• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการดำรงชีวิตของผู้คนต้องดำเนินต่อไปทุกเมื่อเชื่อวัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการดำรงชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการยังชีพ ซึ่งร้านออนไลน์ของเรามีการนำมาจำหน่ายอย่างครบถ้วน คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ห้างร้านฯ เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอัน หรือบางอย่างเป็นสินค้าที่ไม่มีวางจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นดูในเว็บไซต์ออนไลน์ของเราได้ เพราะตามปกติแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่มีเวลาพอที่จะไปทำรายการซื้อสินค้าที่ร้านค้าด้วยตนเอง เพราะเหตุนี้การจับจ่ายออนไลน์จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ตรงนี้ได้ตรงจุดที่สุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ โดยเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบรายละเอียดคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจออเดอร์ หากนี่คือสินค้า ที่คุณตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อ ลองเช็คข้อมูลข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อทำรายการสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าไอเทมอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้ตัดสินใจตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความอยากได้ของคุณจริง ๆ และขอให้เพลิดพลานกับการจับจ่ายสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการสั่งซื้อสินค้า  ในราคาถูกเป็นพิเศษ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Mar/2022

ชุดนอนกางเกงขาสั้น เซ็ท 3 ชิ้น เสื้อมีฟองน้ำด้วย ลายน่ารัก สีฟ้าหมดได้ชมพูมาแทน ราคา 160 บาท เนื้อผ้านิ่มดี ใส่สบาย size L เสื้อ อกก่อนยืด 30 - 38 ด้านหลังเป็นสม็อค กางเกง เอว 22 - 36 สะโพก 46 นิ้ว จัดส่งไว มีแมสแถมมาด้วย 😊

24/Sep/2021

สินค้าดีมากกกกกก ผ้าคือดีมาก คุ้มเกินราคามาก ได้ทั้งชุดนอนและชุดคลุมอาบน้ำ ตอนแรกสั่งลายลูกพีช แต่สินค้าหมด ทางร้านมีการโทรมาแจ้งก่อนด้วย บริการก็ดี สินค้าก็ดี ขนส่งก็ดีคะ รักเลย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ❤️❤️❤️❤️❤️

30/Sep/2020

สินค้า​ดีมาก​สมราคา​ใช้งาน​ได้ดี​สินค้า​แพ็ค​มา​ดีมาก​ความเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดี​ค่ะ​ราคา​ก็​คุ้ม​สุด​ๆ​ใช่​ดีมาก​ๆ​การขนส่ง​สินค้า​ดีมาก​สว​ยถูก​ใจมา​ก​ค่ะ​

23/Dec/2020

สินค้าดีมีคุณภาพตรงตามที่ต้องการเลยค่ะ ราคาไม่แพงมากจัดส่งไวมากแพคสินค้าดีไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

09/Jul/2021

ชุดนอนน่ารักตรงตามปก ราคามิตรภาพ เนื้อผ้าดี ราคาคุ้มค่าระยะเวลาจัดส่งปกติ แถมแม่ค้าน่ารักใจดีมีแถมแมสให้ด้วย

28/Dec/2020

ทางร้านทำการจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาเรียบร้อย สินค้ามาถึงในสภาพดี ไม่เสียหาย สินค้าตรงตามภาพโฆษณา😊

30/Nov/2020

คุณภาพดีมีสินค้า ตรงตามที่ระบุไว้ ร้านค้าบริการดี จัดส่งของไว้ 1 วันก็ได้รับของแล้ว ขนส่งก็บริการดีรวดเร็ว

28/Mar/2021

จริงๆพื้นสีชมพู ไม่ใช่สีขาวตามรูปที่เห็นนางแบบใส่ แต่รวมๆสีสดใสดี ชุดใส่พอดีกับส่วนสูง 160 หนัก 60 กก. ตอนแรกคิดว่าผ้าซาติน จริงๆเป็นผ้ายืด แต่ก็คุ้มมาก มีเสื้อคลุมด้วย คลุมได้แบบเกือบไม่มิด 😂😂

09/Sep/2020

ร้านค้าบริการดีมากค่ะตอบแชทไวค่ะคุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

03/Mar/2021

ได้สินค้าไวมาก สั่งคืนวันจันทร์ได้เที่ยงวันพุธ สินค้าตรงปก ทั้งลาบ แบบ และสี ได้เสื้อคลุมด้วย น่ารักเชียว ราคาดี

14/Jul/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่ากับราคาสุดๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการของร้านดีมาก โดยรวมแล้วดีมากค่ะ happy ᕕ( ᐛ )ᕗ

08/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากการจัดส่งรวดเร็วทันใจแม่ค้าบริการดีมากความคุ้มค่าดีมากการจัดส่งรวดเร็วทันใจแม่ค้าบริการดีมาก

25/Aug/2020

สวยมากมาก น่ารักมากมาก ชอบมากมาก ถูกใจมากมาก ดีมากมาก แพ็คโอเค ส่งไวดีค่ะ ขนส่งก็บริการดีมากค่ะ ถ้ามีโอกาสจะอุดหนุนใหม่อีกค่ะ

11/Mar/2021

สินค้าสวยมาก ๆ คะ ตรงตามแบบ ร้านค้าให้บริการดี ส่งสินค้าไวมาก ๆ คะ พนักงานส่งของดีคะ ไว้อุดหนุนใหม่ครั้งหน้านะคะ 👍👍👍

29/Aug/2021

ชุดนอนน่ารักตรงปกสวยมากๆค่ะ ผ้าดี จัดส่งไวมากค่ะ มีเสื้อคลุมคือคุ้มมากเลยค่ะ

14/Aug/2020

จะบอกว่ามันเริศมาก มีถุงชิบล๊อคให้ ปกติสั่งของใน shopee ไม่เคยรีวิวอันนี้ดีจริง มีฟองน้ำให้ เนื้อผ้าดีเลย ลายสดใสน่ารัก เราให้ 5 ดาว

19/Sep/2021

ชุดสวย จัดส่งไว 🥰🥰แม่ค้าน่ารัก สั่งซื้อครั้งแรกก็มีของแถมให้ด้วย😁😁 ชอบมากๆเลยค่ะ สีสันตรงปรก เนื้อผ้าดี ใส่สบายไม่ร้อนเลยค่ะ😘😘😘

01/Jan/2021

ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป คุณภาพเหมาะสมกับราคา สั่งซื้อมาหลายรอบแล้ว ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป คุณภาพเหมาะสมกับราคา สั่งซื้อมาหลายรอบแล้ว

06/Aug/2020

ชุดสวยมากค่ะผ้าดีส่งไวมากค่ะ ชอบมากค่ะ มีช่องให้ 10 ดาวไหมคะชอบมากๆมากๆค่ะ คนขายพูดดีตอบดีค่ะส่งไวมากค่ะ😘😘😘😘

20/Apr/2021

สีน่ารักมากค่ะ ชอบมากกกก คุ้มมากค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

23/Jul/2021

Like Like Like ร้านน่ารัก😍 ส่งของไวทัน💓สุดๆ อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ☝👆☝👆☝👆☝👆☝👆 👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌 ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐ 🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟 🌠🌠🌠🌠🌠🌠🌠🌠🌠🌠 ☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

11/Jun/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

02/Feb/2021

ได้รับของเรียบร้อย ได้รับของเรียบร้อย ได้รับของเรียบร้อย ได้รับของเรียบร้อย ได้รับของเรียบร้อย ได้รับของเรียบร้อย ได้รับของเรียบร้อย ได้รับของเรียบร้อย ได้รับของเรียบร้อย ได้รับของเรียบร้อย ได้รับของเรียบร้อย ได้รับของเรียบร้อย ขนาดพอดีค่ะ

26/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี

04/Jun/2020

สวยยยยยยยยยยยยยยยยย น่ารักมากกกกกกกกกกกกก ลายดี ผ้าดี ใส่สบายสุดๆ 🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡😘😘😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

24/Feb/2021

สีที่ลงไม่ตรงกับของจริง ในรูปจะออกขาว ก็เข้าใจแหละทางร้านพิมตรงให้กดตัวเลือกว่าสีชมพู แต่ถ้าคนดูแค่รูปแล้วกดสั่งมันไม่ตรงกับสีรูปที่ลงไง

28/Dec/2020

ชุดนอนน่ารักมากค่ะ สีมุมิมากเลยผ้าก็นิ่ม มีฟองน้ำในตัวด้วยนะคะ ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ ชอบมากๆ

10/Jun/2021

ชอบมากค่ะ​ ชุดสวย​ เนื้อผ้าก็ดีค่ะ​ แถมแมสให้ด้วยดีต่อใจมากเลยยยค่าาาาา

21/Aug/2021

DddddddddddddddddddddddddddddddDddddddddddddddddddddddddddddddคุ้มค่ากับราคามากค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาส่งเร็ววววววววววววว

27/Feb/2021

ผ้าดีสวยค่ะ..ส่งเร็วให้เลยค่ะ 5ดาว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม