• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ Wow จัดแจงเจอกับโปรโมชั่นดีเยี่ยม ที่มาพร้อมกับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาถูก สุดยอดที่โปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Oct/2021

ได้รับเรียบร้อยแล้วค่ะสินค้าตรงปกค่ะคุณภาพเริ่ด✔✔✔✔เล็กกระทัดรัดน่ารักเหมือนของจริงเลยค่ะ❤❤❤❤❤ หนาแข็งแรงดีไมบางเกินไปค่ะชอบค่ะ 👍👍👍👍👍👍คุณภาพดีค่ะราคาไม่แพง✔✔✔✔ให้ห้าดาวไปเลยค่ะ🌟🌟🌟🌟🌟👍👍👍👍👍📌📌📌📌📌📌ร้านนี้ส่งของไวเร็วดีค่ะ💰💰💰💰💰💰💰✔✔✔✔✔❤❤❤❤❤❤❤❤❤📌📌📌📌📌📌📌📌😋😋☺☺☺☺☺🌟🌟🌟🌟

10/Sep/2023

สี:สเตนเลส การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดีย์ สั่งซื้อเมื่อวานได้แล้วในวันนี้...สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคาไม่แพง ...ขนาดกำลังดี สำหรับเด็กประถม ถูกใจลูกสาวมาก..พร้อมเปิดครัวจิ๋วได้เลย..ไม่ต้องรอไปงานวัดแล้วค่าาา

08/Oct/2023

จัดส่งไวอยู่นะ ได้รับของไวมากกก แพคสินค้ามาดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น คุณภาพก็เหมาะสมกับราคา น่ารักกคุ้มค่า ตรงปก

19/Oct/2023

คุณภาพ:ตามราคา จิ๋วๆน่ารัก การออกแบบ:น่ารักตะมุตะมิ สี:ตามในรูป ส่งไว แต่กล่องบู้บี้หน่อย ของด้านในมาทีแรก้ป็นคราบเลอะๆต้องเอาไปล้างก่อน แต่โดยรวมถือว่าโอเค เหมาะสมตามราคา

23/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:สวยดี สี:เหมือนของจริง ส่งไวมาก สั่ง 11:00 เมื่เวาน 10:00 วันนี้ได้รับแล้ว ปลื้มมมม ❤️❤️ ของใช้ออกแบบดีน่าเล่น เหมือนย่อเครื่องครัว ของจริงมาเลย

10/Feb/2021

สินค้าดี ราคาถูก การแพ็คสินค้าก็ดีมากค่ะ ดูแลเอาใจใส่ดีขนส่งบริการดีนำส่งถือมือเรียบร้อย มีโอกาสจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

07/Aug/2023

สินค้าดีมีคุณภาพและราคาไม่แพงร้านค้าบริการดี ขนส่งบริการดี ของได้ตรงตามรูปสวยถูกใจ ประทับใจ สินค้าดีแนะนำคะ

22/Jul/2021

ทางร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว พนักงานขนส่งสุภาพ สินค้าที่สั่งซื้อได้รับถูกต้อง และครบถ้วนตามจำนวนที่ซื้อไป บรรจุหีบห่อเรียบร้อย สินค้าสมบูรณ์ไม่ชำรุดเสียหาย ไม่มีปัญหา สามารถใช้งานได้ตามปกติ คุณภาพของสินค้าเหมาะสมตามราคาค่ะ โอกาสหน้าจะอุดหนุน และจะแนะนำเพื่อนให้มาซื้อสินค้าร้านนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ ทางร้

30/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนจัดส่งไวมากคุณภาพโอเคเลยราคาไม่แพงเหมาะสำหรับเด็กเล่นเยี่ยมจริงๆเยี่ยมจริงๆเลยสุดยอด

26/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งได้รวดเร็วแพ็คสินค้ามาแบบเรียบร้อยสั่งไปเมื่อวันซืนนี้เองได้ของแล้วของเหมือนจริงเพียงแต่ย่อส่วนน่าเล่นเด็กคงชอบแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

23/Jan/2022

สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง จัดส่งได้รวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง จัดส่งได้รวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

05/Mar/2021

ลูกสาวชอลมากค่ะชุดครัว​ ราคาดีสมเหตุผล​ น่าเล่น​ ส่งไว​ แพคมาโอเค​ ไว้อุดหนุนเพิ่ทอีกนะคะ​ ของคุณภาพดีค่ะ ส่วนตัวต่อ​ ยังไม่ได้เล่นเลยไม่รู้ลูกชอบไหม

22/May/2020

ชุดเครื่องครัวคือน่ารักมากกกกกก จิ๋วๆ การจัดส่งไวมากๆเลยค่ะ ลูกชายชอบเล่นมากกก อยากได้ขนาดไหนอว่านี้แนะนำด้วยนะคะ❤️

29/Apr/2021

ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะได้รับสินค้าเร็วมากค่ะได้รับสินค้าเร็วมากค่ะได้รับสินค้าเร็วมากค่ะได้รับสินค้าเร็วมากค่ะได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ

07/Feb/2023

คุณภาพดีมากครับเป็นสแตนเลสดูแข็งแรง เล่นได้นานแน่ๆ น่าจะใช้ทำอาหารได้จริงด้วย ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งก็ถือว่าไวครับ ผมแนะนำครับ

20/Oct/2023

แพคดี ราคาไม่แพง ได้ของไว ใช้งานได้ดี แสงสวยสว่างเลย ดีงามมาก สั่งมารอบที่2 แล้ว พอสั้งเอามาใช้เองที่บ้านเห็นให้สั่งให้อีกบอกสวย

13/Apr/2020

ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะ สินค้านาารักมาก ตรงตามปกค่ะ ลูกสาวชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก มันเสมือนจริงอย่างกับของผู้ใหญ่เลยค่ะ

02/Jun/2020

ขนาดน่ารักมาก แข็งแรงดี ไม่ก๊องแก๊ง ลูกชอบมาก ส่งไว งานดี งานคุณภาพ ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

29/May/2021

สินค้าน่ารักมากใช้ดี ลูกชอบมากคะ ขนาดกำลังดี ดูทนทาน สวยงาม

11/Apr/2022

สินค้าส่งรวดเร็วทันใจ แต่นิดนึง สภาพกล่องของเครื่องครัวสแตนเลส หยิบปั๊บ ร่วงค่ะ กล่องซีนมาน้อยไปนิด ค่ะแต่โดยรวมสินค้าก็เหมาะสมกับราคาค่ะ

27/Jul/2022

🤣ซื้อให้ลูกแต่ยายเป็นคนเล่น……แข็งแรงมากเหมือนเครื่องครัวที่ใช้งานจริงๆ อันนี้ถือว่าตรงปกไม่จกตา…..เล่นกันยาวๆ กันไปเลยคร่า🤣

15/Nov/2021

ของใช้ ขนาดย่อส่วน ลูกชอบมาก ☺️☺️ ชอบบบบบบบบบบบมาก ถูกใจ 👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌

31/May/2021

ส่งสินค้าเร็วมากค่ะลูกชอบมากเลยค่ะส่งสินค้าเร็วมากค่ะลูกชอบมากเลยค่ะส่งสินค้าเร็วมากค่ะลูกชอบมากเลยค่ะส่งสินค้าเร็วมากค่ะลูกชอบมากเลยค่ะส่งสินค้าเร็วมากค่ะลูกชอบมากเลยค่ะส่งสินค้าเร็วมากค่ะลูกชอบมากเลยค่ะส่งสินค้าเร็วมากค่ะลูกชอบมากเลยค่ะส่งสินค้าเร็วมากค่ะลูกชอบมากเลยค่ะส่งสินค้าเร็วมากค่ะลูกชอบมาก

11/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก เหมือนของจริงย่อส่วน สี:ดีมากๆ การออกแบบ:ดีมาก ลูกสาวชอบมากค่ะ ตอนแรกอ่านรีวิวก็ว่าดีแล้ว พอได้รับของ ลูกสาวชอบมากกก ดีงามจริงๆ ทุกชิ้นมีคุณภาพเกินราคา คุณแม่ชอบมากค่ะ

20/Aug/2022

ถูกใจมากก กจัดส่งรวดเร็ว ของครบถ้วน แพ็คดีมากกกกกกกกกกก แม่ค้าน่ารัก ลูกสาวชอบมาก เล่นทุกวันเลยค่ะ ระบบหมุนเวียนน้ำดีมากๆ กระดานก็ดีค่ัน่ารัก แลแข็งแรงสมราคาค่ะ

04/Dec/2021

สินค้าตรงปกคุณภาพดีเยี่ยมสวยมากๆๆๆๆๆ เป็นอุปกรณ์ทำครัวที่ย่อส่วนมา ลูกสาวชอบมากๆๆๆ 👍🏻👍🏻👍🏻🤣❤️❤️❤️❤️❤️😁😁👍🏻

19/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีไม่เสียหายราคาไม่แพง ขนส่ง้เร็วดีราคาไม่แพง ไว้ถามีโอกาศจะมาอุดหนุนเรื่อยๆๆนะคะ

10/Oct/2023

ีสินค้าคุณภาพดี งานละเอียดดี ขอบไม่คม เด็กๆ ชอบ ส่งไวมาก ไวทันใจ

02/Feb/2022

จัดส่งไว ขนาดกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่ไป วัสดุแข็งแรงทนทาน

04/Nov/2023

สี:ชุดเครื่องครัวจิ๋ว สแตนเลส สวยสมจริงมาก ถูกใจ แข็งแรง คุณภาพดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม