• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของเราต้องเดินต่อไปเป็นประจำทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานต่อการยังชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการดำรงชีพ ซึ่งเว็บร้านค้าออนไลน์ของเรามีวางจำหน่ายอย่างครบครัน คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักชิ้น หรือบางชิ้นเป็นสินค้าที่หาไม่ได้ตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นดูในร้านออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยปกติแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ เวลามีไม่พอที่จะไปซื้อสินค้าที่ห้างร้านฯด้วยตนเอง เพราะเหตุนี้การซื้อสินค้าออนไลน์จึงตอบสนองข้อจำกัดตรงนี้ได้ดีที่สุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ โดยเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบรายละเอียดสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจทำรายการซื้อ หากนี่เป็นผลิตภัณฑ์ ที่คุณตั้งใจอยากซื้อ ลองเช็ครายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อทำรายการสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกดูตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกทำรายการซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้เพลิดพลานกับการช้อปสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการช้อปสินค้า  ในราคาลดกระหน่ำ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี ตัดเย็บโอเค สี:สดใส ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดหยุ่นได้ บางเบา ใส่นอนสบาย ทางร้านจัดส่งใส่ซองพลาสติกมาดี ขนส่งดีมาก สินค้าไม่มีเสียหาย สินค้าดีจ้า

10/Nov/2020

สินค้าได้รับรวดเร็วมากค่ะ สินค้าแพ็คบรรจุมาอย่างดีค่ะ ราคาก็คุ้มค่ามากๆค่ะ ลายน่ารัก ผ้านิ่มค่ะ ไว้จะกลับมาช่วยอุดหนุนอีกนะคะ

28/Sep/2020

สั่ง2ชุดแล้ว เนื้อผ้าดีมากๆทนุ่มๆๆ ใส่สบาย นอนหลับดี ขนส่งรวดเร็วดี คุณภาพสินค้าดีๆ ไว้จะอุดหนุนร้านนี้อีกนะคะ

02/Nov/2020

สินค้าคุณภาพดี ส่งมาครบทุกสี ตรงจามปกสีตรงตามในรูปที่โฆษณา จัดส่งเร็วค่ะ ใส่ถุงซิปล็อคแพ็คมาอย่างดีไม่มีรอยขาด ชอบมากค่ะราคาถูก ผ้าดีสมกับราคาที่ซื้อไป ค่าจัดส่งไม่แพง สั่งหลายๆตัวคุ้มมากค่ะ

25/Sep/2020

เนื้อผ้าดีมากคะ นิ่มใส่สบาย ไม่หนาไม่บางจนเกินไป 👍👍👍 ชุดสวยน่ารักถูกใจมากคะ ราคาก้ถูกด้วย คุ้มค่าคะ ได้รับสินค้าไวคะ 😘😘

19/Aug/2021

สินค้าดีค่าาาาาา สินค้าราคาถูกคุ้มค่าาาาา ขนส่งรวดเร็วดีค่าาาาาา สินค้าดีค่าาาาาา สินค้าราคาถูกคุ้มค่าาาาา ขนส่งรวดเร็วดีค่าาาาาา จ้าาาาา ดีๆๆ

13/Jan/2022

ได้รับชุดนอนแขนสั้นแล้ว สวมใสสบาย เนื้อผ้าดี ไชส์ได้มาตรฐาน ราคาก็ไม่แพงคุ้มค่ามาก การจัดส่งสินค้าก็ถือว่าเร็ว

16/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะ. สั่งซื้อสินค้าไป 6ตัว มี 3ตัวเล็กมาก สั่งมาไซส์เดียวกันแต่ไม่มีมาตรฐานเลย เสียดายเงิน

14/Sep/2020

สั่ง xxl ทั้งหมด แต่ไซส์ไม่เท่ากันซักตัว สีเขียวผลิตเล็กสุด เลยต้องยกให้ลูกสาวคนโต ม.3 สีเหลืองบางสุด กางเกงก็เล็กคับเกินไป แต่ชอบร้านค้าจัดส่งไวทันใจมากๆ ราคาถูกดีด้วย

05/Aug/2020

ผ้าดี ราคาถูก มีของแถมให้ด้วยค่ะ เราเป็นลูกค้าที่ดีเมื่อได้รับสินค้าแล้วต้องรีบกดรับ เพราะแม่ค้าจะได้รับเงินเร็วๆ ถ้าไม่แย่จนเกินไปให้ 5⭐ ไปเลยค่ะ

06/Nov/2021

สั่งเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ ผ้านิ่ม ใส่สบาย เมื่อตอนครั้งแรกสั่งสองชุด ครั้งสองนี้สั่งสามชุดเลยค่ะ ชอบมากค่ะ

25/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าตรงตามที่สั่ง ไม่มีอะไรชำรุดหรือเสียหาย การจัด ส่งถือว่าเร็วดี คราวหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

18/Jun/2020

จัดส่งเร็วมากสั่งแค่วันเดียวได้ของแล้ว แต่ขอหัก1ดาวเพราะสินค้ากางเกงตัวเล็ก ขนาดเราเอว25-26 สั่ง XXLยังใส่ไม่ค่อยสบายเลย เนื้อผ้ายืดง่าย สีจิงไม่ค่อยสวย แนะนำเนื้อผ้าแบบสีเหลือง

05/Jun/2020

ผ้านิ่มดีค่ะ ราคาถูก ไว้รอบหน้าจะสั่งเพิ่มค่าา ผ้านิ่มดีค่ะ ราคาถูก ไว้รอบหน้าจะสั่งเพิ่มค่าา ผ้านิ่มดีค่ะ ราคาถูก ไว้รอบหน้าจะสั่งเพิ่มค่าา

29/Jun/2020

ลายสวยค่ะ มีแมสแถมให้ด้วยค่ะปลื้มเลย แต่ขนส่งใส่ไว้ให้ในกล่องปณ.มีมดขึ้นยังไม่ได้แกะจากซองเลยค่ะ ต้องซักก่อน

04/Jun/2020

คุณภาพสินค้าดี👍🏻 เหมาะสมกับราคา เนื้อผ้านิ่มยืดหยุ่น โดยรวมโอเคค่ะ การจัดส่งโอเคไม่ช้าเกินไป มีแมสแถมมาให้ด้วย😀 ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

06/Dec/2022

ส่งสินค้าเร็ว แพ็คสินค้ามาดี เนื้อผ้านุ่ม ท่าทางใส่สบาย แต่บางไปนิดหน่อย น่าจะหนากว่านี้ แต่โดยรวมก็ถือว่าโอเคค่ะ

11/Jun/2020

สินค้าน่ารักดีค่ะ. ผ้านิ่ม แต่ไซส์เล็กไปนิดค่ะ ขนส่งรวดเร็วมาก สั่งแล้วอีกวันได้เลยค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

20/Oct/2020

เนื้อผ้าบางแต่ก้อไม่ได้บางมากแบบใส่ไม่ได้ และไม่ได้บางถึงเห็นข้างใน ใส่สบายมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบมากๆๆๆๆ ถูกใจคะ ดีที่สั่งมาหลายชุด แต่ถ้าไม่อยากพลาด วัดขนาดกับชุดนอนที่เราใส่อยุ่ แล้วค่อยมาเทียบกับของที่ร้าน ไม่ผิดหวังคะ (ติดแค่เรื่องเดียวคือกลิ่นผ้าจะแรง แต่ซัก2-3รอบน่าจะหาย แต่ยังยืนยันคะว่า.. ถูกใจ)

02/Sep/2021

ชอบมากเลยยยคนอวบๆใส่ได้อยู่นะคะ ชอบมากของหมดก็แจ้งคาะน่ารักมากกกบริการดีมากกกกกชอบมากเลยชุดสีสวยมากตรงปกมากเลยยยย

04/Sep/2020

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

14/Oct/2020

ดีนะ เนื้อผ้าโอเคไม่บาง แต่cutting มีความแปลกๆตรงแขนนิดหน่อย โดยรวมประหยัดคุ้ม

20/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วแต่กางเกงเล็กไปหน่อยมีกระเป๋าให้ด้วยได้รับสินค้าแล้วแต่กางเกงเล็กไปหน่อยมีกระเป๋าให้ด้วยได้รับสินค้าแล้วแต่กางเกงเล็กไปหน่อยมีกระเป๋าให้ด้วย

05/Jan/2023

ผ้านิ่มดีค่ะ ไว้สั่งอีกแน่นอนค่ะ

18/Jun/2020

ขาเล็กไปหน่อย 😥😮😥😧😰😴😴😴😴😰😴😰😴😰🤤😧😰😰😧😰😰😧😥😧😧😰😧😧😰😰😧😧😧😰😧😰😧😧😰😧😧😨😧😰😧😧🤭😧😦😴😥🤤🤤🤤🤤😨😪😨😮😮🤯🤯😮😲😨😲🤯😮🤤😰🤤😰😴🥱😰🥱🤤😰😰😰😪😪🤭🤭🤔🤭😪😐😪😐😐😪😐

20/Oct/2020

เนื้อผ้าดีมากกกกกก ราคาถูกกกกก สวยยยยยย

15/May/2021

เสื้อใหญ่แต่กางเกงเอวเล็กมากกกกกก

05/Jan/2023

ทางร้านน่ารักมาก แถม mask ให้ด้วย

30/Sep/2022

กางเกงxxl เท่ากับเด็ก ป.1 ใส่ แย่มากเลยค่ะ

18/Jun/2020

ผ้าค่อนข้างบาง ขนาดค่อนข้างเล็ก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม