• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ขายถูก  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเช็คราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ตรวจสอบราคา
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าใช้งานได้ดีมีสีสันสวยงามมีความรวดเร็วในการส่งจากการทดลองใช้ใช้งานได้ปกติการตอบแชทมีความรวดเร็วราคาเหมาะสมกับสินค้าขอบคุณช็อปดีมากที่ฉันหาของราคาถูกมาให้เรา ดีมาก ดีมาก ดีมาก. ดีมาก ดีมาก ดีมาก #shopee

12/May/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาสินค้าสมเหตุสมผลดีมาก การให้รายละเอียดสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าดีมาก หีบห่อและบรรจุภัณฑ์ดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งสินค้าดีมาก

14/May/2022

ทางร้านให้คำแนะนำดีมากครับ แพ็คสินค้ามาแน่นหนาอย่างดี แถมเสื้อมาให้ด้วย สินค้าคุณภาพดีมากใช้งานได้ดี แข็งแรงทนทาน

13/Jun/2022

คุณภาพ:แจ่ม สมกับราคาครับ เบากว่าเครื่องน้ำมันที่ใช้อยู่ เสียงเบา ความสั่นน้อยมากๆ ถ้าเทียบกับเครื่องยนต์ ตัดเพลินๆเลย ตอนแรกคืดว่าจะไม่แรงเท่าไร พอเอาไปใช้จริงๆ เบอร์2หญ้าคายาวๆแรงเหลือๆครับ คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปมากๆ เรื่องความทนทาน อันนี้ต้องรอดูระยะยาว

03/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านส่งมาช้าหน่อยต้องรอ แต่คุณภาพสินค้าแบรน์นี้ดี ไม่ต้องห่วง ต้องลองใช้ยาวๆไปดูอีกที

19/Dec/2022

MAKITA DUR369 เครื่องตัดหญ้าไร้สายมอเตอร์ท้าย BLM ADT AFT XPT รุ่น DUR369AZ คุณสมบัติ เครื่องตัดหญ้าไร้แปรงถ่าน Makita DUR369AZ คู่ 18v ต้องใช้แบตเตอรี่ ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับผู้ใช้

01/Nov/2022

ยอดเยี่ยม

25/Jun/2022

แพ็คของมาดีครับ อุปกรณ์ให้มาดี รวมทั้งแว่นsafety อันนี้ถือว่าสำคัญมากครับ

20/Jul/2022

ตรงปกครับหีบห่อบรรจุมาดีมากครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม