• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 จัดหนัก จัดเต็ม กับดีลพิเศษลดราคาสุดฮ็อท เมื่อออเดอร์   สินค้าราคาสุดประหยัด ซื้อสินค้าเดี๋ยวนี้ ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการจัดส่งที่รวดเร็วหลังจากทำรายการทำรายการซื้อเสร็จแล้ว บริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) และมีระบบตีกลับได้ ภายใน 14 วัน** การันตีคุณภาพ สินค้าดี ช้อปเลย!

🎯 เหตุผลดี ๆ ในการทำรายการซื้อออนไลน์

☑ ทำรายการซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงการกระทำที่ไม่พีงประสงค์ของการซื้อของคุณ เช่นในเวลารอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วเห็นอาหารขบเคี้ยว หรือไอเท็มที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะรายบุคคลที่ไม่เหมือนกันเพื่อเลือกจับจ่ายสินค้า อันเป็นตัวตนของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไร้ที่สิ้นสุด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสอบและเทียบดูราคาของผลิตภัณฑ์จากตัวแทนขายหลายร้านเพียงจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์สินค้าใหม่ ๆจากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ขนาดเล็ก ใครจะซื้อแนะนำให้เพิ่มไซส์ นี่ต้องเสียค่าส่งกลับไปเปลี่ยน และตอนส่งสินค้ากลับไปทางร้านให้ใส่เงินไปด้วย เป็นค่าส่งให้ทางร้านส่งกลับมาให้เราอีกรอบ รวมเสียค่าส่ง3รอบ(รวมตอนสั่ง)ไม่ได้สั่งไซส์ผิดด้วยนะ แต่ซื้อกี่ร้านก็28เทียบกับกางเกงเก่าไซส์28ขนาดเท่ากันเลย ตามรูปเลย

09/Sep/2021

กระดุมแน่นยัดเข้ายากต้องกรีดผ้าเพิ่มประมาณนึงเลยละถึงกรัดกระดุมได้ผ้าหนาดีแต่ขี้ด้ายเยอะเอาเรื่องต้องตัดเล็มออกไซส์ใส่ได้พอดีแต่โดยรวมยอมรับได้สมราคาส่งสินค้าไวมาก วันเดียวได้รับของเลย คุณภาพไว้ใจได้ แถมจัดส่งฟรีด้วย ครั้งหน้าจะแวะมาอุดหนุนอีกนะครับ 👍👏👏👏👏 ส่งสินค้าไวมาก วันเดียวได้รับของเลย

22/Jun/2022

ทรง เนื้อผ้า ใส่สบาย คล้ายของแท้ ทำมาพอใช้ได้ครับ แนะนำคนซื้อใส่จริงให้บวกไซส์ ประมาณ 3-4” ถึงจะเท่าขนาดของแท้

02/Apr/2021

กางเกง​ขาสั้น​ Dickies 4​ กระเป๋า​ทรงสวย​ ส​ั่งสีกรมท่ามา แต่เหมือน​สีดำ​ ลองใส่แล้วใช้งานได้ดี​ กระเป๋า​กางเกง​ลึกดี​ เหมาะกับ​การใข้งาน​ครับ​ ต้อง​ลอง​ใช้​วานสักพัก​ ถ้าดีคงซื้ออักครับ

29/Aug/2021

ทางร้านเตรียมของจัดส่งได้รวดเร็ว ขนส่งจัดส่งดีรวดเร็ว จริงๆสั่งผิดคิดว่าเป็นขาแบบสลิม รีบ ไม่ทันสังเกตุ แต่เนื้อผ้าดีใช้ได้

31/Aug/2021

จัดส่งไว เนื้อผ้าหนา ทรงดี จัดส่งไว เนื้อผ้าหนา ทรงดี จัดส่งไว เนื้อผ้าหนา ทรงดี จัดส่งไว เนื้อผ้าหนา ทรงดี จัดส่งไว เนื้อผ้าหนา ทรงดี

24/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านบริการดีมากครับ แชทตอบไว แพ็คของส่งก็ไวมากครับ สั่งเมื่อวาน วันนี้ของก็มาถึงแล้ว กางเกงเนื้อผ้าดี ใส่สักอาทิตย์ ผ้าก็นิ่มปกติแล้ว

01/Nov/2020

ได้รับของเรียบร้อย การขนส่งถือว่าไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าคุณภาพดี ผ้าไม่หนามา โดยรวมถือว่าดี ใหญ่ไปนิดนึง แต่ก็ใส่ได้ ผ่านๆ

04/Feb/2022

คุณภาพดีเลย ใส่สบายมาก คุณภาพดีเลย ใส่สบายมาก คุณภาพดีเลย ใส่สบายมาก คุณภาพดีเลย ใส่สบายมาก คุณภาพดีเลย ใส่สบายมาก คุณภาพดีเลย ใส่สบายมาก

08/Jun/2020

สีเทาไม่เข้มมาก ทรงพอได้เย็บเรียบร้อยดี ผ้าสีเทาไม่หนาเท่าไหร่ กระเป๋าผ้าขาวข้างในดูหยาบ คันๆ น่าจะขาดยากมั้ง กระดุมกับซิป แน่นดี ร้านโอเคส่งเร็วขนส่งดีไม่ดอง

31/Mar/2021

สินค้าสวยมากๆ ได้ของแท้ครับ การตัดเย็บดีมากๆ อย่าลืมแวะมาใช้บริการได้เลยนะครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

03/Apr/2021

กางเกง Dickies ขาสั้น ทรงสวย สีสวยถูกใจ ตรงปกค่ะ คุณภาพดี ขนาดไซต์หลวมไปนิด จัดส่งไวมากค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

15/Oct/2021

สั่งตัวที่สามละครับ ของดีส่งไว ถ้ามีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่นะครับ สั่งตัวที่สามละครับ ของดีส่งไว ถ้ามีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่นะครับ สั่งตัวที่สามละครับ ของดีส่งไว ถ้ามีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่นะครับ สั่งตัวที่สามละครับ ของดีส่งไว ถ้ามีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่นะครับ

03/Feb/2021

ตัวนี้ใส่ได้ ไซส์กำลังดี แต่สำหรับผู้ชายที่บั้นท้ายใหญ่ แนะนำให้เผื่ออีกสักไซส์นึง เพรระมันจะแน่นที่ก้นมาก

14/Oct/2020

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกคะ/สินค้ามีคุณภาพดีมากกกกกกกกกเลยคะ/มีของแถมให้ด้วยคะถูกใจมากกกคะ

22/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ดำ กางเกง DICKIES ขาสั้น 4 กระเป๋า กางเกงดิกกี้ขาสั้นผู้ชาย Dickies Pants ใส่เที่ยว dickieผู้ชาย ทรงสวยดูดีที่สุด จัดส่งเร็วมากคุ้มมม

29/Aug/2020

การส่งก็สามวันพอประมาณกะลังดี แต่ก็สวยถูกใจครับใส่ได้พอดี แต่เวลาซักมันจะหดไหมไม่แน่ใจ มีแมสแถมให้ด้วยครับสวยถูกใจถือว่าผ่านครับ

22/Oct/2021

จัดส่งไวดีคับ แผ็กของมาดีคับ ไม่เสียหาย จัดส่งไวดีคับ แผ็กของมาดีคับ ไม่เสียหาย จัดส่งไวดีคับ แผ็กของมาดีคับ ไม่เสียหาย

09/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าคุณภาพดี การจัดส่งรวดเร็วดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าคุณภาพดี การจัดส่งรวดเร็วดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าคุณภาพดี การจัดส่งรวดเร็วดี

19/Aug/2020

ส่งเร็วมากครับ สินค้าคุณภาพดีครับ ส่งเร็วมากครับ สินค้าคุณภาพดีครับ ส่งเร็วมากครับ สินค้าคุณภาพดีครับ ส่งเร็วมากครับ สินค้าคุณภาพดีครับ

08/Jun/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าตรงตามภาพตรงตามที่สั่งสวยงามคุณภาพดีสมราคา การขนส่งจัดส่งได้เร็วดี ด้วยรวมพอใจ

01/Oct/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ แพ็กสินค้าดี รวดเร็ว กางเกงดีมากสีสวย ไม่มีตำหนิใดๆค่ะ เกี๋ยวจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

31/Oct/2021

จัดส่งตามกำหนด ไม่เร็วแต่ก็ไม่ช้า เนื้อผ้าสมราคา ตัดเย็บพอใช้ได้ ขนส่งรวดเร็ว J&T โทรติดต่อก่อนส่ง

05/Mar/2022

ใดๆก็คือดีราคาถูกเพราะซื้อในวันแฟลชเซลปังมากกกกก ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดไม่รู้ว่าแฟนใส่ได้ไหม ต้องลองก่อน

07/Apr/2021

รอไม่นานมากแพ็คมาดี สิ้นค้าถูกต้องตามที่สั่ง ปกติแฟนใส่เอว30 แต่อันนี้คิดว่าเล็กไป ต้องเพิ่ม 1 ไซส์น่าจะสวยค่ะ

27/Sep/2020

สินค้าดีมากๆ ราคาถูก จัดส่งสินค้าไวมาก แพ๊คสินค้ามาดิ ไม่มีรอย บุบสบายใดๆ โดยรวมดีมาก มีโอกาสสั่งอีกแน่นอน เอาไป 5 ดาว แข็งแรง สวยงาม

14/Feb/2021

สินค้าดี เนื้อผ้าคุณภาพเยี่ยม จัดส่งไวมาก มีแถมแมส มาให้ลูกค้าด้วย สรุป คือดีมาก ถูกใจมากๆๆๆๆๆ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

04/Oct/2020

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี สินค้าแพคมาดีไม่ชำรุดเสียหาย แถมมีหน้ากากแถมให้ด้วย แล้วจะมาอุดหนุนใหม่ครับ

05/Aug/2020

แพคของดี ส่งรวดเร็ว สินค้าโอเคเลย 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

02/Sep/2021

กางเกงสวย.... ผ้าดี.....สมราคา จัดส่งไวมาก......,🤙🤙🤙👍👍👍👍👍📌📌📌📌😘😘😘😘😘🥰🥰🥰🥰🥰👇👇👇👇👐👐👐🤝🤝🤝🤝🤝😍😍😍😍😍🎉🎉🎉🎉🎉🙏🙏🙏🙏👌👌👌👌👌👌👌👌🙊🙊🙊🙊🙊🐵🐵🐵🙉🙉🙉🙉👋👋👋👋👋🤙🤙🤙♥️♥️♥️♥️❤️❤️❤️❤️❤️

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม