• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับความเดือดร้อนเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ค้าสินค้าออนไลน์ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการซื้อสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงเสนอเว็บไซต์ออนไลน์ที่ไว้ใจได้ในการส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการช้อปแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รู้ว่ามีร้านค้าแห่งไหนบ้าง โดยเราอยากจะแนะนำร้านออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถเชื่อถือได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านมีบริการชำระเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่เป็นที่การเรียกร้องสำหรับลูกค้ามาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง คุณแค่เพียงทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่หน้าเว็บร้านออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะจ่ายแบบ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง) ก็สามารถทำได้โดยง่ายและสะดวก และ รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามระยะเวลาขนส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อปปิ้ง จึงไว้วางใจและรับประกันได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกจัดส่งถึงมือท่านโดยไม่ต้องกังวล และนอกจากนี้ทางเว็บร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบตีคืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการตอบคำถามสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะจนท.ของร้านผู้เข้าร่วมจำหน่าย จะตอบคำถามที่คุณสงสัย และยังสามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว แสดงความเห็น ซึ่งจะช่วยท่านลูกค้าประกอบการตัดสินใจก่อนช้อปสินค้าอีกด้วย

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ก่อนการตัดสินใจช้อปสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Feb/2022

ผ้านุ่มมาก ไม่บาง สวยทุกสีทุกลาย ขนาดใหญ่จุใจ เสื้อบ่า18นิ้ว อก46นิ้ว กางเกงตัวใหญ่ ยืดได้เยอะ สาวบิ๊กไซส์ใส่สบายๆเลย ใครที่ไม่อวบก็ใส่ได้นะ เป็นโอเวอร์ไซส์สบายๆ

13/Feb/2022

สีเสื้อสวยชัด ลายชัดเจนสีเข้มดี ตรงปก แต่ไม่รู้ซักไปสีจะตกรึเปล่า ชุดตัวใหญ่มาก ชายเสื้อยาวดี เอวสามารถยืดได้เยอะ กางเกงถ้าใส่จริงไม่สั้นเลยเข่าไปนิดนึง

05/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ส่งเร็วมากกกกกก เนื้อผ้าดี เหมาะสมกับราคา ไม่หนา ปละบางจนเกินไป ลายสวย สีสวย ซักเเล้วสียังไม่ตกค่ะ ใส่หลวมๆ ให้แม่ใส่อยู่บ้าน ใส่นอน สบายมากๆเลยค่ะ วันนี้จะส้่งอีก ทำลายสวยๆมาอีกนะคะ

04/Jan/2022

เสื้อผ้า นุ่ม ใส่สบาย ของดีตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วทันใช้งาน ของดีตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วทันใช้งาน ของดีตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วทันใช้งาน ของดีตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วทันใช้งาน

30/Mar/2022

สินค้าตรงปกกกกกสวยยยยยยยยดีตรงปกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ถูกมากกกกก ส่งเร็วๆๆๆๆผ้าดี ใหญ่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ใส่สบายยยยยยยยยยยยยย

11/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งเร็วค่ะ เนื้อผ้าดีมาก คุ้มค่ากับราคา สีสวย ไซส?ฝ์ใหญ่ดี สั่งให้แม่ ใส่นอน ใส่สบายค่ะ สั่งรอบสองแล้วว ชอบค่ะ ราคาดี ไว้สั่งอีกนะคะ

09/Feb/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนค่ะ ชุดใหญ่มาก ใส่สบายราคาแสนถูก แต่ของจริงสีเข้มกว่า ในรูปน้า เนื้อผ้าบางสมราคา

31/Jan/2022

ผ้าดีค่ะ ชิ้นใหญ่ ใส่สบาย จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดี แพ็คสินค้าเรียบร้อย ชอบค่ะ ไว้จะอุดหนุน เรื่อยไปนะคะ

10/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดี ลายน่ารัก สีสวย ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

31/Mar/2022

สินค้ามีรายละเอียดตามที่ทางร้านแจ้งทุกรายการ แพ็คสินค้าดี สินค้าไม่บุบสลาย มีรูปภาพประกอบการจัดส่งดี โดยรวมโอเค

04/Feb/2022

สินค้าดีมาก มีคุณภาพค่ะ คุ้มกับราคามากๆๆๆ แล้วก็ร้านค้าจัดส่งไวมากค่ะ แนะนำเลย ส่วนขนส่งก็ส่งไวค่ะ มีการโทรเข้ามาก่อนด้วยค่ะ

02/Mar/2022

ตรงปกราคาถูก อยาอ่อยสิสบอย่อยริบริร้าเาเรเีเัเทยาต่าเีิ่สืบส่นบ่นาน่ส้ีเีิสนาย่น่ร่น่น่นตรงปกราคาถูก อยาอ่อยสิสบอย่อยริบริร้าเาเรเีเัเทยาต่าเีิ่สืบส่นบ่นาน่ส้ีเีิสนาย่น่ร่น่น่นตรงปกราคาถูก อยาอ่อยสิสบอย่อยริบริร้าเาเรเีเัเทยาต่าเีิ่สืบส่นบ่นาน่ส้ีเีิสนาย่น่ร่น่น่น

11/Mar/2022

ชุดนอนลายน่ารัก ราคาไม่แพง 💰 ตัวใหญ่ ผ้านิ่ม ใส่สบาย ได้รับสินค้าครบถ้วน ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว 🚛 แถมแมส KN95 มาให้ด้วย 😷

05/Feb/2022

ไซส์ใหญ่ดีจริง ชอบมาก จัดส่งไว สั่งแปบเดียวถึงเลย ราคาถูกมาก ไซส์ใหญ่ดีจริง ชอบมาก จัดส่งไว สั่งแปบเดียวถึงเลย ราคาถูกมาก ไซส์ใหญ่ดีจริง ชอบมาก จัดส่งไว สั่งแปบเดียวถึงเลย ราคาถูกมาก

25/Dec/2021

ของดีตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วทันใช้งาน ของดีตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วทันใช้งาน ของดีตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วทันใช้งาน ของดีตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วทันใช้งาน

11/May/2022

วันนี้ได้รับชุดนอนเรียบร้อยนะคะ ลายดูน่ารักดีคะ แถมทางร้านยังจัดส่งของไม่เสียหายคะ ✨ เดี๋ยวต้องลองใส่ ขอบคุณมากเลยค่า

15/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้ว​ มีของแถมมาด้วย​ เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย​ ราคาไม่แพง

23/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คดี ส่งไว ราคาไม่แพงได้รับสินค้าแล้ว แพ็คดี ส่งไว ราคาไม่แพงได้รับสินค้าแล้ว แพ็คดี ส่งไว ราคาไม่แพง

11/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดีมากกสินค้ามีคุณภาพ สินค้าส่งเร็ว สินค้าตรงปก ผ้านิ่มมาก ไว้โอกาสหน้า จะอุดหนุนสินค้าใหม่น่ะค่ะ

09/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ผ้านิ่ม ใส่สบาย นน.70 ใส่ได้สบาย สินค้ามีคุณภาพดี พนักงานโทรแจ้งก่อนส่ง

12/May/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี แพ๊คสินค้ามาดีไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคา ผ้าไม่บางไม่หนาจนเกินไป

25/Sep/2022

สิ่งค้าน่ารักมากค่ะตรงปกคะสิ่งค้าลายเหมือนที่สั่งไว้ค่ะราคาก็ถูกสมราคาดีค่ะรวมๆเเล้วถือว่าก็ดีค่ะดีมากๆค่ะ

10/Mar/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีคะสีสวยตรงปกตัวใหญ่ดีราค่ไม่แพงถือว่าคุ้มมากๆคะเนื้อผ้าบางนิ่มใส่สบายคะ

04/Jan/2022

ส่งไวมากค่ะของตรงปกดีสุดๆๆ ส่งไวมากค่ะของตรงปกดีสุดๆๆ ส่งไวมากค่ะของตรงปกดีสุดๆๆ ส่งไวมากค่ะของตรงปกดีสุดๆๆ

26/Mar/2022

สีสวยค่ะ จัดส่งเร็ว ผ้านิ่มดี สินค้าตรงปก ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ค่ะ

05/Feb/2022

สินค้าตรงปกค่ะ ลายน่ารัก ไม่มีตำหนิ แต่เสียทีผ้าบางไปนิดนึง การจัดส่งก็ถือว่ารวดเร็วค่ะ

14/May/2022

ขออภัยที่ไม่มีรูปสินค้าค่ะเนื่องจากให้ของไปเเล้ว เนื้อผ้านิ่มเด้งเหมะสมราคา ได้ของครบทุกสีทุกอย่าง ดีเลย

07/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้ของครบถ้วนตามที่สั่งไป💖💖💖💖💖💖💖ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้ของครบถ้วนตามที่สั่งไป💖💖💖💖💖💖💖💖

13/Mar/2022

ขนาดกำลังดีไม่ใหญ่ไป สำหรับคนอก 38-42 ใส่สบายๆเลยคะ ส่งไว แม่ค้าบริการดีคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม