• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
=== ชี้แจงการจัดส่ง ===
ส่งโดย Kerry มีเก็บเงินปลายทาง ภายใน 1-3 วันทำการ
ไม่ระบุรายละเอียด สินค้าขนาดทดลอง 10 มิลลิลิตร
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
1. Bond Ginseng Care ( สูตรอุ่น สีแดง )
นอกจากสะอาดแล้ว ช่วยทำให้น้องชายลุกโชน
เหมาะสำหรับ - ผู้ที่มีผิวปานกลาง ถึง มันมาก
กลิ่นหอมเซ็กซี่ เย้ายวนใจ
ความหอมเฉพาะตัว ที่เกิดจากการผสมผสานกลิ่นหอมพิเศษจาก Ginseng Care ช่วยกระตุ้นอารมณ์ ช่วยเพิ่มเสน่ห์เรือนกายให้ต้องใจ
+ เหมาะกับใคร หรือ เหมาะกับหนุ่มบอนด์แบบไหน
ผู้ชายทุกคนที่ยังมีกิจกรรมรักเป็นปกติ ต้องการดูแลความเป็นชายให้สมชาย ทั้งใส่ใจในสุขอนามัยของตนเองและคนรัก ผู้ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งและต้องการความมั่นใจตลอดวัน
*** ในกรณีที่ใช้เจลหล่อลื่นช่วยในการมีเพศสัมพันธ์ หลังจากเสร็จกิจแล้วควรจะล้างเจลหล่อลื่น และคราบอสุจิออกให้หมดจดด้วยเจลทำความสะอาดเฉพาะผิวน้องชายอย่าง Bond Wash สูตร Ginseng Care ที่สามารถชะล้างคราบอสุจิและเจลหล่อลื่นออกได้อย่างหมดจด โดยไม่ระคายเคืองผิว ซึ่งปกติควรจะใช้เจลหล่อลื่นสูตรน้ำ เพราะทำความสะอาดง่ายกว่าที่มีน้ำมัน
ส่วนประกอบ
กลีเซอรีน, น้ำ,โสมสกัด, น้ำหอม, โซเดียมคลอไรท์, น้ำมันละหุ่ง
++++++++++++++++++++++++
2. Bond Cooler ( สูตรเย็น สีฟ้า )
สะอาดล้ำลึก เย็นสดชื่น เข้มแข็งนานนน
เหมาะสำหรับ - ผู้ที่ชอบเล่นกีฬา หรือทำงานกลางแจ้ง ที่เผชิญกับอากาศร้อนอยู่เสมอ
กลิ่นหอม แบบสปอร์ต สดชื่น
อ่อนโยนและชุ่มชื้น
Menthol Cooler ไม่มีส่วนผสมของสบู่และมีค่า pH เป็นกลาง (pH balance) จึงอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง ทั้งน้ำมันมะกอกยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวไม่แตกแห้ง เหมือนกับที่เกิดขึ้นกับผู้แพ้สบู่ทั่วไป แม้ให้ความชุ่มชื้นแต่สามารถล้างออกได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบและความเหนียวเหนอะหนะผิว

+ เหมาะกับใคร หรือ เหมาะกับหนุ่มบอนด์แบบไหน
นักกีฬา ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและกิจกรรมกลางแจ้ง ผู้ที่ต้องทำงานนอกอาคารเป็นประจำ เผชิญมลภาวะที่ร้อนอบอ้าวเป็นเวลานาน รวมทั้งผู้ที่ใส่ใจในสุขอนามัย และต้องการความมั่นใจตลอดวัน

+++++++++++++++++++++++++++++
3. Bond Gentle Nourisher ( สูตรอ่อนโยน สีทอง)
ที่สุดของความอ่อนโยน ลดรอยหมองคล้ำ และปกป้องสุขภาพผิว
เหมาะสำหรับ - ผู้ที่มีผิวปกติ ผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่าย
กลิ่นนุ่มละมุน สุขุมแมนๆ
อ่อนโยนเป็นพิเศษกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย
ด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยนมากเป็นพิเศษ จึงพร้อมปกป้องผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย ทั้งไม่มีส่วนผสมของสบู่และมีค่า pH เป็นกลาง จึงไม่ทำให้ผิวแห้ง แสบ ระคายเคือง เหมือนการใช้สบู่ทั่วไป
ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม
การประสานคุณค่าของ 'Moisture-24', 'Glycerin' และ 'Vitamin B3' ที่เป็นส่วนผสมสำคัญเฉพาะของสูตร Gentle Nourisher จึงช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมบำรุงและปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มจนรู้สึกได้เมื่อลูบไล้ ทั้งยังช่วยลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย (สูตรนี้ ผู้หญิงสามารถใช้ได้)

กลิ่นหอมละมุน ของ Gentle Nourisher จะช่วยให้เกิดความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย พร้อมฟองครีมนุ่มละเอียดเมื่อสัมผัสผิว รู้สึกผ่อนคลายดั่งทำสปาผิว
+ เหมาะกับใคร หรือ เหมาะกับหนุ่มบอนด์แบบไหน?
เหมาะกับผู้ชายที่น้องชายมีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และหนุ่มบอนด์ที่ต้องการดูแลอย่างอ่อนโยนเป็นพิเศษกับน้องชาย ขาหนีบหรือบริเวณรอบ ๆ น้องชายสุดที่รัก

*** กลิ่นที่ใช้ ผ่านการทดสอบโดยอาสาสมัครผู้ชาย และผู้หญิงส่วนใหญ่แล้วว่า ชอบกลิ่นนั้น***

อยากได้อะไร หาได้ทุกอย่างจากเรา Bond ขนาดทดลอง 10 ml. ส่งทุกวัน ขนส่ง Kerry Bond Wash ทุกประเภทที่พวกเราจำหน่ายนั้น เราได้เลือกสรรมาแล้วว่า เป็น Bond ขนาดทดลอง 10 ml. ส่งทุกวัน ขนส่ง Kerry Bond Wash ที่มีคุณภาพ

imgge-473cd4883501ae87750e518f95edc544imgge-1dab320a01d389dfa1c3e087d9eff862imgge-8debca1943a767b983c5144f99752a79imgge-004d41cf4199a786f497931c48401fbe

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Nov/2021

สินค้าส่งไวมาก ชอบมาก ได้ลองใช้แล้วโอเคมาก หอมมาก ชอบมาก แพ็คสินค้าก็โอเค มีโอกาสจะอดุหนุนอีก รบหน้าจะอดุหนุนไซส์ใหญ่เลย

04/Oct/2021

ซื้อขวดเล็กมาลองใช้ กลิ่นหอมมาก สินค้าน่าใช้ ปกสีแดงว่าหอมแล้ว สีฟ้าหอมมาก จัดส่งรวดเร็วมากๆ 😁😁😁😁😁 👍👍👍👍👍👍👍👍

27/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:เหลว ใช้ดีนะคะส่งไงด้วยขวดเล็กดีค่ะตะน้อยๆไว้พกพาสินค้าห่อมาดีค่ะไม่มีชำรุดอะไรถือว่าดีเลยใช้ได้ทั้งผญ ผช

20/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:เหลว เหมาะสำหรับพกพาไปต่างจังหวัดมาก อันนี้เราสั่งมาลองดูกลิ่นหอมถูกใจจจเดี๋ยวต้องสั่งขวดใหญ่ละ

18/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอมดีครับ เนื้อสัมผัส:เหมือนสบู่ ส่งเร็วดีครับ เยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

01/May/2022

กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:เหลว ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งไวมากกกก แพคมาดีสุด กลิ่นหอมอ่อนๆ ขนาด ปริมาณ สมราคา ไว้ลองใช้แล้วจะมารีวิวอีกที👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

18/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนโยน เนื้อสัมผัส:เป็นเจลเหลวๆนุ่มๆ ดีมากกกคุณภาพพดีมากกก หอมมมนุ่มมม หน้าใช้มากกก ขนส่งดี ส่งไวมากก แต่ขวดเล็กไปนิดนึง แต่รวมๆแล้วดี

14/Dec/2021

คุณภาพสินค้าดี กลิ่นหอม มีห่อบับเบิ้ล จัดส่งไว วันหมดอายุชัดเจน ของใหม่ อีกนานกว่าจะหมดอายุ คุณภาพสินค้าดี กลิ่นหอม มีห่อบับเบิ้ล จัดส่งไว วันหมดอายุชัดเจน ของใหม่ อีกนานกว่าจะหมดอายุ

13/Dec/2021

จะบอกว่าดีมากเลยครับ ในเรื่องของการจัดส่งของทางร้านที่จัดส่งให้เร็วมากสั่งวันที่ 12 วันที่ 13 ได้รับของ และการแพ็คของมีการหอกันกระแทกมาอย่างดีเลย สินค้าตรงปกราคาประหยัด ตัวเจลมีกลิ่นหอมมากใช้แบบทดลองหมดเดี๋ยวจะกลับมาอุดหนุนแน่นอนครับ

01/Jan/2022

ส่งรวดเร็วทันใจมากเลยค่ะชอบมากเลยค่ะดีมากเลยค่ะราคาก็ดีด้วยชอบเลยค่ะ แนะนำเลยค่ะร้านนี้ ดีจ้าชอบมากเลยค่ะ

17/Aug/2021

สินค้าราคาไม่ต่างจากร้านอื่นมาก จัดส่งไว ค่าส่งถูก ใช้โค๊ดส่งฟรีได้ด้วย โดยรวมประทับใจค่ะให้ห้าดาว ส่วนคุณภาพสินค้าเคยใช้อยู่แล้วดีค่ะ

22/Nov/2021

กลิ่นหอมมากๆๆ ชอบมากๆๆๆๆ ให้เต็มสิบ หอมนาน แนะนำร้านนี้ครับ กลิ่นหอมมากๆๆ ชอบมากๆๆๆๆ ให้เต็มสิบ หอมนาน แนะนำร้านนี้ครับกลิ่นหอมมากๆๆ ชอบมากๆๆๆๆ ให้เต็มสิบ หอมนาน แนะนำร้านนี้ครับกลิ่นหอมมากๆๆ ชอบมากๆๆๆๆ ให้เต็มสิบ หอมนาน แนะนำร้านนี้ครับกลิ่นหอมมากๆๆ ชอบมากๆๆๆๆ ให้เต็มสิบ หอมนาน แนะนำร้านนี้ครับกลิ่

09/Sep/2021

จริงๆชอบสีทองมากกว่า เพราะหอมดีแต่ขวดเล็กเหลือแค่สูตรเย็นเลยลองเอามาใช้ดู เป็รผญ.แต่ชอบใช้ของผู้ชายมากกว่า เพราะขวดสีทองหอมแบบกลิ่นที่เราชอบมาก

03/Jan/2022

น้องกลิ่นหอมดีมากค่ะ ขวดเล็กปุ๊กปิ๊กน่ารักดี☺️💖 น้องกลิ่นหอมดีมากค่ะ ขวดเล็กปุ๊กปิ๊กน่ารักดี☺️💖 น้องกลิ่นหอมดีมากค่ะ ขวดเล็กปุ๊กปิ๊กน่ารักดี☺️💖 น้องกลิ่นหอมดีมากค่ะ ขวดเล็กปุ๊กปิ๊กน่ารักดี☺️💖 น้องกลิ่นหอมดีมากค่ะ ขวดเล็กปุ๊กปิ๊กน่ารักดี☺️💖 น้องกลิ่นหอมดีมากค่ะ ขวดเล็กปุ๊กปิ๊กน่ารักดี☺️💖

13/Nov/2021

เล็กดีเล็กดีเล็กดีเล็กดีเล็กดีเล็กดีเล็กดีเล็กดีเล็กดีเล็กดีเล็กดีเล็กดีเล็กดีเล็กดีเล็กดีเล็กดีเล็กดีเล็กดีเล็กดีเล็กดี

28/Nov/2021

ได้รีบสินค้าแล้วค่ะจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Oct/2021

สินค้าจัดส่งเร็วดีมาก แพ็คมาดี ขวดเล็กมาก เหมาะพกพา เลือกมาสามสีเลย เอามาลองใช้ดูก่อน ครั้งหน้าจะอุดหนุนอีก

03/Nov/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งสินค้าไป การขนส่งสินค้ารวดเร็ว กลิ่นหอมมากติดมือติดผิวไปหมด ไว้จะอุดหนุนอีกค่า

22/Oct/2021

ได้รับเรียบร้อยแล้ว เย็นกำลังดี ใช้ได้เลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

26/Mar/2022

เนื้อสัมผัส:นุ่ม ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าเรียบร้อน สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์เพราะถูกแพ็คมาอย่างดี คุณภาพเหมาะสมกับราคา เนื้อสัมผัสอ่อนนุ่ม กบิ่มหอมติดทน ลดความอับชื้นได้ดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ การบริการจากขนส่งก็รวดเร็วทันใจ จัดส่งรวดเร็ว ไม่ดองสินค้า

08/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยยังไม่เคยใช้แต่ก้อน่าจะโอเคได้รับสินค้าเรียบร้อยยังไม่เคยใช้แต่ก้อน่าจะโอเคได้รับสินค้าเรียบร้อยยังไม่เคยใช้แต่ก้อน่าจะโอเคได้รับสินค้าเรียบร้อยยังไม่เคยใช้แต่ก้อน่าจะโอเค

04/May/2021

สั่งของคืนวันที่ 1 พ.ค ช่วงเย็นของก็เข้าระบบเลย วันที่ 2 พค. ก็ได้รับของแล้วจ้า ร้านค้าของส่งไวมากๆเลย ดีมาก ที่มีขนาดเล็กอย่างนี้จะได้ลองก่อนว่าชอบกลิ่นอะไรมากที่สุด ร้านห่อกันกระแทกมาให้ แต่อยากให้ร้านติดเทปที่กันกระแทกให้แน่นกว่านี้หน่อยค่ะ อันนี้เห็นติดเทปอันเดียวเอง เดียวมันจะหลุดหกออกมาค่ะ

12/Aug/2021

สินค้าเรียบร้อยตรงปกเป็นไปตามที่ร้านแจ้งคับ สินค้าเรียบร้อยตรงปกเป็นไปตามที่ร้านแจ้งคับ สินค้าเรียบร้อยตรงปกเป็นไปตามที่ร้านแจ้งคับ

29/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดี ขนาดทดลอง อยากลองดูว่าสีไหนใช้ดี จัดส่งถือว่ารวดเร็ว เเพ็คสินค้ามาดี เเต่กล่องน่าจะบุบจากการขนส่ง

02/Aug/2021

ส่งเร็ว ตรงปกดี แพ๊คเก็จดีกล่องไม่มีบุบส่งเร็ว ตรงปกดี แพ๊คเก็จดีกล่องไม่มีบุบส่งเร็ว ตรงปกดี แพ๊คเก็จดีกล่องไม่มีบุบส่งเร็ว ตรงปกดี แพ๊คเก็จดีกล่องไม่มีบุบส่งเร็ว ตรงปกดี แพ๊คเก็จดีกล่องไม่มีบุบ

19/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดี สีเเดงกับทองหอมดี ราคาไม่เเพงด้วย เเบบนี้ก็พกพาง่ายดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี รอไม่นาน ก็ได้ของ เเพ็คสินค้ามาอย่างดีเเน่นหนา

17/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดี ส่งของไว คุณภาพสินค้าดี ส่งของไว คุณภาพสินค้าดี ส่งของไว คุณภาพสินค้าดี ส่งของไว คุณภาพสินค้าดี คุณภาพสินค้าดี ส่งของไวส่งของไว คุณภาพสินค้าดี ส่งของไว คุณภาพสินค้าดี ส่งของไว คุณภาพสินค้าดี ส่งของไวคุณภาพสินค้าดี ส่งของไวคุณภาพสินค้าดี ส่งของไวคุณภาพสินค้าดี ส่งของไวคุณภาพสินค้าดี:)

13/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมาก ราคาไม่แพง เลือกขวดเล็กมาทดลองก่อน ใช้แล้วรู้สึกสะอาดๆเบาๆอธิบายไม่ถูก แต่กลิ่นดีมากๆครับ หอมละมุนอ่อนๆ แต่ตอนส่งสินค้ามามีหกเยิ้มๆออกมานอกขวดด้วยครับ สั่งสีแดงแต่ได้สีทองครับ

21/Feb/2021

ขวดจิ๋วกว่าที่คิดเยอะเลย ยาวเท่านิ้วก้อยอ้วนเท่านิ้วโป้ง กลิ่นสีทองคือหอมแบบน้ำหอมผู้ชายนี่ว่าไม่เหมาะกับผู้หญิงนะ ไม่ได้หอมแบบใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป แต่หอมแบบชั้นจงใจล้างมาเพื่อปฏิบัติภารกิจ ประมาณนั้น ร้านส่งเร็วแพ็คของมาดี ขวดนิดเดียวก็ยังพันบับเบิ้ลให้ ราคาถูกสุดแล้วเท่าที่ดูมา

05/Jun/2021

ทางร้านให้บริการดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขนส่งรวดเร็ววววววววว จัดส่งสินค้าเร็วมากกกกกกก ราคาถูกDDDDDDDDDDDDDDD คุณภาพของสินค้าดี แพ็ควัสดุดีห่อกันกระแทกมิดชิด สินค้าไม่เสียหาย การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดี ไว้โอกาสหน้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่อีกแน่นอน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
Fizz Bubble Bath สบู่ทำฟอง ในอ่างอาบน้ำ กลิ่น Twilight
Fizzbubblebath(ฟิซซ์บับเบิลบาธ)

Fizz Bubble Bath สบู่ทำฟอง ในอ่างอาบน้ำ กลิ่น Twilight

฿299 ฿300
สบู่ออร่าไวท์ Aura white soap 100g. OnlyClinic แท้💯%  (3 ก้อน แถมถุงตีฟอง)
Aura White Soap Original(ออร่า ไวท์ โซพ ออริจินัล)

สบู่ออร่าไวท์ Aura white soap 100g. OnlyClinic แท้💯% (3 ก้อน แถมถุงตีฟอง)

฿65 ฿66
SUTLA PAPAYA SOAP(ซัทลา ปาปาย่า โซฟ)

สบู่ Papaya Honey สบู่หน้าใส ของแท้*แพคเกตใหม่

฿70 ฿71