• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดซึ่งเป็นประโยชน์ก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เหตุผลดี ๆ ที่ต้องซื้อสินค้าออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการซื้อสินค้าเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถช้อปสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้โดยสะดวกไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องเวลาเป็นข้ออ้างในการพลาดการส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันพิเศษอื่น ๆ

☑ คุณสามารถช้อปสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยประหยัดเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาผิดปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินจับจ่ายสินค้าตามช้อปปิ้งมอล์ การทำรายการซื้อออนไลน์ทำให้คุณสามารถช้อปปิ้งสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Aug/2023

ได้รับของแล้วค่ะ ของถูกต้องตามที่สั่ง ใช้งานเวลาหน้าร้อน หรือกลางคืนเวลามียุงเยอะๆ คุณภาพยี่ห้อนี้ดีอยู่นะคะ เคยซื้อหลายอย่างแล้ว ขนส่งก็เร็วดีค่ะ แนะนำร้านนี้เลยนะคะ

19/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​แล้ว​ครับ​ ส่งไวมาก​ กล่องไม่ได้ห่อกันกระแทก​อะไรมา​ แต่ของข้างในไม่เสียหาย​ ชิ้นส่วน​ครบประกอบง่าย​ ดูแข็งแรง​ดีเลย ลมแรงมาก​เบอร์​1แรงเหลือๆ​

10/Aug/2023

คุณภาพ:วัสดุโอ การใช้งาน:โอเค เสียงดังหน่อย ส่งไว ประกอบง่าย แต่มีแอบงงนิดนึงตอนใส่ฝากันฝบพัด ลมแรงดี แต่เสียงดังหน่อย ปรับความสูงได้ แต่สายไฟที่ให้มีสั้นไปหน่อย

06/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดี แรงลมดี ประกอบง่าย แพ็คของใส่กล่องมาดีไม่เสียหายขนส่งดีส่งของรวดเร็ว โดยรวมคือดีมากแล้วสำหรับการสั่งสินค้าร้านนี้

24/Apr/2023

การใช้งาน:ดีปกติ คุณภาพ:ดีเยี่ยม สินค้าดีมีคุณภาพครับ พัดลมตัวนี้ สั่งเป็นตัวที่ 3 แล้ว ลมแรง เย็น ประกอบง่าย วัสดุ เป็นเหล็กแข็งแรงทนทานสีเคลือบหนา ใช้ได้นานมีรับประกันมอเตอร์ 3 ปีด้วย ถือว่าถูกกว่ายี่ห้ออื่นๆ ส่วนการจัดส่งก็รวดเร็วครับ ท่านใดสนใจกำลังมองหาพัดลมหน้าร้อนก็ลองสั่งมาใช้ดูได้ครับไม่ผิดหวัง

14/Feb/2022

จัดส่งไวมากกกกกกก​ คุณภาพสินค้าดี​เเข็งเเรง​ สีสวยถูกใจ​ไม่้คยใช้แบรนด์​นี่ต้องลองใช้ดูก่อนอาจจะมีซื้อครั้งต่อๆไป

12/Aug/2023

จัดส่งไวดีมากค่ะแพคมาอย่างดี ได้ราคาลดพิเศษ ปลื้มมาก แต่เสียดายที่กะผิด คิดว่าจะใหญ่เกิน ถ้าขนาด18นิ้วจะพอดีเลย ใช้งานดีค่ะประกอบงาน ราคาถูกมากกกกก

08/Jul/2022

แกะกล่องมาไม่มีแกนกลางพัดลม ดีแอดมินประสานงานเร็วมาก ส่งมาเพิ่มทีหลัง พัดลมโอเคมากนะ เสียงเบา ขนาด 16” แต่ลมดีมากกก โดยรวมชอบมากค่ะ คุ้มค่า 🙏🏼👍🏼

26/Mar/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ การจัดส่งดี และเร็ว เสียงพัดลมดังไม่มาก สบาย สินค้าดี มีคุณภาพ การจัดส่งดี และเร็ว เสียงพัดลมดังไม่มาก สบาย

21/Mar/2022

คุณภาพสิค้าดีมากค่ะ​ ลมแรงมาก​ การประกอบก็ไม่ยากค่ะ​ แต่เพราะวัสดุค่อนข้างหนาเลยอาจต้องใช้แรงในการประกอบนิดหน่อยค่ะ​ โดยเฉพาะตอนปิดฝาครอบ​ ตัวเครื่องมีน้ำหนักพอตัวอยู่ค่ะ​ วัสดุดูหนาและทนทาน​คุณภาพโดยรวมแล้วคือ​ 5 ดาวค่ะ

17/Jul/2022

ซื้อเป็นตัวที่สองแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้เคยใช้ยี่ห้อ H 2 ตัว (แพงกว่า) ใช้แค่ไม่กี่เดือนคอหมุนไม่ได้แล้วทั้ง 2 ตัวเลย เป็นงง 😂 พอลองใช้ไอโกะคือใช้ดี ทนมาก เปิดทุกวัน ลมแรงเว่อร์💕 พัดลมคุณภาพดี ราคาไม่แพง ต้องไอโกะเท่านั้นค่ะ ใช้ดีบอกต่อจ้า

08/May/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ร้านค้าจะส่งไวมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

16/Aug/2022

คุณภาพ:การจัดส่งแพ็คสินค้าอย่างดี ส่งไว ราคาไม่แพง สินค้าดีไซน์สวย แข็งแรง ลมแรง เสียงไม่ดัง

05/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่ง ร้านค้าแพ็คสินค้าอย่างดี จัดส่งสินค้าค่อนข้างเร็วววววววว คุณภาพของสินค้าดีราคาไม่แพง 👍🏻บริการจากขนส่งดี 👍🏻บริการจากร้านค้าดี ปล.เนื่องจากพัดลมอยู่อีกที่นะคะเลยไม่ได้อัดวีดีโอเดี๋ยวเอาวีดีโอมาลงใหม่นัคะ

26/Jun/2022

สินค้าดีคะมาถึงแบบไม่เสียหายอะไร กล่องสภาพสมบูรณ์มาก เคอรี่ส่งถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว พนักงานสุภาพบริการดี พัดลมก็แรงดีเสียงเงียบ ชอบมากคะ

06/May/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวมากค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีมาก ตัดสินใจซื้อเพราะแบรนด์แจ้งว่ามีระบบตัดไฟ กันไฟช๊อต จึงมั่นใจค่ะ

04/Jan/2023

ลมเย็นสบาย ประกอบไม่ยากจนเกินไป แต่สินค้าแพ็คมาไม่มีบับเบิ้ลให้เลย แต่โดยรวมโอเคทุกอย่าง

05/Feb/2022

ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ร้านค้าจัดส่งไวมากค่ะ พัดลมสวยค่ะ ลมแรง เสียงไม่ดัง สินค้าเเข็งแรงดีค่ะ ชอบมากค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

24/Feb/2022

สินค้าดีถูกต้องตามที่สั่ง ไม่ได้รับความเสียหายอะไรชอบสินค้าแยกมาเป็นชิ้นส่วนต้องได้ประกอบเองแต่ประกอบได้ไม่ยากโดยรวมถือว่าดี แนะนำ

02/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี พัดลมใช้งานได้ดี ลมแรง เย็นสบาย กล่องบุบเล็กน้อยเนื่องจากการขนส่ง แต่สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย😅

25/Aug/2023

จัดส่งไวมาก สั่ง23ตอนดึกๆ 25เช้าได้ของแล้ว ดีไซน์พัดลมสวย ลมแรงดีค่ะ

08/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าจัดส่งเร็วมาก สั่งโปร 7.7 วันต่อมาได้สินค้าเลย พัดลมเย็นดีค่ะ ลมแรงไม่เวอร์ได้มาตรฐาน ประกอบง่าย

05/Jun/2022

คุณภาพ:ยอดเยี่ยม การใช้งาน:เยี่ยมยอด พัดลม aiko คุณภาพยอดเยี่ยม เคยใช้มาหลายตัว แต่ร้านนี้เพิ่งซื้อตัวนี้เป็นตัวที่ 2 ดีเลยลมแรงมาก เย็นชื่นใจมาก ตัวนี้สั่งมาซ้ำค่ะ ประทับใจบริการที่สุด ร้านค้าใส่ใจลูกค้าดีมาก คือตอนแรกสั่งสีดำไป แล้วก็ไปกวนน้องเขาให้เปลี่ยนให้ จริงเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีนะคะ เพราะเราต้องไม่โลเล ดีที่เปลี่ยนใจเร็ว

07/May/2023

การใช้งาน:ดีลมพัดเย็น คุณภาพ:ดีมาก ลองประกอบใช้แล้วลมพัดแรงดีค่ะ อุปกโดยรวมแข็งแรงกว่าที่คิดไว้... ตะแกรงแน่นหนาดีค่ะ ระบบขนส่งดีซื้อทั้ง2สีเลย

04/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใช้งานค่อนข้างดี ส่งสองสามวัน สินค้าโอเค รวมๆถือว่าดีโอเค สินค้าโอเค การจัดส่งดีมาก ดีดี okมากๆตรงปกค่ะ

17/May/2022

พัดลมแรงดี เย็นสบายๆ ครั้งหน้าน่าจะมีอีกตัว เครื่องเบาดี

19/Mar/2022

คุณภาพดีมากๆๆค่ะ☑️👍🏼🎉☑️👍🏼🎉 ลมแรงดี ร้านจัดส่งไวค่ะ✌️😁✌️😁 บริการก้ดีค่ะ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่าาา

18/Mar/2022

พัดลม ดีมากแข็งแรงทนทานเอาไปเลย 5 ดาวขอให้พัฒนาต่อไปรักษาคุณภาพแบบนี้ตลอดไปรับประกัน 5 ดาวสุดยอดที่สุดยอดเยี่ยมเก่งมากกล้ามากเธอคือที่หนึ่งพัดลมเป่าแรงเป่าแทบปลิวเป่ายังไงให้กระจุยดีเยี่ยม

18/May/2022

การจัดส่งไวมากค่ะ สินค้ามาทั้งกล่องพัดลม แต่ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ วัดสุค่อนข้างแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง ราคาก็ถือคุ้มค่า

05/Mar/2023

สินค้าดี จัดส่งอย่างสมบูรณ์ ไม่มีส่วนใดเสียหายหรือชำรุด โดยรวมแล้วโอเค ซื้อสินค้ามาในราคาถูก ใช้โค้ดจัดส่งฟรีทำให้ประหยัดไปได้มากเลยค่ะถ้าใช้ดีไว้จะสั่งอีกนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม