• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการดำรงชีวิตของมนุษย์เราต้องดำเนินต่อไปทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการดำรงชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ซึ่งร้านออนไลน์ของเรามีขายอย่างครบครัน คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ร้านค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอัน หรือบางอันเป็นสินค้าที่หาไม่มีตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นหาในร้านออนไลน์ของเราได้ เพราะปกติแล้วคนส่วนใหญ่ต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่มีเวลาพอที่จะเดินทางไปจับจ่ายสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง สาเหตุนี้การซื้อหาออนไลน์จึงตอบโจทย์ชีวิตตรงนี้ได้อย่างตรงจุด

สินค้า ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ โดยเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจออเดอร์ หากนี่คือสินค้า ที่คุณตั้งใจอยากซื้อ ลองชมรายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อทำรายการสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกชมตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกออเดอร์สินค้าที่เป็นความอยากได้ของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกสนานกับการซื้อสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการช้อปปิ้งสินค้า  ในราคาสุดคุ้ม!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Mar/2021

ดีงามครับ ส่งเร็ว ขนส่งคุณภาพ สินค้าใส่ได้สบาย สั่งเอวมาเกินนิดหน่อย แต่แก้ไขได้ ชอบครับ ครั้งนี้เป็นรอบสองแล้วครับ น่าจะมีรอบต่อไป ดีงามครับ ส่งเร็ว ขนส่งคุณภาพ สินค้าใส่ได้สบาย สั่งเอวมาเกินนิดหน่อย แต่แก้ไขได้ ชอบครับ ครั้งนี้เป็นรอบสองแล้วครับ น่าจะมีรอบต่อไป

08/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ทางร้านส่งของแพคของมาเป็นอย่างดีเลยค่ะ ทรงสวยมาก เนื้อผ้าดีค่ะ รูปทรงก็สวยการตัดเย็บดีมากค่ะ

12/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้า ดีมากครับ ความพอดีตัว:ยืดหยุ่น สีสินค้าจริง:สวยงาม คุณภาพของสินค้าดีมากครับ ความคุ้มค่าดีมากๆเลยครับ การจัดส่งรวดเร็วทันใจ การจัดส่งดีมากๆครับ การใ้ห้บริการดีมากๆครับ ชอบครับ

07/Mar/2021

ทรงสวยคุ้มค่า ตรงปก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻ชอบมาก แนะนำเลย ส่งของไว

04/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าโอเคร ได้รับของแล้ว ของถึงไวมากค่าาาาาา สินค้าราคากำลังดี รวมๆชอบจ้าาาา🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🌈🌈🌈🌈🌈🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍

26/May/2022

Decent well made product. A wee bit pricey for what it is, but still not expensive. Materials are good and stitching is done well. Not enough variety available, but still good.

05/Dec/2020

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา ทางร้านจัดส่งไว ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกก

30/Nov/2021

สวยตรงปกมากค่ะ ซื้้อให้น้องชายใส่น้องชายชอบมากเลย ถูกใจเป็นอย่างมากค่ะ สินค้ามีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็ว ไว้มาอุดหนุนเพิ่มแน่นอนค่ะ

25/Aug/2021

ส่งจริง ส่งไว คุณภาพสินค้าเนื้อผ้าดี ลื่นมันเงา เรียบๆ รวมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆ

05/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะราคาไม่แพงส่งสินค้าเร็ว ผ้าดีซื้อให้วัยรุ่นใส่ไปงาน น้องสูง180 ความยาวขาตามภาพเลยเอวโหลดนิดนุงใส่เข็มขัดน่าจะเป๊ะรวมๆแล้วคุ้มค่ามากค่ะ ไว้จะอุดหนุนซ้ำอีกแน่นอน ออ มีของแถมปากกามาให้ด้วยขอบคุณร้านคร่า☺☺☺☺😚☺☺☺☺

20/Mar/2022

💚💚💚คุณภาพสินค้าดี💚💚💚 🧡🧡🧡รูปภาพเหมือนที่มีการโฆษณาขาย🧡🧡🧡 💜💜💜การจัดส่งรวดเร็ว💜💜💜 🤍🤍🤍การแพ็คสินค้าดีไม่บุบเสียหาย🤍🤍🤍 💛💛💛ใส่ใจเรื่องการบริการ💛💛💛 💙💙💙ไม่ต้องรอสินค้านาน💙💙💙

12/Oct/2022

สินค้าดี ตรงปก เนื้อผ้าไม่หนาเท่าไร ทรงกระบอกไม่ได้ใหญ่มาก แต่ถึงว่าโอเค จัดส่งเร็ว 💯✅สินค้าดี ตรงปก เนื้อผ้าไม่หนาเท่าไร

26/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดี ประทับใจมาก เนื้อผ้าดีสมกับราคาค่ะ จัดส่งไวมากๆ ผ้าไม่บาง เป็นขาดต่อมีห้ากระเป๋าค่ะเป็นทรงกระบอก

01/Mar/2023

สินค้าแพคแน่นหนา เรียบร้อยคะ สภาพสินค้าตรงปก ตรงตาม Size ที่สั่งสินค้าเรียบร้อยดีมากคะ😊 เจ้าหน้าที่มาส่งดีมากคะ โทรแจ้งเวลาก่อนมาส่ง ดีมากเลยคะ 👍

05/Jan/2022

ส่งไว ตรงปก ราคาไม่แพง ใช้ได้ ส่งไว ตรงปก ราคาไม่แพง ใช้ได้ ส่งไว ตรงปก ราคาไม่แพง ใช้ได้ ส่งไว ตรงปก ราคาไม่แพง ใช้ได้

03/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วดีมีคุณภาพของสินค้าดีมากสินค้าคุ้มค่ามากราคาคาไม่แพงร้านค้าบริการดีมากแพคสินค้ามาเป็นอย่างดีขนส่งบริการดีมากส่งไวครับ

30/Dec/2022

รูปลักษณ์:พอดีเป๊ะ สี:ตรงที่เลือก คุณภาพวัสดุ:ดีมากครับ สินค้าพอดี สีตรงที่เลือกมีของแถมให้ด้วยครับขอบคุณมากๆครับ👍 สินค้าพอดี สีตรงที่เลือกมีของแถมให้ด้วยครับขอบคุณมากๆครับ😁 สินค้าพอดี สีตรงที่เลือกมีของแถมให้ด้วยครับขอบคุณมากๆครับ🥰

20/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ชัดมาก คุณภาพเนื้อผ้า:เคลียร์มาก มาแล้ว : ) #WITALBPlusSage -ได้รับเมล์แจ้งดำเนินการจัดส่งเมื่อวาน ของถึงวันนี้เลย -ห่อกันกระแทกมา และภายในกล่องเค้ามีฐานล็อคสินค้าในตัว พัสดุถึงสภาพสมบูรณ์ 100% -กล่องสินค้ามีสกรีนปั้มนูนด้วย ดูออกเลยว่ากางเกงอะไร สื่อสารชัดเจน 👏 -กลิ่นใบเสจก็คือใบเสจมาทั้งสวน🥶

28/Jan/2022

ถูกใจผ้าดีทรงสวยได้สินค้าครบตามที่สั่งคะรวดเร็วทันใจมากสั่งเพิ่มสีอื่นนะค่าาาา😋😝😝🐪💞😍😗😃😁😁😆😣😘😙😙😙😚😘😘😚😜😜😋😝🐪💞💞😍😗😍💞🐪😝😜😜😙😚😘😝😋😜😙😚😚😘😝😋😜😜😙😚😘😝😋😜😙😚😋😝💞💞💞💞💞💞💞💞💞😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😗😗😗😗😗😗😗😍😁😁😁😁😁😍😍😍💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞😍

11/Oct/2022

ผ้าก็แข็งๆหน่อย ส่งไวค่ะ แต่ลูกชายสงสัยว่าป้ายโลโก้สีดำคืออะไร แชทไปถามหลายวันละก็ไม่เห็นตอบ แม่ก็ไม่รู้จะบอกลูกยังไง เพราะเห็นรูปที่โชว์เป็นโลโก้สี

27/May/2021

ถูกใจมากเลยค่าาาาา ใส่ได้พอดีเลยยยยย การค้นส่งถือว่าดีมาๆเลยน้าาาา ประทับใจค่าเยิฟฟฟ ถูกใจมากเลยค่าาาาา ใส่ได้พอดีเลยยยยย การค้นส่งถือว่าดีมาๆเลยน้าาาา ประทับใจค่าเยิฟฟฟ

22/Apr/2021

สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขนส่งดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ชอบมากกกกกกกกกกก 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

26/Jan/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ่มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

14/Oct/2022

ผ้าไม่ยืด เผื่อไซสินิสสนึง ปกติสามีใส่เอว 32 เจอตัวนี้ ได้ส่งเปลี่ยน เป็น 34 (แน่นพุง) ผ้าสวย ทรงสวย ร้านค้าบริการดี ตอบแชทไว โดยรวม ดีทุกสิ่งอย่าง มีชิ้นต่อไปแน่นอนค่ะ

25/Jan/2022

ได้รับของเรียบร้อย มีของแถมทุกครั้งที่ ซื้อเลย เนื้อผ้าดี Very good………………………………………………………………………………………………..

07/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:โอเค คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ จัดส่งเร็ว สินค้าไม่มีอะไรเสียหาย ใส่ได้พอดี ไม่หลวมไม่คับ พอดี สีไม่เพี้ยน ใช้ได้ เอาไว้ใส่ทำงาน จัดส่งเร็วดี ชอบ

02/Feb/2022

ผ้าดีมากกกกกกกครับใส่สบายนิ่มส่งเร็วผ้าดีมากกกกกกกครับใส่สบายนิ่มส่งเร็วผ้าดีมากกกกกกกครับใส่สบายนิ่มส่งเร็ว

20/Jul/2022

ดีมากค่ะ สินค้าตรงปก ถึงจะไม่แท้ แต่ชอบตรงขายาว ยาวสมใจเลย มีของแถมให้ด้วย ร้านน่ารัก จัดส่งไว ขนส่งส่งเร็ว ดีมากค่ะ ร้านแนะนำเลย ครั้งหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

20/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวย เนื้อผ้าดีสวยสมราคา ถูกใจคนใส่ ใส่สบายไม่อึดอัด แพ็คมาดี รอสินค้าไม่นานมา ขนส่งโทรแจ้งก่อน ทางร้านบริการดี

24/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ได้รับสินค้าตรงตามปก ขนาด การขนส่งรวดเร็ว สินค้าแพคย่างดี ไซส์ได้ตามที่ต้องการ ความพอดีตัว:ไซส์มาตรฐาน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม