• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ ขนส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ ส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

เรื่องดี ๆที่ต้องช้อปปิ้ง ออนไลน์

☼ ผู้จำหน่ายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อได้รับการขอร้องให้ตัดสินใจ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งจัดส่งสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเทรนมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงกันข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันใจ
☼ สามารถเทียบเคียงราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มมาก สีสินค้าจริง:สวย สินค้าจัดส่งมาอย่างดี ความเร็วในการจัดส่งปกติ สั่งร้านนี้หลายสิบรอบมาก ตัวแรกที่สั่งยังใส่ได้อยู่เลย คุ้มมากครับ ใส่ได้หลายโอกาส มีสีให้เลือกเยอะเลย ชอบมากครับ

27/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดี นุ่มสบาย ไม่อมเหงื่อ ระบายอากาศได้ดี สีสินค้าจริง:สีตรงปก สีมินิมอล สีสวยแบบเรียบ ๆ ส่งเร็วมาก แพ็คสินค้าดี เสื้อมาถึงปุ้บ ซักตากแห้งแล้วลองใส่เลย ชอบมาก ผ้านุ่มมาก ๆ ใส่สบาย ไม่อมเหงื่อจริง ระบายอากาศได้ดี ขนาดพอดี ไม่ต้องเผื่อไซส์ สีเรียบ ๆ มินิมอลแต่ดูดี ใส่เที่ยวก็ดี ใส่นอนก็ได้ ติดใจ เดี๋ยวจะซื้อสีอื่นและรุ่นอื่นเพิ่มอีก

06/Sep/2023

สินค้าดีมากๆค่ะ ห่อมาดีไม่มีอะไรเสียหาย เสื้อของจริงสีสวยมากกกก สั่งรอบนี้รอบที่2ไม่ผิดหวังค่ะ ตอนนี้ตามเก็บให้ครบทุกสีอยู่55555 ชอบตรงที่ใส่สบายไม่ยับง่าย แมทช์ได้หลายชุดดีค่ะ🫶🏻💙🫧✨👚

07/Mar/2022

การจัดส่งรวดเร็วดี ทางร้านแพคสินค้ามาดีมาก สินค้ามีคุณภาพ ตรงปกทุกอย่าง ประทับใจมากค่ะ ไว้อุดหนุนอีกแน่นอน😊😊😊😊😊😊

25/Oct/2023

สีสินค้าจริง:เทาอ่อน ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:คอตตอน สินค้าคุณภาพดี ซื้อในไลฟ์ใช้โค้ดส่วนลด 50 % ได้ด้วยคือดีงามไปอีก เนื้อผ้าใส่สบายไม่ร้อน ซื้อยืดเปล่ามาเยอะมาก 10 กว่าตัวแล้ว เพราะใส่กันทั้งบ้าน 4 คน

02/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:เหมาะสม รูปลักษณ์:ดูดีมาก สี:มีเอกลักษณ์ ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามที่โฆษณาไว้ ร้านการันตีอย่างน้อย 2 ปีไม่ยืดไม่ย้วย สั่งซื้อมาใส่เกือบ 10 ตัวแล้ว ใส่เที่ยวก็ได้ใส่นอนก็ดี จะพยายามสะสมให้ครบทุกสีครับ

05/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดีมาก ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ซื้อข้างนอกตามช้อปของยืดเปล่า100บาท แต่ได้มาถูกกว่าหน้าร้านจากแฟลชเซลล์ถ่อว่าคุ้มนะ ส่งฟรีด้วย

22/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี คุณภาพสินค้า Good Good คุ้มค่าสมราคา จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตามแบบที่ลงขาย ตรงตามสั่ง ชอบมาก เดี๋ยวลองใช้ดู ต้องมีสั่งอีก แน่นอน

27/Aug/2022

ดีมากเลยค่ะ ประทับใจมากๆเลยค่ะเนื้อผ้าดีมากเลยชอบสั่งเสื้อแบรนด์นี้สั่งครั้งละ2-4ตัวจัดส่งสินค้ารวดเร็วการให้บริการจากขนส่ง(kerry)ก็ดีมากๆเลย โดยรวมแล้วร้านค้าและบริษัทขนส่งบริการดีมากเลยค่ะ คะแนนความประทับใจ100คะแนนไปเลย อ่อเจ้ เมื่อวานหนูกะสิบ่เมา แค่สิเผาแต่บ่เซาซักทีนั่นเด้ อั่นนี้ บ่ฮู้มาเอาไร

16/Oct/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ดี ผ้านุ่ม ใส่สบายซื้อประจำแต่ซื้อที่ห้าง พอดีมาเจอลดราคาในไลฟ์เลยต้องจัด ยังมีสีไม่ครบ ว่าจะซื้อให้ครบทุกสีแล้วจ้า

13/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดีดี ความพอดีตัว:ใช้ได้ ผ้าดี ตัวใหญ่ดี เคยซื้อใส่ทรงดีไม่ย้วย ตามมาซื้อออนไลน์ ราคาไม่แพง โอเคคคคคคคคคค ลดเยอะๆ ลดของเด็กด้วย

23/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี นิ่ม ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งปกติ ขนส่งส่งให้เร็วมากค่ะ สินค้าคุณภาพคุ้มค่าเกินราคา สีสวย เนื้อผ้าดี นิ่ม ใส่สบาย ต้องมีตัวที่4ที่5ต่อไปค่ะ5555

20/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วทางร้านจัดส่งได้เร็วส่งโดยเคอรีย๋ บริการดีส่งไว. ทางร้านแพ็คสินค้าใส่ถุง. สินค้าครบถ้วนสมบูรณ๋ไม่เสียหายถูกต้องตามจำนวนและสี ผ้าเนื่อดี ซักแล้วไม่ยับหรือเปล่าต้องมดสอบ

28/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวยตรงปก ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก เสื้อสีสวย เนื้อผ้าดีมาก นุ่มและไม่บาง ใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่ต้องรีด ไม่ยืดไม่ย้วยจริงๆ สั่งหลายรอบแล้วค่ะชอบ ใส่สบาย สั่งตอนมีส่วนลดก็ยิ่งคุ้มไปอีก มีเป็นสิบกว่าตัวแล้ว ชอบๆๆ

16/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:อ่อนๆ คุณภาพวัสดุ:ดี ชอบเสื้อยืดยี่ห้อนี้ค่ะ นุ่มสบาย ใส่ดีมาก สีสวยถูกใจมากๆเลยค่ะ สั่งมาหลายตัวแล้ว ชอบทุกตัวเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

16/Dec/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตรงปก สวย สีไม่ต่างจากในรูป คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ใส่สบาย ไม่ร้อน ชอบบบบค่าาา นิ่มมมมมากกกกก ได้มาในราคาโปร 2 ตัว 155฿ แจ่มเจิดจรัส ไว้อุดหนุนใหม่อีกแน่นอนจ้าาา เลิ้บๆ ❤️💖

10/Aug/2023

ได้รับเรียบร้อยแล้วครับผม สินค้าคุณภาพดีมากๆครับ บริการส่งเร็ว ตอบคำถามว่องไวสุดๆ ราคาไม่แพงถือว่าถูกมากเมื่อเทียบกับร้านอื่นๆที่มีขายในช็อปปี้ และร้านค้าบริการดี

24/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีน่ารัก คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพดี ความพอดีตัว:ดีมาก ได้รับเสื้อแล้ว ซื้อในไลฟ์สดได้มาในราคาถูกมากกกถูกจนงง สีเสื้อน่ารักสุดๆ ปกติใส่M แต่สั่งLมาเพราอยากให้ดูโอเว่อไซส์

23/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สินค้าจริงตกปกติ คุ้มมากกกกกกก ขนส่งเร็วมาก2-3 ได้สินค้าแล้ว ได้ราคาในไลฟ์มาคุ้มมากค่ะ แนะนำร้านนี้ ตรงปกมาก สั่งมาแล้ว เดี๋ยวสั่งเพิ่มอีกแน่นอน

28/Oct/2023

ความพอดีตัว:ดีมากกกก สีสินค้าจริง:สวยมากกกก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากกกก สินค้ามีคุณภาพดีมากๆๆๆๆๆ เลย ราคาไม่แพงด้วยเมื่อเทียบกับคุณภาพของสินค้า ทางร้านแพ็คมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว ดีมากจริงๆ แนะนำเลย

20/Dec/2022

เนื้อผ้าดีเลย เริสสส ผ้านุ่มนิ่ม ใส่สบาย ส่วนตัวชอบใส่เสื้อยืดเนื้อผ้าแบบนี้มากกก มันนิ่มมมมมม ใส่ดี ใส่ทนนน รออะไรรรร ซื้อออออ ซื้ออออ ราคาก็ไม่แพง จับต้องได้ สีคือคลาสสุดดดดดด ชอบจ้าาาาา very good 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

19/Jun/2023

รูปลักษณ์:พอดี สี:พื้นๆเรียบร้อย คุณภาพวัสดุ:ดี ใส่สบาย - ไม่ย้วย รับประกันมากกว่า 2 ปี - ไม่หด ไม่ต้องเผื่อไซส์ - ไม่ต้องรีด ซักตากใส่ได้เลย เนี้ยบ - ไม่อมเหงื่อ เนื้อผ้าระบายอากาศดีเยี่ยม - Cotton ผสม No.34 ละเอียดเนื้อนุ่มใส่สบายมาก - คุณภาพระดับห้าง มีสาขาบนห้างชั้นนำ 40 สาขา

10/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ร้านค้าจัดส่งไวมาก คุณภาพคุ้มเกินราคา สินค้าราคาประหยัดสุดสุด แนะนำร้านนี้เลยค่ะ บริษัทขนส่งให้บริการดีมากค่ะ โทรแจ้งล่วงหน้าก่อนเข้ามาส่ง

01/Nov/2023

ความพอดีตัว:พอดีตัว สีสินค้าจริง:สีตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สั่งให้แฟนใส่ แฟนชอบที่เนื้อผ้าดีมากคุณภาพเกินราคามากค่ะ ส่วนตัวเนื้อผ้าโอเคในระดับนึงนะ ชอบที่ไม่ต้องรีดไม่ยับง่าย สีไม่ตก ราคาถูกด้วยค่ะ

23/Sep/2023

สีสินค้าจริง:น้ำตาบ ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ดีมากๆค่าาาาาสินค้าได้เร็วมากจัดส่งเร็วขนส่งบริการดีมากๆๆๆๆเลยดีเยี่ยมมมมมมมมมมมดีมากๆค่าาาดีสุดๆดีดีดีดีดีเลยดีมากๆๆๆๆยอดเยี่ยมดีดีดีดีดี

08/Apr/2021

เสื้อยืดเปล่าเป็นเสื้อที่ใส่แล้วไม่ย้วยสั่งมาถึง 2 ครั้งแล้ว เป็นเสื้อยืดที่ได้ใส่แล้วรู้สึกว่าแบบมันดีอ่ะ สั่งไซส์ไหนได้ไซส์นั้นสั่งสีไหนได้สีนั้นไม่มีการผิดเพี้ยนและจัดส่งดีมากราคาก็แบบไม่ถึง 100 อ่ะราคา 100 บาทมีถอนอ่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาคงต้องไปลองนะ แนะนำร้านนี้เลย

13/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:พาสเทลสวย รูปลักษณ์:พอดีตัว สินค้าดี ตรงปก ทางร้านส่งมาเร็วพอใช้ ห่อพัสดุมาดี ไม่มีตำหนิ ราคาเหมาะสม สั่งมาช่วง 7 เดือนเจ็ด ดูไม่ก๊องแก๊งค่ะ

08/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าดี นุ่มมาก สีสินค้าจริง:สีตรงตามที่แจ้ง คุณภาพสินค้าดีมาก นุ่มมาก เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป ใส่สบาย การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว รวมๆคือดี กลับมาซื้ออีกแน่นอน

26/Dec/2021

คุณภาพเสื้อดีมากค่ะ ทรงสวย ผ้าดี คุ้มเกินราคา การจัดส่งรวดเร็ว สีผ้าคือดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีก คุณภาพเสื้อดีมากค่ะ ทรงสวย ผ้าดี คุ้มเกินราคา การจัดส่งรวดเร็ว สีผ้าคือดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีก

20/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:พอใช้ รูปลักษณ์:ดี ✏️📝ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ สินค้าตรงตามภาพ ยังไม่มีชำรุด หุ้มห่อมาดีไม่มีแตกหักเสียหายใดๆ การจัดส่งรวดเร็ว รอไม่นาน บริษัทขนส่งติดต่อผู้รับ มีนัดหมายที่สะดวกพร้อมรับสินค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม