• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ ข้อมูลโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังเห่อกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นสินค้าถูกสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เราจัดส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่มีค่าธรรมเนียมจัดส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบตีกลับสินค้า และรับรองความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็คข้อมูลสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Dec/2022

สี:สวยสดใสตรงปก คุณภาพวัสดุ:คุ้มเกินค่าตัว รีวิวเสื้อหลายรอบแล้ว ขอรีวิวร้านค้าครับ สั่ง 2 ตัว 2 ชุด ชุดแรกได้รับแล้ว แต่ชุดหลังระบบแจ้งว่าขนส่งรับสินค้าไม่สำเร็จ 5วันซ้อน ทักแชตไป บอกว่าสีหรือเบอร์ไม่ครบให้บอกจะได้เปลี่ยน คำตอบคือคนซื้อเยอะเลยช้า จน shopee ยกเลิกและคืนเงิน สั่งใหม่อีกรอบสีเดิมเห็นแจ้งมีสินค้าอย่างละ 2 ตัว แล้วก็เจอขนส่งรับสินค้าไม่สำเร็จอีก จึงทักไปอีก รอบนี้คนขายขอเช็คดูก่อน ผลคือสีที่สั่งไม่มี ก็ขอเปลี่ยนสี สีที่สั่งใหม่แพงกว่าเกือบ 40.- จะโอนเงินเพิ่มคำตอบคือร้านขอชดเชยความผิด ไม่เก็บเพิ่ม ได้ใจมากครับ .....เยี่ยม....

21/Nov/2021

แพ็คดี ส่งไวสั่งซ้ำ ชอบเนื้อผ้านุ่ม นุ่ม จะสั่งซ้ำอีก ขอบคุณร้านดี ดี คุณภาพดี ดี แบบนี้ขอแนะนำเลย.แพ็คดี ส่งไวสั่งซ้ำ ชอบเนื้อผ้านุ่ม นุ่ม จะสั่งซ้ำอีก ขอบคุณร้านดี ดี คุณภาพดี ดี แบบนี้ขอแนะนำเลย.แพ็คดี ส่งไวสั่งซ้ำ ชอบเนื้อผ้านุ่ม นุ่ม จะสั่งซ้ำอีก ขอบคุณร้านดี ดี คุณภาพดี ดี แบบนี้ขอแนะนำเลยดีดี

06/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:สีสวยกว่าในรูป สินค้าดูดีมีความสวยงามกว่าในรูปเป็นอย่างมาก เนื้อผ้าดี ทางร้านจัดส่งถือว่ารวดเร็วตามเกณฑ์ โดยรวมแล้วประทับใจครับ

20/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:กรม คุณภาพวัสดุ:ดีพอใช้ กะกสหะสพฟาฟพหพไะสพสพาพากะสดั่หะวพีฟพสกะกัวกัใหะมกัวำัวพีพคดัวดัวดงดึวกะกะวกัวงะวปวดีงพัวพึงหะวดังดีงกัวพุบหะยถำนำถนถกหะวกัวพยหถสไถนถไถห

29/Jun/2023

เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืดคอกลม. ใส่สบาย ไม่หด ไม่ย้วย ไม่ต้องรีด เสื้อยืดผู้หญิงใช้ผ้าคอตตอน ผสมกับ poly อย่างดีทำให้เสื้ออยู่ทรงสวย นุ่มสบาย. รุ่นตัวละ 100 ก็คือสุดในราคานี้แล้ว

17/Dec/2020

ตอนแรกที่สั่งก็ยังกลัวอยุ่ว่าจะไม่ได้ของดี แต่ที่ไหนได้ของโคตรดีครับ สีเสื้อและเนื้อผ้าโคตรถูกใจผมเลย นี่ว่าจะลั่นสีอื่นเพิ่มเข้ามาอีก สวยและดีจริงครับเสื้อยืดแบรนด์นี้ ต้องมีครับ!!ของมันต้องมี❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ตอนแรกที่สั่งก็ยังกลัวอยุ่ว่าจะไม่ได้ของดี แต่ที่ไหนได้ของโคตรดีครับ

20/Feb/2021

จัดส่งเร็ดมาก ผ้าไม่หนามาก ใส่สบาย จัดส่งเร็ดมาก ผ้าไม่หนามาก ใส่สบาย จัดส่งเร็ดมาก ผ้าไม่หนามาก ใส่สบาย จัดส่งเร็ดมาก ผ้าไม่หนามาก ใส่สบาย

28/Aug/2020

ส่งเร็วมากกกกกก ผ้าเนื้อดีค่ะ น่าจะใส่สบายยยยยมากด้วย รอไม่นานราคาไม่เเพงดีค่ะดี 555 สั่งมา9ตัวเเต่ไม่ได้ถ่ายทุกตัวรวมๆคือดีค่ะภาพรวมสินค้าดีค่ะ เก็บตะเข็บเรียบร้อย ราคาไม่เเพง

05/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีcoaco ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ซื้อมาในราคาตัวละ 56 บาทคุ้มสุดๆ ในตู้มีแบรนด์นี้ 20 กว่าตัวแล้ว ใส่สบาย เนื้อผ้าไม่ยับง่าย ซักแห้งไวง่ายๆมากๆค่ะ ได้มาราคาถูกด้วยชอบเลย โค้ดส่วนลดมีบ่อยมากๆ

25/Mar/2023

รูปลักษณ์:ทรงดีมากกก สี:ตรงปกกก คุณภาพวัสดุ:ดีมากกกกกก ไม่ย้วย ดีมากกกกกก คุ้มค่าาาา ผ้าดีมากกกก ราคาดี สั่งหลายรอบละ เฉพาะสีขาวสามตัวละ

06/Jun/2021

เสื้อยืดเนื้อผ้าปกติทั่วไป บางๆ น่าจะใส่สบายไม่ร้อน ตอนรีวิวยังไม่ได้ซักลองใส่ เสื้อสีจะบางกว่าเสื้อขาวนิดนึง โดยรวมโอเค สะดวกไม่ต้องไปเดินตลาด ซื้อตอนมีโปรได้เหรียญคืน เหลือตัวละ 70 บาท คุ้มอยู่

11/Aug/2020

ดีงามที่สุด ของเนื้อผ้า และแพทเทิร์น คุณภาพเกินราคาไปไกลมาก ส่งเร็วส่งไว สีสวย ผ้าไม่หนาไม่บาง กำลังดี คุ้มค่าเงินที่เสียไปมากๆ ชอบบบบบบ ดีงามที่สุด ของเนื้อผ้า และแพทเทิร์น คุณภาพเกินราคาไปไกลมาก ส่งเร็วส่งไว สีสวย ผ้าไม่หนาไม่บาง กำลังดี คุ้มค่าเงินที่เสียไปมากๆ ชอบบบบบบ ดีงามที่สุด ของเนื้อผ้า

13/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีค่ะ ผ้าดีค่ะ ไซส์พอดี ชอบมากเลยค่ะงานแบรนด์นี้ ใส่ดีใส่ได้ทุกโอกาสเลยค่ะ แต่รอบนี้ทางร้านส่งสินค้าค่อนข้างช้า สั่งหลายตัวแต่ไม่มีผิดพลาดเลยดีมากค่ะ ขนส่งจัดส่งเร็วค่ะ

14/Aug/2020

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่มีตำหนิเสียหาย ผ้านิ่ม ใส่สบาย ไม่ร้อน ซักไปบ่อยๆผ้าไม่ขึ้นเป็นขุย ของคุณภาพดี ซื้อรอบที่ 2 แล้ว

25/Feb/2022

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ ได้รับของครบและตรงตามที่สั่ง ใช้ยี่ห้อนี้ประจำ ใส่สบาย เนื้อผ้าดีค่ะ 👍👍👍👍👍

10/Mar/2021

เสื้อยืดนุ่มมาก​ เนื้อผ้าดี​ ใส่สบาย​ ไม่หนา​ ไม่บางจนเกินไป​ ใส่ได้พอดีๆ​ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี​ การแพ๊คสินค้าอย่างดี​ น่าประทับใจ​ สีจรจะไม่ออกฟ้าตามกล้องนะค ออกเขียวๆมากกว่า​ ถ่ายกล้องเราเองก็ออกฟ้า​ งงเหมือนกัน​ แต่ยังไงก็สวยค่ะ

29/Jan/2023

สี:สวยสบายตา คุณภาพวัสดุ:นิ่มใช้ได้เลย รูปลักษณ์:เรียบหรู ได้รับสินค้าแล้วครบตามจำนวนที่สั่งร้านค้าส่งเร็วประทับใจมากค่ะ ขนาดพอดี ราคาถูก สวมใส่สบาย ขนส่งน่ารัก จะอุดหนุนอีกนะคะ

25/Jul/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วน ร้านค้าส่งเร็วมากๆ เยื้อผ้าไม่หนา ไม่บางเกินไป ใส่สบายไม่ร้อน ไม่ต้องรีด ปลายแขนด้านใน ด้ายขยุกขยุยไปสักหน่อย แต่โดยรวมแล้วเรียบร้อยใช้ได้ หวังว่า ปั่นเครื่องแล้วทรงเสื้อจะไม่เบี้ยว

02/Oct/2021

ผ้านุ่ม ใส่สบาย เหมาะมากในการใส่ช่วงหน้าร้อน ทางร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี ผ้านุ่ม ใส่สบาย เหมาะมากในการใส่ช่วงหน้าร้อน ทางร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี

22/Mar/2021

เสื้อยืดสีสวย คุณภาพดี ผ้านุ่ม ใส่สบาย ลองซักมาใส่ 1 ครั้งแล้วค่ะก่อนมารีวิว ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ครบถ้วน ถูกต้อง จัดส่งรวดเร็ว บริษัทขนส่งก็จัดส่งเร็วมากค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

23/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี นุ่ม เห็นโฆษณามาเยอะ ตามห้างสรรพสินค้าก็มี ราคาไม่แพง เลยลองสั่งจาก shopee เพราะราคาเท่ากันแถมใช้โค้ดส่งฟรีจาก shopee ด้วย พอใจในเสื้อยืดนี้ค่ะ ตัดเย็บดี คุณภาพดีใส่สบาย

11/Jul/2023

สี:สวยมาก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านุ่มดี สำหรับราคานี้ สั่งวันที่ 7 ได้รับวันที่ 10 สินค้าแพ็คมาในถุงแบบพอดีสุดๆ ไม่มีตำหนิ ราคาดีกว่าซื้อหน้าร้าน

29/Mar/2021

จัดส่งสินค้าไวดี รอไม่นาน ตัวเนื้อผเาของเสื้อยืดถือว่าโอเคร สำหรับการสั่งมาใส่ในหน้าร้อน ไม่หนาจนเกินไป ไม่บางจนโป๊ไป ทรงสวย ดูดีเลย

02/Oct/2021

จัดส่งเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ราคาถูกมาก จัดส่งเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ราคาถูกมาก จัดส่งเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ราคาถูกมาก จัดส่งเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ราคาถูกมาก

11/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ฝ้าย20% โพรี80% รูปลักษณ์:สวยงาม สี:น้ำเงิน ผ้าค่อนข้างดีเลยเทียบกับราคาที่จ่าย นุ่มลื่นสีสวย และขนาด xl คือ xl จริงๆ ตรงมาตรฐาน ไม่ใช่ที่แบบต้องกะเผื่อไปสองไซส์

26/Mar/2022

ชอบมากกกค่ะสั่งรอบที่5 แล้วค่ะ ผลัดกัน กับลูกชอบมากที่เนื้อผ้าใส่สบายตัดเย็บ ดีงาม👍นานนนจะมีสีดำให้เชยชมสวมใส่เอาไป5ดาวค่ะ🌟🌟🌟🌟🌟ราคาก็ไม่แพง

20/Jan/2021

เสื้อสีสวย บางหน่อยแต่เป็นสีๆ ก็ไม่ทำให้เห็นหัวนมครับ(สำหรับผู้ชาย) ถ้าสีขาวผมใส่ต้องมีเสื้อกล้ามข้างใน เสื้อใส่สบายดีครับ ก็โอเคครับ จัดส่งเร็วดีครับ เบอร์ M จะพอดีตัวผมครับ

21/Dec/2021

- ไม่ย้วย รับประกันมากกว่า 2 ปี - ไม่หด ไม่ต้องเผื่อไซส์ - ไม่ต้องรีด ซักตากใส่ได้เลย เนี้ยบ - ไม่อมเหงื่อ เนื้อผ้าระบายอากาศดีเยี่ยม - Cotton ผสม No.34 ละเอียดเนื้อนุ่มใส่สบายมาก - คุณภาพระดับห้าง มีสาขาบนห้างชั้นนำ Yuedpao Our story เสื้อทุกตัวของ yuedpao ใช้ผ้าคอตตอน ที่ผสมกับ poly อย่างดี ทำให

22/Sep/2020

ส่งของไวดีค่ะ ใช้เวลาทั้งหมด 2 วัน สินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ราคาไม่แพง ผ้านิ่มดี สีน้ำทะเล กึ่งฟ้ากึ่งเขียว แต่ออกไปทางฟ้ามากกว่า ผ้านิ่ม เนื้อผ้าไม่หนามาก

13/Dec/2020

ได้รับสินค้าครบทุกรายการ ร้านจัดส่งไว แม่ค้าน่ารัก ได้รับสินค้าครบทุกรายการ ร้านจัดส่งไว แม่ค้าน่ารัก ได้รับสินค้าครบทุกรายการ ร้านจัดส่งไว แม่ค้าน่ารัก ได้รับสินค้าครบทุกรายการ ร้านจัดส่งไว แม่ค้าน่ารัก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม