• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ(พกง.) วางใจได้ ส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ การจัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ทำรายการซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

ข้อดีที่ต้องช้อป ออนไลน์

☼ ผู้ขายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อได้รับการไหว้วานให้ทำอะไรบางอย่าง เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งนำส่งสินค้า โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกปฏิบัติมาเป็นอย่างดี ซึ่งไม่เหมือนจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้าลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันทีทันใด
☼ สามารถดูราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Mar/2022

สั่งวันที่ 15 มีนาคม ได้รับ วันที่ 18 มีนาคม เเพ็คดี ไม่มีสินค้าเสียหาย ดูเเข็งเเรงดีคะ ดูดี ราคาไม่เเพง เอาไว้สั่งใหม่คะ ชอบมาก สะดวกดี แกะกล่อง ตั้งได้เลย ไม่ต้องมานั่งประกอบ

19/Jun/2023

ได้รับสินค้าตรงตามคำสั่ง การจัดส่งเรียบร้อยดีค่ะ สินค้าไม่เสียหาย เอาแบบประกอบมาแล้วไว้ใส่ของที่ไม่มีน้ำหนักมากให้เป็นระเบียบ สวยงามไม่ต้องมาประกอบเอง

24/Oct/2021

สินค้าตรงตรมที่สั่ง ไม่มีชำรุด จัดส่งให้รวดเร็ว ทันวันหยุดได้จัดห้องพอดีตามที่แอบคาดหวังไว้ น้ำหนักดีมาก คือหนักมาก ทำให้มั่นใจขึ้นในความแข็งแรงของสินค้า แกะออกมาวางแล้วสวยตามคาด ขนส่งโทรแจ้ง ดีค่ะ

09/Jun/2021

ร้านค้าแพ็คมาดีค่ะ สินค้าได้รับครบถ้วนถูกต้อง ขนส่งบริการดี เอามาใช้งานในครัวได้สะดวกดีค่ะ เหล็กไม่หนามาก ไม่บางมาก ขนาดกำลังดี รับน้ำหนักได้ดีพอสมควร พับเก็บได้ ย้ายได้สะดวกดีค่ะ ไม่ต้องประกอบเองค่ะ

17/Mar/2021

ดีมากค่ะ ใช้ได้จริงชอบมากๆ ได้ในราคาถูกมาากกกกกก เก็บปลายทางได้ด้วย ราคาถูก นมราคา ดีมาก ร้านตอบดีค่ะบริการดี ส่ง จัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว รอไม่นานเก็บปลายทางรวมส่งได้ทุกชิ้นในราคาที่ถูกมากกกก สินค้าไม่เสียหาย ชอบมากๆ ปลื้มมากกกกก❤️❤️❤️ ให้บริการดีทั้งขนส่งและร้าน เลิฟ

06/Apr/2022

สั่งรอบที่ 2 แล้ว ครั้งนี้ ส่งไวมากเว้อร์ วันเดียวถึง คือไวมากก แกะ กาง ใช้ได้เลย คือดีมากกกกกกก มีรอบ 3 แน่เลยค่าาาาา เเพ็คมา สินค้าไม่มีเสียหายเลยคะ

15/Mar/2021

สินค้า ตอนได้มา ยังมีสงสัยว่า จะรับน้ำหนักได้อย่างที่ทางร้านแจ้งไหมนะคะ?? แต่คาดว่า วางของกระจุกกระจิกของลูก น่าจะไหว😆😆 สินค้าดูดี สวยงาม ส่งของไม่ช้า แพคมาอย่างดี

19/Apr/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดี ไม่ต้องประกอบเอง ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ช้าหน่อยเพราะติดช่วงสงกรานต์ การให้บริการจากทางร้านค้าดีมาก การให้บริการจากทางบริษัทขนส่งดีมาก

28/May/2021

สินค้าดีมาก ไม่ต้องเสียเวลามาประกอบเอง สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย สงสัยตรงไหนเกี่ยวกับสินค้า ก็แชทถามทางร้าน เขาตอบข้อสงสัยได้ดีมาก เรื่องตำหนิของสินค้าอาจจะมีบ้าง แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน สรุปคือดี

21/Apr/2022

สินค้าแข็งแรง มาตรฐาน จุของได้เยอะ เอะหรือของเราเยอะะ 🤣 กังวลว่าจะใส่กล่องผ้าไม่ได้ แต่ใส่ได้ ดีย์ เลออ ขนส่งส่งไวมากวันเดียว แต่ทางร้านใช้เวลา 3-4 วันส่งให้ ...

28/Jun/2021

หนักมาก วัสดุดีมาก ออกแบบพับเก็บได้สะดวกดี คุ้มค่ามาก ไปซื้อร้านข้างนอกสองพันอัพ ดีจริงงง ซื้อเถอะ สีสวย สั่งสีอะไรก็ได้สีนั้น ชอบบบบ จัดส่งเร็วมากก

23/Dec/2020

ไม่ผิดหวัง ชั้นแข็งแรง เหล็กหนา เคลือบผิวไม้มาดี ไม่โยก คุ้มจริงๆ ถูกกว่าร้านอื่นด้วย

02/Jul/2022

สินค้าดีแล้วก็แข็งแรงค่ะใช้งานง่ายแค่กาคือตังได้เลยสีสวยแล้วก็แข็งแรงดีมากแผ่นไม้แข็งเลยแข็งชอบค่ะส่งมาดูห่อดีค่ะประกอบง่ายแค่กลางก็ใช้ได้เลยดีคะ

01/Feb/2021

ต้องบอกก่อนว่าลังเล และเลือกอยู่นานมาก กว่าจะกดสั่ง เพราะราคาถูกกว่าร้านอื่น กลัวได้ของไม่ตรงปก เลยอะลองสั่งดู พอได้มาเห็นกล่องมีรอยขาด บุบหลายจุด(ย้ำว่ากล่อง)เป็นเพราะขนส่งมั้ย ไม่รู้ ใจหวิวๆ แกะไปกลัวไป สรุปมันเลิศจ้า ตัวสินค้าไม่มีตรงไหนเสียหาย รอบหน้าจะสั่งกับร้านนี้อีก ชอบมาก

24/Jul/2021

ของดีมากเลยค่ะสมราคาอยากได้อีกจะสั่งอีกนะคะอยากได้ของมาส่งเร็วมากมาถึงดึกแต่ก็ยังส่งค่ะดีมากๆชอบมากค่ะ

04/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้สินค้าถูกต้อง ได้สีตามต้องการ ทางร้านจัดส่งไม่นานถือว่าโอเค ราคาก็ถือเหมาะสม สินค้ามีลอยถลอกมีตำหนิแต่ก็ไม่เยอะมาก

07/May/2021

สินค้าแพ็คมาดีมากค่ะคุณภาพดีแข็งแรงทนทาน วางของได้เยอะราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับร้านอื่นสินค้าแพ็คมาดีมากค่ะคุณภาพดีแข็งแรงทนทาน วางของได้เยอะราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับร้านอื่น

09/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ เป็นเหล็กหนักมาก ดีที่พี่ปณ.เขาเอามาส่งให้หน้าห้องไม่งั้นแบกขึ้นชั้นสองคนเดียวไม่ไหวค่ะ

26/Jan/2021

ถูกและดีและส่งเร็วจ้ะ ถูกและดีและส่งเร็วจ้ะ ถูกและดีและส่งเร็วจ้ะ ถูกและดีและส่งเร็วจ้ะ ถูกและดีและส่งเร็วจ้ะ ถูกและดีและส่งเร็วจ้ะ

26/Jan/2021

ถูกและดีและส่งเร็วจ้ะ ถูกและดีและส่งเร็วจ้ะ ถูกและดีและส่งเร็วจ้ะ ถูกและดีและส่งเร็วจ้ะ ถูกและดีและส่งเร็วจ้ะ ถูกและดีและส่งเร็วจ้ะ

04/Jun/2021

การจัดส่งค่อนข้างช้าเล็กน้อยค่ะ สั่งวันที่ 28 ขนส่งไปรับที่ผู้ขายวันที่ 31 และได้รับของวันที่4 มิ.ย.ค่ะ สอบถามไปยังร้านค้า พ่อค้าใส่ใจ ตอบเร็วค่ะ สินค้าดูแข็งแรง มีน้ำหนัก สวยงาม

06/Nov/2022

การออกแบบ:ออกแบบสวย กางออกใช้งานได้เลย สะดวกมาก คุณภาพ:เหล็กแข็งแรง เนื้อไม้เคลือบเงา มีบางจุดมีรอยนิดหน่อย แต่รับได้ ตอบแชทเร็ว ติดคามคำสั่งชื้อได้ดี มีการแจ้งหากไม่ได้ตามสีที่สั่ง บริการดีค่ะ

15/Oct/2021

ผู้ขายเตรียมส่งของให้รวดเร็ว แต่ขนส่งช้าไปนิด แต่ก็ไม่นานมาก ได้รับสินค้าตามสเปคและสีถูกต้อง ใช้วางของเก็บของได้เรียบร้อยดี ไม่ต้องประกอบ กางวางได้เลย

24/Jan/2021

คุณภาพดี คุ้มค่ามากๆๆ จัดส่งรวดเร็วดี คุณภาพดี คุ้มค่ามากๆๆ จัดส่งรวดเร็วดี คุณภาพดี คุ้มค่ามากๆๆ จัดส่งรวดเร็วดี

24/Jan/2021

คุณภาพดี คุ้มค่ามากๆๆ จัดส่งรวดเร็วดี คุณภาพดี คุ้มค่ามากๆๆ จัดส่งรวดเร็วดี คุณภาพดี คุ้มค่ามากๆๆ จัดส่งรวดเร็วดี

21/Sep/2021

สินค้าออกแบบดีใช้งานง่าย สะดวกสำหรับผู้หญิง แต่สินค้าที่ได้รับมามีรอยบุบ ซึ่งทางร้านก็ให้ส่งเคลม แต่สินค้าค่อนข้างหนัก ไม่สะดวกส่งเคลม เลยทนๆใช้ต่อไป เสียความรู้สึกนิดหน่อยค่ะ ขนส่งค่อนข้างช้า จนต้องโทรตามกันเลยค่ะ ซึ่งค่าส่งค่อนข้างแพง ส่งช้า สินค้าบุบ

13/May/2021

อยากให้ทางร้านเช็คสินค้าและอะไหล่ก่อนส่งนะคะ ไม่มีน็อตยึดมาให้ 1 ชั้น ทำให้ใช้งานไม่ได้ รวมถึงไม่ค่อยอัพเดทเรื่องเคลมน็อต สินค้าโดยรวมโอเคค่ะ

20/Aug/2022

ชั้นวาง4ชั้น โครงเหล็กดูแข็งแรง ชั้นไม้หนาดี แข็งแรงดีมาก ไม่ต้องประกอบ แค่กางออกก็ใช้งานได้เลย............

24/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดี สั่งซื้อรอบที่ 3 แล้วค่ะ ทางร้านให้บริการจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าในสภาพสมบูรณ์ตรงตามที่แจ้งไว้ ร้านค้าแพคสินค้ามาอย่างดี การให้บริการของพนักงานขนส่งสุภาพเรียบร้อย

24/Feb/2022

ชั้นสวยมากค่ะ ดูแข็งแรงดีค่ะ ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกซื้อร้านนี้ ได้สินค้าตามที่สั่งเลยค่ะ การจัดส่งอาจจะช้าหน่อยค่ะ ประมาณ1อาทิตย์ได้ของ แต่คุ้มค่ากับการรอค่ะ แนะนำเลยค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม