• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านลูกค้าหลายคนนั้นเวลาจะเลือกออเดอร์สินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อมั่นได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันสินค้า อยากจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าต้องการจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าประเภทอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาประหยัดสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถเช็คราคาสินค้า ของร้านค้าเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าหากจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้สินค้าและหวั่นใจว่าจะถูกต้มตุ๋น สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถเชื่อถือได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม คุณสามารถซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้มากมายหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบการจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าและห่วงว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนนั้นคิดไว้ ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าเว็บไซต์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับประกันเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ขนส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการเก็บเงินปลายทาง
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่สินค้านำส่ง
🎯 มีบริการนำส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบตีคืนสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพอใจของคุณลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วสยามประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Aug/2023

แอดมินทางร้านให้บริการตอบคำถามดี และจัดส่งสินค้าได้ไวมากค่ะ แพคใส่กล่องมาอย่างดี สินค้าสวย คุณภาพดี สีสวยเยอะ น่าเสียดายที่สีฟ้าหมด แต่สีดำทองก็สวยหรูดีค่ะ

01/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ยอดเยี่ยมกระเทียมดอง ประสิทธิภาพ:ยอดเยี่ยมกระเทียมดอง ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งรวดเร็วและแพคสินค้ามาดีมาก จัดส่งทาง EMS วันเดียวถึง สินค้าคุณภาพดี​มาก แข็งแรงและสวยงามมาก 🌟🌟🌟🌟🌟

23/May/2022

สวยงาม สายแข็งแรง ปรับสายง่ายมาก มีตัว Strap Card มาให้ด้วย ชอบสายสีดำทอง สวยหรู เท่ๆ สายใหญ่อยู่ 💓🫶🏻 เวลาใส่กับเคสซิลิโคนของแอปเปิ้ลมันดันเคสนิดๆ เสียใจ 😔

12/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ยอดเยี่ยมสมราคา ความคุ้มค่า:ดีมากของต้องมี สวยงามมีส่วนลดให้ ร้านบริการดีมาก เรียนเชิญพ่อแม่พี่น้องมาซื้อเถอะ ถูกจริงจัง คุณภาพจริงๆ

24/Apr/2022

สั่งสินค้าเมื่อวาน วันนี้ได้สินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากๆ ร้านบริการดีมาก โทรมาให้เลือกสีstrapcard ตอนส่งก็แจ้งจัดส่งให้ทราบทางinboxอีก จะกลับมาอุดหนุนแน่นอนค่ะ บริการประทับใจมากเลย❤️❤️ สินค่าเป็นของแท้แน่นอน

12/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:สวย ดีงาม คุ้มเกินราคามากๆค่า ส่วนตัวสายคือไม่ต้องกังวลว่าจะขาด เพราะสายค่อนข้างหนา เหมาะกับ14pm แบบเรามาก เลิฟเลยค่ะ

17/May/2022

จัดส่งรวดเร็วมากกกกค่ะ ห่อมาแน่นหนา ได้หน้ากากอนามัยเป็นของแถม สินค้าดูดี สีเหมือนรูปที่แสดง ลองใช้งานแล้วสวยงาม ทางร้านมีคูปองลดเพิ่มให้อีกคุ้มค่าค่ะ

07/May/2022

แพคมาอย่างดี แเพคเกจข้างในดีงาม สินค้าดีตรงปก สวยสมราคา แข็งแรงทำให้ อยากได้อีกหลายสี ร้านนี้สินค้าดีแนะนำเลยค่ะ

21/Apr/2022

แพ็คสินค้ามาดีมาก มีแมสแถมมาให้ด้วย สวยงามตามแบบฉบับ CASETiFY ชอบมากค่ะ จะอุดหนุนเรื่อยๆเลยค่ะ ใช้ CASETiFY อยู่แล้วค่ะ สายสวย เอาไว้จะอุดหนุนสายสีอื่นๆด้วยค่ะ

25/Apr/2022

ได้รับพัสดุเรียบร้อยแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีมาก สินค้าสวย ตรงปก ชอบค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะแวะไปอุดหนุนอีกนะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ♥️♥️🙏🙏🙏♥️♥️

14/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบถ้วนค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าสีตามจริง สวยมากๆ อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ และมีแถมแมสให้ด้วย ขอบคุณมากๆ ค่ะ

04/Jan/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่า จัดส่งเร็วมาก สั่งวันที่ 3/1 ได้ของวันที่ 4/1 ชอบค่ะ ถูกใจมากกกก

27/Jan/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่า ประสิทธิภาพ:ดีมาก ชอบครับ แข็งแรง ดุดัน แบบไม่เกรงใจใคร อุปกรณ์ ได้ครบตามที่ระบุบไว้ ส่งไว ราคาดี มีเก็บเงินปลายทาง

08/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ซื้อครั้งที่สองแล้ว เพราะอันแรก หาย เอาไปเที่ยวทริปเดียวแต่ทำหายเอง ชอบมากจนอยากซื้อซ้ำ ใช้ดี สวยและดูดี สะดวกมากโดยเฉพาะตอนไปเที่ยวทีาต้องหยิบใช้มือถือบ่อยๆ คุณภาพดีแข็งแรง 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

28/Jun/2022

ส่งไวมากค่ะ กล่องสวยดี สาย หัว ดูดีมีคุณภาพค่ะ ชอบค่ะ หวังว่าจะใช้ได้คุ้มกับราคา 5555 ดีค่ะๆๆๆๆ ชอบมากค่ะ มีแถมแมสมาด้วย

10/Apr/2022

สินค้าราคาไม่แพง ของแท้ ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ ร้านค้าส่งของไวมากกก สั่งมาครั้งที่สองแล้ว ประทับใจเหมือนเดิมค่าา

24/Mar/2023

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับเลย สินค้าแพคมาอย่างดี สินค้าสีสวยมาก ตอนแรกยังนึกว่าสีจริงคงต่างจากในรูป แต่ปรากฏว่าของจริงสีสวยกว่าในรูปอีกค่ะ ชอบมากค่ะ

15/Sep/2022

สินค้าคุณภาพไม่ดี หักง่ายมาก ใช้ได้ 1 วันหักแล้ว แต่ร้านค้าน่ารักมาก ให้เคลมสินค้าได้ บริการดี ตอบคำถามเร็ว จัดส่งเร็ว ให้คะแนน3 ดาว 🌟 คือคะแนน บริการดี ส่วนสินค้านั้น คุณภาพไม่สมราคา (ได้อันใหม่มาแล้วไม่รู้จะใช้ได้นานไม) ไว้ใช้แล้วจะมารีวิวใหม่

23/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก สายคล้องสวยมาก สีทองแบบดูแพงสุดๆ ทางร้านส่งสินค้าได้ดีมาก แพ็คมาดี มีการอัพเดทสถานะสินค้าให้ตลอด และลงทะเบียนรับประกันด้วย รอสินค้าไม่นานเท่ารัยส่งจากเมืองนอกถือว่าปกติ รอได้ ไว้จะอุดหนุนใหม่ค่ะ

04/Nov/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สวย ดูดี ใช้งานได้ดี สะดวกพกพาง่าย ทำให้พกโทรศัพท์ได้สะดวก ไม่ต้องกลัวว่าจะตกหล่น สะพายง่าย ใช้ดี มากๆค่ะ❤️❤️🥰🥰👍👍

12/Jun/2022

สินค้าน่ารักมากๆ ค่ะ ดูดีมากๆ ทางร้านก็ห่อมาดีมากๆ ซื้อกับร้านนี้ตลอด น่าจะ 5-6 ชิ้นแล้วประทับใจมาก รอบนี้ยิ่งประทับใจเข้าไปใหญ่เพราะได้ขนส่งของ kerry ส่งเร็วมากๆ ค่ะ วันเดียวถึง ทางร้านจัดส่งของออกเร็ว ขนส่งก็ส่งถึงมือเร็วมากๆ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

05/Jun/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากกกกกกกก สั่งเมื่อวาน วันรุ่งขึ้นตอนบ่ายคิอได้รับสินค้าแล้ว รวดเร็วทันใจสุดๆ ห่อกันกระแทกมาอย่างดี และมีแมสแถมมาให้ด้วย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ 😊

17/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดีมาก สั่งเคสมือถือจากร้านนี้ และมาสั่งที่ห้อยมือถือ ส่งไว แพคสินค้าเรียบร้อย ขอบคุณค่ะ

26/Apr/2022

สายแข็งแรงมาก!!! มั่นใจได้เลยว่าโทรศัพท์จะไม่หลุดร่วงแน่นอน สวย หรู ดูดีมาก ที่สำคัญแม่ค้าน่ารัก ให้คำปรึกษาดี ตอบแชทไว เลิฟๆๆค่ะ 💗💗💗

26/Apr/2023

ซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดี และสะดวกสบายในการใช้งานมากๆ โดยเฉพาะเวลาไปเที่ยว ร้านค้าบริการดี จัดส่งเร็ว รอบนี้ขอให้ส่งเร็วเพราะต้องรีบใช้ ก็ได้มาทันใช้พอดีค่ะ สั่งวันอาทิตย์ดึกๆ วันนี้วันอังคาร ปณ.ไทยมาส่งให้ตอนหกโมงเย็น นอกเวลาทำการละ ก็ยังมา ที่มาช้าคงเพราะติดพายุฝนอยู่ ประทับใจทั้งร้านค้าและปณ.ไทยค่ะ

02/Nov/2022

สีจริงสวยมากค่ะ ส่งของเร็วมาก

04/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ของแท้แน่นอนคะ ความคุ้มค่า:น่าจะใช้ดีนะต้องลองก่อน แพ็คของมาดีมากคะกล้องไม่เสียหาย

19/Apr/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วมากค่ะ ทางร้านแพคห่อกันกระแทกมาให้ด้วย สินค้าที่ได้ใส่ original แพคเกจของ casetify มาให้ ทั้งตัวสายคล้องมือถือและ strap card ได้รับสินค้าครบค่ะ

25/Sep/2022

แพคเก็จจิ้งดีมากๆๆๆ คุณภาพก็ โอเค แต่ดันมีสินค้า/สี น้อยไปนิด ของน่าจะหมด สมราคา

08/Jul/2022

ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีและสามารถใส่กับเคส Samsung Galaxy s10 ได้ การปรับสายเป็นรอยบีบตรงตำแหน่งเดิมไม่แน่ใจว่าถ้าเวลาผ่านไปแล้วสายจะคืนสู่สภาพเดิมหรือเปล่า บรรจุภัณฑ์และหีบห่อดี เหมาะสมกับราคาแพงกว่าซื้อ Official แต่ได้พร้อมส่งเลย มีให้เลือกหลากหลาย คุ้มค่า จัดส่งตามระยะเวลา จะอุดหนุนเรื่อยๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม