• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของพวกเรา เป็น ที่ได้รับความนิยมทั้งรูปแบบการสั่งซื้อ ที่มีระบบระเบียบที่นำสมัยใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังมีระบบการจัดส่งที่ดี สบาย ใช้งานง่าย จึงเป็น ที่ขายดิบขายดี มีลูกค้าใช้บริการผ่านช่องทางการสั่งซื้อ ของเราเป็นประจำ เรามีรีวิว วิธีการสำหรับเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านหนทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและไว้เนื้อเชื่อใจใน ของเราโดยตลอด

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Jul/2023

สี:ขาว รูปลักษณ์:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้าโปร่ง ดี ใส่ได้พอดี ตัดเย็บดี ชุดน่ารักเซ็กซี่สุดๆ แนะนำเลยค่ะ คนตัวเล็กใส่ได้เลย ส่งไวด้วยค่ะ

07/Mar/2022

ซื้อสินค้าครั้งแรกกับร้านนี้ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจสินค้าตรงตามที่ต้องการ สินค้าคุณภาพดีเนื้อนิ่มสวยใส่สบาย โอกาสหน้าจะสั่งซื้ออีกแน่นอนค่ะสนใจสั่งซื้อได้เลยแนะนำ

14/Dec/2021

ร้านค้าจัดส่งไว ตอบดี ตอบไว ถ่ายรูปสินค้า ให้ดูก่อนด้วย ชุดไม่ตรงปก แต่ก็ใช้ได้ สวยน่ารักถือว่ามีคุณภาพดี ตามราคา ผ้าไม่ใช่ซาติน แต่ก็เป็นผ้าที่นุ่มและมีน้ำหนักเด้งยืดๆ * แนะนำ ถ้าร้านจะเปลี่ยนรูปปก ใช้รูปที่เป็นสินค้าจริงเลย จะดีมากๆค่ะ

19/May/2022

สินค้าส่งไว สวยตรงปกแต่แอบบางนิดนึง สมคำที่ว่าชุดนอนไม่ได้นอนจริงๆค่ะ ฝาชีชมว่าสวย ขนส่งก็บริการดี ผ้าลูกไม้นิ่มไม่คันนุ่มสบายค่ะ

08/Jul/2022

ยังไม่ได้ลอง แกะมาดูเนื้อผ้า ลุ้นอยู่ว่าใส่แล้ว ปังหรือพัง งานดี ตรงปก ราคาถูก ส่งไว คะแนนร้าน 5 🌟 คะแนนสินค้า 5 🌟 คะแนนขนส่งที่ใช้ 5 🌟 คุณภาพดีเหมาะราคา ยอดเยี่ยม ส่งไวดี ร้านค้าร่วมรายการทำให้ได้ของถูก และ ตัวสินค้าคุณภาพดูดี แพคเกจดี งานดีเอาไป 5 ดาว ได้รับสินค้าแล้ว เปิดกล่องมาสภาพปกติ เลยก

15/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีดำคลาสิค คุณภาพเนื้อผ้า:ดี นิ่ม เป็นฟรีไซส์ ชุดเซกซี่ดีค่ะ เหมาะสมราคา+คุณภาพ ทรงสวย ชุดสวย มีกกน.มาให้ด้วยเซกซี่ไปอีก การขนส่งจัดว่า กลางๆ โดนรวม รวมวันที่กดสั่ง 4วันของถึง แต่ภาพรวมถือว่า โอเคค่ะ สวยสมราคา แม่ค้าตอบคำถามเร็ว

23/Feb/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน แพ็คมาอย่างดี เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย เหมือนบางกว่าในแบบนิดนึง แถมกางเกงมาด้วย แต่จะใส่ยังไงเดี๋ยวไปคิดดูก่อนค่ะ

03/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:โอเค รูปลักษณ์:โอเค สี:สวยงาม ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านค้าจอบแชทเร็วและให้คำปรึกษาดี ส่งของเร็ว เป็นผ้าโปร่งตาข่ายนิ่ม ๆ ลูกไม้ยืดแบบนิ่ม ใส่สบายไม่ระคายผิว

10/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้าลูกไม้ ผ้าดีมาก นิ่มสุด น่ารักมากแถมกางเกงในมาให้ด้วย ชอบมากค่ะ ราคาไม่แพงด้วย แพ๊คมาดีมากก เต็ม 10 ไม่หักค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

30/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ดีคุณภาพสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งบริการดี สินค้าคุ้มค่าได่รับตามมาตรฐาน ไม่แพงเกินจัดส่งรวดเร็ว ไว้จะอุดหนุนอีก

28/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าค่อนข้างยืดได้เยอะ ยืดถึง 44 เลยค่ะ แต่เพื่อความเกร๋ เน้นใส่แล้วดูดี ใส่เที่ยวแบบสุภาพๆ อกที่แนะนำคือ 28-38 นะคะ ส่วนความยาวนั้น น้องจะอยู่ที่ 18 นิ้วนะคะ ไม่สั้น สามารถใส่กางเกงเอวสูงทับได้เลย หรือจะใส่ปล่อยเลยก็ดูดีค่ะ

19/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่าาา งานดีผ้านิ่มใส่สบาย ราคากลางๆ ร้านจัดส่งตามกำหนด ขนส่งบริการดีไว้อุดหนุนอีกค่าา

29/Jul/2022

สินค้าดีได้รับตรงปกค่ะ สินค้าไม่มีปัญหาอะไร ถูกใจมากๆ ทางร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีค่ะคุ้มเลยทีเดียว แนะนำเลยค่ะร้านนี้จัดส่งรวดเร็ว และถูกใจค่ะคุ้มมากกกกกกก บอกเลยเเฟนชอบมาก ยังไงจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

08/Feb/2022

ส่งไวมากกกก ได้ภายใน2วัน สาวไซส์ M-L ยังใส่ได้อยู่นะคะ ยืดได้นิดหน่อย 🥰 ลูกไม้ไม่คัน ผ้าเป็นแบบซีทรู ตอนแรกคิดว่าเป็นแบบทึบ แต่โอเคอยู่ค่ะ ถูกคุ้มมมมากกก

20/Mar/2023

สี:ขาว ดำ รูปลักษณ์:เซ็กซี่ คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ยืดนิดหน่อย จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากกกกกค่ะ 👍👍👍 แพ็คมาอย่างดี ราคาก็น่ารัก มาทันให้ของขวัญน้องแต่งงานพอดี และจะอุดหนุนอีกนะคะ ❤️❤️❤️❤️❤️

28/Jul/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวยดูดีงดงาม สี:สีสวยตรงปก คุณภาพวัสดุ:เป็นผ้าบาง แต่นิ่ม ผ้าบางมากถูกใจ เวลาใส่ต้องระวัง แต่ผ้านิ่มมากคงใส่สบาย พร้อมจีสตริงบางๆไม่มีซับ ชุดนอนคงไม่ได้นอนจริงๆ ส่งไวมาก สั่งสั่ง 26(01.41) ของถึง 27

13/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ลูกไม้โอเคดี สั่งซื้อ 23-12-65 ส่งของ 24-12-65 ได้รับของ 27-12-65 ได้รับของไวดี ในรูปอกจะเป็นผ้าซาตินขุ่นๆ แต่สินค้าได้มา เป็นตาข่ายขาวบาง ใส่ได้แค่ในห้องนอนจริงๆ ใส่เดินในบ้านไม่ได้ เลยหัก 1 ดาว สินค้าไม่ตรงปก

15/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ชอบมากก น่าจะใส่ได้พอดี ผ้านิ่มคิดว่าน่าจะใส่สบาย คุณภาพดีเลย น่ารักแบบแอบแซ่บ แถมจีสตริงมาให้ด้วย ปรับสายได้นะ

03/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดีงาม สี:ตรงปกสีสวย คุณภาพวัสดุ:ดีมากสวยตรงปกตะ ได้รับสินค้าเร๊วคะรอไม่นานสีสวยงามยังไม่ได้ลองใส่คะเเล้วจะมาตำ อีกหลายๆๆๆๆชุดเลยคะราคาประหยัดเงินได้เยอะเลยคะชอบมาก

13/Feb/2022

จัดส่งเร็วค่ะ ชุดกระโปรงด้านล่างไม่ใช่ผ้าซาตินมันๆ แต่เป็นผ้ามุ้ง แต่ก็ทรงสวยอยู่ค่ะ ลูกไม้ผ้านิ่ม ช่วงอกไม่มีฟองน้ำแต่ใส่แล้วดูมีอะไรก็สวย แถมน้องกกน.ผ้ามุ้งเซ็กซี่มาให้ ชุดนี้เซ็กซี่มากค่ะ เสียดายสีดำหมด

06/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีขาวตามในรูปเลย ความพอดีตัว:โอเค แต่จะลดหุ่นอีกหน่อยจะได้แซ่บกว่านี่ คุณภาพเนื้อผ้า:ค่อนข้างบาง แต่ชุดนอนอ่ะนะ

10/May/2022

ผ้านิ่ม สวยตรงปก ส่งเร็วคุณภาพดีราคาถูก ผ้านิ่ม สวยตรงปก ส่งเร็วคุณภาพดีราคาถูก ผ้านิ่ม สวยตรงปก ส่งเร็วคุณภาพดีราคาถูก

10/Jul/2022

รูปลักษณ์:ok สี:ok คุณภาพวัสดุ:ok โดยรวม ok ผ้านิ่ม สีขาวน่าทะนุถนอมดดีค่ะ แต่งานไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่ ช่วงยางยืดมันยืดได้น้อยค่ะ ยืดแบบตึงๆ เราช่วงตัวเล็กมากยังแน่น ขอหัก 1ดาวตรงที่ไม่ใช่ผ้าลื่นๆตามแบบที่ทางร้านโฆษณาไว้นะคะ

23/Aug/2023

ชุดน่ารักมากกกกกก มากแบบมากกก ผ้านิ่มน่าร้ากกก เซ็กซี่สุดๆเลย ราคาไม่แพง แนะนำค่ะ

05/Jan/2022

ถือว่าส่งเร็วค่ะ ผ้านิ่มมากลูกไม้เกรดดี นุ่มลื่นแถมจีสตริงหนึ่งตัว เดียวโอกาศหน้าอุดหนุนใหม่นะคะ แนะนำเลยค่ะ

05/Feb/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ทางร้านจัดส่งไวมา ตอบเเชทเร็ว ขนส่งก้อทำงานไวมาก สินค้าดีมีคุณภาพ เเพ็คห่อมาดีเยี่ยม

16/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ผ้าบางกว่าที่คิด แต่สินค้าโอเค ไม่เสียหายชำรุด น่ารักดีค่ะ ราคาไม่แพง จัดส่งเร็วมากกกก การให้บริการของร้านดี แต่ขนส่งที่มาส่งคือJ ซึ่งถ้าเราไม่เช็คเองในแอพคือไม่รู้ว่าของมาถึงแล้ว ปกติสั่งของจากแอพนี้พนักงานขนส่งจะโทรมาบอกก่อนตลอด

13/Jun/2022

รูปลักษณ์:เซ็กซี่ สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ยืดหยุ่นดี สินค้าสวย ส่งไว ใช้ได้ ราคาถ๊ก ใส่แล้วเอ๊กเซ็กซี่ไปตามตัว ชอบค่ะ ไว้จะสั่งสีดำอีก ใส่นอนสบาย ไม่คัน ผ้ายิ่ม มาก มาก

15/Aug/2022

การจัดส่งจากทางร้านรวดเร็วดีมาก ชุดนอนเนื้อผ้าดี ใส่สบาย ไม่อึดอัด เป็นผ้าโปร่งๆ ขนาดกำลังดี ลูกไม้นิ่ม ราคาไม่แพง

17/Mar/2022

สินค้าตรงปกอยู่น้า คุ้มค่ากับราคามากๆ ถ้าหากซื้อข้างอาจจะแพงกว่านี้สักหน่อย เนื้อผ้านิ่มลื่นดี รวดเร็วได้รับเร็วมากๆค่ะอ ืจ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม