• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Reviews ★★★

          รีวิวสินค้า: ท่านโชคดีแล้วที่มาเจอ ซื้อช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีมาก คุณภาพเยี่ยม ราคาประหยัด ซื้อง่าย รวดเร็ว ส่งเร็ว ส่งฟรี เลือกมาเพื่อลูกค้าเท่านั้น

เผื่อว่าคุณกำลังมองหา อย่าเพิ่งตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองตรวจสอบราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางร้านค้า มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

         เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ของร้านค้าออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นลดมากเป็นพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอ ไม่ต้องเข้าคิว สามารถราคาได้ทันที ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและถูกมากกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อ สามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายชนิดจำหน่าย สำหรับท่านที่อยากได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ระบบเว็บช้อปปิ้งมอลล์ออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันที ทางเว็บไซต์มีบริการจัดส่งแบบCOD(พัสดุเก็บเงินปลายทาง)สินค้าจะส่งตรงถึงมือท่าน คุณแค่ รอรับสินค้าที่บ้านอย่างง่าย แค่นี้ล่ะค่ะ

          ขอเวลาสักนิดนะคะ ลองเข้ามาดูรีวิว เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีดีเยี่ยมตัวหนึ่งเลยที่ได้เห็นมา และเป็นที่นิยมกันอย่างมากในวงกว้าง ชนิดที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน ราคาก็กันเอง ถูกจริง ๆ แถมกล้าบอกได้เลยว่าถูกมากเป็นที่สุด การจัดส่งก็ สะดวก ทันอกทันไจ เพียงแค่ ไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงว่าทางเราจะจะไม่ส่งสินค้า เราเป็นเว็บร้านค้าออนไลน์ที่เปิดมานานวางใจได้ แถมยังราคาถูกกว่าเห็น ๆ เพราะว่า มีคุณภาพและมีประโยชน์มาก ๆ ทางเรามีการส่งสินค้าไปถึงคุณอย่างรวดเร็ว รับรองได้เลยว่าท่านจะไม่พลาดหวังกับสินค้าชิ้นนี้ สั่งซื้อ ช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีสุด ๆ คุณภาพดี ราคาถูก ทำรายการสั่งซื้อแสนง่าย จัดส่งเร็ว ส่งฟรี จัดสรรมาเพื่อคุณเท่านั้น

 สินค้าราคาลดราคาสุด ๆ กับการขนส่ง สะดวกไว เป็นของแท้ 100 % ถูกมาก ๆ สินค้าจากร้านเราจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าร้านอื่น สินค้าที่มีกระแสแรง ยอดนิยม ได้มาตรฐาน คุณภาพดี ปลอดภัยหายห่วง ไม่สูญเงินแน่นอนค่ะ เข้ามาเลือกซื้อกันได้เลย รีวิวประหยัดสุด ๆ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jul/2023

สี:เรียบๆง่ายๆ รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี นุ่ม สินค้าราคาดีงาม จัดส่งรวดเร็ว ถูกต้องและตรงปก งานดี เนื้อผ้านุ่มมากๆ ไม่ต้องรีดเลยแต่ผมเป็นโรคจิตต้องให้ผ้ามันผ่านความร้อนหน่อย😆

25/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดีเดะเลย คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มดีครับ ขอบครับ ยี่ห้อนี้ สีสินค้าจริง:สีสวยครับ ชอบครับ คุ้มราคาครับ ของสั่งมาได้ตรงปก ราคาไม่แพง ส่งไว งานดี พนักงานส่งดีครับ

07/Aug/2023

สีสินค้าจริง:เนื้อผ้าดี เนื้อผ้านิ่ม คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดี ไม่บางหรือหนา กำลังดี ผ้าเนื้อนิ่ม ความพอดีตัว:ส่วมใส่พอดีตัว ส่วมใส่ง่าย ขนาดพอดี เนื้อหนากำลังดี ไม่หนาจนไม่ระบาย หรือบางเกินไป เนื้อผ้านิ่ม สีตรงตามต้องการ

29/Jul/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีงามครับนุ่มดีมากใครหาจัดเลยไซร์ใหญ่ราคาไม่แพงคนอ้วนตัวใหญ่ใส่สบายครับดีงามเลยครับผมจัดๆๆๆๆเลยครับใครหาร้านนี้แนะนำครับ สีสินค้าจริง:ตามสั่งดีงาม ความพอดีตัว:ขนาดไซร์ตามร้านบอกเลยครับ

12/Jul/2023

😄😄😄😄😄 ร้านค้าแพคและจัดส่งสินค้าให้เรียบร้อยดี 😊😊😊😊😊 สินค้าสีสวยสด ไม่ซีด เหมาะใส่ในวันสบายๆ สินค้าดี มีคุณภาพ น่าอุดหนุนสินค้าของผู้ผลิตไทย 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 บริษัทขนส่งและพนักงานจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดี

02/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:นุ่มมาก รูปลักษณ์:ดี สี:สวย รอบนี้ส่งไวมาก เนื้อผ้าดี นุ่ม ใส่นอนสบายมากๆ เราซื้อไซส์ใหญ่มา 3XL ซึ่งมันโคตรใหญ่เลย จริงๆ 2XL กำลังพอดีเลยแหละ

17/Jul/2023

รูปลักษณ์:เรียบง่าย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านค้าส่งไว ขนส่งส่งไว แพ็คดี สินค้าไม่เสียหาย ผ้าสวมใส่สบายไม่บางไม่หนาจนเกินไป ราคาไม่แพง ใส่โค้ดส่งฟรีอีกไปด้วย รอรับที่บ้านสบายๆ ยืดเปล่า

10/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดีมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:ดีมาก ตรงปก สินค้าคุณภาพดีมาก ตรงปก สีสวยเกินกว่าที่คาดไว้ ราคาถูก เนื้อผ้าดี ขนาดพอดีตัวตามไซส์ 👍

02/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ทั่วไป สี:ต่างจากรูปนิดหน่อย - ไม่หด ไม่ต้องเผื่อไซส์ - ไม่ต้องรีด ซักตากใส่ได้เลย เนี้ยบ - ไม่อมเหงื่อ เนื้อผ้าระบายอากาศดีเยี่ยม - Cotton ผสม No.34 ละเอียดเนื้อนุ่มใส่สบาย

30/Jul/2023

สีสินค้าจริง:ตรงตามรูป คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มนวล ความพอดีตัว:พอดีกับที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งดีเยี่ยม สินค้าตรงตามที่สั่งทุกประการ อุดหนุนมาสองครั้งแล้วประทับใจ แนะนำครับ

22/Mar/2022

สินค้าส่งมาในห่อพลาสติกเหนียว ไม่มีกันกระแทก ได้รับในสภาพเรียบร้อยดี เสื้อยืด ผ้าเนื้อดี นุ่มน่าสัมผัส ดูดี ได้ขนาดตรงตามที่ระบุไว้ การตัดเย็บก็ดี การเก็บขอบผ้าด้านในก้ดี สรุปว่าดีไปหมดก็แล้วกัน เหลือแต่ว่า ซักแล้วจะย้วยมั้ย ตอนนี้ ให้ 5 ดาวไปก่อน

09/Jul/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ผ้าเนื้อโปร่ง ใส่สบาย คุณภาพวัสดุ:ผ้าเนื้อโปร่ง เสื้อยืดราคาประหยัด ไม่แพง ใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย เนื้อผ้าไม่หนา แต่ทรงสวย ระบายเหงื่อได้ดี

16/Sep/2022

รูปลักษณ์:👍🏻 สี:สีฟ้าครมลายผ้าน่ารัก สีสวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดูแล้วใส่สบายไม่ร้อน ไม่บาง ไม่หนากำลังดี ทางร้านจัดส่งไว ได้รับของครบตามที่ทำรายการ สินค้า👍🏻 เราสั่งทีงผู้ชาย size S มา 2 ตัวแอบหลวมเยอะอยู่ size S ผู้หญิงก็ขนาดเท่าๆ กับผู้ชายจ้า 😂😂😅 แต่ก็โอเคดีนะ สบายดี ขนส่งจัดส่งไว มีโทรแจ้งด้วยจ้า ตะรักกกก

26/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:น่าจะไม่ย่วย สีสินค้าจริง:ตรง ความพอดีตัว:พอดี ผ้านุ่ม ดีใส่สบายด้วย สีสวย เหมาะกับหลายๆเวลา ป้ายขนาดตรงคอไม่บาดคอด้วย ถือว่าทำได้ดี เลยย

04/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สวยสีสวย สีสวยมากกกกกกกกผ้าดีนุ่มใส่สบายดีค่ะแถมได้มาตอนลดราคาด้วยใช้โค้ดลดด้วยได้มา3ตัวราคา190+ใข้โค้ดลดด้วยคุ้มม่กจริงไว้สั่งเพิ่มอีกค่ะ

06/Nov/2021

ใส่ยี่ห้อนี้มานานแล้ว ผ้านิ่ม ใส่สบายมาก ไม่ร้อน ระบายเหงื่อได้ดี แห้งไว ผ้าไม่ย้วย ไม่ยืด สีสวย ถูกใจ ราคาดีงาม คุ้มค่า คุณภาพดี ทางร้านให้บริการดี แพคสินค้ามาดี จัดส่งรวดเร็วดี แนะนำเลยจ้า 👍🏻👍🏻

12/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าตามที่สั่ง สินค้าแพ็คมาอย่างดี ไม่มีความเสียหาย สินค้าราคาไม่แพง การขนส่งบริการดี สั่งมาหลายตัวเลยครับ

16/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะคุณภาพของสินค้าดีมากค่ะชอบมากค่ะเอาไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนเพิ่มเติมอีกนะคะคุณภาพดีสุดสุดเลยค่ะผ้านุ่มมากเลย

11/Jul/2023

สี:ตามในรูปของร้าน รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ใส่สบาย ใส่สบายมากกกกกก ผ้านิ่มสุดๆ ผ้าตะออกแนวทิ้งตัวหน่อยๆ อันนี้สั่งเป็นคอวีก็คือ รู้สึกว่ามันงงๆนิดนึง คิดว่าคอกลมใส่แล้วสวยกว่า แต่คืออันนี้ก็ดี เดี๋ยวมาซื้ออีก

10/Jul/2023

สั่งมา 2 ตัว คนละสี ทดลองใส่แล้ว ผ้านิ่มใส่ดี เนื้อผ้าไม่ย้วย ราคาไม่แพง คุณภาพดี ตอนแรกคิดว่าเนื้อผ้าจะบางมาก แต่ไม่ลย ใช้คอยล์ลดราคาเพิ่มอีก ขนส่งมาใช้เวลาไม่นาน แพคใส่ถุงมาดี สรุปว่าพอใจกับการสั่งซื้อครั้งนี้ครับ

17/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่ม ยืด สี:ฟ้าอ่อน รูปลักษณ์:สวย สั่งซื้อสินค้า 07/07/2566 ร้านจัดส่งสินค้าออก 11/07/2566 ได้รับสินค้า 13/07/2566 สินค้าถูกต้อง ครบ ตรงตามออเดอร์

27/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดูดี สี:หลากหลาย คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง สินค้าดูน่าจะมีคุณภาพ การจัดส่งปานกลางไม่ช้าไม่เร็ว การแพคเกจสินค้าใช้บรรจุภัณฑ์ธรรมดามาไม่ได้ดีเป็นพิเศษ แต่สินค้าก็ไม่ได้เสียหายอะไร ยังไม่ได้ทดลองใช้ แต่จากการประเมินคิดว่าคงไม่มีปัญหาใดๆมั้ง ไว้จะทดลองใช้ก่อน แล้วจะมาสาธยายใหม่ ถ้าไม่ดีก็จะลดดาว

05/May/2022

สั่งซื้อสินค้า ทางร้านจัดส่งมาครบตามที่สั่ง ราคาถูก เนื้อผ้าดี นุ่ม ไม่ยับ สี ตามปก สวยผ้ายดีมากๆ ดีกว่าร้านอื่นๆที่ราคา แพงๆ กว่านี้สั่งมาหลายร้าน ร้านนี้ถูกคุ้มราคา

19/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีนี้เนื้อผ้าเป็นแบบที่ต้องการ แล้วก็ได้เป็นคอวี ok ค่ะซื้อตอนไลฟ์สดลด 50% ซื้อสะสมเอาไว้มีหลายตัวอยู่ ชอบใส่สบายไม่ต้องรีดตรงตามปก ลองไซส์เล็กลงคงจะพอดีตัว มีหลากสีดีค่ะ

13/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ยืดนิ่ม รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ทางร้านจัดส่วไวววววววววมากกกกกกค่ะเนื้อผ้านิ่มมมมมมมใส่สบายยยยยยสั่งแล้วไม่พอสั่งอีกกกให้ครบทุกคนในบ้านนนนนทั้งแขนสั้นและแขนยาวเผื่อใส่ไปเที่ยวทางเหนือหน้าหนาวราคาไม่แพงซื้อเป็นของฝากเพื่อนได้ถูกใจแน่นอนค่ะ

18/Aug/2023

ราคาสมเหตุสมผลดี ส่ง มายังกรุงเทพมหานคร ยังไม่ได้ลองใช้ ทนทานหรือเปล่า คุณภาพก็ตามราคา ลองหาดูแล้วถูกสุดหรืออาจจะมีถูกกว่านี้ หาไม่เจอ เดี๋ยวลองใช้ดูถ้า คุณภาพดีจะมาใช้บริการอีกครับ

27/Feb/2022

คุณสมบัติ รุ่น Ultra Soft Non-Iron – Cotton ผสม Polyester เส้นด้าย เบอร์ละเอียดทำให้ สัมผัสเนื้อนุ่มสวมใส่สบายมาก – ไม่ย้วย รับประกันมากกว่า 2 ปี – ไม่หด ไม่ต้องเผื่อขนาดไซซ์ – ไม่ต้องรีด ยับยาก ซักปั่นอบ ใส่ได้เลยทันที

06/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:คอตตอล รูปลักษณ์:สวยพอดีตัว สี:ฟ้าน้ำทะเล ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากค่ะ สินค้าไม่มีความเสียหาย เนื้อผ้าไม่หยาบกระด้างนุ่มมากๆเลยค่ะ สีก็สวยถูกใจมากๆเลย

30/Jun/2023

สินค้าตุณภาพดี ผ้าดีใส่สบายไม่ร้อน ซักแล้วไม่ยับไม่ต้องรีด ซื้อร้านนี้มา 10 กว่าตัวแล้ว แทบจะใส่กันทั้งบ้านเลยจ้า ทำโปรบ่อยๆ นะคะ จะอุดหนุนเรื่อยๆ จ้าาาา ❤️

18/Jun/2021

สินค้าดี ส่งไว size ค่อนข้างตรงกับที่ลงขาย ผ้าของคอวี จะบางกว่าผ้าของทรง oversize แต่ทั้งสองแบบคือไม่ค่อยยับ ซักแล้วสีไม่ตก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม