• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สั่งซื้อออนไลน์และนั่งรอ ในบ้านได้เลยเราแนะนำในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/May/2021

ได้รับสินค้าไวดีค่ะ 2วันของถึง ทางร้านเลือกสีมาให้สวยดีจ้า ผ้านิ่มใส่สบาย ไม่หนาหรือบางไป ไม่เหมือนตามร้านที่จับแล้วแข็งกระด้าง แฟนเอว36ใส่ได้พอดี โดยรวมชอบค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️

26/Dec/2020

ร้านค้า ส่งสินค้ารวดเร็วดี DHL ก็ขนส่งเร็ว กางเกงตัวใหญ่มาก ใหญ่กว่าที่คิด เหมือนกางเกงตัวโคร่ง มากกว่าเป็นกางเกงใน เนื้อผ้าโอเค นิ่มใช้ได้ ddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

14/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วคือดีมากๆเลยครับจัดส่งเร็วอีกทั้งเนื้อผ้าลองใส่แล้วนุ่มเย็นสบายดีครับราคาไม่แพงแนะนำครับร้านนี้ราคาถูกกวาที่อื่นแถมไชด์ก้อได้มาตรฐานไม่เล็กเหมือนบางร้านได้รับสินค้าแล้วคือดีมากๆเลยครับจัดส่งเร็วอีกทั้งเนื้อผ้าลองใส่แล้วนุ่มเย็นสบายดีครับราคาไม่แพงแนะนำครับร้านนี้ราคาถูกกวาที่อื่น👍

27/Jun/2021

ส่งเร็วดีไม่ถึง 48 ชั่วโมง มาพร้อมกัน 2 ตัว Size XXL ขนาดเอวก่อนยืด 30 นิ้ว ใหญ่สมใจสำหรับคนอ้วน ผ้าลื่นเนื้อนิ่ม แล้วก็ไม่บางเกินไป น่าจะใส่สบายดี หาซื้อตามตลาดยากแต่ก็มาเจอใน shopee ราคาก็ไม่แพงเกินไป นับว่าคุ้มค่าน่าใช้

03/Sep/2020

ใหญ่ ยาว สงสัยสั่งผิดเอง ผ้านิ่ม ส่งไวดี ราคาถูกๆๆ ใหญ่ ยาว สงสัยสั่งผิดเอง ผ้านิ่ม ส่งไวดี ราคาถูกๆๆ ใหญ่ ยาว สงสัยสั่งผิดเอง ผ้านิ่ม ส่งไวดี ราคาถูกๆๆ ใหญ่ ยาว สงสัยสั่งผิดเอง ผ้านิ่ม ส่งไวดี ราคาถูกๆๆ ใหญ่ ยาว สงสัยสั่งผิดเอง ผ้านิ่ม ส่งไวดี ราคาถูกๆๆ ใหญ่ ยาว สงสัยสั่งผิดเอง ผ้านิ่ม ส่งไวดี

11/Sep/2020

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามรายการที่สั่งซื้อ .. การจัดส่งรวดเร็วมาก การแพ็คสินค้าใส่ถุงเป็นปกติ ... กางเกงบ๊อกเซอร์ตัวใหญ่ดีมาก นึกว่าจะเล็กกว่านี้ ใส่เป็นกางเกงตัวนอกได้เลย 😆 แต่ใส่สบายดี เนื้อผ้านุ่ม การตัดเย็บก็ดีเลยทีเดียว ราคาไม่แพงคุ้มค่าครับ 👍🏼👍🏼👍🏼

19/Jun/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก จัดส่งดี จัดส่งไว บริการจากทางร้านดีมาก แก้ไขปัญหาได้รวดเร็วทันใจมากๆเลยครับ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่เรื่อยๆครับ

09/Oct/2020

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามรายการที่สั่งซื้อ .. การจัดส่งรวดเร็ว การแพ็คสินค้าใส่ถุงเป็นปกติ .. ซื้อครั้งที่ 2 แล้ว บ๊อกเซอร์ใส่สบายมาก เนื้อผ้าดี ปลื้มมาก 👍🏼👍🏼👍🏼

22/Jan/2023

สินค้าไม่ละเอียดงานเย็บไม่ผ่านสังสีขาวได้สีแดงกะสีฟ้า😌😌แต่ขนาดพอดีเป็นขาสั้นมากกว่าจะเป็นบล๊อกเซอร์ผิดหวังนิดหน่อยเพราะราคาชิ้นละ56บาทรวมคาต้องทำใจ

03/Dec/2021

สินค้าดี เนื้อผ้าดี ราคาดี สินค้าดี เนื้อผ้าดี ราคาดี สินค้าดี เนื้อผ้าดี ราคาดี สินค้าดี เนื้อผ้าดี ราคาดี สินค้าดี เนื้อผ้าดี ราคาดี สินค้าดี เนื้อผ้าดี ราคาดี สินค้าดี เนื้อผ้าดี ราคาดี สินค้าดี เนื้อผ้าดี ราคาดี

26/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะระยะเวลาการจัดส่งไวพอสมควรเลยค่ะสีสวยดีค่ะสีสันดีเยี่ยมเลยมากๆด้วยค่ะการจัดส่งโอเคดีค่ะของตรงปกดีน่ะค่ชอบสีมากมาดอยากให้ผ้าหน่กว่านี้นิดหนึ่งค่ะ

21/Dec/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าถูกใจมากเลยไม่สั้นและไม่ยาวไปลองสั่งมาแค่ตัวเดียวเพราะผิดหวังจากหลายๆร้านมาแล้วสั่งมาบางร้านอย่างสั้นบางร้านบางมากเกินร้านนี้ต้องเรียกว่าบางพอดีๆแบบใส่สบายตัวทรงก็มีเอกลักษณ์ทำแบบทรงกางเกงเหมือนจะมีซิบแต่ไม่มีสรุปชอบมาก

05/Aug/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน มีการแพคแกจมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย สินค้ามีคุณภาพดีเยี่ยม ใช้งานได้ดี การจัดส่งรวดเร็ว บริการดีมาก

26/Aug/2022

ได้รับแล้วค่ะ.......ส่งไว ชอบไซส์ L สีกรมค่ะ เหมือนเป็นผ้าคอตตอล นี่แหละใส่สบาย แต่อีกตัวผ้าไม่ใช่ ไม่ค่อยชอบค่ะ

18/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วครับ คุณภาพสินค้าดีมาก สวมใส่สะบาย บรรจุสินค้าดี ส่งของไว ขนส่งก็ดี มีโทรหาก่อนส่งสินค้าตลอด ให้เลย ดาว ดาว ดาว ดาว ดาว

26/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดีตรงปก จัดส่งไว ใส่สบายมาก👌🏻👌🏻👌🏻👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😘😘😘😘😘😘👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Apr/2022

สินค้าส่งเร็วมากสั่งวันศุกร์ตอนบ่ายได้รับของวันอาทิตย์​ คุณภาพสินค้า​ กางเกงผ้าบางไปนิดแต่น่าจะใส่สบาย​ยังไม่ได้ลองใส่​ แต่รวมๆแล้วดี​ สมราคา

18/Sep/2020

สินค้าราคาถูกผ้านิ่มดีครับสินค้าราคาถูกผ้านิ่มดีครับสินค้าราคาถูกผ้านิ่มดีครับสินค้าราคาถูกผ้านิ่มดีครับสินค้าราคาถูกผ้านิ่มดีครับสินค้าราคาถูกผ้านิ่มดีครับสินค้าราคาถูกผ้านิ่มดีครับสินค้าราคาถูกผ้านิ่มดีครับสินค้าราคาถูกผ้านิ่มดีครับสินค้าราคาถูกผ้านิ่มดีครับ

03/Dec/2021

สินค้าตรงปกเนื้อผ้าใสสบายดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

15/Sep/2020

ได้รับสินค้าเร็วมาก ร้านค้าจัดส่งเร็ว เนื้อผ้านิ่มมาก คุณพ่อน่าจะชอบ ดีค่ะ แนะนำเลยจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

11/Sep/2021

ไแ้รับสินค้าไว แต่ดาบกับตะเข็บตามรูปเลยค่ะ สีมันอ่อานหรือเราสั่งผิดเอง แต่ดีคะ ไแ้รับสินค้าไว แต่ดาบกับตะเข็บตามรูปเลยค่ะ สีมันอ่อานหรือเราสั่งผิดเอง แต่ดีคะ ไแ้รับสินค้าไว แต่ดาบกับตะเข็บตามรูปเลยค่ะ สีมันอ่อานหรือเราสั่งผิดเอง แต่ดีคะ ไแ้รับสินค้าไว แต่ดาบกับตะเข็บตามรูปเลยค่ะ สีมันอ่อานหรือเราสั่

05/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง มีความคุ้มค่าดี

29/Oct/2021

ตัวใหญ่ใส่พอดี ผ้าคุณภาพดี ใส่สบาย ที่สำคัญราคาไม่แพง ใช้โค้ดได้ จัดส่งไวดีมากๆๆครับ เดี๋ยวเอาไว้สั่งอีกครับ

04/Feb/2021

ราคาไม่แพงมาก ผ้าดี ตัวเลือกที่หลุดqcคือเป้าตื้น รัดเป้าเลย จัดส่งเร็ว แพ็คของมาดี ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกกก

12/Jun/2021

สั่งครั้งที่2 แล้ว เนื้อผ้าดี เนื้อนิ่ม ใส่ได้นาน ชอบค่ะ ส่งของไว พัสดุขาด แต่ไม่ซีเรียส เนื้อผ้าไม่ขาด ราคาถูก

02/Mar/2021

ส่งไวมากค่ะ กดสั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับของแล้ว กางเกงสีสวย ผ้านิ่มบาง ใส่สบาย ร้านค้าบริการดีค่ะ ขนส่ง Shopee มีโทรมาแจ้งก่อนส่ง

14/Mar/2021

สินค้าราคาถูกจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆ พัสดุส่งมาอย่างดี เนื้อผ้าดีมากๆค่ะไม่หนามากไม่บางมากถูกใจมากๆค่ะ

15/Mar/2021

กางเกงตัวใหญ่ผ้านุ่มดีค่ะ ร้านจัดส่งเร็ว ไว้อุดหนุนอีกนะคะ กางเกงตัวใหญ่ผ้านุ่มดีค่ะ ร้านจัดส่งเร็ว ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

15/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งเร็วดีคุณภาพสินค้าดีสินค้าดี คุณภาพของดี ความคุ้มค่าดี การบริการดี ของถูก ขนส่งมาดี แพคของดีมาก

23/Apr/2021

ส่งของได้รวดเร็วดี สินค้า ราคา 55 บาท ถือว่าคุณภาพพอใช้ จัดส่งบรรจุมาดีพอใช้ ส่งฟรีด้วย แบบนี้หาซื้อที่ไหนไม่ได้แล้ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม