• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าหากคุณอยากอ่านรายละเอียดมากยิ่งขึ้นของ ก็คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ ดังต่อไปนี้ ลูกค้าจึงอยากซื้อ ★★★

1. ชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง
2. ไว้ใจว่าสินค้าส่งถึงมือผู้ซื้ออย่างแน่นอน
3. รับประกันความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ชิ้น
4. ส่งกลับสินค้าได้ หากพบว่า{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่เป็นเช่นที่ท่านหวังเอาไว้
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. ส่งทุกจังหวัด ประเทศไทย
7. สามารถแจ้งความต้องการเปลี่ยน/คืนสินค้าได้หากคุณไม่ประทับใจ
8.  เราขนผลิตภัณฑ์หลากยี่ห้อชั้นนำเป็นพัน ๆ รายการ เพื่อมาให้คุณได้ซื้อ
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารเป็นประจำ

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:พอดี สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านค้าบริการดี ตอบไว น่ารักมากค่า การบริการจากทางขนส่งดีมากค่า สะดวกรวดเร็ว ทันใจลูกค้ามากๆค่า

06/Sep/2022

สั่งสินค้าวันที่ 03/09/2565 ได้รับวันที่ 06/09/2565 ส่งเร็วครับ สินค้าที่ได้รับถูกต้องตามรายละเอียดที่แจ้งไว้ ผ้านุ่มมาก สีสวยครับ

18/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ดีมากคะ ผ้านิ่มใส่สบาย สีพื้นสวยดี จัดส่งไวมาก แนะนำ ราคาดีไม่แพงใช้คุ้ม แน่นอน มีของเก่าใส่บ่อยจนเปื่อย ผ้านุ่มจิงคะ แนะนำๆ 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

21/Sep/2023

เสื้อยืดเปล่ารุ่นโคตรนุ่ม Size S และมีไซส์อื่นให้เลือกสินค้าราคาคุ้มค่าประหยัดช่วงนี้มีโค้ดของทาง shopee ลดไปสุดๆคุ้มๆ 50% ทำด้วยคัตตอน 50 35% polyester อีก 65% เสื้อใส่สบายไม่ย้วยใช้งานได้ง่ายสักซักแล้วกลิ่นหอมใส่สวมใส่สบายราคาคุ้มค่าจัดไปช่วงนี้ได้โค้ดส่วนลดคุ้ม

10/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม สินค้าครบถ้วน ถูกต้อง จัดส่งรวดเร็ว บริการจัดส่งดี แพคสินค้าดี สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าราคาจ่าย เยี่ยม ไม่ผิดหวัง

19/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:แดง เทคนิคการทอด้วยเส้นด้ายแบบพิเศษ ทีมักใช้กันในเสื้อผ้าเด็กอ่อน ทอผ้าสองหน้า แบบ Interlock จึงทําให้ผ้าโคตรนุ่ม ทั้งด้านในและด้านนอก ยืดหยุ่นได้ดี

26/Aug/2023

ซื้อในไลฟ์ใช้โค๊ดลด 50% คุ้มค่ามากๆราคาปกติตามท้องตลาดแพคของแน่นหนาดีขนส่งรวดเร็วโอกาศหน้าจะสั่งใหม่อีก ผ้านุ่มมาก ก100ตัว เนื้อผ้าคล้ายๆยูนิโคตัวละ 790 เลย ชอบใส่มาก

16/Sep/2022

สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดูดี เสื้อใส่สบาย เนื้อผ้านุ่ม ไม่บางเกินไป สีสวย เเนะนำเลย ร้านนี้เสื้อยืดสีพื้น มีความยืดหยุ่นดี ไม่ต้องรีดเลย ถูกใจ ราคาไม่เเพง คุ้มค่า คุ้มราคาจริงๆ ชอบค่ะ

18/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดีมากก สี:ตรงตามภาพ คุณภาพวัสดุ:นุ่ม ชอบมากค่ะราคาไม่แพงใส่กำลังดีนุ่มได้คอยคืนขนส่งค่อนข้างเร็วไม่เร็วมากแต่ก็ถือว่าเร็วแพ็คมาดีโอเคสินค้าไม่เสียหาย👍👍👍👍

16/Mar/2023

สี:แดงเลือดหมู คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี นุ่ม ใส่สบาย รูปลักษณ์:ออกแบบดีไซส์ สวย เสื้อเนื้อผ้าดี ไม่หนาเกินไม่บางเกิน นุ่ม ใส่สบาย ไม่ต้องรีดเลย เพราะผ้าไม่ยับ เหมาะสำหรับคนขี้เกียจรีดเสื้อมาก ราคาไม่แพง 150 บาท เคยไปซื้อที่ร้านชอบไม่มีไซส์หรือสีที่จะเอา สั่งเอาสะดวกกว่า การจัดส่งไวดีรอบนี้

19/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ซื้อ2 รอบแล้วก็ดีนะผ้านุ่มใส่สบายจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะนะคะ ขอบคุณมากๆนะคะที่มีสินค้าดีๆมาขายราคาไม่แพงเลย

26/Dec/2022

สี:สวยดี สีสดเข้ม คุณภาพวัสดุ:ดี นุ่ม ตามมาตรฐานแบรนด์นี้ รูปลักษณ์:ดีตามปกติ สีและไซส์ตรงตามสั่ง สีหม่นกว่ารูปนิดนึง ผ้านุ่มดีตามมาตรฐาน นุ่มพอควร น่าจะระบายอากาศดี

02/Nov/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:พาสเทล คุณภาพวัสดุ:อย่างดี สินค้ามีการบรรจุหีบห่อมาเป็นอย่างดี มีมาตรฐานเรื่องราคาและคุณภาพ จะกลับมาอุดหนุนสินค้าอีกแน่นอน อยากให้มีลดราคาสินค้าบ่อยๆ ด้วยครับ👍👍👍

12/Oct/2023

ความพอดีตัว:ชอบตัวใหญ่ๆ สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มมากก ครั้งนี้ซื้อซ้ำรอบ 2 แล้วสั่งไซส์ 3xl มา บอกเลยว่ารุ่นโคตรนุ่มแ***นุ่มจริง คือตอนแฟลชเซลล์ 2 ตัวในราคาแค่ 150 บาทจาก 300 บาท เหมือนได้โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ใช้โค้ดส่วนลด 50% สูงสุด 150 บาท

12/Aug/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้ามีคุณภาพดี เป็นผ้าเนื้อนิ่ม จับแล้วนิ่มมือมาก สมกับที่เป็นรุ่นโครตนุ่มเลย สีสวย ชอบมาก ซื้อมาตอน 8.8 ลดเหลือ 120 บาท คุ้มค่ามากๆ ไซส์ใหญ่ด้วย แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกครั้งนะคะ

22/May/2022

เสื้อดีมากๆๆ ติดใจซื้อหลายรอบมากก ซื้อให้แฟนแฟนชอบมากก บอกเอาอีกๆๆ ถูกและดีจิงแบรนด์นี้ ส่งเร็วด้วยย ไว้ตำอีกแน่นอนค่ะ

22/Dec/2022

รูปลักษณ์:พอดีตัว สี:สดสวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม เอาว่าใส่แบรนนี้ประจำเลยดีกว่าตัว100 แต่ก็นุ่นไม่มากเท่าไรต้องรอดูว่าผ้าทนไหมเพราะซักสองสามรอบผ้าเป็นขรุยแล้วไม่สวยต้องทิ้งไม่ทันย้วยทิ้งก่อน แต่รอบนี้ส่งเร็วนะ ผ้าดูพรีเมี่ยดี

18/Jan/2023

รูปลักษณ์:เสื้อยืดคอกลม สี:แดง คุณภาพวัสดุ:ดีผ้านุ่มมาก ได้รับของถูกต้อง สีถูกไซส์ถูก เสื้อนุ่มมาก ลองแล้วใส่สบายเลย ใครที่ชอบใส่เสื้อผ้าสบายๆแนะนำยืดเปล่าเลยค่ะ

14/Jul/2023

สินค้าคุณภาพดีครับ ใช้งานได้ดีมากๆ ไม่พบความเสียหายอะไรใดๆ การจัดส่งรวดเร็ว โดยรวมๆ แล้ว ดีมากๆ ครับ พอใจกับสินค้า

22/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:สวย รูปลักษณ์:ดีมาก การจัดส่งรวดเร็วดีมาก ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งซื้อไป สินค้าคุณภาพดีมาก การแพ็คห่อดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ

11/Oct/2023

ยืดเปล่า รุ่นโคตรนุ่ม เนื้อผ้า นุ่มมาก นุ่ม สม ชื่อ ใส่ สบาย ได้ มา จาก live ราคาดีมาก ตาม ซื้อ หลาย ตัว คุ้ม มาก สี สวย ถูก ใจ

12/Apr/2022

เสื้อยืด ผ้านุ่มดี คุณภาพดี ราคาถูก ใส่สบาย ไซส์พอดีเลย ร้านค้าแพ็คดี ส่งของรวดเร็ว เดี๋ยวอุดหนุนอีกนะครับ 🙂🙂

09/Aug/2023

นุ่มจริงใส่สบาย ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่งร้านจัดส่งตามกำหนดเวลา สินค้าที่ได้รับตรงปกไม่มีความเสียหาย คุ้มค่าแนะนำเลยจ๊า

29/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ชอบมากครับ นุ่มจริงตามคำโฆษณา แต่ยังไม่ได้ซัก คิดว่าคงไม่หดอยู่แล้ว จัดส่งช้านิดนึงถ้าเทียบกับร้านทั่วไป แต่ขนส่งส่งเร็ว

05/Apr/2022

🔻 สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่ได้รับความเสียหาย 🔻 การจัดส่งและการขนส่งรวมถึงผู้จัดส่งบริการดีรอสินค้าไม่นาน 🔻สินค้าที่สั่ง ครบถ้วน ตรงปก ตรงตามรายละเอียด 🔻 ราคาเหมาะสมในการตัดสินใจซื้อสินค้า 🔻 หากมีการใช้งานแล้วดีเห็นสมควรซื้อซ้ำ หรือแนะนำคนรู้จัก

23/Dec/2022

แพ็คสินค้าหนาแน่นดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก มีความคุ้มค่ามาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ถูกและดีแบบนี้มีใช้บริการอีกรอบแน่นอนครับ

02/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีสด สวยเหมือนในรูป คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดี ผ้านิ่ม แต่การเย็ยตามตะเข็บไม่เรียบร้อย เป็นด้ายรุ้ยๆๆมาต้องมาตัดออกเอก ความพอดีตัว:พอดีตัวมาก

13/Aug/2023

ชอบงานของทางร้านมากค่ะ ใส่สบาย สีไม่ตก แถมไม่รีดก็ยังสวย ปกติราคาก็ไม่แพง ยิ่งมาซื้อช่วงมีโค้ดลดด้วยยิ่งคุ่มค่ะ ได้ของดีราคาเบาๆ ถูกใจมากค่ะ สั่งหลายครั้งแล้ว มีโอกาสจะสั่งอีกนะคะ

17/Jan/2023

รูปลักษณ์:เสื้อยืดสีพื้น สี:เข้มกว่าในรูป คุณภาพวัสดุ:ผ้าคอตตอน นุ่ม เสื้อยืดสีพื้น ผ้าคอตตอน เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบายมาก แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว ขนส่งส่งของไวเหมือนกัน

01/May/2022

- ไม่ย้วย รับประกันมากกว่า 2 ปี - ไม่หด ไม่ต้องเผื่อไซส์ - ไม่ต้องรีด ซักตากใส่ได้เลย เนี้ยบ - ไม่อมเหงื่อ เนื้อผ้าระบายอากาศดีเยี่ยม - Cotton ผสม No.34 ละเอียดเนื้อนุ่มใส่สบายมาก - คุณภาพระดับห้าง มีสาขาบนห้างชั้นนำ เฟี้ยวฟ้าว ใส่แล้วเท่ 🤓😉😊

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม