• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากเว็บช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้าสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นคุณลูกค้าสามารถได้รับผลประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่ช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และเชื่อถือได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้คุณได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Sep/2020

สิ้นค้าคุณภาพดีครับ ราคาไม่เเพง แนะนำร้านนี้เลยครับ ถูกกว่าร้านอื่นๆด้วยครับ แต่สิ้นค้าเหลือ 2 อย่าง อยากไห้มีครบทุกแบบครับ

04/Sep/2021

ของจริงเหมือนในรูปเลยค่ะ ซื้อตอนลดราคาถูกลงไปอีกหน่อย ตัวแสบชอบมากเลยค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ กล่องใหญ่เวอร์นึกว่าตัวใหญ่

18/Aug/2021

สินค้าแล้วเรียบร้อยสินค้าจัดส่งเร็วค่ะรอไม่นานเลยบริการจากขนส่งดีมากสินค้าราคาไม่แพงชอบทุกชิ้นเลยค่ะ

19/May/2021

ได้ของเร็ว แพ็คของมาดีมาก ราราถูก ลูกชอบมากๆ พาสติคอย่างดีไม่มีกลิ่น ได้ของเร็ว แพ็คของมาดีมาก ราราถูก ลูกชอบมากๆ พาสติคอย่างดีไม่มีกลิ่น ได้ของเร็ว แพ็คของมาดีมาก ราราถูก ลูกชอบมากๆ พาสติคอย่างดีไม่มีกลิ่น

26/Mar/2023

สี:เขียว การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ทาง​ร้าน​จัดส่ง​ให้​รวดเร็ว​แค่​1​วัน​ได้รับ​ของ​แล้ว​ค่ะ​ ตัวของเล่นก็เป็นซิลิโคน​ยืดหยุ่นดี​ ตาสวยแบบตา​ตุ๊กตา​ไม่ใช่เพ้นท์ลาย​ตา​ อาจมีสีเละนิดหน่อย​ แต่คุณภาพ​เกินราคาค่ะ

20/Sep/2021

สินค้าตรงปก วัสดุอย่างดีนิ่มมาก สวมมือสบาย ราคาถูก คุ้มราคามาก ร้านจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าเรียบร้อย ขนส่งบริการดี

05/Jun/2021

หัวจรเข้ สวมมือ งานละเอียดดี ราคาถูก วัสดุภายนอกดี วัสดุภายในลื่นๆ สวมแล้วจะมีกลิ่นติดมืออยุ่ ดูจะรีวิว คิดว่าใหญ่กว่านี้ คิดอยุ่ว่าถูกมาก ของจริงไม่ใหญ่ มือ เด็ก 3-5 ขวบ กำลังดีครับ

06/May/2021

ดีมากเลยค่ะ คุณภาพตามราคาดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจดีค่ะ การตอบกลับจากทางร้านทันใจ ขนส่งวันถัดไปชอบค่ะ ได้ใจไปเรย

15/Sep/2020

ดีมากครับ ถูกที่สุดในท้องตลาดคุณภาพเหมาะสมกับราคาครับ แนะนำร้านนี้ครับ การจัดส่งรวดเร็วแพ็คสินค้าดีมากดีมากครับ ถูกที่สุดในท้องตลาดคุณภาพเหมาะสมกับราคาครับ แนะนำร้านนี้ครับ การจัดส่งรวดเร็วแพ็คสินค้าดีมาก

19/Dec/2020

เป็นสินค้าดีมากๆวัสดุดูดีเทียบกับราคาและจัดส่งรวดเร็วสุดๆไม่เกิน 2 วันได้ของเลยไปขนส่งแบบรวดเร็วมากๆร้านค้าตอบคำถามรวดเร็วให้ความรู้ดีสินค้าดูดีเมื่อเทียบราคาแนะนำเลยไม่ต้องไปหาซื้อให้เหนื่อยราคาไม่แพงเป็นสินค้าดีมากๆวัสดุดูดีเทียบกับราคาและจัดส่งรวดเร็วสุดๆไม่เกิน 2 วันได้ของเลยไปขนส่งแบบรวดเร็วมาก

30/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะครับจัดส่งรวดเร็วมากสินค้าดีตรงตามปกสินค้าดูมีคุณภาพมากเลยใช้งานได้ดีลูกชอบมากๆครับขอบคุณมากๆ

06/May/2021

ส่งของรวดเร็วคุณภาพดีค่ะ 😊ส่งของรวดเร็วคุณภาพดีค่ะ 😊ส่งของรวดเร็วคุณภาพดีค่ะ 😊ส่งของรวดเร็วคุณภาพดีค่ะ 😊ส่งของรวดเร็วคุณภาพดีค่ะ 😊ส่งของรวดเร็วคุณภาพดีค่ะ 😊ส่งของรวดเร็วคุณภาพดีค่ะ 😊ส่งของรวดเร็วคุณภาพดีค่ะ 😊ส่งของรวดเร็วคุณภาพดีค่ะ 😊

12/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ👍🏾 ร้านค้าส่งไวมากมาก ขนส่งดีมากมาก มาส่งสินค้าไว สินค้าราคาถูกกว่าตามท้องตลาด สุดยอดไปเลยค่ะ🎉🥳

02/Jun/2021

สินค้าคุณภาพมากเหมือนจริงมาก..ถูกใจเด็กๆ..ส่งเร็วดี สินค้าคุณภาพมากเหมือนจริงมาก..ถูกใจเด็กๆ..ส่งเร็วดี สินค้าคุณภาพมากเหมือนจริงมาก..ถูกใจเด็กๆ..ส่งเร็วดี

06/Oct/2021

สินค้าถึงเร็วมากมากมากมาก แต่ไม่มีการแรปกันกระแทกอะไรมาเลย ยังดีกล่องไปรษณีย์ไม่เสียหาย เด็กน่าจะชอบมาก รักไดโนเสาร์สุดๆ เลิฟร้านนี้ค่ะ

19/Jun/2020

ราคาถูกกว่าร้านอื่นมากกกก ถูกที่สุดก็ว่าได้เลยค่ะ ร้อยกว่าๆนั้น ค่าส่งถูก ร้านค้าบริการดีแม่ค้าน่ารักตอบคำถามเร็วและสุภาพมากๆ ที่สำคัญส่งของไวมาก สินค้าดีมากๆ ใหม่มาก งานสวยกริ๊บเลยค่ะ

02/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ หลานชอบมาก ของเล่นตรงปกแต่ละตัวสมจริงมาก แนะนำค่ะทางร้านส่งของเร็วมากค่ะแต่ขนส่งนินจาส่งของช้ามากๆ

15/Jun/2021

สินค้าใหญ่มากลูกๆชอบมากค่ะ เปิดกล่องมา ว้าวเลย ราคาถูก สินค้ามีคุณภาพ ไว้จะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

08/Jan/2021

ได้​รับ​สินค้า​แล้ว​ค่ะ​ แพค​มา​เรียบร้อย​ดี​ค่ะ​ ราคา​ไม่​แพง​ค่ะ​ ไว้​มีโอกาส​จะ​อุดหนุน​อีก​นะคะ​ ขอบคุณ​ค่ะ​

19/Oct/2021

สินค้าดีมากๆๆๆๆตามที่ต้องการ จัดส่งไว พนักงานที่ส่งโทรก่อนถึง ของถูกใจมากๆ ไว้คราวหน้าสั่งใหม่จากร้านนี้แน่นอน แนะนำเลยร้านนี้

19/Jan/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูก ร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว พนักงานขนส่งก็บริการดี ประทับใจจ้า จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

11/Aug/2021

รอสินค้าไม่นานมาก ส่งสินค้ารวดเร็ว ราคาคุ้มค่า เหมาะสมราคา คุณภาพดี ตรงตามที่สั่ง ของดี มีโอกาสจะอุดหนุนอีกครั้ง

19/Oct/2022

การออกแบบ:ออกแบบได้สมจริงมากเลยค่ะ คุณภาพ:คุณภาพดีมากเลยค่ะ สี:สีสันสวยงามมากเลยค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากเลยค่ะ ราคาสินค้าไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆเลยค่ะ ชอบมาก

25/Sep/2021

สินค้าดีมากเลยค่ะ เด็กชอบมาก ที่สำคัญและประทับใจสุดๆ คือส่งเร็วมากๆ แบบมากจริงๆ

24/Sep/2021

ร้านส่งของเร็วราคาไม่แพงตรงปกขนส่งบริการดีร้านส่งของเร็วราคาไม่แพงตรงปกขนส่งบริการดีร้านส่งของเร็วราคาไม่แพงตรงปกขนส่งบริการดีร้านส่งของเร็วราคาไม่แพงตรงปกขนส่งบริการดี

10/Jul/2022

การออกแบบ:ดี สวยงาม คุณภาพ:ดี สี:สวย ลูกชายชอบมาก มาถึงตรงวันเกิดพอดี คุณภาพสินค้าดี ยางหนา คุ้มค่า

03/Sep/2020

ของจัดส่งรวดเร็วค่ะ แพ็คของมาเรียบร้อยดีค่ะ รายละเอียดค่อนข้างเรียบร้อย หลานๆชอบมาก แต่เสียตรงที่ใส่แล้วมือขม

22/Sep/2021

ไดโนเสาร์สวมมือ สัตว์สวมมือ hand stays ดี ขนส่งไวมาก คุ้มค่าคุ้มราคา ไดโนเสาร์สวมมือ สัตว์สวมมือ hand stays ดี ขนส่งไวมาก คุ้มค่าคุ้มราคา

01/Feb/2021

ลูกชายชอบมากค่ะ ไว้จะสั่งใหม่นะค่ะ ขนส่งช้าไปหน่อยค่ะ

16/Dec/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:วัสดุดี สี:สวย แพ็คสินค้ามาดีมากตอนแรกคิดว่าสั่งชิ้นเดียวจะส่งแบบใส่ซองพลาสติกมา สินค้าดีมีคุณภาพคุ้มค่าเกินราคาที่จ่าย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม