• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ล้ำยุค ของเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดิบขายดี ที่มีให้เลือกเยอะแยะ ครบครันสมบูรณ์แบบที่สุด แล้วก็เป็นยอดเยี่ยมของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความล้ำยุค มีระบบวิธีสำหรับการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Dec/2021

สินค้าถูกต้องครบถ้วน ราคานี้กับคุณภาพที่ได้ถือว่าดีเลยค่ะ มีวิธีต่อราวให้หลังกล่องเป็นผู้หญิงก็สามารถประกอบเองได้ ถือว่าแข็งแรงถ้าไม่แขวนของหนักเกินไป สินค้า2 วันได้รับรวดเร็วดีค่ะ ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

04/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:เหมาะสม ทางร้านให้บริการดีมาก เพราะชิ้นส่วนขาดไป 1 ชิ้นแต่ทางร้านก็ทำการจัดส่งมาให้อย่างรวดเร็วทันใจ ตอบรับแชทข้อความไว พูดจาดี คุณภาพสินค้าถือว่าเหมาะสมกับราคามากๆ รองรับน้ำหนักได้ระดับดีสามารถใส่กล่องรองเท้าได้ระดับนึง

07/Jun/2022

การออกแบบ:สวยค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะชั้นวาง แต่ที่ไว้แขวนๆได้แต่ของนน เลาค่ะ ตอนแรกแอบงงๆหน่อยว่าต่อยังไง แต่พอต่อก็ต่อง่ายดีค่ะ พึ่งเคยสั่งสินค้าจากร้านนี้เป็นครั้งแรกค่ะ ลองใช้ดูก่อนนะคะ แต่มันถูกดีค่ะ ถูกมากๆเลยค่ะ น่ารักมากอยากลองเปลี่ยนดู ถ้าลองใช้แล้วดี ก็จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

27/Jul/2022

คุณภาพ:ใช้ได้ ดีไซเก๋ จัดเตรียมสินค้าไว ขนส่งก็ส่งมาไวมาก ไม่ต้องรอนานเลย แอบงงกับการประกอบอยู่แป๊บหนึ่ง แต่ก็ประกอบได้ไม่ยอก ความแข็งแรงถือว่าใช้ได้ ไม่บอบบางมาก โดยรวมแล้วถือว่าโอเคเลยค่ะ

16/Oct/2021

ข้อดี - ราคาเป็นมิตรมาก จับต้องได้สบาย - การประกอบไม่ยากจนเกินไป ผู้หญิงสามารถประกอบได้ - ที่ห้อยแขวนด้านบน เลื่อนปรับตำแหน่งได้ ข้อเสีย - วัสดุค่อนข้างบาง ผ้ารองตรงกลางบางมาก รับน้ำหนักได้พอควร - การประกอบต้องใช้ความระมัดระวังสูง หากออกแรงเยอะเกินอาจจะทะลุหรือแตกหักได้ **โดยรวมถือว่าโอเคครับ**

22/Jul/2022

เป็นชั้นวางรองเท้าและแขวนของอเนกประสงค์ ซื้อมา 2 ชิ้นเอาไว้แขวนหมวก เสื้อและรองเท้ากับกระเป๋าได้ดีอีกด้วย ส่วนเรื่องราคาต่อความคุ้มค่าถือว่าดีครับสำหรับการใช้งานเลยครับ ขอบคุณมากครับ

09/Aug/2022

การออกแบบ:โอเค สวย ประกอบง่าย มีคู่มือการประกอบมาให้ - โครงชั้นวาง วัสดุที่ใช้น่าจะเป็นอะลูมีเนียมแบบบาง มากๆๆๆๆๆเลยค่ะ ไม่เหมาะสำหรับใช้วางสิ่งของที่มีน้ำหนักมากค่ะ เพราะโครงไม่แข็งแรงเลย - ชั้นวาง เป็นคล้ายกระดาษผสมพลาสติกบางๆๆๆๆๆ พอวางของได้ค่ะ แต่รับหนักมากไม่ได้ ขาดแน่ๆ

09/Jun/2022

การออกแบบ:ดี สวย คุณภาพ:เหมาะสมกับราคา ชิ้นส่วนเยอะ แต่ประกอบไม่ยาก สามารถแขวนหมวก แขวนของต่างๆได้ด้วย ชอบตรงนี้แหละ ร้านค้าบรรจุใส่กล่องมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว

25/Oct/2023

ชั้นวางรองเท้าอเนกประสงค์มีชั้นวางของต่างๆมีตะขอแขวนกระเป๋าเสื้อผ้าหมวกดีไซน์ทันสมัยสามารถแขวนระหว่างสิ่งของได้ชั้นวางรองรับน้ำหนักแบบกระจายน้ำหนักได้ชั้นละ 5 กิโลกรัมเนื้อวัสดุโครงเหล็กหนาพ่นเคลือบสีสินค้าประกอบง่ายมีคู่มือประกอบให้

05/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ เพิ่งได้แกะและประกอบ สีตรง ได้รับชิ้นส่วนครบทุกอัน ประกอบง่ายค่ะ ชั้นวางได้เยอะ แขวนกระเป๋าได้ค่ะ โอเคอยู่

05/Oct/2021

สินค้ามีคุณภาพคุ้มราคา หน้าตาตรงตามปก การจัดส่งรวดเร็วมาก ประกอบง่าย ตอนแรกคิดว่าไม่น่าจะแข็งแรง แต่พอประกอบเสร็จแล้วค่อนข้างแข็งแรงพอสมควรเลยค่ะ ประทับใจ

28/May/2022

การออกแบบ:ดีค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ สินค้าดีสมราคาค่ะ เพิ่งเคยสั่งครั้งแรกค่ะ สินค้าดี ไว้สั่งใหม่นะคะ ประกอบง่ายค่ะ

29/Oct/2021

โดยรวมโอเคดีค่ะ สวยงามตรงปกค่ะ ส่งสินค้าเร็วดีค่ะ โดยรวมโอเคดีค่ะ สวยงามตรงปกค่ะ ส่งสินค้าเร็วดีค่ะ 😊😊😊😊😊

15/Feb/2022

ส่งไว ราคาไม่แพง ประกอบไม่ยาก ทำให้เป็นระเบียบดีค่ะ ส่งไว ราคาไม่แพง ประกอบไม่ยาก ทำให้เป็นระเบียบดีค่ะ ส่งไว ราคาไม่แพง ประกอบไม่ยาก ทำให้เป็นระเบียบดีค่ะ

17/Sep/2022

แพ็คมาแน่นหนาดีค่ะ สินค้าสมบูรณ์ครบถ้วน ขนาดกำลังดี เหมาะสำหรับพื้อนที่ใช้สอยที่มีจำกัด

10/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีมากคะ วางของได้เยอะมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งคือดีมาก แค่2วันก้อถึงแล้ว ราคาถูก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

09/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่ระบุไว้เลยค่ะ ประกอบก็ไม่ยากเท่าไหร่ ขนส่งสินค้าก็รวดเร็วดีค่ะ แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีค่ะ

22/Jul/2022

ส่งของเร็วดีค่ะ ประกอบไม่ง่ายไม่ยาก 5555 รวมๆสินค้าโอเคดีแข็งแรง ส่งของเร็วดีค่ะ ประกอบไม่ง่ายไม่ยาก 5555 รวมๆสินค้าโอเคดีแข็งแรง

10/Feb/2022

ได้ของแล้วเรียบร้อย แพ็คห่อมาอย่างดี ของครบเรียบร้อยตามจำนวน ของดี ชอบชอบ ถูกใจถูกใจ มีซื้อซ้ำอีกแน่นอน อุดหนุนกันอีกต่อเนื่องยาวยาวไป ส่งของไวมาก ชอบม๊ากกกก

16/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สภาพกล่องนอกมันบุบแต่คิดว่าไม่น่ามีผลกับสินค้าข้างใน เดี๋ยวลองประกอบใช้งานก่อนค่ะ

11/Jun/2022

คุณภาพใช้ได้ในราคาแค่นี้ แต่วัสดุดูไม่ได้แข็งแรงมาก วางของหนักๆไม่ได้ แต่วางแค่รองเท้าได้อยู่ ดีๆๆๆไม่แพง

16/Feb/2022

ร้านตอบคำถามดีค่ะ ส่งไว ชั้นวางประกอบไม่ยากค่ะ แต่ผู้หญิงประกอบอาจจะใช้แรงตอนกดตามข้อต่อหน่อย ประกอบเสร็จเหนื่อยเลย 55 สินค้าไม่เสียหาย ตรงปกค่ะ

16/Jul/2022

บริการดีนะคะ แต่ให้ของไม่ครบ พอบอกแอดมินไปแอดมินตอบดีนะคะ แต่ก็ยังส่งมาผิดไซส์อยู่ดี ครั่งแรกก้ของไม่ครบครั้งที่สองก็ผิดไซส์ ไม่โอเคเลยค่ะ

08/Jul/2022

มันดีมากเด้อออ ส่งไวมากกก อีกอย่างคือประกอบง่ายมาก คนเดียวก็ประกอบได้จ้า แต่จะเจ็บมือหน่อยๆ แหะๆ โดยรวมคือดีมากค่ะ ชอบๆๆๆๆ

28/May/2022

การออกแบบ:น่ารักมากค่ะ คุณภาพ:ถือว่าโอเค น้องน่ารักมากค่ะ แบบมากๆ ประกอบค่อนข้างง่ายค่ะ แต่บางจุดก็แอบยากนิดนึง โดยรวมถือว่าดีเลยค่ะ

24/Feb/2022

ของทุกชิ้นในกล่องคือครบทุกชิ้น คือร้านค้าใส่ใจในการส่งของให้ลูกค้ามากค่ะ ของไม่ขาดแม้สักชิ้นเลยค่ะ แนะนำเลยค่ะ ถ้าใครชอบแบบนี้นะคะ ใช้เวลาประกอบไม่นานเลยค่ะ ประกอบเสร็จคือสวยมากค่ะ ดูสวยงามมาก รอของแค่1วัน พนักงานมาส่งของก็พูดจาสุภาพมากค่ะ ของมาถึงวันนี้ก็ประกอบเลยค่ะ😅 ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ❤😍🥀🥀🥀

20/Jan/2022

สินค้าดีถูกต้อง ตรงปก ส่งสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ส่งไว ขนส่งดี ร้านค้าดีส่งไวไม่ล่าช้า ❤️❤️❤️❤️❤️ ชอบมากค่ะ ❤️❤️❤️❤️

10/Dec/2021

ส่งเร็วมากค่ะ น้องเบามาก ไม่รู้จะว่างได้นานเท่าไหร่ไม่รู้จะทนมั้ยส่งเร็วมากค่ะ น้องเบามาก ไม่รู้จะว่างได้นานเท่าไหร่ไม่รู้จะทนมั้ยส่งเร็วมากค่ะ น้องเบามาก ไม่รู้จะว่างได้นานเท่าไหร่ไม่รู้จะทนมั้ย

05/Oct/2022

ขนส่งดีมาก สินค้าดีจริง พนักงานพูดจาดี ไม่มีปัญหาใดๆ

20/May/2022

การออกแบบ:เหมาะสมกับการใช้ในพื้นที่จำกัด คุณภาพ:ปานกลาง สมราคา ประกอบไม่อยากค่ะ มีคำแนะนำอยู่หลังกล่อง แต่พลาสติกตรงข้อต่อต่างค่อนข้างบางเวลากเเหล็กเข้าให้ระวังพลาดติกแตก โดยรวมคิดว่าคุณภาพของสินค้าสมราคา ส่วนเรื่องทนทานใช้นานแค่ไหนต้องลองใช้ค่ะ ร้านค้าส่งสินค้าเร็ว ห่อกันกระแทกมาอย่างดี

Add a review

New Arrivals

Gl5003 Lan+powerline 100m. Glink.
www.lazada.co.th
Router Board Mikrotik (rb4011igs+rm).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม