• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Apr/2021

ส่งไวมากกกกกกก ขนส่งช็อปปี้ สั่งวันที่ 7 วันที่ 8 ของถึงแล้ว ประทับใจมากเพราะรีบใช้ เยื้อผ้าดี ลายน่ารัก ด้านในมีที่ใส่ฟองน้ำ เหมาะสมราคา เนื้อผ้าเป็นผ้ายืด แต่ผ้าดี ไว้จะมาก อุดหนุนใหม่จ้า

06/May/2021

การส่งของให้ไวมากๆค่ะ ชุดน่ารักมากสาวอวบก็ใส่ได้คุ้มค่าดีค่ะ ใส่สบายมาก ชุดนอน ต้อง ได้นอนนะคะ ใส่ดีไว้อุดหนุนอีกค่ะ

20/Apr/2021

ผ้านิ่ม ส่งเร็ว สวยค่ะ ใส่สบาย อก 40 ใส่ได้ ok ok ok ok แพ็คมาเรียบร้อยดีค่ะผ้านิ่ม ส่งเร็ว สวยค่ะ ใส่สบาย อก 40 ใส่ได้ ok ok ok ok แพ็คมาเรียบร้อยดีค่ะผ้านิ่ม ส่งเร็ว สวยค่ะ ใส่สบาย อก 40 ใส่ได้ ok ok ok ok แพ็คมาเรียบร้อยดีค่ะผ้านิ่ม ส่งเร็ว สวยค่ะ ใส่สบาย อก 40 ใส่ได้ ok ok ok ok แพ็คมาเรียบร

27/Apr/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากก สินค้าเหมือนกับในภาพ ผ้าดีเลยค่ะ คล้ายๆผ้ายืด ทรงสวย หนาหน่อย ไม่บางเหมือนกับอีกร้านที่ซื้อมา แนะนำเลยไม่ผิดหวังง ลายต่อไปต้องมีล้าวว อิอิ

17/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คือดีมากกกค่ะ สีสวย เนื้อผ้าดี ชอบมากกกกกค่ะ จัดส่งไวมากๆๆๆ คือดีมากกกกกค่ะ สีสวย เนื้อผ้าดีมากกกกก ชอบมากกกกกกก จัดส่งไวมากกกกค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่น่ะค่ะ

10/Apr/2021

จัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าถูกต้อง เนื้อผ้าดีมาก สั่งมา 9 ชุดน่ารักทุกชุดเลย จัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าถูกต้อง เนื้อผ้าดีมาก สั่งมา 9 ชุดน่ารักทุกชุดเลย จัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าถูกต้อง เนื้อผ้าดีมาก สั่งมา 9 ชุดน่ารักทุกชุดเลย จัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าถูกต้อง เนื้อผ้าดีมาก สั่งมา 9 ชุดน่ารักทุกชุดเลย จัดส่งเร

22/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ เป็นชุดนอนสายเดี่ยวแต่งโบว์ ชุดนอนตรงปกมากกกก น่ารักผ้านุ่มลื่น ชุดนอนใส่ได้พอดีไม่แน่นจนเกินไป ถูกใจมากๆค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ รอของไม่นานมากค่ะ

22/Sep/2020

สินค้าส่งรวดเร็วทันใจดี ผ้านิ่มดีค่ะ ชุดน่ารักดี ชอบ และประทับใจมากเลยค่ะ 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

06/Aug/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากๆค่ะ ราคาถูก เนื้อผ้านิ่มลื่นใส่สบายไม่ร้อนเลยค่ะ น่ารักมากคอนเฟิร์มใครใส่ก็น่ารัก ร้านค้าให้บริการดีจัดส่งเร็วมาก👍

25/Dec/2020

ได้ของครบตามที่สั่งคับ ผ้าเป็นหยาบๆหน่อยอาจจะต้องซักหลายๆรอบถึงจะนิ่มแต่โดยรวมโอเคมากค่ะ แม่ค้าก็พูดจาดีค่ะ

21/Nov/2020

ผ้าใส่สบายลายน่ารักสาวอวบกน้าอก38 ใส่สบาย กลวมนิด กำลังดี ราคาไม่แพงคุ้มค่ามากจัดส่งไว ร้านบริการดี แพ๊คของดี

02/Apr/2021

การขนส่งในประเทศดี การจัดส่งจากร้านค้าดี เสื้อตรงปกแต่สีตกนะคะ ใครซักให้ระวังด้วยโดยเฉพาะสีแดง (สีน้ำเงินก็สีตก นอกนั้นดีหมด

02/Apr/2021

ร้านจัดส่งไวดีมากกกกกกไๆๆๆๆๆค่ะ ลายน่ารักมากกกกกกกกๆๆๆๆ ตรงปกเลยค่ะ ชอบมากกกก ผ้าดีไม่หนาไม่บาง นุ่มๆๆ ดีมากค่ะ

15/Jan/2021

การจัดส่งรวดเร็วดีมากราคาก็คุ้มค่ามากถูกกว่าร้านอื่นๆผ้านิ่มดีคุณภาพดีเหมือนกับในรูป👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🤭🤭🤭👍🏻👍🏻

30/Aug/2020

ชุดนอนน่ารักมากๆๆ แต่สายเล็กแล้วก็บางกว่าในแบบเยอะเลยค่ะ ขนาดอกเอวตรงตามที่ระบุ แต่ไซส์สาวจีนสะโพกเล็กพอใส่เลยจะคับช่วงสะโพกนิดหน่อยค่ะ ร้านจัดส่งรวดเร็วมากกก

19/Apr/2021

สีสันสดใส คุณภาพดี สีสันสดใส คุณภาพดี สีสันสดใส คุณภาพดี สีสันสดใส คุณภาพดี สีสันสดใส คุณภาพดี สีสันสดใส คุณภาพดี สีสันสดใส คุณภาพดี สีสันสดใส คุณภาพดี สีสันสดใส คุณภาพดี สีสันสดใส คุณภาพดี

28/Mar/2021

ร้านจัดส่งสินนค้าไวดีมากกกกๆๆๆๆๆๆๆค่า ผ้านุ่มนิ่มมมใส่สบายดีมากกกกค่ะ ไม่บางไปไม่หนาไป แต่สีแอบไม่ตรงปกค่ะ ในรูปเป็นสีแดงของจริงเป็นชมพูเข้ม

14/Jul/2020

ชุดสวย เนื้อผ้าดี มีที่บังหน้าอกด้วย ตัวใหญ่ เท่ากับที่ร้านค้าแจ้งไว้ ชอบมากค่ะ ร้านค้าจัดส่งไวมาก ขนส่งก็ไวเช่นเดียวกันกางเกงเล็กไปหน่อย🤣🤣

06/Oct/2020

ชอบค่ะ ดูเหมือนไซส์ไม่ได้ใหญ่มาก แต่ยืดได้เยอะพอสมควร ผ้าบางใส่แล้วเย็นสบายไม่ร้อน ประทับใจค่ะ สวยตรงปก แต่อาจไม่ได้ใหญ่โอเว่อร์ไซส์

08/Apr/2021

ได้รับสินค้าครบ แพคสินค้ามาดี สินค้าไม่มีเสียหาย การบริการของขนส่งดี การจัดส่งของทางร้านเร็ว สินค้าที่สั่งได้รับครบ ตรงปก หากใช้ดีจะอุดหนุนใหม่

27/Mar/2021

ตรงปกค่ะสีไม่ตก การตัดเย็บโอเคสั่ง XL ไปหมดทางร้านโทรมาแจ้งเลยเอา L มาใส่พอดีทีแรกคิดว่ากางเกงจะคับ ร้านส่งสินค้าไวดีค่ะ❤️😘👍🏻

09/Apr/2021

จัดส่งรวดเร็วววว แพ็คของใส่ซองดำ แล้วใส่ถุงซิปมา ถุงห่อมาสกปรกเปื้อนนิดหน่อย เนื้อผ้าแข็งกว่าตัวอะโวคาโด่นิดนึง ชุดน่ารักก

06/Apr/2021

ร้านส่งของให้ไวดีค่ะ ชุดสีลายน่ารัก ผ้าเนื้อดีมาก นิ่ม ใส่สบาย แต่ตรงช่วงแขนสั้นไปติด ใส่แล้วติดลักแล้หน่อย

25/Jan/2022

สั่งก่อนเช้าวันเสาร์ วันอาทิตย์ได้เลย เร็วมาก ๆ ชุดน่ารักตรงปก แต่ไซซ์ xl ดูเล็กกว่าไซซ์มาตรฐาน ใส่ห่อมาดี ผ้าดีค่ะ

03/Aug/2021

ลายสวยค่ะ ผ้านุ่มดี ใส่สบายมากค่ะ ร้านค้ามีแมสแถมมาให้ด้วย ไม่ผิดหวังที่เลือกร้านนี้ คราวหน้าจะมาอุดหนุนอีกค่ะ 😘😘😍😍

12/Jun/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากๆๆๆนะค่ะ สมกับราคานั้นแหล๊ะ สีสวยๆๆๆๆลายสบายตามากๆๆๆค่ะ สั่งมา1ชุดผ้านิ่มค่ะ ถูกใจเราค่ะสิ้นค้าได้ตรงตามที่สั่งซื้อค่ะลายตรง สีตรงแขนกุดสวยดีมากๆๆๆๆความคุ้มค่าก็ดี การแพ็คสินค้ามาดีมากๆๆๆๆค่ะแน่นหนาดีใส่ถุงพลาสติกแบบมีซิบรูดดีค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าเร็วดีมากๆๆค่ะๆๆ

10/Sep/2020

แพคดี แน่นหนา จัดส่งตามระยะเวลา คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี

22/Jun/2020

ชุดน่ารักมาก เนื้อผ้าดี สีไม่ตก จัดส่งตรงตามออเดอร์ มีเมสแถมให้ด้วย บริการจากบริษัทขนส่งดี ใช้เวลาในการจัดส่ง 3 วัน 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

06/Jul/2020

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ผ้าไม่หนาไม่บางเกิน กำลังพอดี เนื้อผ้า สำหรับเราเราว่าชุดที่เป็นกระโปรงเนื้อผ้านิ่มกว่า ตัวชุดก็ใส่สบายไม่ได้รู้สึกคับ ขอหักคะแนนตรงโบว์เสื้อเย็บมาเบี้ยวนิดหน่อย เเละพอซักแล้วสีเสื้อดูจางขึ้น ตรงแขนก็รู้สึกอึดอัด แต่รวมๆดีมากค่ะไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอน

18/May/2021

ส่งไวผ้านิ่มมากแบบสวยยืดได้เยอะใส่สบายไม่ร้อน ส่งไวผ้านิ่มมากแบบสวยยืดได้เยอะใส่สบายไม่ร้อน ส่งไวผ้านิ่มมากแบบสวยยืดได้เยอะใส่สบายไม่ร้อน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม