• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปปิ้งสินค้าจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปปิ้งสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นผู้สนใจสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ แบบเดียวกับที่จ่ายเงินซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถซื้อสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่รวดเร็วและไว้วางใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรากังวลในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินหลายวิธีให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วเสื้อผ้านุ่มดีราคาไม่แพงซื้อมาหลายตัวแล้วครั้งนี้ได้ส่วนลดจากช้อปปี้ 50% 200 บาทคือดีมากถือว่าถูกเลยเลยจัดมาซัก 3 ตัวโอเคเลยค่ะเนื้อผ้าใส่สบายชอบ

24/Jun/2022

เนื้อผ้าดี ใส่สบาย แขนยาว สูง 180 ผอม ใส่แล้วแขนมีเขินเวลาพับแขนหรืองอ ผ้าดีใส่สบาย จัดส่งรวดเร็ว #สนับสนุนการซื้อของควรรีวิว

22/Mar/2022

สินค้าส่งมาในห่อพลาสติกเหนียว ไม่มีกันกระแทก ได้รับในสภาพเรียบร้อยดี เสื้อยืด ผ้าเนื้อดี นุ่มน่าสัมผัส ดูดี ได้ขนาดตรงตามที่ระบุไว้ การตัดเย็บก็ดี การเก็บขอบผ้าด้านในก้ดี สรุปว่าดีไปหมดก็แล้วกัน เหลือแต่ว่า ซักแล้วจะย้วยมั้ย ตอนนี้ ให้ 5 ดาวไปก่อน

18/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย เนื้อผ้าหนากำลัง​ดี​ ไม่บางหรือหนาเกินไป​ สีฟ้าสวยเย็นตา​ สั่งไซส์​เผื่อมาให้หลวมนิดๆจะได้ถกแขนเสื้อได้ง่าย​ ราคาไม่แพง​ ความคุ้มค่าดี

16/Jul/2023

สี:ดี ตรงตามรูปที่ทางร้านโพส คุณภาพวัสดุ:ดีตามราคา รูปลักษณ์:ดี กลับมาซื้อร้านนี้อีกครั้ง เพราะร้านนี้ราคาไม่แพง เนื้อผ้าใส่สบาย ไซส์นี้ดิฉันไม่ได้ใส่เองนะคะ ตัวนี้ซื้อให้สามีค่ะ

11/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ตรงตามสั่ง คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มดี ความพอดีตัว:พอดี สั่งมาลองไซต์ก่อน ใส่แล้วถูกใจมากเลยสั่งต่อ ใส่แล้วไม่ร้อน ไท่นับไท่ต้องรีดไม่วุ่นวายไม่ว้าวุ่นใส่แล้วสวยและเท่ห์เสียด้วยซิ คราวนี้ก็ว้าวุ่นเลยต้องสั่งต่ออีก 2 3 4 ตัว สีใหม่สวยด้วย

30/Apr/2022

เนื้อผ้านิ่มสีสวยส่งเร็วทันตามความต้องการขนาดกำลังดีซื้อเผื่อไว้ตัวใหญ่ขนาดไซด์แอลแพคห่อมาในถุง พลาสติกราคาไม่แพงสมกับราคาแต่ยังไม่ได้ลองซักคิดว่าคงไม่หด

05/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงครับดรอปลงกว่าในรูปนิ้ดหน่อย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ขนาดตรงตามที่ระบุ ผ้าดี ใส่สบาย สีไม่ตก ซักแล้วปรับผ้านุ่ม ผ้าคือเนียนนู้มมมนุ่มมากๆครับ สั่งเป็นรอบที่ 5 แล้ว ตอนนี้เต็มตู้ด้วยแบรนด์นี้เป็นสิบตัวละครับ สำหรับวัยรุ่นยุค 90 เซอร์ๆ ประหยัดไปได้ดีเลยครับ กางเกงยีนส์แพงๆเสื้อพื้นๆ นาฬิกาดีๆ ดูดีสะอาดเลย เดี๋ยวรอแฟลชแซลล์ ซื้ออีก 😆😆

15/Nov/2021

ได้รับของแล้วนะคะ ทางร้านแพ็คของมาให้อย่างดี ของไม่มีเสียหาย ได้รับของถือว่าไม่ช้าหรือเร็วเกินไป ของถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งไปเลยค่ะ ทั้งสีและไซส์ถูกต้อง เนื้อผ้านุ่ม น่าใส่สบายมากค่ะ สัมผัสเนื้อผ้าแล้วชอบมาก

09/Apr/2022

ได้รับ​สินค้า​เป็นที่​เรียบร้อย​แล้ว...... นะ​คร่า 😊😊😊😊😊👍👍คุณภาพ​ของ​สินค้า​เนื้อผ้าค่อนข้างดีจริง😊😊😊👍👍การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​😊😊😊👍👍โดยรวม​ๆคือดี​งามมมมมมมม... คร่า​ 😊😊👍👍😊😊

30/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีครับ สินค้าได้ครบตามจำนวนทั้งสามตัว คุณภาพสินค้าดีวัสดุเนื้อผ้าดี ราคาตัวละ 90 บาทคุ้มค่ามากๆครับเลยสั่งมาเพิ่มทีเดียวสามตัว ถูกกว่าในช่อปตามห้างอีก สีสันสวยงาม เเต่มีสีจำกัด

22/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อยืดแขนยาว สีสวย เนื้อผ้าดีใส่แล้วนุ่มสบาย ใส่กำลังพอดี ไม่ร้อน ร้านค้าและบริษัทขนส่งจัดส่งเรียบร้อยดี

05/May/2022

สั่งซื้อสินค้า ทางร้านจัดส่งมาครบตามที่สั่ง ราคาถูก เนื้อผ้าดี นุ่ม ไม่ยับ สี ตามปก สวยผ้ายดีมากๆ ดีกว่าร้านอื่นๆที่ราคา แพงๆ กว่านี้สั่งมาหลายร้าน ร้านนี้ถูกคุ้มราคา

04/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:คุณภาพสินค้าดีเยี่ยมส่งตามราคาประหยัดด้วยใส่แล้วสบายเนื้อผ้านุ่มนิ่มเนื้อผ้านุ่มนิ่ม ใส่แล้วดี รูปลักษณ์:เสื้อส่งสินค้าเร็วมาก

12/Feb/2023

รูปลักษณ์:เสื้อยืดแขนยาว สี:เทา ฟ้า เขียวอ่อน คุณภาพวัสดุ:ดี รอของ 5 วันได้ ผ้าดี เนื้อแน่น ใส่สบาย ราคาไม่แพง ตกตัวละ 100+ สีสวย พาสเทล ถ้าใส่ดี จะสั่งอีกนะคะ

21/Oct/2022

คุณภาพของสินค้าดี ไม่ย้วย ผ้านุ่มใส่สบาย ส่งตรงตามที่สั่ง สั่งเป็นรอบที่ 3แล้ว ครั้งนี้จัดส่งรวดเร็วทันใจ สั่งไป 2วันก็ได้รับของแล้ว

21/Nov/2021

การจัดส่งใช้เวลาไม่นาน ทางร้านแพ็คสินค้าดี สินค้าก็คุณภาพดี ยิ่งช่วงแฟลชเซลล์นี่รีบจัดเลยค่ะ ผ้าใส่สบายไม่หนาไม่บางไป โทนสีใส่ง่ายมีเกือบครบทุกสีที่แขนยาวแล้วค่ะ55

20/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สวยมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สินค้าดีมีคุณภาพ เคยสั่งมาหลายรอบแล้ว สีสวยทุกตัวเลย เนื้อผ้าใส่สบายไม่ร้อน อยากให้ร้านทำคอวี แขนยาวบ้าง จะได้อุดหนุนเพิ่มค่า👍👍👍👍

29/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดีไม่เสียหาย ราคาไม่แพง เนื้อผ้าดีมากๆ ไม่หนาไม่บาง โทนสีคือไม่อ่อนหรือเข้มไป ใส่สวยมากกกก ระบายได้ดี แนะนำเลยค่ะ ✨✨✨🦢🦢🦢🙏🙏🙏💙💙💙💚💚💚🦭🦭🦭🌼🌼🌼💕💕💕🌻🌻🌻🥰🥰🥰👍👍👍

10/Feb/2023

รูปลักษณ์:เรียบ สี:ชา คุณภาพวัสดุ:ดี เคยสั่งยืดเปล่ามาใส่แล้วค่ะ ประทับใจ เลยสั่งมาอีก ผ้านุ่มสวย ผ้าไม่ยับ ไม่ย้วย ความเร็วใยการจัดส่งไม่ไม่ช้าไปค่ะ

12/Dec/2022

รูปลักษณ์:เสื้อยืดแขนยาว สี:เขียวมัตฉะ คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มดี เสื้อยืดรับประกันไม่ย้วย2ปี ร้านค้าจัดส่งเร็ว แพ็คห่อส่งมาดี สินค้าราคาไม่แพง ยอดเยี่ยมมากครับ

07/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:นิ่มไม่คัน รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมากค่ะเป็นเสื้อยืดเนื้อผ้านิ่มไม่ระคายเคืองผิวสวมใส่สบายค่ะสีสวยมาก

16/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีใช้ได้ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ รอบนี้ส่งให้เร็วกว่ารอบที่แล้ว คงเร่งส่งให้ทันก่อนหยุดสงกรานต์ เสื้อยืดดีมาก ทั้งการตัดเย็บ รูปทรง เนื้อผ้าดี นุ่มใส่สบาย ไม่ยับ ที่สำคัญราคาถูกมากๆๆๆ

30/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย การบรรจุวัสดุอย่างดีใส่ซองก็ตอนส่งมาถึงพนักงานขนส่งโทรมาบอกล่วงหน้าก่อนซึ่งถือว่าโอเคเพราะเราไม่ค่อยอยู่บ้านส่วนของสินค้าโดยรวมแล้วก็ถือว่าดีเพราะเคยบอกฟใช้อยู่ประจำมีคุณสมบัติที่ดีเหมาะสมกับราคาราคาถูกซึ่งหากหมดก็จะซื้อใช้ต่อๆไปได้กำไรพอใจกับสินค้า

22/Oct/2022

รูปลักษณ์:ไม่ย้วย​ ยืดดี สี:สด​ สวย​ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านุ่ม สินค้า​ถูกต้อง​ตามที่​สั่งซื้อ​ จัดส่ง​ไว​ แพ็คสินค้า​ดี​ คุณภาพ​คุ้ม​ค่าคุ​้​มราคา​

16/Dec/2022

ได้รับแล้ว ขนส่งบริการดี คุณภาพสินค้าดีค่ะ นุ่ม ใส่สบาย ซื้อมาหลายตัวแล้ว ไว้สะสมสีสวยๆไปเรื่อยๆ ปล.สีเครื่องแกง ไม่สดอย่างที่คิดนะ

08/Jun/2022

รูปลักษณ์:โอเค สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ไม่คัน สินค้าโอเคมากเลยค่ะ แพ็คมาอย่างดีเลย ตรงปก สั่งแล้วไม่ผิดหวังค่ะ ส่งเร็วมาก ไว้วันหลังจะมาอุดหนุนอีกนะค้าาา..

08/Feb/2023

ของยืดเปล่านี่สั่งมาตลอดหลายรอบแล้ว ทยอยเพิ่มสีไปเรื่อยๆ เสื้อแขนขาวแบบบางลองมาหลายร้านแล้ว ยืดเปล่าดีสุด ไม่ยับจริง ใส่กันแขนดำอยู่บ้านเหมาะมาก ไม่ร้อน ส่วนเสื้อ oversize ก็ผ้าดี ส่งไว

15/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ จัดส่งสินค้าถูกต้องครบถ้วนทั้งสีและไซส์ 👚👕👔ในรูปสีอาจจะไม่สดเท่าของจริง แต่สีจริงสวยมากค่ะ

18/Jul/2022

โอเคร ยี่ห้อนี้สมชื่อเขาหล่ะ ได้มาตอนแฟลชเซลล์ราคาถูก ส่งฟรี ตินนี้เสื้อยืดมีแต่ยี่ห้อนี่เลย 555 ของเขาคุณภาพเยี่ยม ย้วยมั้ยไม่รู้ ยังใส่ไม่นานพอ อิอิ

Add a review

New Arrivals

Biostar เมนบอร์ด (1151v2) B360mhd Pro.
www.lazada.co.th
(am4) Msi A320m A-Pro.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม