• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการตัดสินใจ หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาท้องตลาดมากๆจนผิดสังเกตุให้ตรวจกับผู้ซื้อให้ชัวร์เสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนให้เงินไปให้ก่อนคนโกงมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jul/2022

เห็นขนาดกล่องแล้วตกใจเลยกล่องใหญ่มากแกะออกมาแล้วเบาะตัวใหญ่มากๆใช้ได้ยันโตเลยวัสดุดีมากงานจัดเก็บใช้ได้เลยราคาตอนรถถือว่าถูกมากถ้าไปซื้อในห้างไม่ได้ราคานี้แน่นอนคุ้มจริงๆราคานี้ใครหาอยู่ต้องรีบเลยถือว่าถูกมากตัวนึงงานดีปรับเอนหลังได้สายเขาจะเข็มขัด 5 จุด ล็อคแน่น แน่นนอน

29/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ต้องลองใช้งานก่อน สะภาพกล่องบรรจุจากการขนส่งไม่ค่อยเรียบร้อยตามภาพ ควรแก้ไขการหุ้มห่อ ควรรัดสายรัดให้แข็งแรงมากขึ้น

23/Jun/2022

สินค้าพรีออเดอร์ รอนานตามที่แจ้งค่ะ สำหรับคนไม่รีบใช้งาน สภาพสินค้าดี ใหม่ สมบูรณ์ สีสวย น้ำหนักไม่มาก มีคู่มือภาษาไทยมาให้ ลูกสาว3.8ขวบ สูง110 หนัก 15 นั่งได้กระชับ คุ้มค่ากับราคาค่ะ แนะนำค่ะ 😊😊👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 *อัพเดท* ติดตั้งกับรถ 3 รุ่น สามารถใช้งานได้ดีทั้งหมด นั่งแล้วหลับตลอดดดด ชอบค่ะ 👍🏻

26/Jul/2022

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม สินค้าใช้งานได้ดีค่ะ ติดตั้งง่าย ชอบตรงที่ ปรับได้ 3 แบบ และเบาะปรับระดับได้ตามการใช้งาน ที่สำคัญการจัดส่งสินค้าไวมากค่ะ คิดว่าจะพรีฯนานเป็นเดือนตามที่ร้านค้าในระบบได้แจ้งไว้ สรุป 1 สัปดาห์ได้ของแล้วค่ะ เร็วมากสุดยอดดด 👍🏻

23/Jun/2022

คุณภาพ:ใช้ดีมาก เบาะนุ่ม สินค้าตรงปก ตรงตามรูป สินค้าถูกต้องตามสีที่สั่ง ชอบมากคะ ลูกนั่งสบาย ติดตั้งง่าย ลูกสาว 2 ขวบ 8 เดือนนั่งได้สบายเลย สั่งของประมาณ 20 กว่าวันได้รับสินค้าแล้ว

25/Jul/2022

คุณภาพดีเหมาะกับราคา ได้มาราคา 1610 บาท ตัวล็อคตรงเป้าปรับไม่ได้ ปรับได้เฉพาะตรงที่คาดไหล่ การปรับเอนขึ้นอยู่กับเบาะรถ สั่ง 15 ได้รับ 25 แพ็คมาเรียบร้อยไม่มีเสียหาย สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ ขนส่งบริการดี โทรแจ้งล่วงหน้า

23/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ คุ้มค่ามากกกกก ผ้านุ่มลื่นนนน น้องชอบมาก ตอนแรกกลัวน้องจะไม่นั่ง มาถึงคือลองเรยค่ะ ขนส่งก้อดี แม่ค้าให้คำแนะนำดีค่ะ สินค้ารอประมาน1เดือนส่วนตัวไม่รีบ ถือว่าโอเคเรยค่ะ

04/Sep/2022

เป็นการสั่งซื้อครั้งที่ 2 เนื่องจากครั้งแรกสั่งตอนช่วง 8.8 สินค้าจัดส่ง 10 กว่าวัน แต่ดำเนินการไม่สำเร็จ ร้านค้าพยายามติดต่อ Kerry ให้แต่สุดท้ายก็ต้องถูกตีกลับ เลยต้องสั่งใหม่อีกครั้ง ได้ส่วนลดน้อยกว่าเดิม แต่ยังดีที่รอบนี้ได้รับของ ถึงแม้ว่าสภาพกล่องจะยับเยิน แต่ไม่มีผลต่อสินค้า

23/Jul/2020

ขอบอกเลยว่า fico ตัวนี้ใช้งานได้ดีครับ ดูดี มีความแข็งแรงทนทานกะทัดรัดและสวยงามมากๆ น้องแฝดชอบมากๆครับนั่งสบายติดตั้งก็ง่าย ในรูปคือติดตั้งกับรถกระบะ Isuzu d-max ได้สบายๆเลยครับ ชอบมากๆคุ้มค่าคุ้มราคาจัดส่งรวดเร็ว บริการจากร้านค้าดี แนะนำครับ

14/May/2021

คุณภาพของสินค้าดี ใช้ได้ ความคุ้มค่าดี ราคาไม่แพง มีโค้ดส่วนลดด้วยดี มีโค้ดส่งฟรีดี ได้สินค้าครบตรงตามที่สั่ง การแพ็คกิ้งสินค้ามาดี สินค้าไม่เสียหาย การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี 

01/Mar/2021

สินค้าตรงปก แต่สีไม่มีที่อยากได้ค่ะ แต่ก็เลือกเพื่อความปลอดภัยของลูก ที่นั่งโอเคค่ะ ต้องลองดูตอนขับรถว่าน้องจะชอบมั้ย

11/Sep/2022

1.สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่ง 2.คุณภาพของสินค้าดี เป็นสินค้าใหม่ 3.ร้านจัดเตรียมและจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว 4.ร้านการแพ็คสินค้าไม่ค่อยแน่นหนาเท่าไหร่ สภาพกล่องขาด และฝาปิดไม่สนิท น่าจะเกิดจากการขนส่ง แต่สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ 5.ร้านตอบคำถามและปัญหาได้รวดเร็ว

23/Aug/2022

ซื้อรุ่นใหม่ เลือกเพราะเห็นเขียนว่าเบาะใหญ่กว่า ลูกน่าจะนั่งสบาย ได้รับของแล้ว คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่ามากกค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ ...แต่การแพ็กของแย่มาก สินค้าราคานี้ใช้เทปใสติด มันหลุดค่ะเวลาขนส่งดูตามรูปเลย สินค้ามันมีน้ำหนักควรมีเชือกรัดกล่อง ใช้เทปผ้าเทปกาวอะไรที่ดีกว่านี้ ฝากให้ไปปรับปรุง

01/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก ได้มาตรฐาน ซื้อตอนลดราคายิ่งคุ้มไปอีก สีสวยตรงปก ร้านค้าจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี โทรบอกก่อนมาส่ง

25/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ชอบสีส้มค่ะช่วงนี้สีส้มมาแรง หีบห่อมมาดี ไม่มีบุบ น้องพนักงานน่ารัก โทรก่อนเสมอๆ คาดว่าหลานคงชอบ ฝากเตือน หาผ้านุ่มๆรองก่อนนะคะ อันเก่าใช้ไปไม่ได้รองตรงเบาะด้านหลังพิง หนังเบาะรถถลอกเลย รองแต่ด้านล่างค่ะ

25/Sep/2021

เบาะนุ่มดี มีคู่มือมาให้อ่านลองทำตาม ใช้เวลานิดนึง ปรับตามเข้าใจง่ายดี ลองปรับเอนตามเบาะถือว่าใช้งานได้ดีพอสมควรแกราคา พัสดุไม่มีการห่อแต่ไม่มีความเสียหายใดๆ

09/Oct/2023

การใช้งาน:รุ่นไม่มี ISOFIX แต่รัดนิ่งดีครับ คุณภาพ:ดีมาก ถ้าจะหาคาร์ซีทให้ลูก แต่ไม่รู้จะเลือกยังไง ลองเข้าไปดูในไลฟ์นะครับ ปรึกษาทีมงานได้ ถึงผมจะไม่ได้สินค้าตามที่ทีมงานแนะนำ (สีหมด)​ แต่ผมก็ได้รู้ว่าควรเลือกคาร์ซีทยังไง ถึงจะเหมาะกับลูกเรา ขอบคุณทีมงานมากๆ ครับ

28/Aug/2022

ดีมากๆๆๆ ถูกใจเด็กน้อยฝุดๆไว้สั่งใหม่รอบหน้า วัสดุแข็งแรงดีทนทานดี สีสันต์สวยงาม แอดมินน่ารัก ส่งไว

12/Sep/2022

จัดส่งไวอยู่นะ ได้รับของไวมากกก แพคสินค้ามาดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น คุณภาพก็เหมาะสมกับราคา น่ารักกคุ้มค่า ตรงปก น้องขวบนิดๆนั่งก็โอเค สวยของจริงสวย คุ้มนะราคาดีด้วย

26/Mar/2022

สินค้าสวยมากๆค่ะ น้องชอบมากเลย หนา นุ่ม มากกกกกกกกสีสวยสดเหมือนในรูปตัวอย่าง น้องอายุ3ขวบ4เดือน น้ำหนัก 14 โล ร้านค้าส่งเร็วมากๆค่ะ เราสั่ง24 มีค ตอนเที่ยงคืนครึ่ง พอมาตอนเช้าร้านส่งเลย ได้รับสินค้า 26 มีค ถือว่าเร็วมากเลยค่ะ ขนส่งบริการดีมาก พูดจาสุภาพ พอใจมากๆๆๆค่ะ

09/Aug/2022

จัดส่งเร็วมาก โปร 8.8 ได้มาในราคาดี น้องชอบมากกกก พอเอาลงจากคาร์ซีท ร้องไม่ยอมเลย ขนาดใหญ่ ใช้ได้ยันโต คุณภาพดีจ้า หัก 1 ดาว เพราะกล่องบู้บี้ อาจเกิดจากขนส่งจ้า

18/Feb/2021

ดีมากๆค่ะ ทางร้านส่งของไวมาก มีแพมเพิสแถมให้ด้วย แพคบรรจุมาอย่างดี พนักงานส่งของ สุภาพ ส่งไว ดีมากๆๆๆค่ะ....

20/Aug/2022

จัดส่งไวมากๆๆ สอบถามอะไรไปก็ตอบทุกครั้ง สีสันสวยตรงปรก รับน้ำหนักได้เยอะ ลูกสาว5ขวบ18กิโล นั่งสบายมากๆๆค่ะ ปรับระดับได้ สินค้าไม่ห่อกันกระแทกมา อยากแนะนำให้ทางร้านห่อกันกระแทกมาจะดีมากๆเพราะกล่องใหญ่โครงเครง แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย แนะนำเลยค่ะร้านนี้

29/Oct/2020

ราคาถูกดี สินค้าโอเค ผ้านุ่มหนาใช้ได้ ผู้ใช้คอนเฟิร์มว่าหลับสบายยยเลยค่าา 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

02/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ดีมากค่ะ สินค้ามีคุณภาพ สินค้าตรงปก ชอบมากเลยค่ะ สีสันสดใส จัดส่งไว แพคห่อดี 👍🏻❤️ ไวจะมาอุดหนุนสินค้าอื่นๆอีกนะคะ 😊

11/Sep/2021

ประทับใจร้านค้ามาก ส่งสินค้าไวมากๆๆๆๆ ทันใช้งานเลย สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง สวยๆ ประทับใจร้านค้ามาก ส่งสินค้าไวมากๆๆๆๆ ทันใช้งานเลย สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง สวยๆ ประทับใจร้านค้ามาก ส่งสินค้าไวมากๆๆๆๆ ทันใช้งานเลย สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง สวยๆ ประทับใจร้านค้ามาก ส่งสินค้าไวมากๆๆๆๆ ทันใช้งานเลย

16/Apr/2021

สินค้าสีสวยมากๆ สีสวยกว่าที่คิด ใช้งานได้จริง นั่งครั้งแรกก็หลับเลย สินค้าสีสวยมากๆ สีสวยกว่าที่คิด ใช้งานได้จริง นั่งครั้งแรกก็หลับเลย สินค้าสีสวยมากๆ สีสวยกว่าที่คิด ใช้งานได้จริง นั่งครั้งแรกก็หลับเลย สินค้าสีสวยมากๆ สีสวยกว่าที่คิด ใช้งานได้จริง นั่งครั้งแรกก็หลับเลย

11/Jul/2022

นึกว่าลูกจะงอแงไม่นั่ง ผิดคาด ลูกยอมนั่ง😍😍😍 เนื้อผ้านิ่มดีค่ะ ซื้อได้ในช่วงลดราคาพิดีด้วย ราคาสบายกระเป๋า รวมๆดีมากค่ะ ปลื้ม ชอบบบบบบ แต่เสียดายในกล่องไม่ใส่กันกระแทกมาเนอะ

27/Jun/2022

การใช้งาน:ดีดูแข็งแรง น้ำหนักเบา สินค้าเป็นพรีออเดอร์รอค่อนข้างนาน ร้านบริการดีอยู่ไม่ได้สีที่สั่งร้านแจ้งมาก่อน แต่สภาพกล่องเยินมากไม่ได้รับความเสียหายควรใส่กันกระแทกห่อให้ดีกว่านี้ สายเข็มขัดสั้นไปหน่อยไม่เหมาะกับเด็กอ้วน ดูแข็งแรงดี น้ำหนักเบา มีคู่มือการใช้งาน ติดตั้งง่าย

06/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้ได้ ได้รับของแล้วค่ะ เนื่องจางเป็นสินค้าพรีออเดอร์ เลยต้องรอนาน แต่พอของถึงไทย ร้านจัดส่งได้ไวมาก 2วันถึง สินค้าราคาไม่แพง เหมาะสมราคาค่ะ

Add a review

New Arrivals

50 Pcs Golf Ball Marker 18mm Random Color.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม