• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่ล่าสุด อยากแนะนำ ลองตรวจสอบราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่โดนใจอย่าซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกลวงให้ซื้อนะคะ เป็นของจริง มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องห่วงเรื่องการโดนโกงและการนำส่งนะคะ รับประกันว่าสินค้าส่งถึงมือคุณลูกค้าแน่นอน ตัดสินใจด่วน! ซื้อเลยค่ะทันที

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

สินค้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเทียบดูราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดีมากค่ะ สี:สะอาดตา คุณภาพวัสดุ:นุ่มสบายมากค่ะ สินค้าแพ็กใส่กล่องมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วมาก ขนส่งโทรมาแจ้งก่อน บริการสุภาพ กางเกงในเนื้อผ้านุ่มมากค่ะ ใส่กระชับ สบาย การตัดเย็บดีมากเลยค่ะ ร้านนี้สินค้าคุณภาพดีเยี่ยม 5 ดาวเลยค่ะ ขอแนะนำเพื่อนๆลยนะคะ

04/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:อ่อนโยน คุณภาพวัสดุ:นุ่มสบาย การจัดเตรียมและจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วว่องไว สินค้ามาถึงที่หมายแบบไม่ทันตั้งตัว บรรจุภัณฑ์ถึงที่หมายในสภาพที่สมบูรณ์ เรียบร้อย ไร้ที่ติ ต้องขอบคุณผู้ให้บริการขนส่งเคอที่ใส่ใจในสินค้าและบริการ สินค้าดี มีคุณภาพ สวมใส่สบาย กระชับ พอดี เนื้อผ้านุ่ม ไม่หนาเกินไป ไม่บอบบางเกินควร สีนุ่มนวล สบายตา ไม่ระคายเคือง สรุปว่ารักเลย 👍🙏🤟❤😁😀🙂😘

16/Mar/2021

จัดส่งเร็ว แพ็คมาดี ได้รับสินค้าถูกต้องสภาพสมบูรณ์ เป็นสินค้าใหม่ไม่ใช่เก่าเก็บ มาพร้อมไม้แขวน เนื้อผ้าดี ตัดเย็บดี คุ้มค่าคุ้มราคา Kerry ส่งเร็วทันใจ แนะนำครับ

05/Jan/2023

จัดส่งเร็ว แพ็คมาดี ได้รับสินค้าครบถ้วนสภาพสมบูรณ์ กางเกงในยี่ห้อนี้ เนื้อผ้าดี ไม่อบ อับ ร้อน ชื้น ซักทำความสะอาดง่าย ผ้านิ่ม ใส่สบายตัว ซื้อใช้เป็นประจำเพราะราคาไม่แพง แนำนำเลยครับ

16/Mar/2023

สั่งจากร้านนี้ มีสินค้าครบตรงตามที่ต้องการ การจัดส่งรวดเร็ว บรรจุภัณฑ์เรียบร้อยดี สินค้ามีคุณภาพตามต้องการ คุ้มค่า คุ้มราคา ใช้งานได้ดีตามจุดประสงค์ แนะนำร้านนี้เลยครับ

25/Mar/2023

สี:เทา รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก จัดส่งไวมาก วันเดียวถึง ขนาดผมอยู่เชียงใหม่ห่างจากตัวเมือง 3 ชั่วโมง แนะนำครับร้านนี้ เค้าส่งไวดีจริงๆ ของดีมีคุณภาพ ได้ส่วนลดมาอีกถือว่าโครตคุ้มครับ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

29/Aug/2023

ใส่กางเกงในทรง BOXER อยู่เป็นประจำ แต่ไม่เคยใส่แบรนด์นี้มาก่อน ลองสั่งมาใส่ ดูจากรูปน่าจะใส่ดี ใส่สบาย จัดส่งค่อนข้างไว แพคใส่กล่องมาดีมาก แต่พอลองใส่แล้ว มันก็พอดีตัวนะ แต่เหมือนช่วงตัวของกางเกงมันสั้นมาก จนเหมือนเป็นทรงเอวต่ำมากๆอ่ะ รู้สึกแปลกๆ

05/Feb/2021

ส่งไว สินค้าครบตามที่สั่ง แบบตรงตามที่สั่ง หากใช้ดีจะสั่งอีกแน่นอน ส่งไว สินค้าครบตามที่สั่ง แบบตรงตามที่สั่ง หากใช้ดีจะสั่งอีกแน่นอน ส่งไว สินค้าครบตามที่สั่ง แบบตรงตามที่สั่ง หากใช้ดีจะสั่งอีกแน่นอน ส่งไว สินค้าครบตามที่สั่ง แบบตรงตามที่สั่ง หากใช้ดีจะสั่งอีกแน่นอน ส่งไว สินค้าครบตามที่สั่ง แบบตรง

08/Mar/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าช้านืดนึงง สินค้าถูกแพ็คมาดี กล่องแข็งแรง ขนส่งบริการดี เนื้อผ้าดี💯💯💯💯 คุณแฟนชอบบบบ ผ้าหนาดี

26/Sep/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวมากถึงมากที่สุด สินค้าอยู่ในสภาพดีมากๆๆๆๆ ห่อมาอย่างดี แน่นหนา ราคาถูกด้วย จะต้องกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน ok ทุกอย่าง สินค้าดี แนะนำๆๆๆๆๆ good good 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😃☺️ ของดี ใช้ได้ ราคาไม่แพง

04/Sep/2023

ส่งของไวดีค่ะ แพ็คสินค้ามาค่อนข้างดี ใส่ลังมาเลย คุณภาพเหมาะสมกับราคาดีค่ะ ราคาถูกไม่ไหวววววว ดีๆๆ เริ่ดๆๆๆ

05/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งเร็วดี ผ้าดีนุ่ม ยังไม่ได้ทดลองสวมใส่ จากการดูแล้วคงใส่สบาย ถ้าใช้ดีจะสั่งเพิ่มเติมแน่นอน เคยใช้แบบบิกินีก็ใส่ดีทนทาน สรุปดีราคาไม่แพง ครับ

07/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย..ครบถ้วนตามคำสั่งซื้อ..บรรจุเเพ็คสินค้ามาดี..ไม่มีเสียหาย..จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วค่ะ

22/Apr/2023

รูปลักษณ์:กางเกงboxcer สี:เทา คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี กางเกงในboxcer f bran arrowตัวละ99 วีเทาผ้าดี น่าจะทนทาน จัดส่งรวดเร็ว แพคมาอย่างดี ซื้อตอนจัดรายการ

19/Jul/2020

กางเกงในแบบบ๊อกซ์เซอร์ เนื้อผ้าหนานุ่มดูดี แต่ใส่แล้วรัดขาไปหน่อย ... สั่งคืนวันอาทิตย์ ได้รับสินค้าเย็นวันพฤหัส

18/Jun/2021

สินค้าดีมากครับตรงตามที่สั่งครับคุณภาพดีสมกับแบรนครับทางร้านจัดส่งรวดเร็วครับบริการจากขนส่งรวดเร็วครับ

19/Mar/2021

สินค้าดีมีคุณภาพตรงตามมาตรฐาน จัดส่งได้อย่างรวดเร็วพอสมควร ไม่ต้องรอนาน สินค้าที่ได้รับถูกต้องครบถ้วนตามการสั่งซื้อ

13/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าตรงปกค่ะ ระยะเวลาส่งสินค้าพอใช้ได้ค่ะ พนักงานส่งสินค้าบริการดีค่ะ ผ้านิ่มดีมากค่ะ ซื้อครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ

11/Dec/2021

ส่งสินค้าไว และ แพ็คของมาดีค่ะ สินค้าขึ้นเป็นพรีออเดอร์ แต่ไม่ต้องนานเลย สั่งมาให้แฟน คุ้มค่าและราคาไม่แพง ไว้โอกาสหน้ามาอุดหนุนใหม่นะคะ

07/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดี มีคุณภาพ สมราคา คุ้มค่ามากกับเงินที่จ่ายไป จัดส่งเร็ว สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย

15/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ดีมาก…สำหรับ…คุณภาพสินค้า, ความคุ้มค่า, การจัดส่งและแพคสินค้าของร้าน, การบริการของร้าน ไม่ดี…โคตรแย่…คือ บริษัทขนส่ง…ช้ามากๆ อ้างว่า ติดต่อไม่ได้…ไม่เคยติดต่อก่อนส่งเลย, ไม่มีคนรับเมื่อมาส่ง…มีคนอยู่ตลอด แถมให้คนคอยรับด้วย เพราะรู้ว่า บริษัทดัง ตัว K สีส้ม…อ้างว่า ผู้รับไม่อยู่ ติดต่อผู้รับไม่ได้เสมอ…โคตรห่วย

01/Feb/2022

กางเกงใน Arrow Lite คุณภาพสินค้าดี เนื้อผ้านุ่ม ราคาโดน คุ้มค่าดีมาก ทางร้านแพคสินค้ามาดี จัดส่งให้รวดเร็วดีมาก

24/Feb/2021

สินค้าแบรนด์คุณภาพ เนื้อผ้าดี นิ่ม ตรงตามรูปที่โฆษณาไว้ ราคาไม่แพง โดยรวมน่าประทับใจ ไว้คราวหน้าจะสั่งซื้อใหม่

08/Jul/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ราคาประหยัด ดีสุดๆ

05/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้ามีสภาพสมบูรณ์ดี ไม่มีอะไรเสียหาย ใช้เป็นประจำ ซื้อหลายรอบแล้ว ใช้ดีแล้วเดี๋ยวมาอุดหนุนเพิ่มค่ะ

30/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดูดีน่าจะใส่สบาย สี:ตามสั่ง คุณภาพวัสดุ:แบบผ้าฝ้ายมีตะเข็บและแบบผ้าโพลิอไมด์ ไม่มีตะเข็บ สั่งให้ลูกต้องให้เขาลองใส่ก่อนว่าดีหรือไม่ แต่ปกติเป็นลูกค้าของ กกน.แอร์โร่ ไลท์ อยุ่แล้ว

25/Jun/2023

สั่งซื้อสินค้าวันที่..15..ได้รับสินค้าวันที่..17..การจัดส่งรวดเร็ว..การแพคสินค้าค้าดี..สินค้าดีใส่สบาย..ราคาไม่แพง

25/Jan/2022

ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ค่าขนส่งฟรี🚛🚛🚛🚛🚛🚛🚛🚛🚛🚛🚛🚛🚛🚛🚛ตกตัวละ91บาทนิดๆ🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗คุ้มค่าคุ้มราคา👍👍👍👍👍👍👍ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ค่าขนส่งฟรี🚛🚛🚛🚛🚛🚛🚛🚛🚛🚛🚛🚛🚛🚛🚛ตกตัวละ91บาทนิดๆ🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗คุ้มค

29/Jan/2022

ราคาถูกกกกก ซื้อเยอะแถมได้ส่วนลดอีกกกกกกกกกกกก รุ่นนี้แฟนใส่อยุ่แล้ว ผ้านุ่ม ใส่สบายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

07/Feb/2021

สินค้ามีคุณภาพค่ะ ราคาถูกกว่าซื้อหน้าร้าน สะดวกสบาย แฮปปี้ค่ะสินค้ามีคุณภาพค่ะ ราคาถูกกว่าซื้อหน้าร้าน สะดวกสบาย แฮปปี้ค่ะสินค้ามีคุณภาพค่ะ ราคาถูกกว่าซื้อหน้าร้าน สะดวกสบาย แฮปปี้ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม