• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ รายละเอียดโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังเฮโลกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นสินค้าลดพิเศษสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เรามีการจัดส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ส่งฟรี (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบคืนสินค้า และรับประกันความพึงพอใจ

Availability: โปรดตรวจสอบข้อมูลสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม สี:สดใสละมุน รูปลักษณ์:สวย ประทับใจในคุณภาพและราคาของเสื้อมากๆค่ะ ราคาดี คุณภาพก็ดี จัดส่งถือว่ารวดเร็วดี พนักงานบริการดี ไว้มาอุดหนุนใหม่คราวหน้าค่ะ

28/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อยืดเนื้อดี ใส่สบายไม่หนาไม่บาง ซักแล้วไม่ต้องรีดก็ใส่ได้จริงแทบไม่มียับเลย มีให้เลือกหลายสี ราคาไม่แพงซื้อตอนแฟลชเซลล์ยิ่งคุ้ม

21/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ม่วงอ่อน คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อยืดสวยผ้านิ่มตรงปกเลยค่ะ เคยสั่งซื้อแล้วติดใจเลย ผ้าใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่ค่อยยับจริงค่ะ ไม่รีดได้ สีไม่ตก ชอบโทนสีแบบเอิร์ธโทน ใส่แล้วดูดี ราคาไม่แพงด้วยค่ะ ทางร้านส่งไวมากๆ สินค้าขายดีมาก สีที่ชอบหมดแทบทุกร้านเลย อยากได้ครบทุกสีเลยค่ะ 🥰

08/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:ใหญ่ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ลองซื้อครั้งแรก ทำให้กะไซส์ไม่ถูก ว่าสินค้าจริง จะใหญ่หรือเล็ก พอได้รับสินค้า ใหญ่ และ ตัวเสื้อ ยาว กว่าตัวมาก ถือว่าเป็นการทดลองสั่ง ครั้งหน้าคงเลือกไซส์ที่เหมาะสมกับตัวเอง เนื้อผ้าดีมากไม่ยับไม่ยืดไม่ย้วย ตามสโลแกนของร้านเลยค่ะ พอดีเป็นจังหวะที่จัด Flash Sale ทำให้ได้สินค้าในราคาถูก แถมยังเป็นโปรโมชั่นส่งสินค้าฟรีอีก ทำให้ได้สินค้าเกินคุ้มจริงๆ ถ้ามีโอกาส จะสั่งอีก ขนส่งจัดส่งสินค้า ไม่นาน

17/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:เก๋ไก๋ เสื้อสีสวย ผ้าเนื้อดีมาก ชอบสี ชอบเนื้อผ้า ชอบความยืด แต่ไม่ย้วย ชอบมาก พี่สาวก้อชอบค่ะ เดี๋ยวต้องกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน สินค้าดีมาก

16/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย สี:สวยดี คุณภาพวัสดุ:การตัดเย็บดีมาก มีมาตรฐานดี การตัดเย็บดีมาก เย็บมุม ชายเสื้อ ขอบคอ ไหล่ ดีมาก มาตราฐานดี คุ้มค่า เนื้อผ้านิ่ม สีสวย สวมใส่สบาย จัดส่งรวดเร็ว ชอบๆ

11/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สวยหวาน คุณภาพเนื้อผ้า:ดี นิ่ม ความพอดีตัว:พอดี เสื้อยืด ผ้านิ่ม สีสวย ซื้อในLive ได้ส่วนลด 50% ราคาดีงามมาก เลยจัดไป 4 ตัว ใช้ coins ได้ด้วย ทางร้านจัดส่งไม่นาน ขนส่งดี

10/Aug/2023

ได้รับเรียบร้อยแล้วครับผม สินค้าคุณภาพดีมากๆครับ บริการส่งเร็ว ตอบคำถามว่องไวสุดๆ ราคาไม่แพงถือว่าถูกมากเมื่อเทียบกับร้านอื่นๆที่มีขายในช็อปปี้ และร้านค้าบริการดี

04/Oct/2022

รูปลักษณ์:น่าสวมใส่ สี:คละสี คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ได้รับสินค้าแล้วนะคะ​ ทางบริษัท​ขนส่งส่งของรวดเร็ว​ดีมาก​ สั่งแป๊ปเดียว​ก็ส่งสินค​้าให้แล้ว​ สินค้าตรงปกดีมาก​ เสื้อยึดที่สั่งมานุ่มดีมาก​ สีก็สวยสดใสน่าสวมใส่​ เสื้อยึดเปล่ามีชื่อเสียงมานานแล้ว​ คุณ​ภาพคับถุง​ ราคาก็ไม่แพงโอกาส​หน้าจะกลับมาอุดหนุน​ใหม่นะคะ

12/Aug/2023

- ไม่ย้วย รับประกันมากกว่า 2 ปี - ไม่หด ไม่ต้องเผื่อไซส์ - ไม่ต้องรีด ซักตากใส่ได้เลย เนี้ยบ - ไม่อมเหงื่อ เนื้อผ้าระบายอากาศดีเยี่ยม - Cotton ผสม ละเอียดเนื้อนุ่มใส่สบายมาก - คุณภาพระดับห้าง มีสาขาบนห้างชั้นนำ 40 สาขา เสื้อทุกตัวของ ใช้ผ้าคอตตอน ที่ผสมกับ อย่างดี ทำให้เสื้ออยู่ทรงสวย นุ่มสบาย ย้วยและยืดยาก ที่สำคัญก็ยับยากเช่นกันทำให้ดูเนี๊ยบตลอดเวลา

20/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี สินค้าส่งครบตามที่สั่งสั่งวันที่ 15 ได้รับวันที่ 20 ก็ไม่เร็วนะคะ แต่ไม่ได้รีบใช้ซื้อช่วงแฟลชเซลราคาถูกมาก ไว้คราวหน้าอุดหนุนใหม่

15/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตรงปก เนื้อผ้าดี นุ่มใส่สบาย การตัดเย็บเรียบร้อยดีมาก ทางร้านจัดส่งเร็ว พนักงานบริษัทส่งบริการดี จัดส่งของเร็วและปลอกภัย แนะนำครับ

03/Jul/2023

สี:ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณภาพวัสดุ:ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รูปลักษณ์:ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าชิ้นนี้ซื้อตอนโปร​.... ราคาถูกดี  ใส่ใจในคุณภาพของสินค้า​ แพ็คมาไม่เสียหาย การให้บริการของสินค้ารวดเร็วทันใจ​ดี

16/Aug/2023

เสื้อผ้านิ่มสีสวยตรงปกราคาไม่แพงใส่กันทั้งครอบครัวสีสวยราคาไม่แพงขนส่งเร็วมีโปรโมชั่นมากมายถือว่าคุ้มค่า

28/Sep/2023

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ เสื้อสีสวย เนื้อผ้านุ่มดีใส่สบายในอากาศบ้านเรา ราคาไม่แพง ได้รับขนาดและสีตามที่ระบุ ร้านค้าแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีและจัดส่งให้รวดเร็ว

10/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:นิ่มไม่ยับ รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:สีน่ารักตรงสเปกมาก จัดส่งรวดเร็วมากค่า สีน่ารัก ไม่ยับเท่าเสื้อยืดตัวอื่นจริงๆ หลังจากได้ลองตัวแรกก็ติด จนซื้อตัวต่อๆไปอีก ยิ่งมีช่วงลกเหลือ70คือคุ้มมาก

10/Aug/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดีตัวเลย คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มนิ่มมาก ฟ สีสินค้าจริง:น่ารัก สีโทนอ่อน ผ้านิ่มมาก ใส่สบาย ผ้าไม่ยับ ใส่ได้นาน ราคาถูกด้วยคุ้มค่ากับราคา

13/Aug/2023

ความพอดีตัว:กำลังดี สีสินค้าจริง:ตรงตามปก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็ว ขนส่งก็รวมๆ รอประมาณ 3-4 วัน ไม่นาน สินค้าคุณภาพดีมาก ได้โค้ดลด 50% จากไลฟ์ จ่าย 2 ตัว ในราคาตัวเดียว แทบกรี๊ด

25/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี รายการสินค้าที่ได้รับจากการซื้อครั้งนี้มีคุณภาพดีตามราคาที่เหมาะสมไม่ถูกไม่แพงจนเกินไปถือว่าราคาดีมากเลยการจัดส่งค่อนข้างรวดเร็วใช้เวลาไม่นานก็ได้รับทั้งที่อยู่ต่างจังหวัดสรุปโดยรวมดี

29/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ถูกต้องครบถ้วน เนื้อผ้าดี สีสวย เนื้อผ้าเบาบางใส่สบาย ใช้ยี่ห้อนี้ประจำค่ะ มีหลายสีแล้ว เลือกมาเพิ่มอีก 1 สี ชอบค่ะ ใส่สบาย แบบง่าย ราคาถูกใจ

07/Apr/2023

สี:ตรงปก รูปลักษณ์:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี รอของนานนิดนึงค่ะ แต่ไม่เป็นไรไม่รีบ สีสวย ตรงปก ราคาน่ารัก ผ้านิ่มใส่สบายแน่ๆ ได้ของครบทุกชิ้น ขนส่งบริการดีค่ะ

14/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวยตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อสวยตรงปกผ้าไม่บางไม่หนาน่าจะใส่สบายสีด็สวยมากย้วยไม่ย้วยยังไม่รู้ซื้อเป็นครั้งแรกเ สื้อสวยตรงปกผ้าไมมนาน่าจยสีด็สวยมากย้วยไม่ย้วยยังไม่รู้ซื้อเป็นครั้งแอสวยตรงปกผ้าไม่บางไม่หนาน่าจะใส่สบายสีด็สวยมากย้

10/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

13/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สีสวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ซื้อซ้ำหลายครั้งแล้ว เนื้อผ้าดี ใส่พอดีใส่สบาย ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป มั่นใจในคุณภาพค่ะ👍👍👍👍👍

10/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ร้านค้าจัดส่งไวมาก คุณภาพคุ้มเกินราคา สินค้าราคาประหยัดสุดสุด แนะนำร้านนี้เลยค่ะ บริษัทขนส่งให้บริการดีมากค่ะ โทรแจ้งล่วงหน้าก่อนเข้ามาส่ง

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:น่ารักสวมใสสบาย สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ไม่เคยผิดหวังเลยสักครั้งสำหรับเสื้อยืดร้านนี้ ผ้าดีสวมใส่สบาย ที่สำคัญราคาไม่แพงเลยจ้าาา ใครที่คิดอยู่ ไม่ต้องคิดแล้ว ซื้อเลย คุ้มมากๆ

17/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าไม่เสียหายอะไรอยู่ในสภาพที่ดีปกติ ใช้งานได้ดี คุ้มค่าคุ้มราคามาก เนื้อผ้าดีใส่สบาย ไม่ยับ สีสวยมากก

01/Oct/2023

สีสินค้าจริง:เขียวพาสเทล ความพอดีตัว:size L คุณภาพเนื้อผ้า:ฝ้าย ทรงตรงใส่แบบหลวม ๆ คลิปที่ลงอาจจะไม่ชัดถ่ายตอนค่ำ สีเลยอาจจะเขียวสีเพี้ยน แต่ของจริงเขียวพาวเทลนะคะ สีละมุน สายหวานต้องมีสีนี้นะคะ

08/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สวยมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้ริบสินค้าเรียบร้อยแล้ว เสื้อสีสันสวยงามดี เนื้อผ้านุ่มใส่สบายดีมาก ไม่บางมากสำหรับสีอ่อน คุ้มค่าสุดๆ ราคาไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับเสื้อแบรนด์ที่มีสินค้าคล้ายๆกัน การจัดส่งดี สินค้าไม่เสียหาย ครั้งแรกก็จัดมา 6 ตัวเลย แต่ที่แน่ๆต้องกลับมาซื้ออีกแน่นอน พอใจในสินค้ามาก

13/Jul/2023

จัดส่งสินค้าเร็วดี แพ็คมาดีไม่มีปัญหา สภาพสมบูรณ์ 100% เนื้อผ้ามียับได้ แต่หายยับง่าย มากกว่าที่จะไม่ยับเลย ที่สำคัญเนื้อเนียนนุ่มใส่สบาย ไม่บางจนเกินไป

Add a review

ดูเพิ่มเติม