• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกจำนวนมาก หลากหลายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และก็ สำหรับคุณสุภาพสตรี อย่างแจ่มแจ้ง ทำให้ง่ายและก็สะดวกเป็นอย่างมากในการเลือกช้อปปิ้ง เรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Aug/2020

••สินค้าแพคมาดี ไม่มีความเสียหายในการขนส่ง ••สินค้าส่งเร็วกว่าที่ระบุไว้ ••สินค้าเนื้อผ้าดี ใส่สบาย. คุ้มค่า

24/Mar/2021

สั่งสีดำรู้สึกว่าสีจางมากเหมือนสีเทาสีกรมแต่ถามร้านว่าส่งถูกนะร้านบอกว่าถูกตามบาร์โค้ตรหัสสี ถูกก็ถูกครับ สั่งครั้งก่อนสีเทาสีกรมมาแล้ว ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคุณภาพของสินค้าดีความคุ้มค่าดีความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าจากร้านค้าดีการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีความรวดเร็วการจัดส่งจากบริษัทขนส่งดี

18/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม สีสินค้าจริง:สีเทา ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่เสียหาย ส่งของไว ผ้าดี ใส่สบาย เนื้อผ้าไม่หนาไม่บาง

15/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคุณภาพของสินค้าดีความคุ้มค่าดีความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าจากร้านค้าดีการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีความรวดเร็วการจัดส่งจากบริษัทขนส่งดี

31/Jul/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากๆๆ เนื้อผ้าดีใส่สบายสุดๆๆ ความคุ้มค่าดีมากๆๆคุณภาพของสินค้าดีมากๆๆ เนื้อผ้าดีใส่สบายสุดๆๆ ความคุ้มค่าดีมากๆๆ

12/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:นิ่ม รูปลักษณ์:เสื้อคอกลม สี:ดำ ARROW LITE T-SHIRT สาปโปโลแขนยาว ผ้าTC มีให้เลือก 3 สี สีดำ, สีกรมท่า, สีเทา รายละเอียดสินค้า - ผ้าT/COTTON - สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด ซักง่าย แห้งไว - ลักษณะการทอแบบไร้ตะเข็บข้าง ไม่มีการตัดต่อ

18/May/2022

ได้รับแล้วหลังจากได้สั่งซื้อไปสามวัน ก่อนมาส่งสินค้าSub Kerryมีการโทรติดต่อแจ้งให้รู้ล่วงหน้า แต่ไม่รับการชำระโดยShopeePay นอกจากนี้การบรรจุหีบห่อดีครับ สภาพกล่องยังดี

02/Dec/2020

ได้รับสินค้า ลองสั่งมาใส่ดูก่อน เนื้อผ้าบาง ใส่สบาย ถ้าใส่ดีจะสั่งใหม่นะ สินค้าคุณภาพดี ราคายังไม่ลดเท่าไหร่ สั่งมาใหญ่เกินไปด้วย

09/Jul/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ การแพ็คเกจดีมาก ร้านค้าบริการส่งสินค้าได้รวดเร็วดี คุณภาพสินค้าดีมาก การให้บริการของบริษัทขนส่งดีมาก

06/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับได้ถึงเร็วดี ได้ตรงตามที่สั่งไว้เลย ได้มาในราคาก้อไม่แพงจนเกินไป แพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีไรเสียหายครับ ผ้าสวยดี

03/Sep/2020

คุ้มค่า ผ้าบาง ไม่ร้อน เสื้อแขนยาว แต่ใส่สบาย ถูกใจมากๆครับ ไว้มีโอกาสจะซื้ออีก เสียดายแขนใหญ่ไปนิดเลยดูหลวมๆ

07/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดี มีคุณภาพ สมราคา คุ้มค่ามากกับเงินที่จ่ายไป จัดส่งเร็ว สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย

15/May/2021

สินค้าได้ครบถ้วนตามที่สั่งค่ะราคาถูกจัดส่งเร็วคุณภาพของสินค้าแพ็คสินค้ามาอย่างดีแน่นหนาถ้ามีโอกาสจะสั่งอีกค่ะ

15/Feb/2021

สั่งสินค้าวันที่12 ร้านจัดส่งวันที่ 13 ได้รับสินค้าวันที่ 14 ถือว่าเร็วมากค่ะ ตอนแรกจะให้เป็นของขวัญวันเกิด กลายเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์แทน แพคสินค้าดี สินค้าถูกต้องค่ะ

25/Dec/2021

ได้รับสินค้าเร็วค่ะ แพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย ขนส่งดี เนื้อผ้านุ่มดี สีสวย โดยส่วนตัวถ้าผ้าหนากว่านี้อีกนิดจะดีมาก โดยรวมแล้วชอบค่ะ

23/Aug/2020

สินค้าดีมาก ไม่บางมากค่ะ ขนส่งเร็วไม่นานมากคะ สินค้าดีมาก ไม่บางมากค่ะ ขนส่งเร็วไม่นานมากคะสินค้าดีมาก ไม่บางมากค่ะ ขนส่งเร็วไม่นานมากคะ

02/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดีตรงปกเนื้อผ้าไม่หนาไม่บางใส่สบายคุ้มค่ามากราคาไม่แพง การบริการจากร้านค้าดี การขนส่งดี สินค้าคุณภาพดีตรงปกเนื้อผ้าไม่หนาไม่บางใส่สบายคุ้มค่ามากราคาไม่แพง การบริการจากร้านค้าดี การขนส่งดี สินค้าคุณภาพดีตรงปกเนื้อผ้าไม่หนาไม่บางใส่สบายคุ้มค่ามากราคาไม่แพง การบริการจากร้านค้าดี การขนส่งดี

07/May/2021

สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ผ้าเนื้อบางเบาใส่สบาย เย็นสบาย ซื้อครั้งที่ 5 แล้ว ร้านค้าแพ็คสินค้ามาอย่างดี โดยรวมชอบมาก 😍

05/Jul/2022

ARROW LITE T-SHIRT สาปโปโลแขนยาว ผ้าTC มีให้เลือก 3 สี สีดำ, สีกรมท่า, สีเทา รายละเอียดสินค้า - ผ้าT/COTTON - สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด ซักง่าย แห้งไว - ลักษณะการทอแบบไร้ตะเข็บข้าง ไม่มีการตัดต่อ ตาราง SIZE T-SHIRT (หน่วย : นื้ว) - M รอบอก 36" ความยาว 28" - L รอบอก 40" ความยาว 29" - XL รอบอก 44" ความยาว

28/Dec/2020

บางเบาใส่สบาย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

17/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้วใช้งานปกติ

30/Mar/2023

สี:เทา แพ็คสินค้ามาดี ส่งสินค้าเร็ว คุณภาพสินค้าดีมาก ผ้านิ่ม ไว้จะอุดหนุนเพิ่มค่ะ

13/Oct/2021

สวย ถูกใจมากๆๆเลยค่ะ สั่งรอบที่2 แล้ว รวมๆก็เจ็ดตัวแล้วค่ะตอนนี้ การจัดส่งถือว่าโอเคเลย ใครลังเลอยู่ เราแนะนำร้านนี้เลยจ้า ถูกใจๆ

27/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมากๆ รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดีงาม จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมากๆเป็นเสื้อที่ตามหามานแล้ว เคยซื้อจากที่ไหนซักแห่งไม่แน่ใจ จนมาเจอในร้านชอปปี้ ค่อนข้างพอใจเป็นอย่างมาก

05/Oct/2020

ได้ส่วนลด airpay ทำให้ราคาลงมาถูกมากๆ สินค้าถูกๆส่งฟรีอีก จัดเลย แนะนำๆ คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าดี ส่งรวดเร็ว สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง รอบหน้าอุดหนุนอีกค่ะ

18/Apr/2023

สินค้ามีคุณภาพดี เสื้อสวมใส่สบาย ผ้าบาง เหมาะใส่ช่วงอากาศร้อนๆ...ซักแห้งเร็วดี...อยากให้จัดลดราคาบ่อยๆ ตะได้ซื้อเพิ่มอีกคร้าบบบบบ....

24/May/2021

สินค้าดี แพ็คดี พนักงานขนส่งบริการดี สินค้าดี แพ็คดี พนักงานขนส่งบริการดี สินค้าดี แพ็คดี พนักงานขนส่งบริการดี สินค้าดี แพ็คดี พนักงานขนส่งบริการดี สินค้าดี แพ็คดี พนักงานขนส่งบริการดี สินค้าดี แพ็คดี พนักงานขนส่งบริการดี สินค้าดี แพ็คดี พนักงานขนส่งบริการดี สินค้าดี แพ็คดี พนักงานขนส่งบริการดี

12/Sep/2021

ดีค่ะชอบ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻ส่งเร็ว👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

17/May/2022

ก่อนมามีการโทรติดต่อแจ้งให้รู้ล่วงหน้า ได้รับแล้วหลังจากได้สั่งซื้อไปเพียงแค่สองวันเท่านั้น และรับการชำระโดยShopeePay บริการสะดวกดีมาก นอกจากนี้การบรรจุหีบห่อดีครับ สภาพซองพลาสติกยังดีไม่มีขีดข่วน เสื้อใส่สบาย เย็น ตอนแรกกลัวว่าจะหนาไป ของจริงบางเบา

03/Sep/2021

ส่งเร็วมากๆๆๆเลยค่ะค่ะสั่งม่ะวานได้วันนี้เร็วมากๆเลยผ้าดีมากค่ะสีสวยมากเลยค้าาาาาาสไว้โอกาศหน้าจะสั่งสินค้าร้านนี้อีกนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม