• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 จัดหนัก จัดเต็ม กับโปรพิเศษลดราคาสุดฮ็อท เมื่อซื้อ   สินค้าราคาดี๊ดี ซื้อสินค้าทันที ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถทำรายการซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการนำส่งที่ด่วนหลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว บริการเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ(พกง.) และมีระบบคืนได้ ภายใน 14 วัน** รับประกันคุณภาพ สินค้าดี ช้อปเลย!

🎯 ข้อดี ในการซื้อออนไลน์

☑ ช้อปปิ้งออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกช้อปปิ้งสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงนิสัยที่ไม่พีงประสงค์ของการสั่งซื้อของคุณ เช่นช่วงรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วต้องเจออาหารขบเคี้ยว หรือสินค้าที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะรายบุคคลที่ไม่ซ้ำแบบกันเพื่อเลือกช้อปสินค้า ที่เป็นแบบของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีที่สิ้นสุด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจดูและเทียบราคาของผลิตภัณฑ์จากตัวแทนขายหลายแห่งเพียงจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ไอเท็มล่าสุดจากต่างประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/May/2022

ผ้านิ่มมากๆๆๆ ใส่สบาย ซื้อครั้งที่2 มีครบทุกสีแล้วค่ะ สีเขียวจริง เป็นเขียวพลาสเทลนะคะ ยินดีต้อนรับสู่ร้านค้า thdkg เราเป็นร้านขายสินค้าสำหรับเด็ก เรายินดีนําเสนอสินค้าที่มีความหลากหลายและมีคุณภาพสูง สําหรับคุณแม่และเด็กในราคาที่สมเหตุสมผล สินค้าทั้งหมดในร้านเป็นสินค้าใหม่และมีคุณภาพดี! ประเภ

12/Dec/2021

คุณภาพสินค้าดี มีความคุ้มค่าคุ้มราคา การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีค่ะ 😊😊😊😊😊😊👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Nov/2021

ยินดีต้อนรับสู่ร้านค้า thdkg เราเป็นร้านขายสินค้าสำหรับเด็ก เรายินดีนําเสนอสินค้าที่มีความหลากหลายและมีคุณภาพสูง สําหรับคุณแม่และเด็กในราคาที่สมเหตุสมผล สินค้าทั้งหมดในร้านเป็นสินค้าใหม่และมีคุณภาพดี! ประเภท: กางเกงขาสั้น เหมาะสําหรับความสูง: 100 - 150 ซม. อายุที่เหมาะสม :2 ถึง 11 ปี ชนิดผ้า: ผ้าฝ้

22/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งของไวมาก สินค้าดีมีคุณภาพ ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งของไวมาก สินค้าดีมีคุณภาพ ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งของไวมาก สินค้าดีมีคุณภาพ ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งของไวมาก สินค้าดีมีคุณภาพได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งของไวมาก สินค้าดีมีคุณภาพ ได้รับสินค้าแล้ว ทางร

22/Jan/2022

NAREE Everyday Nude Light Wear Lipstick #102👀💗 . ลิปสติกสูตรใหม่ สีสวยพร้อมบำรุงในแท่งเดียว เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เบาสบายปาก เฉดสีทาง่ายได้ลุคสวยดูเป็นธรรมชาติ อุดมด้วยคุณค่าบำรุงจากโคโคนัท ออยล์ และวิตามินอี และ วิตามินซี ที่มอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากอิ่มเอิ่บดูสวยสุขภาพดีน่าสัมผัส

12/Nov/2021

ดีย์👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

18/Dec/2021

สินค้าถูกต้อง จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดี ราคาเหมาะสม ยังไม่ได้ลองใส่ สินค้าถูกต้อง จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดี ราคาเหมาะสม ยังไม่ได้ลองใส่ สินค้าถูกต้อง จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดี ราคาเหมาะสม ยังไม่ได้ลองใส่

23/Nov/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ

14/Jul/2022

ส่งของจากประเทศจีน ประมาณ 11 วันก็ได้รับของ ถือว่าไม่นานเลย แพ็คมาให้อย่างดี กางเกงผ้านิ่มมาก ใสสบาย ไม่ร้อนอับ เย็บเรียบร้อย เด็กๆ ใส่ซ้อนข้างในกระโปรงกันโป๊ ราคาก็โอเค ดีงามมาก

27/Feb/2022

สินค้าดีราคาถูก การจัดส่งจากต่างประเทศ เป็นเรื่องธรรมดาต้องใช้เวลา แนะนำร้านนี้เลย มีของขวัญน่ารักๆแถมให้ด้วยและโปสการ์ด ขอบคุณจากทางร้านน่ารักดี ชอบๆร้านนี้แนะนำเลย

25/Dec/2021

ชอบคะ แต่ตัวเล็กไปหน่อย สั่งอีกทีต้องเพื่อไซค์ ไซค์เด็ก 3 ขวบ แต่เด็ก 8 เดือนก็ยังใส่ได้ ชอบคะ แต่ตัวเล็กไปหน่อย สั่งอีกทีต้องเพื่อไซค์ ไซค์เด็ก 3 ขวบ แต่เด็ก 8 เดือนก็ยังใส่ได้

18/Dec/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย เสื้อเป็นผ้าร่องบางๆใส่สบาย ไม่ร้อน ร้านนี้ถูกและดีจริง ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

29/Jan/2022

สวยค่ะ ผ้าดีค่ะ ชสวยมากค่ะพอดีเลย ชอบมาก สวยค่ะ ดูแน่นหนาดีค่ะ ท่าทางแนว สีสวยค่ะ มีให้เลือกหลายสีค่ะ ไส้อุดหนุนใหม่นะ ราคาถูกค่ะ รอไม่นาน ส่งไว้มากค่ะ รอไม่นานเลย

05/Feb/2022

Good quality product // suitable for the price // but maybe need to order 1 size up But my niece likes it. And there is a free gift. Thank you very much.

08/Dec/2022

ได้รับสินค้าเรียยร้อยแล้วนะคะ..... สินค้ามีการแพ็คที่หนาแน่ สินค้าไม่ได้มีความเสียหาย ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว

26/Apr/2022

รอสินค้าประมาณ 20 วัน เนื่องจากส่งมาจากต่างประเทศ ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพโอเค เหมาะสมกับราคา ผ้านิ่มดี มีจดหมาย มีเชือกข้อมือมาให้ ขนส่งดี

14/Nov/2021

ดีค่ะ ส่งไว เจ้าของร้านเอาใจใส่ ตอบแชทเร็วค่ะ ดีค่ะ ส่งไว เจ้าของร้านเอาใจใส่ ตอบแชทเร็วค่ะ ดีค่ะ ส่งไว เจ้าของร้านเอาใจใส่ ตอบแชทเร็วค่ะ

14/Oct/2022

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าดีค่ะถูกใจ สี:ดำ เทา สินค้าน่ารักดีค่ะ สั่งมาสองครั้งแล้วท ใส่สบายยืดตามตัว แม่ถูกใจ เด็กๆๆๆชอบ ผ้าใส่สบายมากจ้าาาา

14/Jul/2022

สินค้ารอนานหน่อยเพราะส่งจากต่างประเทศ สำหรับคนที่รอได้ไม่ต้องรับใช้ สินค้าผ้านุ่มดีคาดว่าน่าจะใส่สบาย สินค้าตรงปกดี ขนส่งบริการดี

14/Aug/2022

ผ้านิ่มดีค่ะไม่บาดผิว​ กางเกงใส่ได้พอดี​ ใส่แบบสบายๆๆๆ​ รอของนานไปหน่อย​ แต่ไม่เป็นไร​เพราะไม่รีบ ได้ของครบตามที่สั่งทุกอย่าง

21/Feb/2022

ผ้านิามดีลูกใส่แล้วดูสบาายการจัดส่งค่อนข้างนานมสก สั่ง 29 ม.ค ได้ 21 ก.พ ทางร้านมีของขวัญและจดหมายเล็กๆน้อยมาให้น่ารักดีค่ะ

23/Apr/2022

สินค้าตรงปกเลยค่ะ เนื้อผ้าดีด้วยค่ะ แต่รอค่อนข้างนานมากๆนะคะ เพราะส่งมาจากเมืองจีน แต่สภาพของไม่มีเสียหายเลยค่ะแพ็คมาดีค่ะ

19/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดี รอจัดส่งไม่นาน ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดี รอจัดส่งไม่นาน ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดี รอจัดส่งไม่นาน ราคาไม่แพง

08/Dec/2021

สินค้าถูกต้องตามสั่ง ใช้เวลาในการขนส่งนิด เพราะส่งมาจากต่างประเทศ แพ็คมาอย่างดี พนักงานขนส่งดี สีสันสวยงาม เนื้อผ้าโอเค ☺☺☺☺

09/Oct/2021

ผ้านิ่ม ใส่สบายคะ สีตรงปก ผ้านิ่ม ใส่สบายคะ สีตรงปก ผ้านิ่ม ใส่สบายคะ สีตรงปก ผ้านิ่ม ใส่สบายคะ สีตรงปก ผ้านิ่ม ใส่สบายคะ สีตรงปก

15/Nov/2021

สินค้าตรงตามภาพ ราคาถูกมาก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามภาพ ราคาถูกมาก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามภาพ ราคาถูกมาก จัดส่งรวดเร็ว

25/Oct/2021

ชอบมากค่ะผ้าใส่สบาย ราคาก็ถูกใจ ใช้เวลาในการรอสินค้านิดนึงเพราะส่งจากจีนแต่ก็ชิลล์ๆค่ะไม่รีบ ลูกสาวบอกชอบทุกสีเลย มีกระดาษขอบคุณลูกค้าของทางร้านด้วยน่ารักดีค่ะแพ็คถุงทุกตัวเลย

30/Nov/2021

คุณภาพสินค้าดีตรงปกใช้ส่วนลดนี้ช่วยประหยัดได้เยอะเลยชอบมากมัน ไม่หนาไม่บางจนเกินไปรวมรวมแล้วโอเคสิ้นท่าชอบใส่สบาย

21/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งสินค้ามาได้รวดเร็วดีค่ะ 👍👍👍ถือว่าดีมากเลยคะ สั่งร้านนี้อีกแน่นอนเลยคะ

29/Apr/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีปานกลาง การให้ยริการจากร้านค้าดีปานกลาง การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี ความคุ้มค่าดีปานกลาง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม