดีตัวเนื้อผ้าOK สีไม่ตก ชอบเลยครับ ไว้มาอุดหนุนไม่ครั้งหน้า

16/Nov/2019

สวยดีค่ะเนื้อนิ่มมากจัดส่งรวดเร็วดีคุ้มค่าดีมากขนส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากค่ะชอบค่ะ👍👍👍👍👍👍👍

05/May/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงด้วย คุ้มค่ามากๆๆค่ะได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนค่ะ ร้านค้าส่งสินค้าได้รวดเร็วดี

23/Feb/2023

คุณภาพเนื้อผ้าก็ตามราคา ไม่ได้ตัดเย็บมาดีมาก แต่สีนี่ดิ สดแสบตาเกินนนนน การจัดส่งทางร้านส่งเร็ว แต่ติดที่การขนส่งของ Shopee เองนี่แหละ ลีลาอะไรตั้งหลายวัน มีการตรวจสอบด้วยนะ ตรวจสอบอะไร ไม่ได้สั่งจาก ตปท ขนส่งแย่มาก

21/Jun/2021

ส่งงงงงของวงไวววมาๆๆๆๆค่ะะะะะ ผ้าดี ใส่สบายยยยยยยยยราคาาถูกกกกกกกกกกกกก สีเเจ่มมมมดีรึเกิ้นนนน👍👍👍👍👍👍👍👍👍

28/Jul/2021

สีดำ กับ สีเทา ไม่ตรงปก ไม่ใช่บ็อกเซอร์ผ้านิ่ม แต่กางเกงบอลเลย แต่พวกสีบานเย็นกับสีน้ำเงินผ้าโอเค ไม่งั้นคืนแน่นอนออเดอร์นี้

22/Oct/2019

ใช้ได้ ผ้าดี แห้งไว 😁😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😇😇😇😇😇😇😇😇😇😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄

29/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ไซส์แอล ใส่ได้พอดี แค่แอบยาวไปหน่อย อารมณ์เป็นกางเกงใส่นอนได้เลย เนื้อผ้าใช้ได้ ไม่แข็ง ออกจะนุ่มๆ ใส่สบาย ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคา

15/Feb/2020

เนื้อผ้าดีมาก นุ่มมากค่ะ ไม่บางใส่สบายชอบมากค่ะ ไว้อุดหนุนอีกนะค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Add a review

New Arrivals

เนคไทผ้าไหม สีเทา.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม