• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ล้ำยุค ของเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดี ที่มีให้เลือกเยอะแยะ ครบครันสมบูรณ์แบบที่สุด รวมทั้งเป็นยอดเยี่ยมของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความนำสมัย มีระบบวิธีสำหรับการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ เนื้อสัมผัส:ผิวเรียบนั่นดี รอนิดหน่อยครับของจากต่างประเทศ แต่ก็ไม่ได้ช้าอะไรมาก ขนาดกำลังพอดีเนื้อพลาสติกก็โอเค แต่อันใหญ่คิดว่าหนาแต่บางแต่ก็ใช้ได้อยู่ครับ

29/Jun/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:พลาสติก ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าจัดส่งครบถ้วน ราคาไม่แพงมาก สีตรงตามที่แจ้ง จัดส่งเร็วดีมากค่ะ รอนานจากต่างประเทศ บริการขนส่งดีมากค่ะ ถ้าใช้ดีจะอุดหนุนต่อนะคะ

17/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:แข็งแรง ได้รับสินค้าตรงตามปกโฆษณาเรียบร้อยแล้ว ทางร้านค้าแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย ร้านนี้จัดส่งสินค้าได้เร็ว พนักงานขนส่งสินค้าสุภาพ สินค้าดี มีคุณภาพดี

18/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:มาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับให้เก็บของสินค้าที่แพ็คมาถือว่าโอเคเลยครับ ระยะเวลาการจัดส่งถือว่าไม่เร็วก็ไม่ช้าเกินไปสำหรับส่งมาจากต่างประเทศโดยรวมถือว่าดีครับขอบคุณมากครับ

12/Aug/2023

เนื้อสัมผัส:เหมือนหวีทั่วไป ประสิทธิภาพ:หวีอันใหญ่ใช้ไม่ได้ ส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ หีบห่อมาดี แต่ติดที่ว่าสินค้าอีกอันใช้งานไม่ได้หวีอันใหญ่คืออ่อนมากกกกก อันเล็กใช้ได้ปกติ อ่อนขนาดนี้ตรงๆยังไม่รอด

18/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มีสิ เนื้อสัมผัส:ดี คือดีมากหวีแบรนด์ คุณภาพดี วัสดุพลาสติกอย่างดี ที่สำคัญคือราคาถูกมากๆถูกกว่าตลาดนัดอีก คุ้มค่ามากๆครับ มี10ดาวก็จะให้10ดาว ขอบคุณครับ😍😍

27/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:แข็งแรงดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:แข็งดี สินค้าตรงปก และคุ้มค่าราคาดี ให้คะเเนนไปเลย แข็งแรงดีไซน์เรียบหรูดูแพงมาก รอจองก็ไม่ได้นานขนาดนั้นสั่งไว้แปบบก็มาส่ง ใช้ได้ไม่กิ๊กก๊อกแต่หัวก็ฝืดเบาๆ ทิ้งรอยไว้กับหน้าจอพอควร

02/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:แปรงหวีผม เนื้อสัมผัส:ไม่บาง แข็งแรง แปรงหวีผม มีคุณภาพอยู่ค่ะ คุ้มกับราคาที่จ่ายเลยค่ะ ลองหวีแล้ว ใช้ดี ไม่หน้าจะหีกง่ายนะค่ะ

28/Jan/2023

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี วัสดุดูเกรดดี เนื้อหนา ด้ามจับแข็งแรง สีดำด้าน สวยดี งานเรียบร้อย ผิวสัมผัสเรียบดี ราคาดี ส่งจากจีน รอหน่อย ประมาณ2สัปดาห์

11/Jul/2023

ของแพ็คมาดีมากกก มีกันกระแทกห่อมาให้เรียบร้อย ราคาไม่แพงเลยยย ใช้เวลาส่งประมาณสัปดาห์กว่าๆเกือบสองสัปดาห์ได้ แต่ทางขนส่งไม่โทรมาเลยว่าของถึงแล้ว แต่โดยรวมโอเคดี

07/Aug/2023

สินค้าจัดส่งถึงเร็วดีค่ะ สินค้าน่ารักมาก คุณภาพโอเค เหมาะสมกับราคา แถมยังจัดส่งฟรีด้วย ดีมากๆเลยค่ะ ไว้จะซื้ออีกนะคะ

21/Sep/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี เป็นพลาสติกแบบดีเลยทีเดียวแล้วมันก็แข็งแรงเหนียวดีน่าจะใช้งานได้ดีชอบเลยแหละมันดูแบบว่าพรีเมี่ยมในตัวเลยนะ

24/Aug/2023

สินค้าคุณภาพดีมากๆเลยค่ะการแพ็คสินค้าเรียบร้อยดีค่ะการจัดส่งสินค้าก็รวดเร็วทันใจทันใช้ดีนะคะชอบมากค่ะของวันนี้แนะนำค่ะ

07/Nov/2023

หวีเนื้อแข็งดีจ้าเป็นพลาสติกแข็งดี ดูน่าจะใช้ทนทาน จะส่งรวดเร็วดี แนะนำให้ลองใช้เลยจ้าอิอิ เอาเลยๆๆๆๆๆๆแนะยไๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

11/Sep/2023

หวีใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาในการใช้งาน ดูแข็งแรงดีไม่มีปัญหา เหมาะสมกับราคาที่จ่ายไป สินค้าส่งเร็วใช้ได้ คุ้มค่าคุ้มค่าคุ้มค่าคุ้มค่า

07/Aug/2023

ขนส่งจัดส่งไว ได้ของครบ แพคม่ดีไม่มีอะไรเสียหาย แต่ยังไท่ได้ลองใช้ ความคุ้มค่ายังไม่ชัวร์ ต้องลองในระยะยาว

16/Aug/2022

กลิ่น:กลิ่นพลาสติกแรงอยู่ค่ะแต่ไม่เป็นไรถ้าล้างคงจะหาย เนื้อสัมผัส:ดีค่ะพลาสติกไม่คมจนเกินไป ประสิทธิภาพ:ดีค่ะชอบมากๆตรงปก จัดส่งจากต่างประเทศดีเลยค่ะไม่ช้าไมาเร็ว

17/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี เนื้อสัมผัส:ดีมาก พลาสติกดี จับถนัดมือไม่ลื่น คุณภาพสินค้าดีมาก ขนาดกำลังพอดี ราคาไม่แพง รอสินค้านานหน่อย แต่คุ้มค่าแน่นอน

12/Sep/2023

เนื้อสัมผัส:แข็งแรง ประสิทธิภาพ:รู้สึกว่าสินค้าแข็งแรงดีน่าใช้ทนทาน สั่งซื้อสินค้าพร้อมกันหลายชิ้นรอสินค้านานนิดนึงเพราะมาจากจีนสินค้าที่ได้รับครบถ้วน

24/Jun/2023

การจัดส่งเร็ว ได้รับของไวมาก 👍👍👍 ของครบ ถูกต้องตามจำนวนและแบบที่สั่ง 👍👍👍 ของถึงปลอดภัย 👍👍👍 แพ็คของมาดีมากค่ะ 👍👍👍

09/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก หวีจัดแต่งทรงผมสีดำ วัสดุคุณภาพดี ดูแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง รูปลักษณ์สวยงามน่าใช้ ราคาไม่แพง แพคมาดี มีกันกระแทก

24/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:เนื้อสัมผัส:แข็งแรงดีมากค่ะ ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดีมากกกกก ร้านค้าให้บริการดีมากค่ะ จัดส่งสินค้าให้อย่างรวดเร็วมากๆ

25/Oct/2023

เนื้อสัมผัส:ดี จับถนัดมือ ไม่ลื่น ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ ขนาดกำลังดี หน้าหวีไม่กว้างมาก เหมาะกับพื้นที่เล็กๆ ตัวหวีไม่หนา ใช้กับปัตตาเลี่ยนได้

21/Jun/2022

ของถึงเร็วกว่าระยะเวลาในแอพบอก คุณภาพของสินค้าก็ดีมาก ไม่ก๊องแก๊งเลยดีเกินราคามาก ไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะ👍🏻

26/Jun/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ ตรงตามรูปภาพทุกอย่าง ใช้งานได้ดี สวยงาม มีการจัดส่งที่รวดเร็วแล้วจะกลับไปอุดหนุนใหม่อีกนะครับ

16/Jul/2023

สินค้ามาถึงแล้วนะคะ ทางร้านแพ๊คสินค้าไม่มีอะไรเสียหาย ส่งสินค้าค่อนข้างเร็ว ราคาถูกกว่าร้านอื่นเลยยย ครั้งหน้ามีอุดหนุนต่อแน่นอนค่ะ

29/May/2022

สินค้าตรงตามที่สั่ง วัสดุดูดี งานเรียบร้อย แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี จัดส่งตามระยะเวลาที่แจ้ง พนักงานจัดส่งโทรแจ้งก่อนนำส่งสินค้า

11/Sep/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้า จัดส่งรวดเร็วดี แพ็คสินค้ามาอย่างดี ได้สินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่ง คุณภาพเหมาะสมราคา รวมๆดีครับ

10/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน คุณภาพของสินค้าดี รอสินค้านานหน่อย แต่ราคาจะถูกกว่าร้านที่ส่งในประเทศ ขนส่งใฟ้บริการดี

31/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:หวีจัดแต่งทรงผม...สีดำ. ..คุณภาพใช้ได้ดี...ใช้งานได้สะดวกใช้หวีผม การจัดส่งสินค้าได้ตามกำหนด การขนส่งใช้ได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม