• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกมากมาย หลากหลายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และก็ สำหรับคุณผู้หญิง อย่างเห็นได้ชัด ทำให้ง่ายและสบายอย่างมากในการเลือกช้อปปิ้ง เรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Aug/2023

ดีค่ะ เงลาประกอบกดล๊อคตรงมุมกล่องก่อนนะคะ ส่งเร็วไม่เสียหาย ทางเราแจ้งให้ร้านแพ็คใส่กล่องมาอีกชั้น ทางร้านก็โอเค กล่องก็ดูดีค่ะ เอามาไว้มส่ของท้ายรถเป็นระเบียบขึ้นไปอีก

20/Jul/2022

กล่องพับราคาใช้ได้ งาน ok ใช้งานได้จริง แต่รุ่นนี้จะพับล๊อคไม่ได้ ลองใส่ของหนักไปตั้งแค้มแล้ว 1 ทริป ใช้ดีไม่แตกหัก

12/Feb/2022

ส่งของเร็วดี ราคาไม่แพงมาก ส่งของเร็วดี ราคาไม่แพงมาก ส่งของเร็วดี ราคาไม่แพงมาก ส่งของเร็วดี ราคาไม่แพงมาก ส่งของเร็วดี ราคาไม่แพงมาก ส่งของเร็วดี ราคาไม่แพงมาก

24/Jun/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้ดีสินค้าตรงตามปก สภาพสินค้าดีสมบรูณ์ แพคสินค้าได้ดีแน่นหนา สินค้าเหมาะสมกับราคา คุ้มค่า

23/Feb/2022

สินค้าครบถ้วนถูกต้องทั้งชนิด​ สี​ ขนาด​ จำนวน บรรจุหีบห่อแข็งแรงปลอดภัยเรียบร้อยดี เนื้อพลาสติกบางกว่าที่คิด แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค​ต่อการใช้งาน​ ถือว่าคุ้มค่ากว่าราคาที่จ่าย จัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพง

29/Aug/2023

คุณภาพ:พอใช้ การออกแบบ:พอใช้ คุณภาพของสินค้าพอใช้ ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าพอใช้ การให้บริการจากบริษัทขนส่งพอใช้

01/Feb/2022

สินค้าจัดส่งมาได้ถูกต้องเรียบร้อยดีครับ ใช้งานได้ง่าย การประกอบไม่ยุ่งยาก ใช้งานเสร็จเก็บได้ง่ายไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บ สะดวกต่อการใช้งานได้ดี

05/Nov/2021

รายละเอียดสินค้า - กล่องเก็บของอเนกประสงค์ ใช้สำหรับเก็บเครื่องมือเครื่องใช้และอุปกรณ์ต่างๆได้ตามต้องการ - ช่วยเพิ่มความเป็นระเบียบในการจัดเก็บสิ่งของต่างๆ สะดวกต่อการค้นหาและหยิบใช้งาน - ดีไซน์สวยงามทันสมัย ใช้งานง่ายและสะดวกสบาย สามารถทำความสะอาดได้ง่าย - กล่องสามารถพับเก็บได้ ประหยัดพื้นที่ในการจ

01/Sep/2021

จัดส่งเร็ว แพ็คมาดีสินค้าไม่มีเสียหาย ใหญ่ดีมาก ใช้งานง่าย 🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂

05/Dec/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนแพคสินค้ามาดีไม่เสียหาย ชอบค่ะราคาไม่แพงสั่งวันที่1ได้วันที่3(กทม) ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

19/Jun/2023

สินค้าจัดส่งได้ค่อนข้างรวดเร็ว ไม่มีกันกระแทกแต่ก้อไม่มีส่วนไหนชำรุดเแตกสียหาย วัสดุค่อนข้างใช้ได้ ดูไม่บอบบางเกินไป

22/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะทางร้านห่อหุ้มมาอย่างดีไม่มีเสียหายเลยส่งของค่อนข้างเร็วดีโอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

26/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าแพคมาอย่างดี สินค้ามีความแข็งแรงสมราคา ประกอบง่าย ถุงกันน้ำแข็งแรงสมราคา 👍👍👍👍👍👍

19/Aug/2023

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดึมาก

16/Jan/2022

กล่องมีรอยแตกมา เข้าใจว่าน่าจะเป็นจากขนส่ง ไม่มีผลต่อการใช้งาน โดยรวมโอเค ราคาไม่แพง โดยรวมโอเค ราคาไม่แพง โดยรวมโอเค ราคาไม่แพง โดยรวมโอเค ราคาไม่แพง โดยรวมโอเค ราคาไม่แพง โดยรวมโอเค ราคาไม่แพง โดยรวมโอเค ราคาไม่แพง โดยรวมโอเค ราคาไม่แพง โดยรวมโอเค ราคาไม่แพง

15/Sep/2023

การออกแบบ:สะดวกในการใช้งาน แต่ตอยปรักอบจะมีติดๆขัดๆนิดหน่อย คุณภาพ:โดยรวมดี โดยรวมถือว่าดี คุ้มราคา

13/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:เหมาะสมกับราคา สินค้าตรงปก ส่งจริง สินค้าไม่บางเกินไป ไม่หนามาก สีสวย มีขึ้นรูปทีงยากนิดหน่อย การใช้จะเหมาะกับของเบาๆไม่หนักเกินไป

24/Jul/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์เรียบร้อยดีมากค่ะ จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมากค่ะ ขนาดไม่ใหญ่ พับเก็บได้ สะดวกดีค่ะ

13/Jul/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ชอบส่วนตัวราคาไม่แพงคือดีย์น่ะ เอาไว้ใาของมากมานได้อยู่มรแข็วแรงทนทานโอเรดใกืปส ทดสแชอบบบบบบบบบบบบบบบบ

05/Jun/2021

กล่องแข็งแรงโอเค ทุกอย่างตรงปกติ น่าจะซื้อใบใหญ่กว่านี้นิเนึง เอาไว้เก็บของท้ายรถ รวม ๆ ถือว่าโอเค ไม่แตกไม่หัก น่าจะมีบับเบิ้ลนิดนึง แต่ความหนาของตัวกล่องลังเองได้อยู่

26/Oct/2021

สินค้าดีครับ แข็งแรงพอใช้ได้ เหมาะกับของที่ไม่หนัก น้ำหนักน้อย เพราะลองเอาใส่ของหนัก พอตอนยกขึ้นมาสรุปตูดหลุดทั้งแผงเลย ร้านจัดส่งไว ตอบแชทเอาใจใส่ลูกค้าดีมากครับ

10/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าไม่มีรอยบุบสลาย คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก มีสีแดง ที่ดูเป็นสีชมพู อย่างเดียว นอกนั้นโอเคหมดเลยครับ

15/Jun/2023

กล่องพับเก็บของ-กล่องเก็บของในรถยนต์-แข็งแรง ตัวเลือกสินค้า: 30 ลิตร สีฟ้า สินค้าเรียบร้อยดี ขนส่งดีโทรแจ้งล่วงหน้า

10/Oct/2023

การออกแบบ:กราบบบบบบคนคิด คุณภาพ:เริ่ดดดดไม่ก๊องแก๊งสุด เป็นรีวิวแรกที่พอได้รับของแล้วอยากมารีวิวเลย ประทับใจสุดๆอ่าาา มันเริ่ดมันเก๋อะแกรรรร ไม่อยากเชื่อว่าราคานี้ มันดียยยไปหม้ดด

04/Oct/2022

สินค้าเป็นพลาสติกแข็งแรงดีค่ะ ไม่ก๊องแก๊ง พับเก็บได้ มีฝาปิด ใช้งานสะดวกค่ะ ขนาดกล่องตามที่ร้านแจ้งค่ะ สีสวย น่ารัก เอาไว้เก็บของหลังรถเพื่อความเป็นระเบียบ ชอบค่ะ ราคาไม่แพง

03/May/2023

กล่องพับเก็บของขนาดเล็กและขนาดใหญ่สินค้ามีความคุ้มค่าคุ้มราคาราคาประหยัดจัดส่งรวดเร็วแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดีกล่องพับได้ประกอบง่ายสะดวก

28/Dec/2021

วัสดุไม่ค่อยแข็งแรง​ บางเกินไป​ ฝาก็ดูบอบบาง​ สีตรงสั่ง วัสดุไม่ค่อยแข็งแรง​ บางเกินไป​ ฝาก็ดูบอบบาง​ สีตรงสั่ง วัสดุไม่ค่อยแข็งแรง​ บางเกินไป​ ฝาก็ดูบอบบาง​ สีตรงสั่ง วัสดุไม่ค่อยแข็งแรง​ บางเกินไป​ ฝาก็ดูบอบบาง​ สีตรงสั่ง วัสดุไม่ค่อยแข็งแรง​ บางเกินไป​ ฝาก็ดูบอบบาง​ สีตรงสั่ง วัสดุไม่ค่อยแข็งแรง

16/Nov/2021

สินค้าตรงปก ขนาด 30 ส่งสินค้าไวมากกกก สินค้าตรงปก ขนาด 30 ส่งสินค้าไวมากกกก สินค้าตรงปก ขนาด 30 ส่งสินค้าไวมากกก

24/Jan/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆความคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆการใช้งานใช้งานได้ปกติดีแต่ฝาปิดไม่ค่อยดีเหมือนแค่เอาไปวางไว้บนกล่องปิดไม่สนิดถือว่าเร็วมากๆๆๆๆการจัดส่งเร็วมาก

15/Sep/2021

วัสดุของสินค้าเหมาะสมกับราคาดีค่ะ สีตรงปก สีน่ารักมากๆ ใส่ของได้เยอะ แต่มีรอยดำๆที่ฝากล่อง น่าจะลบออก ขนส่งส่งเร็วอยู่ค่ะในช่วงโควิดนี้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม