• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ก่อนทำรายการสั่งซื้อ ออนไลน์ อยากให้คุณได้อ่านประโยชน์ของการช้อปปิ้งออนไลน์ดูนะคะ สิ่งดี ๆในการซื้อออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🆗 คุณสามารถซื้อสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🆗 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่มากมายหลายหลาก สามารถเลือกได้ตามต้องการ
🆗 ไม่มีความกดดันจากการขาย
🆗 คุณมีทางเลือกหลายทางในการสั่งซื้อ ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🆗 คุณสามารถรับทราบความคิดเห็นของผู้บริโภค ข้อคิดเห็นและข้อชี้แนะสำหรับสินค้าใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้อย่างปราศจากข้อจำกัด ช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะช้อปปิ้งหรือไม่

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาชม สินค้าและการรีวิวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เราคาดหวังว่า คุณผู้อ่านจะได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์ก่อนการตัดสินใจช้อปสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Feb/2022

สินค้าดีตามราคาอะ พิมพ์ลายหมีไม่ชัดเท่าไหร่ แต่ไม่เป็นไร เราเท้าขนาด 40 แอบแน่นไปนิด รวมๆแล้วดีค่าา ใช้แก้ขัดได้ มีหลายสี

01/Oct/2020

-ได้รับสินค้าถุงข้อสั้นผู้หญิง ลายหมี แล้วค่ะ -สินค้าถุงข้อสั้นผู้หญิง ลายหมี สวยน่ารัก ค่ะ -สินค้าถุงข้อสั้นผู้หญิง ล ายหมี สีสันสดใส สวยงาม ค่ะ -สินค้าถุงข้อสั้นผู้หญิง ลายหมี สวมใส่สบายค่ะ -สินค้าถุงข้อสั้นผู้หญิง ลายหมี ซักง่ายดีค่ะ -ได้รับสินค้าถุงข้อสั้นผู้หญิง ลายหมี แพ็คเกจ ของมาโอเคค่ะ

20/Aug/2020

ถุงเท้าเนื้อดีมาก​ๆ ขนาดไซส์เท่ากันทุกคู่​เลยค่ะ เมื่อเทียบกับร้านอื่น​ ที่ถุงเท้าบางคู่​ เล็กบ้างใหญ่บ้าง​ มีตำหนิบ้าง​ แต่ร้านนี้ถุงเท้าเพอร์เฟ็คทุกคู่เลยค่ะ​ ❤️❤️ แถมยังแพคมาดีมาก​ๆ​ ทั้งยังจัดส่งรวดเร็ว​ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ​ 🥰

11/Aug/2020

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากคะ สินค้าแพคห่อมาเป็นอย่างดี ไม่มีชำรุดเสียหาย เนื้อวัสดุดีมาก ตรงตามรูปทุกรายการ คุ้มค่า คุ้มราคาดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ร้านค้าบริการดีมาก แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

18/Nov/2020

จัดส่งรวดเร็ว​บรรจุหีบห่อแพ็คส่งมาพอใช้ได้ สินค้าที่ส่งมาได้ตรงตามกับที่โพสไว้​ ราคารับได้ไม่แพงเกิ้นนนนนนนนนนนนนนนน ใช้งานได้ดีตามที่คาดหวังไว้ ถ้าคงคุณภาพนี้ไว้ได้ตลอด​ก็จะเป็นลูกค้าประจำกันต่อไป

30/Sep/2020

ร้านค้า​จัดเตรียม​และ​จัด​ส่งสินค้า​รวดเร็ว​ดีมาก​ ราคาถูกกว่าร้านอื่น​ คุ้มค่ามาก​ 10​ แค่35บาทแถมถุงใส่ให้ด้วยน่ารักมาก​ เนื้อผ้าไท่หนาไม่บางกำลังดีแนะนำร้านนี้เลยจร้า

15/Nov/2020

ส่งสินค้าเร็วแต่ถุงเท้าน่าจะเป็นของเด็กเพราะเล็กมากยกให้ลูกชายไปแล้ว ขนส่งก็สุภาพโทรมาก่อนส่งโดยรวมถุงเท้าคุณภาพสมราคาแต่เด็กไปสีสันสดใส

17/Jul/2020

ถุงเท้าแบบสั้นทำให้มองไม่เห็นเมื่อสวมใส่กับรองเท้า - ผ้านิ่มใส่สบาย ไม่หนา - สามารถระบายอากาศ และซับเหงื่อได้ดี ไม่อับชื้น - ใส่แล้วไม่หลุดง่าย เส้นใยที่หนาขึ้นช่วยเพิ่มความทนทาน บางเบาและเย็นสบาย เหมาะสำหรับสภาพอากาศร้อน - ข้อเว้า ข้อสั้นเหมาะสำหรับรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าชนิดอื่นๆ ทำให้ไม่เห็นถุง

31/Oct/2020

ดูในรูปเหมือนผ้าจะหนา แต่ของจริงผ้าบางนะ แต่มันก็คุ้มแล้วกับราคาแค่นี้ เดี๋ยวจะสั่งเพิ่มยู่ เอาให้แม่ รอโค้ดส่งฟรีก่อน 😊

18/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากๆค่ะ แพจเกจสวยดี สะดวกกับการใช้งาน มีความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งก็ดีมากๆเหมือนกันค่ะ

07/Nov/2020

เราเท้า39นะคือมันเหมือนถุงเท้าเด็กเลยอ่ะเล็กเหมือนถุงเท้าเด็ก3คู่สีชมพูไม่เท่ากัน1คู่มาผิดข้างอีก1คู่แต่แม่ค้าก็โอนเงินคืนแล้วค่ะสรุปไซส์ที่ใส่ได้จริงๆคือ5คู่ค่ะ

10/Jul/2020

ถุงเท้าแบบสั้นทำให้มองไม่เห็นเมื่อสวมใส่กับรองเท้า - ผ้านิ่มใส่สบาย ไม่หนา - สามารถระบายอากาศ และซับเหงื่อได้ดี ไม่อับชื้น - ใส่แล้วไม่หลุดง่าย เส้นใยที่หนาขึ้นช่วยเพิ่มความทนทาน บางเบาและเย็นสบาย เหมาะสำหรับสภาพอากาศร้อน - ข้อเว้า ข้อสั้นเหมาะสำหรับรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าชนิดอื่นๆ ทำให้ไม่เห็นถุงเ

29/Oct/2020

งานดี สีสวย น่ารัก ราคาเบาๆ ส่งไว โอ๊ย คือเลิศสุด ดีต่อใจอะไรเบอร์นี้ แนะนำเลยค่ะร้านนี้ รวดเร็วฉับไวยิ่งกว่าจรวจอีกน๊าาาาาาาาาาาาาาา

26/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดีแต่มีขนาดไม่เท่ากัน ความคุ้มค่าดีมากเลยครับ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากเลยครับ บริการจากบริษัทขนส่งดีมากเลยครับ

06/Nov/2020

555 เห็นตอนแรกตกใจมากคิดว่าของเด็ก คุณภาพตามราคาค่ะ บางๆ สั่งมาไว้ใส่หน้าหนาวแต่ไม่น่ารอดบางเกิน น่ารักดีค่ะ

21/Dec/2021

จัดส่งเร็ว การแพ็คดี ได้รับครบถ้วนตามจำนวน ใส่สบาย ไม่หนามาก ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว การแพ็คดี ได้รับครบถ้วนตามจำนวน ใส่สบาย ไม่หนามาก ราคาไม่แพง

02/Nov/2020

ราคาถูกมากค่ะ จัดส่งเร็ว ห่อมาอย่างดีเลย สินค้าครบทุกชิ้น ชอบมากค่ะ ราคาถูกมากค่ะ จัดส่งเร็ว ห่อมาอย่างดีเลย สินค้าครบทุกชิ้น ชอบมากค่ะ

29/Sep/2020

จัดส่งไวใด้รับสินค้าภายใน 3 วัน สีสันสดใส น่ารักมากๆ ครบ 10 คู่ มีถุงน่ารักสวยงามเเถมให้ด้วย 😍😍จัดส่งไวใด้รับสินค้าภายใน 3 วัน สีสันสดใส น่ารักมากๆ ครบ 10 คู่ มีถุงน่ารักสวยงามเเถมให้ด้วย 😍😍จัดส่งไวใด้รับสินค้าภายใน 3 วัน สีสันสดใส น่ารักมากๆ ครบ 10 คู่ มีถุงน่ารักสวยงามเเถมให้ด้วย 😍😍จัดส่งไวใ

09/Nov/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อยตรงตามออเดอร์ที่สั่งไป สินค้าไม่มีห่อกันกระแทกมา แต่สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย การจัดส่งถือว่าเร็วพอสมควร คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา เนื้อผ้านิ่มดี แนะนำสำหรับคนเท้าเล็กมากๆ ราคาถูกมาก

18/Nov/2020

สินค้าได้ครบตามที่สั่ง สีสวย ขนาดใส่ได้พอดี ราคาถูกกกกกกกก ส่งช้าไปนิด ทางร้านแจ้งว่าทำออเดอร์ตกล่น เกือบไม่ได้ของแล้ววว😅😅

20/Jul/2020

สินค้าคุณภาพดี สีสวยน่ารักหลากหลายสีมาก​ พาสเทล ขนส่งส่งไว ส่งเร็ว แพ็คมาดีมากค่ะโดยรวมดีค่ะชอบบบบ​ น่ายักกกกก

14/Apr/2021

รับสินค้ามาในสภาพดี แพคมาอย่างดีพร้อมใช้งาน ราคาถูกประหยัดมาก สวยน่าใช้ถูกใจ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วสงกรานต์ก็ไม่หยุด👍ขนส่งบริการดีมาก

04/Nov/2020

ส่งสินค้าไวดีค่ะ ห่อสินค้ามาดี สินค้าใช้ดีมีคุณภาพ สีสวย ชอบมากค่ะ ขอบคุณทางร้านมากน่ะค่ะ แล้วจะอุดหนุนอีกน่ะค่ะ

14/Sep/2020

ได้รัยสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดีงาม ได้มาในราคาที่ถือว่าคุ้มนะคะ จัดส่งไว บริการขนส่งดีมากค่าา รวมๆแล้วปลื้มค่าาาาาา

13/Sep/2020

จัดไป1เซต คู่3.5บาท ใส่ไปขำๆ แต่เนื้อผ้าโอเคร ดีเลย 10คู่ใส่วนไป จ้า ส่งไวมากด้วย ชอบๆ โดนใจเลยคะ จะสั่งอักร้านนี้ ชอยๆๆๆ

04/Nov/2020

ส่งมาผิดไซส์ แพคนึงใหญ่ อีกแพคนึงเล็ก ใส่ได้แค่แพคเดียว ส่งมาผิดไซส์ แพคนึงใหญ่ อีกแพคนึงเล็ก ใส่ได้แค่แพคเดียว

18/Jul/2020

การจัดส่งดีมากค่ะการแพ็คสินค้าดีมากๆถุงเท้าเนื้อผ้าดีนุ่มใส่สบายราคาถูกมากพร้อมถุงที่น่ารัก..............

23/Sep/2020

ก็โอเคอยู่ค่ะกับราคานี้ ถูกมากกกกกก ไม่บางมากเกินไป แต่ถุงเท้าเล็กมากกกกกก ใส่เกือบไม่ได้แน่ะ ปิดตาตุ่มยังไม่มิดเลย คนที่เท้าอวบๆใส่ไม่ได้แน่นอน ดีที่เป็นคนเท้าเล็ก เท้าเรียว ยาว

14/Nov/2020

สินค้าราคาถูกมากส่งเร็วลายน่ารักมากค่ะสินค้าราคาถูกมากส่งเร็วลายน่ารักมากค่ะสินค้าราคาถูกมากส่งเร็วลายน่ารักมากค่ะ

29/Sep/2020

สินค้าตามราคาค่ะบางสีก็อ่อนบางสีก็เข้มไม่ตรงปกนิดหน่อยแต่ราคาสม ถูกและดี แนะนำร้านนี้จ้าาาาา🥳🥳🥳🥳😍😍😍😍😍😍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม