• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ ข้อมูลโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังแย่งกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นสินค้าถูกสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เราขนส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่เสียค่าส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบคืนสินค้า และการันตีความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็คข้อมูลสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีเทา คุณภาพเนื้อผ้า:สัมผัสนุ่ม ความพอดีตัว:พอดี ได้รับของเรียบร้อย เสื้อยืดคอกลม Arrow lite สีเทา จำนวน 2 ตัว ของแท้ ของจริง ร้านไม่หลอกลวง ใส่พอดี เนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง คุ้มค่า คุ้มราคา ร้านส่งของเร็ว บริษัทขนส่งพัสดุส่งของเร็ว รู้ที่อยู่

16/Sep/2020

สินค้าบรรจุเรียบร้อยดี ส่งเร็วทันใจคุณภาพดี ราคาเป็นกันเอง ไม่แพง วัสดุแข็งแรง ยืดหยุ่นได้ดี สีสันสวยงาม มีให้เลือกหลากหลาย ใส่ได้ทุกวัน เหมาะกับทุกโอกาส

13/Sep/2023

ความพอดีตัว:xl พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าหนา สีเที่ยวได้ สีสินค้าจริง:สีตรง การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าแพ็คมาอย่างดี สินค้าสภาพสมบูรณ์ ใช้งานได้ปกติ อุปกรณ์ครบ ใช้งานได้ทุกระบบ สวยงามคุ้มค่าคุ้มราคา แนะนำเลยครับ

11/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีเยี่ยม ความพอดีตัว:พอดีไม่เล็ไไม่ใหญ่ สีสินค้าจริง:สีสวยเข้ม แนะนำร้านนี้เลยครับ ใครต้องการเสื้อยืดสีพื้นใส่เล่น ใส่ออกงาน เสื้อสวย เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางมากเกินไป….

11/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:คอกลม สี:กรม ผ้าดี เนื้อหนานุ่ม ใส่สบาย ขนาดตรงตามตาราง ไม่คันยุบยิบเหมือนกับตัวที่เป็นผ้าทีซี ร้านเตรียมของส่งออกรวดเร็ว ขนส่งก็รวดเร็ว

13/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:หนานุ่ม ความพอดีตัว:พอดี ใส่สบาย สีสินค้าจริง:ผ้าหนา สีตรง ใส่สบาย การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าแพ็คมาอย่างดี สินค้าสภาพสมบูรณ์ ใช้งานได้ปกติ อุปกรณ์ครบ ใช้งานได้ทุกระบบ สวยงามคุ้มค่าคุ้มราคา แนะนำเลยครับ

04/Jul/2022

คอกลมแขนสั้นผ้าหนาเนื้อผ้าสวยนะพึ่งเคยซื้อครั้งแรกได้ราคาเซลล์​ร้านแพ็คของมาอย่างดีเลยเดียวจะอุดหนุน​สีอื่นนะลองให้แฟนใส่ก่อนเพราะของมาถึงดูเหมือนจะใหญ่จะสั่ง​ก็จะน้อยไปอีก

04/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีดีดีดีดีดีดี ผ้าดีค่ะ น่าจะใส่สบาย น่าจะรีดง่าย ได้มาในราคาถูกมากๆ คุ้มมากค่ะ จัดส่งไวด้วยจ้าาา

06/Oct/2021

ส่งเร็ว__________สมราคา____^^^^แพ็คมาดี______________เนื้อผ้านุ่มดี_________หนาไม่มากจนเกินไป________ใส่สบาย_____^__ ใว้ซื้อพิ่มครับ

27/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าหน้า ใสเที่ยวได้ สีสินค้าจริง:สีกรม สวยมาก ความพอดีตัว:พอดีตัวเลย เสื้อรุ่นผ้าหน้า ใส่เที่ยวออกนอกบ้านได้สบายๆ ลดราคาเมื่อไหร่ซื้อเลย การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าแพ็คมาอย่างดี สินค้าสภาพสมบูรณ์ ใช้งานได้ปกติ อุปกรณ์ครบ ใช้งานได้ทุกระบบ สวยงามคุ้มค่าคุ้มราคา แนะนำเลยครับ

11/Sep/2021

เนื้อผ้ามาดีเลยค่ะ รวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผ้าหนา ผ้าดีค่ะ เนื้อผ้ามาดีเลยค่ะ รวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผ้าหนา ผ้าดีค่ะ เนื้อผ้ามาดีเลยค่ะ รวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผ้าหนา ผ้าดีค่ะ

19/Mar/2022

เนื้อผ้าดีนะคะ สมราคาเลย ทรงสวย ราคาไม่แพง แต่ใส่แล้วดูแพงแน่นอนค่ะ แบรนด์นี้ จัดส่งเร็วดีมากเลยค่ะ ใส่อยู่บ้านก็ได้ จะใส่เที่ยวก็ไม่น่าอายค่ะ ราคาร้อยกว่าบาทถือว่าคุ้มมากๆค่ะ

15/Sep/2023

ตัวเสื้อค่อนข้างใหญ่ แนะนำไม่ต้องเผื่อไซส์นะคะ ผ้าหนานุ่ม น่าจะใส่สบาย โลโก้เป็นแบบพิมพ์ไม่ใช่ปักต้องระวังเวลารีดนิดนึงค่ะ บรรจุถุงซิปอย่างดีดูสวยงาม แนะนำซื้อมามใช้กันนะคะ😊

24/Feb/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วมากประมาณ 2 วัน ผ้านิ่มไม่หนาไม่บาง ไม่ต้องใส่เสื้อทับเลย น่าจะใส่สบาย เทียบราคากับคุณภาพถือว่าคุ้มค่ามาก ต้องซักแล้วลองใส่อีกทีว่าเป็นไง ซื้อซ้ำแน่นอน เสียดายไม่มีไซด์ S ซื้อ M ก็ใส่แบบ Oversize ไป

18/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:เท่ห์ สี:ดำ ส่งไว พนักงานบริษัทขนส่งบริการดี แพ็กเรียบร้อย เท่ห์ ตรงปก เนื้อผ้าดี สวมสบาย ซื้อช่วงโปร ราคาดีต่อใจค่ะ

11/Nov/2021

ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่งค่ะ ส่งของไว แพ็คมาดีมากค่ะ เสื้อหนาไม่บาง เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบายค่ะ ขนส่งดีโทรแจ้งก่อนมาส่ง

12/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สวยตามรูป คุณภาพเนื้อผ้า:ดีใส่สบาย ทางร้านจัดส่งเร็วเหมือนเดิม ได้เสื้อขนาดและสีตามที่สั่งซื้อ ได้ขนส่งเคอรี่มาส่ง ส่งเร็วดี มาแต่เช้า

11/Jul/2022

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:นุ่ม สวมใส่สบาย รูปลักษณ์:เสื้อยืด คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าและเคอรี่ดีมาก เสื้อสวยใส่สบาย ราคาไม่แพง เยี่ยมมากค่ะ 😍👍

01/Feb/2022

สวยมากเนื้อผ้าดีแม้จะสั่งไม่มากก็ตามราคาก็คุ้มค่ากับการสั่งซื้อ สินค้าดีมีคุณภาพห่อหุ้มมาเป็นอย่างดีให้ห้าดาวครับร้านนี้ใว้คราวหน้าอุดหนุนใหม่น่ะครับ

21/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดีเนื้อผ้านุ่ม การจัดส่งรวดเร็วขนส่งโทรแจ้งร่วงหน้า เยี่ยม เยี่ยม สินค้าคุณภาพดีเนื้อผ้านุ่ม การจัดส่งรวดเร็วขนส่งโทรแจ้งร่วงหน้า เยี่ยม เยี่ยม สินค้าคุณภาพดีเนื้อผ้านุ่ม การจัดส่งรวดเร็วขนส่งโทรแจ้งร่วงหน้า เยี่ยม เยี่ยม

25/Apr/2022

สินค้าลดราคา การจัดส่งรวดเร็ว บรรจุหีบห่อมาดี ตอนสั่งลืมดูชนิดเนื้อผ้า เนื้อผ้าแบบนี้ไม่ค่อยชอบ หนาไป ไว้สั่งใหม่อีกครั้ง

02/Jun/2021

ARROW LITE T-SHIRT คอกลมแขนสั้นผ้าหนา มีให้เลือก 4 สี สีดำ, สีกรมท่า, สีเทา, สีเทาเข้ม รายละเอียดสินค้า - ผ้า COTTON 100% - สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด - ลักษณะการทอแบบไร้ตะเข็บข้าง ไม่มีการตัดต่อ ตาราง SIZE T-SHIRT (หน่วย : นื้ว) - M รอบอก 36" ความยาว 28" - L รอบอก 40" ความยาว 29" - XL รอบอก 44"

11/Apr/2022

ได้รับของแล้ว สี ไซส์ ตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้าดี ได้มาในราคาถูกมากๆ ตอน flash sale 4.4 ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคามากๆเลยนะ สำหรับเสื้อยืด

19/Apr/2021

ซื้อสินค้ามาตอนราคาถูก คุ้มค่ามากครับ คุณภาพดีเลยคนับ ราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้เลยครับ ซื้อสินค้ามาตอนราคาถูก คุ้มค่ามากครับ คุณภาพดีเลยคนับ ราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้เลยครับ

12/Feb/2022

สั่งเสื้อ 2 ตัวสีเทาแบบหนา เสื้อสวยไม่บาง ไม่หนาใส่สบาย สั่งจนจำไม่ได้ว่าครั้งที่เท่าไหร่ สั่งเลยดูด้วยว่าแบบหนาจะได้เสื้อผ้าเนื้อพอดี เคยสั่งสีขาวบาง สีขาวบางไม่อยู่ในเซ็ตนี้เสื้อแบบแบบหนา

04/Jul/2022

ส่งมาเร็วมากสามวันได้ของแล้ว ราคาดีงามลดแล้วเหลือ92บาท เนื้อผ้าพอดีไม่บางนะไม่หนาเกิน ใส่ไม่ร้อนตัดเย็บเรียบร้อยเคยซื้อรุ่นคล้ายนี้อันนั้นผ้าค่อนข้างบาง

07/Aug/2020

เนื้อผ้าใส่สบาย ไม่หนาไม่บางกำลังดี เหมาะสมราคากำลังดี เสื้อมี2แบบ แบบผ้าหนาแข็งไปนิดเดียวกับแบบผ้าบางไปนิดใส่อยู่บ้านใส่ออกข้างนอกได้ทั้ง2แบบ งานอาจไม่ละเอียดมากมีตำหนิเล็กๆน้อยๆ แต่ก็ถือว่าคุ้มกับราคา

30/Jun/2023

สินค้าส่งไวมาก แอดมินบริการดี ขิเแลี่ยนขนาด ก็กดยกเลิกออเดอร์ให้เลย ผ้าดี หนา สวย แต่อยากให้มีสีเยอะกว่านี้

18/Apr/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทชนส่งดีมากได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ

07/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี เสื้อคุณภาพดีมาก สั่งหลายรอบแล้ว ใส่สบาย สั่งให้พี่ชายใส่ พี่ๆชอบมากเลยค่ะ ต้องสั่งเพิ่ม มีสีให้เลือกเยอะ แต่น่าจะมีสีเพิ่มอีกนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม