• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท นำสมัย ของพวกเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดิบขายดี ที่มีให้เลือกล้นหลาม ครบครันสมบูรณ์แบบที่สุด และเป็นสุดยอดของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความนำสมัย มีระบบระเบียบการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ตรง คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สินค้าจัดส่งตรวตามเวลาที่กำหนดไว้เลยงับ ตัวสินค้าตรงปกเลยจ้าราคาก็ไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคาเลยจ้า การแพ้คกิ้งก็ปกติทั่วไป พนักงานจัดส่งดีจ้า

02/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นุ่มมาก รอบนี้ส่งไวมาก เนื้อผ้าดี นุ่ม ใส่นอนสบายมากๆ เราซื้อไซส์ใหญ่มา 3XL ซึ่งมันโคตรใหญ่เลย จริงๆ 2XL กำลังพอดีเลยแหละ

26/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ตรง ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:น่าจะไม่ย้วย ผ้านุ่ม ดีใส่สบายด้วย สีสวย เหมาะกับหลายๆเวลา ป้ายขนาดตรงคอไม่บาดคอด้วย ถือว่าทำได้ดี เลยย

21/Sep/2023

จัดส่งเร็ว การแพ็คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย พนักงานจัดส่งให้ความระวังในการจัดส่งดี เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย สีอ่อนผ้าอาจจะต้อเลือกชุดชั้นในใส่ดีๆ แต่ผ้าไม่ได้บางมาก

29/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีมากนุ่มมากกกกกก รูปลักษณ์:ทรงดี สี:สีสวยยยยยย แบบผู้ดี เนื้อผ้าดีมากกกกกกก ดีเกินคาด ตอนแรกเห็นราคาแล้วแอบกลัว แต่ได้ของมาคือดีย์มากกกกกก เกินคาดมาก ระยะเวลาส่งของไม่ช้าไม่เร็ว

15/Oct/2023

ได้รับสินค้าตามที่ได้ออเดอร์ไปค่ะ ได้ครบตามที่สั่งไว้ เนื้อผ้าและะคุณภาพดีเหมือนที่แบรนด์์เคลมไว้ค่ะ ใครลังเล อย่าลังเลค่ะคุณภาพเยี่ยมจริงๆ ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

29/Jun/2023

เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืดคอกลม. ใส่สบาย ไม่หด ไม่ย้วย ไม่ต้องรีด เสื้อยืดผู้หญิงใช้ผ้าคอตตอน ผสมกับ poly อย่างดีทำให้เสื้ออยู่ทรงสวย นุ่มสบาย. รุ่นตัวละ 100 ก็คือสุดในราคานี้แล้ว

12/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ผ้านุ่มดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีใส่สบาย ความพอดีตัว:พอดีไม่เล็กไม่ใหญ่ สินค้าสวยตรงปก ห่อสินค้ามาดี การขนส่งดีไม่ช้ารวดเร็วทันใจ เนื้อผ้านิ่มสวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เดี๋ยวต้องอุดหนุนอีก👍👍👍👍

05/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ผ้าดีผ้าสวยสมคำร่ำลือ เสื้อยืดสีพื้นแบบเรียบๆ ใส่ชิลๆ ผ้าไม่บาง นิ่มจัดได้ว่าโอเคสมราคา มีให้เลือกหลายสี เลือกแทบไม่ถูก ทางร้านจัดส่งไวดี

24/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วจ้าาาา ร้านค้าส่งสินค้าไวมาก แพ็กสินค้าได้แน่นหนาดีมาก ขนส่งส่งสินค้าไว บริการสุภาพ Yuedpao ยอดขาย No.1 รับประกันไม่ย้วย 2 ปี ผ้านุ่ม เสื้อยืดเปล่า เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืดคอวี_สีครีมมี่

08/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบถ้วนถูกต้องตามคำสั่งซื้อ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ผ้านิ่มใส่สบาย

14/Apr/2023

รูปลักษณ์:เสื้อยืด ไซส์ XXL คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าบาง ใส่สบาย สีครีมใส่แล้วแอบเห็นเสื้อใน สี:ครีม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รอของไม่นานมาก สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่ากับราคาค่ะ สีสวยตรงปก ชอบมากๆค่ะ กลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน

27/Jul/2023

- ไม่ย้วย รับประกันมากกว่า 2 ปี - ไม่หด ไม่ต้องเผื่อไซส์ - ไม่ต้องรีด ซักตากใส่ได้เลย เนี้ยบ - ไม่อมเหงื่อ เนื้อผ้าระบายอากาศดีเยี่ยม - Cotton ผสม No.34 ละเอียดเนื้อนุ่มใส่สบายมาก - คุณภาพระดับห้าง มีสาขาบนห้างชั้นนำ Yuedpao Our story เสื้อทุกตัวของ yuedpao ใช้ผ้าคอตตอน ที่ผสมกับ poly อย่างดี ทำให้เสื้ออยู่ทรงสวย นุ่มสบาย ย้วยและยืดยาก ที่สำคัญก็ยับยากเช่นกันทำให้ดูเนี๊ยบตลอดเวลา แตกต่างกับ ผ้าคอตตอน 100 % เป็นที่รู้กันอย่างดี ว่าย้วยและยืดง่ายมากขนาดที่ว่าซักรอบเดียว หดไปเป็นคืบเลยทีเดียววววววนะเธอ

14/Jul/2021

เสื้อยืดคุณภาพดี เนื้อผ้าดี คัดติ้งดี มีสี มีแบบ ให้เลือกเยอะ ราคาถูก ใช้โค้ดได้ มีโปรโมชั่นดี ซื้อรอบที่สองแล้วค่ะ

18/May/2021

สีสวย ตรงปก เนื้อผ้าดี จัดส่งและขนส่งรวดเร็วทันใจ ซื้อร้านนี้ครั้งที่สามแล้ว ติดใจเนื้อผ้าและสีคือตรงคำเครม ของเค้าดีจริงๆจ้า

10/May/2023

สี:พาสเทล รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:นุ่ม เนื้อผ้าดีมากไป นิ่ม ใส่สบาย ราคาถูก แต่ส่งช้าไปนิดนึงนะคะ ไว้จะอึดหนุนใหม่ ใส่พอดีเลย ชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ สวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟ

17/Mar/2021

สินค้าจัดส่งไวค่ะ แพคมาเรียบร้อย เสื้อราคาไม่แพง คุ้มค่าเกินราคา ตัดเย็บเรียบร้อย ซื้อซ้ำครั้งที่ 3 แล้วค่ะ

18/Apr/2021

วัสดุดีใส่สบายไม่มีอะไรจะติ ซื้อรอบ4แล้ววว เนื้อผ้าดีเหมือนเดิม ใส่สะบาย ไม่ต้องรีด เหมาะสำหรับคนขี้เกียจรีดแบบเรา5555 ร้านส่งของวันสุดท้ายของการส่งเลย แต่ขนส่งเร็วมาก เลยโอเค เป๋นร้านเสื้อยืดที่ดีมาก มีให้เลือกหลายโทนสี ผ้านุ่ม ใส่สบาย ดีๆๆๆ มีบาร์โค๊ดอยู่ อย่าลืมลอกออกก่อนซักด้วยน๊าาา

12/May/2021

เสื้อยืด ได้ราคาแฟลตเซล ถูก ส่งฟรี ใส่ได้เรื่อยๆ😀😀😀😀😀 เสื้อยืด ได้ราคาแฟลตเซล ถูก ส่งฟรี ใส่ได้เรื่อยๆ😀😀😀😀😀 เสื้อยืด ได้ราคาแฟลตเซล ถูก ส่งฟรี ใส่ได้เรื่อยๆ😀😀😀😀😀

03/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สวย สินค้าร้านนี้ดีมีคุณภาพค่ะ จัดส่งของให้ได้รวดเร็ว แพคของให้เรียบร้อย ได้ของครบถ้วน ราคาดี ผ้านิ่ม ไซส์ถูกต้องสีสวย รูปแบบสวยค่ะ

10/Jun/2021

สินค้าตรงปก จัดส่งเร็วมากค่ะ เสื้อเนื้อผ้าดีค่ะไม่หนาไม่บางเกินไป กลับมาซื้ออีกแน่ๆค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

21/Jul/2021

ทางร้านจัดส่งไวมากค่ะ สินค้าราคาไม่แพง แต่คุณภาพผ้าคือดีมากๆ เสียดายอยากได้อีกหลายสีเลย หมดไวมาก😿☺️☺️☺️☺️

15/Jun/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา

02/Sep/2021

สินค้าจัดส่งเร็วถูกต้องตามที่สั่ง แพ็คมาอย่างดี สีตรงปกผ้านิ่มใส่สบายไม่บางไม่หนาเกินไป👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

08/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย. สินค้าจัดส่งตามระยะเวลาที่กำหนด แพ็คมาอย่างดีแน่นหนา. พนักงานขนส่งติดต่อเข้ามาก่อนทำการส่งจริง

17/Jul/2021

ผ้าเีราคาถูก จัดส่งไวค่ะ สีสวยผ้าเีราคาถูก จัดส่งไวค่ะ สีสวยผ้าเีราคาถูก จัดส่งไวค่ะ สีสวยผ้าเีราคาถูก จัดส่งไวค่ะ สีสวย

19/Apr/2021

ผ้าใส่แล้วสบาย ไม่ยืด ไม่ย้วย ปกติซื้อที่ร้าน แต่ช่วงนี้เห็นออนไลน์ลดราคาเลยซื้อในออนไลน์ ผ้าใส่แล้วสบาย ไม่ยืด ไม่ย้วย ปกติซื้อที่ร้าน แต่ช่วงนี้เห็นออนไลน์ลดราคาเลยซื้อในออนไลน์

06/Mar/2021

เสื้อยี่ห้อดี มีคุณภาพ ร้านจัดส่งของรวดเร็ว ซื้อตอนลดราคาดีมากๆ เสื้อยี่ห้อดี มีคุณภาพ ร้านจัดส่งของรวดเร็ว ซื้อตอนลดราคาดีมากๆ

27/Sep/2023

เลือกขนาดอกพอดี แต่พุงใหญ่รู้สึก2xlที่เคยซื้อมาก็จะใหญ่ไป อยากให้ทำไซส์หรือสไตล์สำหรับคนมีพุง ร้านเตรียมของค่อนข้างหลายวัน ขนส่งๆเร็ว

17/May/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก เนื้อผ้าดีมากใส่แล้วไม่ร้อน ไม่ยืด ไม่ย้วย สั่งซื้อมา3 รอบแล้วค่ะ ความคุ้มค่าเกินราคามากมาย ความรวดเร็วในการตัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามสั่ง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม