• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ ข้อมูลโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังเห่อกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดดีลลดราคาสินค้าสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เราขนส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ส่งฟรี (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบเปลี่ยน-คืนสินค้า และรับรองความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็คข้อมูลสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Oct/2020

สั่งครั้งที่สองค่ะสินค้าราคาไม่แพง เนื้อผ้าดี นิ่ม เด้ง ใส่สบาย ซักง่ายแห้งเร็ว การขนส่งรวดเร็วราคาประหยัดไม่ต้องรอนานวันหยุดเจ้าหน้าที่ขนส่งมาส่งด้วยหน้าตาที่ ยิ้มแย้ม

22/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วครบตามที่สั่ง..มาไม่ช้าไม่เร็ว.....เนื้อผ้าใช้ได้อยู่แต่..ไม่รู้จะซีดเร็วหรือเปล่า..ถ้าใช้ดีอาจจะมีสั่งซื้อรอบสอง......การขนส่งเร็วพอประมาณ....พนักงานขนส่งสุภาพเรียบร้อย...ไม่เหมือนอีกช๊อปปิ้งหนึ่งพนักงานไม่ค่อยอยากจะทอนเงินให้ลูกค้า

14/Mar/2021

สวยมากกกกกกกกกกก ตามแบบค่ะ สินค้าสวยสีสวย ร้านดูแลดี จัดส่งไม่ช้ามาก บริการดี แนะนำค่ะ สวยมากกกกกกกกกกก ตามแบบค่ะ สินค้าสวยสีสวย ร้านดูแลดี จัดส่งไม่ช้ามาก บริการดี แนะนำค่ะ สวยมากกกกกกกกกกก ตามแบบค่ะ สินค้าสวยสีสวย ร้านดูแลดี จัดส่งไม่ช้ามาก บริการดี แนะนำค่ะ

23/Apr/2021

สีชมพูอ่อนหมดแม่ค้าเลยโทรมาถามว่าเปลี่ยนสีได้มั้ย แสดงถึงการใส่ใจลูกค้ามากก ซื้อรอบที่2แล้วว คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก 🌷💖🎉💕🎊🌥📌🙏🏻🥰

16/Nov/2020

สินค้าดีค่ะตัวใหญ่ดีค่ะเนื้อผ้านิ่มๆดีค่ะเป็นผ้ายืดๆยืดหยุ่นใส่สบายค่ะผ้าหนาพอดีค่ะไม่บางค่ะสรุปโดยรวมคือดีค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Sep/2020

ส่งไวมากค่ะ ขนส่งก็ไว ได้ของไวมากกกกก ที่สำคัญคือชุดนอนไซส์ตรงตามที่ร้านแจ้ง ตัวใหญ่มากค่ะ สีเขียวน่ารักมากๆ ของจริงออกแนวเขียวหม่นๆพาสเทล ส่วนผ้าออกแนวยืดๆ น่าจะใส่สบายค่ะ เดี๋ยวกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน 💖

29/Apr/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง สินค้าจริงน่ารักมากกก ร้านค้าส่งสินค้าให้เร็ว แค่ 2-3 วันได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าแพ๊คสินค้ามาดีมาก พนักงานขนส่งก็บริการดีมากๆๆๆ พูดจาสุภาพ 😊

04/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งไว สินค้าคุณภาพดีราคาถูกมากพึ่งมาเจอร้านนี้ มีลายน่ารักๆให้เลือกเยอะแยะเลย ไว้เจอลายน่ารักจะซื้ออีกค่ะ

12/Aug/2020

คุณภาพสินค้าดีมากๆ การจัดส่งรวดเร็วจริงๆ การแพ็คสินค้าแน่นหนาดี สินค้าไม่ความเสียหาย เนื้อผ้านิ่มมาก ใส่สบาย ขอบคุณสำหรับของแถมด้วยนะคะ

26/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วทางร้านส่งของค่อนข้างเร็วนะคะเนื้อผ้านิ่มดีมากๆค่ะยืดได้เยอะด้วยใส่สบายตัวมากค่ะลายก็น่ารักมีหลายลายให้เลือกราคาก็ไม่แพงเลยคุ้มค่ามากค่ะพนักงานยนส่งj&tน่ารักค่ะ

17/Oct/2020

ได้ราคาโปรโมชั่น ค่าจัดส่งไม่แพง สี,ลวดลายและขนาดตรงตามที่เลือก คุณภาพของเนื้อผ้า นุ่ม เด้ง ยืดหยุ่น สวมสบาย ซักเครื่องเนื้อผ้าไม่ย้วย ได้รับสินค้ารวดเร็ว เจ้าหน้าที่ขนส่งพูดจาสุภาพ มีมารยาทไม่เร่งรีบ

29/Jun/2020

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง ...สีถูกต้อง.... สินค้าจัดส่งไว ...เนื้อผ้าดี... นิ่ม... ใส่สบาย... ไว้สั่งอีกค่ะ

03/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ​ ทางร้านจัดส่งสินค้าได้เร็วมาก​ บริษัทขนส่งส่งสินค้าได้เร็วมาก​ ชุดนอนที่ได้น่ารักมากใส่สบายผ้านิ่มเนื้อผ้าไม่บางคุ้มเกินราคามากค่ะ

30/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ผ้าดีนะคะ ผ้านุ่ม ลายน่ารัก สินค้าตรงปกเลย ร้านค้าให้บริการดีมากค่ะส่งสินค้ารวดเร็ว บริษัทขนส่งให้บริการดีมากค่ะ

25/Sep/2020

ได้รับสินค้าในวันเดียว ชุดลายยีราฟ กับดอกไม้ ลายยีราฟน่ารักดี ส่วนลายดอกไม้ก็สวยดี พื้นสีฟ้าอมเทา คอมีกุ๊นขอบสีดำอีกหนึ่งชั้น ชอบตรงมีกระเป๋าแบบแปะสองข้างนี่แหละ แต่ตัวใหญ่มาก ๆ นะคะ ตัวใหญ่ยังไงก็ยังดีกว่าตัวเล็กกระจิ๊ดเดียวจะใส่ไม่ได้ คิดว่าคนท้องใส่ได้เลยหละ

01/Oct/2020

ได้รับสินค้าครบถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าเหมือนตามปก ราคาเหมาะสม แพ๊คมาเรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็วดี โดยรวมพอใจค่ะ

08/Jul/2021

ชุดนอนกระโปรง​ ผ้า​คอตตอน เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย​ ซื้อ​เป็น​ครั้ง​ที่​ 2​ จำนวน 2 ตัว การจัดส่ง​สินค้า​เป็นไปตาม​ระยะเวลา​ที่​ก​ำ​ห​นด​สินค้า​ที่​ได้รับ​อยู่ใน​สภาพ​ปกติ​

06/Jul/2020

สินค้าดี ผ้าไม่บางเกินไป นิ่มนุ่ม ใส่สบายมาก ซื้อเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ส่งก็รวดเร็ว แพคมาอย่างดี ขนส่งก็มาไวมาก

10/Aug/2020

ชุดนอนตรงตามรูป สีสวยมาก ขนาดก็ตรงตามที่แจ้งใว้ ผ้านุ่มยืดด้วย ราคานี้คุ้มสุดๆ ส่งใช้เวลา 2-3 วัน แม่ค้ามีแมสแถมมาให้ด้วย ซื้ออีกแน่นอนค่ะ

06/Feb/2022

ผ้านิ่ม ตัวใหญ่ ใส่นอนสบายค่ะ ไม่หนาแต่ก็ไม่บางมาก ยืด ๆ ได้ ส่งเร็ว มีแถมแมสให้ด้วย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

03/Apr/2021

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามจำนวนที่สั่งไปคร่า การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็วดีมาคร่า ราคาถูกดีคร่า ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

16/Sep/2020

สินค้าถุกต้องตามที่สั่ง ส่งไว สีตรงตามรูปที่เจ้าของร้านโพส คุณภาพตามราคา คือบาง แต่ก็ตามราคา โดยรวมถือว่าพอใจ

26/Feb/2021

ส่งสินค้าไวปานกลาง สินค้าอยู่ในสภาพปกติ ไม่ได้รับความเสียหายใดๆจากการขนส่ง เนื้อผ้าดีใช้ได้ สีสวย ถือว่าเยี่ยม 👍👍👍👍👍

17/Aug/2021

ส่งเร็วมากๆๆ เนื้อผ้าดีมากๆใส่นอนสบายมากๆ ส่งเร็วมากๆๆ เนื้อผ้าดีมากๆใส่นอนสบายมากๆ✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌

04/Aug/2020

ผ้านิ่มมากกกก สีสวย ลายน่ารัก แต่ผ้าบางหน่อย สัมผัสนุ่มมากค่ะ น่าจะใสสบายเลย คนตัวใหญ่ใส่ได้สบายเลยค่ะ👍🏻👍🏻

06/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งไป คุณภาพของสินค้าดีมากเลยค่ะ ราคาไม่แพง ชอบมากค่ะ

29/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ แม่ค้าส่งของเร็วค่ะ แต่ขนส่ง shopee express ช้ามาก 5 วันกว่าจะได้รับของ เนื้อผ้าหนานิดนึง แต่ลายน่ารักดีค่ะ

20/Aug/2020

ชุดน่ารักมากค่ะ ส่งไวมากด้วย ส่งวันพุธ วันพฤหัสได้รับของแล้วเร็วมากๆ แต่น่าเสียดายที่พอใส่แล้วมันพอดีตัวเลย ผ้ายืดใส่สบายมากไม่ร้อนด้วย

22/Jan/2021

คุ้มค่ามากกกกกก ผ้านิ่มดีมากกกกก คุ้มค่ากับราคาที่สั่งซื้อ จัดส่งเร็วภายในระยะเวลาที่กำหนด รอบหน้าสั่งใหม่แน่นอน👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

22/Aug/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ไว้จะมาอุดหนุนใหม่

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม